Chương 34: Đánh!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Ngày hôm sau, đang trên đường về JinYoung bắt gặp Lee Woo, hắn tiến đến trước mặt cậu tỏ vẻ như an ủi. Vừa nhìn thấy Lee Woo là JinYoung giận sôi máu, cái tên khốn kiếp này báo hại cậu và Mark hiểu lầm nhau, thêm chút nữa là chia tay rồi. Cậu không tìm hắn tính sổ thì thôi giờ hắn lại đến tìm cậu. JinYoung không ngần tại tát cho Lee Woo 1 cái trời giáng, hắn kinh ngạc không biết gì, JinYoung nói "Cái tát này là tôi tát thay cho Mark", lại thêm 1 cái chát "Cái tát này là tôi tát cho tôi, tôi coi anh như tiền bối, anh lại dụng tâm làm chuyện không biết xấu hổ biến tôi thành đứa ngốc để mặc cho anh chơi đùa".

Lee Woo rất nhanh khôi phục lại từ trong kinh ngạc, vậy là bại lộ rồi. Hắn lấy tay vuốt vuốt cằm và mặt, hắn nhìn JinYoung nói "biết rồi à, biết rồi cũng tốt, cái loại như cậu được tôi nhìn đến là may mắn rồi, còn thằng Mark bây giờ nó đâu còn tin tưởng gì cậu" hắn hoàn toàn không biết chuyện 2 người đã làm lành.

Mark từ phía sau nói "Ai bảo tôi không tin tưởng em ấy? CÒn anh tốt nhất đừng xuất hiện trước mặt tôi và JinYoung nữa. Nếu không tôi sẽ khiến anh sống thật khó coi đó" Mark hâm dọa kẻ có ý đồ với JinYoung của cậu.

Lee Woo biết 1 không thể chọi lại 2, hắn bỏ đi và nói "bọn bây chờ đấy!"

JinYoung đưa tay về phía Mark, ý bảo Mark hãy nắm lấy tay cậu và đừng bao giờ buông. Hôm nay 2 người không đi xe về nhà mà tay trong tay tản bộ. Nghĩ lại chuyện đã trải qua JinYoung cảm thấy tình yêu của mình ngày càng trưởng thành, ngày càng vững bền, về sau sẽ không có gì có thể chia tách tình yêu của cậu được.

Gần đến nhà, tên Lee Woo khốn khiếp xuất hiện trước mặt 2 người, theo sau hắn là 4 tên côn đồ tay cầm ống và gậy. Mark lo lắng đẩy JinYoung về phía sau cậu, mắt không ngừng ngó chừng mấy tên khốn kiếp kia.

"Mày nói tao mà xuất hiện trước mặt mày thì mày sẽ làm tao sống thật khó coi, bây giờ để tao chống mắt lên mà xem là ai sống khó coi, tụi bây đánh bọn nó 1 trận cho tao" 4 tên côn đồ phía sau lao nhanh về phía Mark và JinYoung.

Mark cầm chiếc túi ném ngay vào mặt tên gần cậu nhất, những võ thuật cậu học để trình diễn lúc này hoàn toàn không hề uổng phí. Mark nhân lúc tên đầu tiên còn đang choáng bởi chiếc túi va vào mặt, cậu nhảy đá vào ngực khiến hắn văng ra xa. 3 tên còn lại tiếp tục hướng cậu tấn công, Mark không hề sợ hãi mà tránh né những cú bổ và quẹt ngang của chúng, Mark tả xung hữu đột với cả 4 người nhưng song quyền nan địch tứ thủ, Mark rơi vào hạ thế. Cậu cũng đã đánh nằm 1 tên, trên người cậu cũng không ít vết thương, JinYoung sợ Mark không thể cầm cự được cậu từ phía sau dùng chiếc túi nện vào sao gáy tên đầu trọc gần cậu, tên đầu trọc bất ngờ bị đánh sau gáy, hắn quay lại dùng gậy bổ vào JinYoung, Mark nhân lúc hắn quay lại cậu phi lên đá vào sau ót hắn 1 cái thật mạnh khiến hắn bất tỉnh nhưng Mark cũng bị mấy tên còn lại đồng thời dùng gậy đánh vào lưng cậu, làm cậu ngã nhào xuống đất. JinYoung chạy đến ôm Mark, Mark đã không còn chút sức nào. Lee Woo đắc ý lấy 1 cây gậy đến phía 2 người đang trước mặt, hắn đánh về phía hai người, JinYoung nhắm mắt ôm Mark và đưa lưng cậu ra đỡ.

JinYoung nhắm mắt hồi lâu nhưng không hề có cảm giác bị đánh. Nhìn lại JinYoung thấy tay cầm gậy của Lee Woo đã bị chụp lại bởi 1 bàn tay của 1 người. K và những thành viên GOT7 đã có mặt đúng lúc, JinYoung mừng rỡ khi đã có "viện binh".

K không nói gì bóp mạnh cổ tay tên Lee Woo khiến hắn đau đến mức phải buông bỏ gậy trong tay. K nhảy mạnh về phía sau đồng thời kéo cả người hắn về phía K, Lee Woo mất trớn ngã nhào về phía K, khi chân K vừa chạm đất, cậu liền bật dậy dùng đầu gối đá mạnh vào ngực tên Lee Woo, hắn đau đến thở không được. K vẫn chưa dừng tay, tay thì nắm lấy tay Lee Woo không buông chân thì đá liên hồi vào bụng. K giải quyết xong Lee Woo thì 2 tên đồng bọn cũng bị nhóm JB, Jackson xử lý nằm đo đất.

YuGyeom và BamBam chạy lại đỡ Mark phụ JinYoung. JinYoung vui mừng nói "May mà mọi người đến, bằng không bọn em không biết sẽ ra sao nữa?"

Jackson nói "Hôm nay thấy cậu và Mark hyung về trễ mọi người thấy lo nên cùng ra ngoài tìm, YoungJae thấy 2 cậu bị đám này bao vậy em ấy chạy tìm mọi người nên mọi người mới chạy đến kịp".

YoungJae nhìn Mark đầy vết thương, cậu ấy buồn bã tự trách nói "Em xin lỗi, JinYoung hyung. Nếu em nhanh chân 1 chút thì Mark hyung không ra nông nỗi này".

JinYoung vuốt đầu YoungJae nói "không đây YoungJae à. Không có em thì anh và anh Mark có lẽ đã phải nhập viện rồi".

Mark đau khắp cả người nhưng vẫn nói "JinYoung nói đúng đó YoungJae, hyung nghỉ ngơi vài hôm là khỏe".

K nắm đầu tên Lee Woo kéo lại gần cả bọn, K không hề có chút gì thương tiếc mà nắm tóc kéo lê hắn đến. "Mày cũng có cái gan này, dám đánh em của tao, mày chết chắc rồi!". Nói xong, trước mặt 7 người K nắm tóc giật mạnh xuống khiến đầu Lee Woo đập mạnh xuống đường 1 cái BUM, hắn ôm đầu máu me mà rên rỉ, K không hề dừng lại mà làm thêm vài lần BUM BUM như thế. Trước sự tàn nhẫn của K, JinYoung, YoungJae, BamBam, và YuGyeom chỉ biết nhắm mắt lại. K điện thoại cho ai đó chừng 10 phút sau 1 chiếc xe 12 chỗ chạy lại, 6 người đàn ông mặc vest đen đi đến, cả đám lo sợ đề phòng. 6 người cung kính trước K, K không thèm nhìn và nói "Xử lý hết bọn chúng, tốt nhất là đừng để chúng xuất hiện trước mặt bọn trẻ thêm 1 lần nào nữa". 6 người dạ 1 tiếng rồi lôi 5 tên khốn vào xe biến mất.

GOT7 đã biết người anh này đã tức giận, họ im lặng không nói dìu Mark và JinYoung về nhà. Về đến nhà JinYoung thoa thuốc cho Mark, K đem băng bông lại bên cạnh nói "Em khá lắm Mark, 1 đấu 5 mà còn hạ được 2 thằng, có em bảo vệ JinYoung thì hyung không còn lo lắng gì cả!"

YuGyeom ủng hộ Mark "Đúng vậy đó Mark hyung, anh giỏi thật đó!"

Jackson "nếu là tớ chắc chỉ hạ được 1 tên thôi"

JB nhìn K hỏi "Vậy đám khốn kiếp đó hyung xử lý thế nào?"

K cười nửa miệng "Yên tâm, người của anh làm sạch sẽ lắm. Không có chuyện gì đâu!"

BamBam kinh ngạc "hyung không thủ tiêu bọn họ chứ!"

K lắc đầu "không đến nổi giết chúng đâu. Hyung cho người bán hết bọn chúng rồi! Tụi nó sẽ không làm phiền bọn em nữa đâu!"

Cả đám "Hả??????"

YoungJae nói "Vậy người nhà của họ báo cảnh sát thì sao?"

K khoát tay như không có gì "yên tâm, nếu người nhà chúng biết điều thì không sao còn nếu không biết điều thì hyung cho người bán nốt gia đình chúng là xong. Đàn em hyung không chỉ có vài người đâu!"

K tiếp tục nhìn 7 người và nói "hyung nói thật đấy! Hyung coi mấy đứa như em hyung ai mà động vào mấy đứa thì bọn chúng sẽ là ví dụ cụ thể. À, tất nhiên là khi mấy đứa đúng hyung mới ra mặt. Nhớ chưa!!!" K cười, nụ cười như bồ tát nhưng đằng sau là ác quỷ.

Cả đám gật đầu. Không ngờ khi K hyung tức giận lại siêu đáng sợ và bá đạo đến như vậy. Bọn họ thầm nghĩ là phải về nhà dặn dò người thân bạn bè sau này tuyệt đối không thể làm gì bậy với các thành viên GOT7 trước mặt K. Mọi chuyện cũng giải quyết êm xuôi, qua hôm sao thì mọi người hay tin tên khốn Lee Woo không đến trường và tuần sau thì nghe tin hắn đã chuyển trường. Mọi người nhận được tin này thầm nghĩ là K không có nói đùa.

Cũng vì chuyện hiểu lầm này mà Mark và JinYoung tình tứ với nhau nhiều hơn nhiều đến mức những thành viên còn lại phải chạy chỗ khác khi thấy 2 người sáp lại gần.

MNbsbNY3KDryM"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_25.png","root_hash":"bGO0SGQPoWaWz1OB2gKylUIDpeOr71DfTz39n67JD1U"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_26.png","root_hash":"15eJ99mmZ92QpylFTjCdlt8yLVbukL4n78nv_kyXZO0"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_27.png","root_hash":"mv9JT7ddJUAoQMEHcZZsxfJSyx5XOurrrRlIomGU8vs"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_28.png","root_hash":"BUfZuHUzdYStNdQCl3aE_UCn68RFPHPBbzj9P0h6RpA"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_29.png","root_hash":"cey0pz00CoiqJRFYHO1bYA9_YeyasuaSF70dmS_BYYM"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_3.png","root_hash":"sN2shT4nrmviGT7H3ugG8pVLlJX7z60VZMUyJjeGKuM"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_30.png","root_hash":"J7U9gKi6b6gNdyQ_S58s1WC19d2Y2VZfW6ElXSs2hnc"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_31.png","root_hash":"1PbUFu12RF4me4V7bib1g56kXI2eGc9JUqtUnMG1FKs"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_32.png","root_hash":"ZhewBsfLT1Mfipff0836pL-ACBbYfsgiv9kRyQ8Yj9M"},{"path":"resources/main/img/mini_items/h_33.png","root_hash":"D0uFoWJRT0UV5NzMAGrpwq_puoDG5UjTSB0c4ZYRX9Y"},{T


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net