Mối tình nghịch giới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Tứ Huynh..... còn có cả Thất Huynh nữa" Cửu Long vui mừng chạy về phía họ!

-" sao 2 huynh biết đệ ở đây?"

-" khi sức mạnh của đệ bộc phát, phã vỡ phong ấn, ta và THẤT ĐỆ đã cảm nhận được, liền theo hướng khí mà đến đây" Tứ Long giải thích!

" chúng ta về thôi"

Tứ Long cữ thế đưa Cửu Long ra ngoài thị bị Ma Vương ngăn lại!

-" các ngươi xông vào Đại điện của ta, đả thương người trong tộc ta, nay còn tự ý dẫn người đi!Thật là không hiểu phép tắc?" Ma Vương nổi giận,

Tứ Long thấy vậy vỗ 2 tay vào nhau biểu ý hoan hô miệng cười khẩy!

-"Này Ma Vương, ngươi tuổi còn nhỏ mà đã ngông cuồng hơn phụ Vương mình năm xưa rồi đó! Ta nhớ năm đó không vì ngươi cương quyết đòi bắt Cửu Long, thì Ma giới Và Thiên giới đâu sảy ra xung đột, Phụ Vương ngươi cũng đâu bị phong ấn ngàn năm ở Toái Ngọc Các"

-" Tiên Tộc các ngươi muôn đời ở trên cao, liền nghĩ mình là chủ của tam giới sao? Thật hoang đường"

-" vậy thì đã sao? Một tân vương mới đăng cơ như ngươi lại dám cả gan đối đầu với Tiên Tộc sao? Hãy nhìn sự thảm hại của phụ vương ngươi đi"

-" Ngươi......"

-" Tứ Huynh đừng làm mọi truyện thêm căng thẳng" Thất Long vội can ngăn giải hoà những cái đầu nóng

-" Ma Vương điện hạ, Cửu Long sự đệ ta đang chịu phạt lịch kiếp, ngươi lại đến bắt đệ ấy dẫn về ma giới, ngươi làm như vậy không phải đạo rồi"

-" câm miệng, đứng giữa đại điện của ta mà còn dám ngông cuồng, loạn ngôn đúng là chán sống, Bay đâu..."

1 tiếng gọi của Ma Vương, quân lính trong đại điện lập tức bay binh bố trận!

-" sao vậy? Muốn đánh nhau? Được vậy thì đánh thôi" Tứ Long bình thản đáp

-" Tứ Huynh, đừng làm vậy, truyện không đáng để phải đi đến kết cục này" Cửu Long khuyên ngăn vị sư huynh hiếu chiến của mình!

-"không đãng, vậy thế nào mỡi là đáng, năm xưa hắn hoang đường nói muốn cưới đệ làm thể tử, xúi dục phụ Vương hắn đem quân đánh Tiên Giới, kết quả đệ lại bị hãm hại phải lịch kiếp, còn phải chịu phạt Giới tiên, theo đệ như thế đã đáng hay chưa? Riêng việc hắn coi đệ như nữ tử ta đã không chập nhận được" Tứ Long lục này đã có chút giận giữ

-" truyện của đệ lỗi đâu phải tại Ma Vương, Tứ Huynh hay là bỏ đi"

-" Ma Vương thật lòng tạ lỗi với ngươi,Tứ Huynh của ta tính khí nóng nảy nên lời lẽ có hơi khõ nghe, vẫn là mong ngươi bỏ qua, nếu lại gây chuyện, thì khổ nhất vẫn là Nhân Giới, truyện không nên ấy chúng ta cũng nên tránh đi"

Ma Vương trán nổi gân xanh, nhưng vẫn cố nhẹ nhàng nói truyện với Cửu Long!

" nếu Cửu Nhi đã nói vậy, thì vậy đi, kêu 2 người bọn họ về Tiên giới, đừng ở đây mà làm càn"

-" ta... ta cũng nên về Tiên Giới thì hơn, cảm tạ Ma Vương mấy ngày này đã đãi ngộ" Cửu Long cũng lên tiếng, hơn ai hết cậu thật sự muốn chở về Tiên giới ngay lúc này,

( hình phạt lịch kiếp đã bị đứt đoạn, trong người lại không còn nguyên đan, phải mau đòi lại, Nếu không ta sẽ lại nhập ma, như vậy chẳng phải quá khứ cữ lặp đi lặp lại mãi không dứt sao)

-" KHÔNG ĐƯỢC!" Ma Vương quát lớn

-" cái gì mà không được, ê Ma Vương ngươi lấy cái quyền gì ra lệnh cho người của Tiên Tộc"

-" trước mặt Cửu Nhi ta nhịn ngươi vài phần, đừng thấy ta không nói mà làm tới, Tứ Long, nếu ta ra tay, ngươi nghĩ ngươi có thể toàn mạng rời khỏi đây không" Ma Vương dần mất kiên nhẫn, đôi mắt nổi lên tia đỏ giận giữ!

-" Ta là thật sự muốn quay lại Tên giới, nếu giờ không lấy lại nguyên đan hộ thân, ta sợ ta sẽ phải lịch thêm ngàn kiếp nữa" Củu Long lý giải

Câu nói của Cửu Long làm Ma Vương im lặng, trầm ngâm suy nghĩ!

( không có nguyên đan! CỬU NHI sẽ lại lịch kiếp sao? Nếu lại lịch kiếp có trời mới biết là phải đi đâu tìm người, mẹ kiếp Tiên giới thật là lắm quy tắc chết tiệt)

-" vậy ta đi cùng ngươi" Ma Vương chủ ý!

- Ma Vương, Tiên Giới mà ngươi cũng dám bươc chân vào sao? Không sợ bị phong ấn giống phụ thân ngươi àk?" Tứ Long 1 lần nữa công kích ma vương

-" hay là thôi đi, ta đi chuyến này cũng chỉ là muốn lấy lại nguyên đan! Xong chuyện, ắt có tính toán riêng, vẫn là không nên phiền đến Ma Vương"

-" Cửu Nhi"

-" thôi thôi, nói nhiều quá, ngươi cũng phải chưởng thành đi chứ, xuốt ngày dính đến Cửu đệ nhà ta là sao? Nó lớn hơn người ba ngàn năm tuổi đó!" Tứ Long vừa nói vừa quay người bước đi! Theo sao là Thất Long!

-" vẫn là ta tự thân thì hơn" Cửu Long cúi người chào Ma Vương, quay lứng đi thì bị hắn ghì chặt cánh tay

-"ngươi nói không cần là không cần sao? Ta thật sự rất ái mộ ngươi, truyện năm xưa là do ta qua nôn nóng để đại cực vượt khỏi tầm kiểm xoát, làm hại đến ngươi....ta" Ma Vương nắm chặt tay áo của Cửu Long

XOẠTTTT

Tùng Sương Kiếm của Tứ Long chía thẳng về phía Ma Vương !

-" buông đệ ấy ra" Tứ Long đe doạ!

-" Tứ Huynh đừng như vậy" Thất Long vội vàng ôm lấy cánh tay của sư huynh!

-" Tứ huynh, Thất huynh, 2 người ra ngoài trước đi! Đệ giải quyết xong sẽ ra ngay"

-" có gì cần nói, một kiếm giết chết hắn ta cho đỡ phiền phức"

Nghe câu nói đám tứng lính của Ma Vương cũng đồng loạt dơ cao binh khí, sẵn sàng chiến đấu, đại điện trở nên căng thẳng,

-" TỨ HUYNH" Cửu Long nói lớn!

TỨ Long hiểu ý trong lòng bực bội rời đi!

-" Ma Vương, ngươi trong lòng cũng đã rõ mọi truyện, năm xưa ta vì nảy sinh tình cảm với Sư huynh của mình nên mới bị hãm hại, thật sự không liên can tới ngươi,còn tình cảm của ngươi, ta biết, nhưng thứ lỗi cho ta không thể đáp hồi!" Cửu Long nhẹ nhàng gỡ tay của Ma Vương xoay người lại đối diện hắn

-" Ma Vương, tình cảm không thể cưỡng cầu,chúng ta vẫn có thể làm hảo huynh đệ mà có đúng không?"

-" hảo huynh đệ! tại sao? Tại sao không phải là ta mà cữ nhất thiết phải là hắn, ngươi đau một lần chưa đủ sao? Nay còn muốn quay về!" Đôi mắt máu đỏ ấy phảng phất nỗi đau đớn

Cửu Long cũng trầm giọng đáp!

-" ta cũng tự hỏi rất nhiều, người đó tại sao lại không phải là ngươi, nếu là ngươi thì tốt quá rồi, nhưng Ma Vương này, trái tim ta là do Đại Đế bán tặng, sinh mạng ta là do Ngài ấy tạo nên, vì vậy dù có không muốn gặp lại họ, ta cũng phải quay về, huống chi nguyên đan của ta còn ở chỗ họ,đó là sứ mệnh của ta rồi"

-" nên cáo từ rồi, Tứ Huynh và Thất Huynh vẫn đang đợi ta ở ngoài"

Cánh tay Ma Vương càng siết chặt, níu giữ mãi không buông!

-"Ma Vương, có duyên hay cùng ngồi lại uống chén rượu nhé, bây giờ phiên ngươi buông tay, ta không muốn cùng ngươi nảy sinh thêm bất kì mẫu thuẫn nào"

Đến lúc này tuy không nỡ nhưng tay cũng phải buông, hơn ai hết Ma Vương là người hiểu rất rõ tính cách của Cửu Long! Con người ấy luôn 1 là 1, 2 là 2, yêu hận rõ ràng!

-" vậy trước tiên vẫn cữ là hảo huynh đệ như ngươi nói đi, nhưng ta cũng nói rõ, đời này kiếp này, tình cảm của ta vẫn không đổi"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC