Chap 1: Quay về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----Sân bay ở thành phố A----
"Thư Thư đâu rồi nhỉ? Máy bay đã hạ cánh nửa tiếng rồi đấy!!"_một cô gái tóc ngắn oán giận với cô bạn đứng bên cạnh.

"Chắc cậu ấy đi vệ sinh thôi. Cậu biết mà, cậu ấy vẫn hay rề rà như thế!"_cô bạn nhún nhún vai, giọng nói đầy sự bất đắc dĩ.

Cô gái tóc ngắn nghe vậy cũng đành thở dài rồi tiếp tục nhìn vào phía lối ra của sân bay.

Khoảng 10p sau, từ trong sân bay, một cô gái bước ra. Đó là một cô gái rất đẹp với trang phục giản dị, mái tóc đen, dài và được uốn xõa, đôi mắt to tròn, chiếc mũi thanh tú, đôi môi gợi cảm, làn da trắng muốt, ngực đại, eo thon, mông tế, đôi chân dài miên man giẫm lên đôi bata màu trắng, trên tay cô còn kéo theo một vali hành lí màu xanh nhạt. Chỉ thấy cô đi thật nhanh về phía hai cô gái lúc nãy rồi ôm họ thật chặt, lẩm bẩm:" Điềm Điềm, An An, tớ nhớ hai cậu chết mất".

" Thôi đi, cậu nhớ tớ mà để tớ đợi lâu thế hả?"_cô gái tóc ngắn, cũng chính là Điềm Điềm mở miệng oán giận cô bạn thân của mình, dù miệng nói vậy nhưng tay vẫn thành thật vòng sau lưng Trần Thư, vỗ vỗ lưng cô bạn.

An An cũng giơ tay vỗ vỗ lưng Trần Thư. Thật ra An An là người khá lạnh nhạt với mọi thứ nhưng với hai cô bạn thân của mình, dù không hay đùa giỡn như Điềm Điềm nhưng An An vẫn rất quan tâm đến họ, là kiểu người ngoài lạnh trong ấm.

"Tớ đi vệ sinh một tí ấy mà...Ha...ha...thôi nào chúng ta về trường đi, tớ còn phải đi làm thủ tục nữa."

" Được rồi!! Lát nữa làm thủ tục xong cậu phải dẫn bọn tớ đi ăn đấy!!"_Điềm Điềm nói với giọng đầy hứng khởi.

"Rồi rồi, cậu chỉ biết ăn thôi!"_ giọng Trần Thư đầy sự bất đắc dĩ.
_____________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net