CHAP 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAP 10

Taeyeon phóng nhanh như chớp về phía nhà xe, trong đầu cô bây giờ đang luôn nghĩ đến từng câu từng chữ mà cô vừa nghe từ Yoona lúc nãy. "Chuyện Mi young của 2 năm trước" nó cứ loáng thoáng bên tai cô. Mặc dù Taeyeon đã cố gắng tìm hiểu mọi chuyện nhưng mãi vẫn không có lời giải đáp mà Taeyeon cho là đáng tin và muốn nghe nhất. Mọi chuyện diễn ra vào 2 năm về trước, đối với Taeyeon nó luôn là một ẩn số. 

Và dường như Taeyeon đã quên mất đi cuộc hẹn của mình với Jessica. Cô cần đến nhà Jessica và cùng cô ấy thuyết phục ba của Jessica, làm cho ông ấy tin tưởng ở cô. Không biết là có thuyết phục được không nhưng cả cô và Jessica đều quyết định sẽ bàn luôn chuyện tổ chức một lễ cưới vào tuần tới với ba của Jessica. 

Bắt đầu từ lúc quen Jessica chưa bao giờ Taeyeon chịu chia sẽ một phần tình cảm, dù là một ít của mình cho Jessica. Hình như đã có một sự mâu thuẫn giữa suy nghĩ và hành động của Taeyeon. Taeyeon nói là sẽ làm cho Jessica hạnh phúc, thế liệu khi hai người yêu nhau mà chỉ có riêng một mình Jessica yêu Taeyeon thôi, chắc gì nó gọi là hạnh phúc. Jessica biết chứ, biết rõ tình cảm Taeyeon như thế nào. Cô đã mặc và cố ý lơ nó đi. Cô nghĩ đơn giản. "Chỉ cần Taeyeon ở bên cô là đủ". Nỗi đau phản bội và mất đi người mình yêu nó tìm đến Taeyeon trong cùng một thời điểm. Khó có thể châp nhận sự thật và vượt qua được.

Trái tim Taeyeon bị tổn thương hết sức nặng nề. Jessica không đủ cản đảm và chắc chẳn trong tương lai liệu cô có làm Taeyeon quên được nỗi đau đó không. À...không nếu dùng từ "quên" thì chắc là không được. Từ "vơi" có vẻ hợp hơn. Yêu hay không yêu. Nó không quan trọng với Jessica nữa rồi. Bởi lẽ từ rất lâu Jessica đã không còn hi vọng là sẽ dành được trái tim Taeyeon. 

Sooyoung và Sunny khi nghe Taeyeon gọi tên Yoona thì cũng phần nào đoán được người đầu dây bên kia là ai. Một chút bất ngờ, một chút bàn hoàng, một chút ngạc nhiên... Chính Yoona đã cướp đi Miyoung từ Taeyeon, một người bạn thân thì chả ai làm vậy. Hai năm trước Taeyeon còn tỏ ra thái độ giận dữ, hậm hực và nói sẽ không bao giờ tha thứ cho Yoona. Thế mà bây giờ thông qua cách nói chuyện của Taeyeon, Sooyoung và Sunny không tin vào mắt và tai mình nữa. Họ cứ nghĩ mối quan hệ của Taeyeon và Yoona có lẽ đã rạn nức mất rồi và không còn cứu vãn được nữa. 

- Lúc nãy Taeyeon gọi tên Yoona, đúng không Sunny. Hình như tớ không nghe nhầm đâu?

Sooyoung nhanh nhẩu nói với Sunny điều mà mình nghĩ. Sooyoung chắc chắn nghe kĩ là Taeyeon gọi tên Yoona nhưng mà một chút bàn hoàng trong người khiến Sooyoung cần một lời nói khẳng định chắc chắn hơn nữa những gì cô nghe. Sunny không trả lời, ngồi nghĩ ngợi gì đó. Bỗng Sunny đứng phắc dậy. 

- Tớ có tí việc. Cậu ở đây đợi tớ về.

Dứt lời Sunny vụt bỏ đi và chạy theo đằng sau Taeyeon thật nhanh nhất có thể. Khỏi phải nói Sooyoung lúc này chỉ biết ngồi đó nhìn theo Sunny mà tỏ ra gương mặt ngơ ngác. Thậm chí Sunny còn chưa trả lời câu hỏi của cô mà đã bỏ đi.

- Có chuyện gì mà quan trọng dữ dậy? Còn chưa trả lời mình nữa mà đã đi rồi. À... mà Yoona đã biến mất một thời gian mà sao giờ lại xuất hiện nhỉ??? Còn có vẻ rất thân với Taeyeon?? Họ thì có thể gặp nhau lúc nào?? AAAAAAAAA.......điên mất thôi. Chút về bàn với Sunny vậy. Giờ thì phải tiếp tục ăn thôi. Bỏ uổng hí hí...

Sooyoung tự ngồi đó lẩm bẩm một mình rồi tiếp tục quay lại với đĩa điểm tâm của mình. Sooyoung vẫn đang rất bình thãn mà không biết sắp có vài chuyện diễn ra, được cho sẽ mang đến khá nhiều đau khổ và tổn thương cho nhiều người. Rồi Sooyoung sẽ quan tâm và đứng về phía người nào?? Tất cả họ đều là bạn của cô. Cả Sunny nữa.

***

Taeyeon hiện đã đến chỗ mà Yoona hẹn. Vẫn như mọi khi. Yoona đã đứng đợi ở đó trước, mặt hứng về phía bờ sông. Taeyeon chỉ có thể nhìn thấy phần lưng của Yoona.

- Tớ đến rồi đây. Cậu nói đi. Chuyện hai năm trước của Miyoung là gì???

Taeyeon vẫn đang giữ thái độ rất bình thãn để hỏi Yoona.

- Nếu tớ nói với cậu Miyoung chưa chết mà vẫn còn sống thì sao???

- Sao??? Thôi đi. Cậu đừng đùa với tớ. Vài tuần trước tớ còn ở Seoul đi thăm mộ Miyoung nữa mà.

Thật sự đây là câu trả lời mà Taeyeon muốn nghe nhất từ những người xung quanh cô ở thời điểm 2 năm trước. Lúc đó tinh thần Taeyeon không đươc ổn định, cô luôn cho là Miyoung chưa chết mà vẫn còn sống. Bây giờ thì Taeyeon đã định thần lại, cô biết rõ Miyoung đã chết rồi.

- Không Taeyeon à. Tớ xin lỗi. Tất cả mọi chuyện chỉ là sự sắp đặt mục đích là để lừa cậu thôi. Thật ra thì Miyoung vẫn chưa chết.

- Thế tại sao phải lừa tôi như thế???????? Tại sao lúc trước không nói ra sớm hơn mà bây giờ mới nói????? TẠI SAO...????

Taeyeon hét lên. Bắt đầu đã mất bùng nổ thật sự. Đôi mắt Taeyeon tràn ngập những tia lửa, Taeyeon nghiến chặt răng cố gắng kìm chế những giọt nước mắt không tuôn ra. Thực tế là ngay lúc Yoona nói Miyoung còn sống Taeyeon đã rất vui, cô vui lắm nhưng vẫn không tránh được việc cô sẽ nổi giận và bực tức. 

- Làm sao mà có thể giấu tôi chuyện này suốt 2 năm chứ??? Lúc tôi thấy cậu và Miyoung nắm tay nhau, hai người nói là yêu nhau sau đó thì Miyoung chia tay tôi, trái tim tôi nó đau thắt. Ngày hôm sau, Sooyoung báo tin là Miyoung mất. Giây phút đó, tôi tưỡng chừng thế giới như đổ sập xuống, cảm nhận được thứ gì đó rất đau buốt ở lòng ngực, hơi thở khó nhọc. Tôi đã khóc suốt những ngày đó. Sao mà các người có thể làm ra được những thứ như thế này chứ??? Trả lời đi Im Yoona. Trả lời tôi ngay.

- Tớ xin lỗi. Những gì tớ có thể nói bây giờ chỉ có thể là lời xin lỗi với cậu thôi. Tớ hầu như có thể đoán được hậu quả của những chuyện mà tớ làm, Miyoung cô ấy muốn thế và lúc đó tớ chỉ biết là tớ cần phải làm theo những gì Miyoung muốn thôi. Tớ xin lỗi cậu một lần nữa.

Yoona nói xong thì cúi người trước Taeyeon. Tỏ vẻ hối lỗi trước những việc làm của mình đối với Taeyeon.

- Thế sao bây giờ cậu mới nói cho tôi biết mọi chuyện??? Mục đích là gì nữa đây??? Các người muốn nhìn thấy Kim Taeyeon này đau khổ và khóc lốc như 2 năm về trước sao??? Miyoung là Tiffany. Đúng không??? Ngay lúc đầu tôi đã thấy là lạ rồi, làm sao lại có người giống nhau đến vậy, nhưng khi cậu nói là không phải. Tôi đã tin cậu, Im Yoona, tôi đã tin cậu đấy?? Tôi thật ngu ngốc.

Taeyeon bật cười chua chát. Yoona lúc này vẫn cúi gầm mặt không dám nhìn vào mặt Taeyeon. 

- Miyou...Fany cậu ấy cần cậu. Mặc dù là tớ biết cậu và Jessica sắp kết hôn nhưng thông qua thái độ và cư xử của cậu, tớ chắc chắn một điều là cậu vẫn còn tình cảm với Fany, còn yêu Fany. Tớ ở bên cạnh Fany suốt 2 năm qua, tớ cũng biết là Fany vẫn còn yêu cậu, Taeyeon à. Cậu và Fany hãy quay về bên nhau. Cậu không yêu Jessica, sống với nhau chắc gì đã hạnh phúc. Đừng làm tổn thương Jessica.

- Đừng tỏ ra vẻ là người tốt bụng trước mặt tôi. Tôi và Jessica như thế nào không liên quan đến các người. Thế hai người sống cạnh nhau suốt 2 năm qua, cậu không dành được tình cảm của Fany sao??

- Fany chưa bao giờ hết yêu cậu thì đừng nói chi đến chuyện phản bội cậu mà quen tớ.

- Cậu nghĩ là qua mọi chuyện tôi sẽ lại tin vào những lời của cậu nói sao??? Dù là Fany, cô ấy còn yêu tôi và tôi thừa nhận mình chưa bao giờ yêu Jessica mà vẫn còn yêu Fany thì tôi cũng không chấp nhận quay lại. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho 2 người. Cậu và Fany.

Taeyeon gằn lên từng chữ cúi như để nhấn mạnh, sau đó thì quay lưng bỏ đi. Yoona nghe những lời nói của Taeyeon, trong lòng những đang rất lo lắng. Yoona vội nói với theo sau lưng Taeyeon.

- Fany, cô ấy sắp bỏ đi nữa rồi. Lần này mà cậu không ngăn thì sẽ không bao giờ gặp lại được cô ấy đâu. Cả tớ cũng vậy.

Taeyeon dừng bước, đứng khựng lại. Thở một hơi dài rồi sau đó lại bước tiếp. Yoona bắt đầu cảm thấy bất lực. Yoona cố gắng nói ra một câu cúi cùng, điều mà Yoona hứa với Fany sẽ không bao giờ nói với Taeyeon. Đây là niềm hi vọng cúi cùng của Yoona. Mong là Taeyeon sẽ đổi ý và giữ Fany ở lại.

- Mắt Fany đã không còn nhìn thấy. Đây là lí do mà Fany quyết định lừa dối và rời xa cậu. Cô ấy không muốn là gánh nặng cho cậu. Muốn cậu tìm được người khiến cậu hạnh phúc hơn cô ấy. Taeyeon à. Làm ơn đi. Xin cậu đừng bỏ mặt Fany của chúng ta mà.

Nói rồi Yoona khụy người ngồi bịch xuống đất. Gục đầu bắt đầu nắc lên từng tiếng, nước mắt của Yoona làm ướt đẵm chỗ đất dưới chân cô. Bỗng Yoona nhìn thấy có người đứng trước mặt mình. Ngước lên nhìn...hóa ra đó là Taeyeon. Yoona biết dù có chuyện gì Taeyeon tuyệt đối cũng sẽ không bỏ mặt Fany. 

- Fany, cô ấy đang ở đâu???

Yoona mỉm cười trước câu hỏi của Taeyeon. Có vẻ như sau những cố gắng thì Yoona đã thuyết phục được Taeyeon.

- Ở nhà tớ. Cậu mau đến đó đi. Không thì không kịp. Fany đã cố tình muốn tránh cậu, cậu không đến đó ngay, e là Fany sẽ đi mất. 

- Ừ.

Taeyeon quay lưng nhưng chợt nhớ ra mình quên gì đó nên lại quay lưng lại. Nhìn Yoona. Taeyeon chậm rãi nói.

- Cảm ơn đã nói cho tôi biết lí do. Nhưng không chắc là tôi sẽ tha thứ được cho cậu với những chuyện mà cậu đã giấu tôi.

- Không sao. Cậu đi nhanh đi, không còn thời gian nữa đâu. 

- Vậy tôi đi đây.

Lần này thì Taeyeon quay lưng đi thật sự. Bỏ lại Yoona, đứng đó thở một hơi dài. Yoona đã cố hết sức, cô đã thuyết phục được một người là Taeyeon. Còn Fany thì chỉ có thể để Taeyeon thuyết phục thôi. Fany cứng đầu hơn lúc trước khá nhiều. Mọi chuyện cốt lỗi điều là do quyết định của Fany mà ra. Yoona cũng nhanh chóng lên xe chạy về nhà.

Taeyeon và Yoona không biết là cuộc nói chuyện giữa họ đã được người khác nghe thấy. Từ đầu câu chuyện tới giờ Sunny vẫn luôn ôm chặt miệng của mình trước những điều mà cô ấy vừa nghe. Hoàn toàn không thể tin được nhưng mà cô đã chính tai nghe được.

"Miyoung vẫn còn sống hình như đổi tên là Fany...và còn chuyện mắt cô ấy đã không còn nhìn thấy" Sunny quá đỗi ngạc nhiên. Vẫn chưa thể chấp nhận được mọi chuyện. Cô vừa đi vừa suy nghĩ rồi bắt taxi về khách sạn.

Còn một người nữa đã nghe thấy. Đó là...Jessica. Lúc nãy định là sẽ ở nhà đợi Taeyeon qua. Nhưng vì nhớ Taeyeon và muốn đến ăn sáng với cô ấy nên Jessica đã chạy xe đến khách sạn. Lúc vừa đến định bước xuống xe thì Jessica thấy Taeyeon đi ra có vẻ hối hả, không biết là có chuyện gì nhưng Jessica quyết định chạy theo xe của Taeyeon và đã vô tình nghe hết mọi chuyện giữa Taeyeon và Yoona. Cô cũng giống như Sunny, cũng ngạc nhiên và không tin những gì mình nghe. Jessica cũng dùng tay bịt chặt miệng của mình khi nghe những lời Yoona nói lúc nãy và lời nói của Taeyeon, người cô luôn yêu thương bằng cả trái tim. Lời nói của Taeyeon như dùng dao đâm vào tim cô. Cô đã khóc, hai dòng nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp đó. 

- Em biết là Taeyeon không yêu em nhưng sao những lời đó có thể thốt ra thành lời được chứ. Sao có thể nói là "chưa bao giờ" yêu em.

Jessica ôm mặt khóc không dứt và dường như cũng không có dấu hiệu là sẽ dừng khóc. Sunny, Jessica theo Taeyeon và ... Yuri cũng vô tình thấy Jessica, tự dưng Yuri lại muốn đi theo và lại vô tình nghe được câu chuyện. Nhìn người cô yêu đang khóc trước mặt, cô chỉ muốn chạy đến ôm Jessica vào lòng, vỗ về cô ấy. Cơ mà liệu cô ấy có chấp nhận vòng tay của cô. Yuri không đủ can đảm. Chỉ biết đứng nhìn, nắm thật chặt hai bàn tay lại để không làm việc cô vừa nghĩ.

***

- Miyoung...Fany....Tae Tae nhớ em lắm...

Taeyeon đang lái xe trên đường tới nhà Yoona để gặp Fany. Nước mắt của Taeyeon thể hiện sự nhớ nhung cũng có, vui cũng có, hạnh phúc cũng có. Cô đang rất muốn chạy thật nhanh đến đó ôm trọn Fany vào lòng cho thõa nỗi nhớ hằng đêm của mình.

- Xin em đừng đi. Đợi Tae Tae một chút nữa thôi. Tae Tae không biết là em làm vậy là vì Tae Tae nhưng mà điều đó thật sự là không cần thiết. Chỉ có em mới có thể làm Tae Tae hạnh phúc.

Taeyeon đậu xe trước nhà Fany. Xuống xe và phóng thật nhanh vào nhà. Bấm muốn nổ cái chuông cửa. Cửa bật mở. Là mẹ của Fany. Bà ấy và ba của Fany đang ở đây. Dường như họ biết tất cả. Có lẽ nào họ là người sắp đặt mọi chuyện. Thế lực của họ không nhỏ, dựa vào thế lực đó họ thực tế có thể làm ra những chuyện này, một mình Yoona không thể làm được. Hóa ra là vậy.

Taeyeon sực nhớ ra mục đích mình đến đây là để tìm Fany.

- Sao cháu có thể ở đây, Taeyeon???

Cỏ thể thấy sự ngạc nhiên của mẹ Fany thông qua vẻ mặt.

- Cháu đển để gặp Fany, là Miyoung mới đúng.

- Cháu...biết hết rồi sao??? Thảo nào??

- Sao??? Có chuyện gì với Fany sao???

- Con bé vừa đi khỏi.

Lời nói của mẹ Fany như sét đánh ngang tai Taeyeon. Thế giới thật sự sập đổ ngay tại thời điểm này. Cảm giác mất mát y như của 2 năm về trước chợt ùa về trong Taeyeon...

END CHAP 10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net