[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 1], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic,Yulti, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

P/S:Fic này dành cho 3 người trả lời đúng và nhanh nhất nha:

+yoonsic_lov3-Wattpad

+girlloves9-Ssvn

+sszs_forever_s9

Chap 1:Angel với Demon

Bóng tối bao trùm lên cảnh vật xung quanh,tiếng gào thét thất thanh của những linh hồn tội lỗi hoà vào tiếng khè khè của lũ qủy dữ bị bắt nhốt tạo thành thứ âm thanh rùng rợn,khiến ai vào đây cũng phải run rẩy.

Không khí lạnh lẽo,ảm đạm và đáng sợ đó chính là nơi giam giữ,nhà tù hay chính xác hơn là địa ngục của Diêm La giới.Chẳng ai muốn đến nơi đây,chính vì sự tàn khốc của hình phạt của kẻ ác hay qủy dữ phải gánh chịu.

Trong 1 khoảng không rộng lớn,chỗ xét xử tội trạng của linh hồn,trên chiếc ngai bằng đồng đen,được  khắc những cái đầu lâu tinh tế,chân thực đến gai người,xung quanh là đám dây xích,xương chéo,cùng 4 đỉnh đồng rực lửa.

Người đàn ông có đôi mắt sắc lạnh với thân hình rắn chắc của lực sĩ khỏe mạnh,toát lên vẻ uy quyền cùng sự dữ tợn đang ngồi trên đó.

Đây không ai khác chính là chủ nhân của nơi này...Diêm La Đại Đế.

-Con đến rồi sao?-giọng nói trầm ồm vang vọng đầy lạnh lùng.

-Vâng-cái giọng còn hơn cả bắc cực cất lên,nó làm cho không khí còn lạnh hơn nữa.

-Lại đây

Bước vào trong,là con người đẹp tựa kiệt tác:khuôn mặt trái xoan,làn da trắng sáng,sống mũi cao đầy kiêu hãnh,nổi bật nhất là đôi mắt đẹp tuyệt.Nhưng ánh mắt đó luôn sắc lạnh như xuyên qua tâm gan của người khác và luôn được bao phủ bởi 1 màn sương mờ.Không ai,kể cả Diêm La Đế cũng không thể nào biết được người đó đang nghĩ gì.

Người đó đi đến đâu là lửa 2 bên bùng lên chỗ đó,có thể nhìn rõ người đó trong bộ quần áo đen với áo choàng có mũ.

-Người cho gọi con?

Người đó nhìn thẳng vào người quyền uy nhất mà không có chút sợ sệt,giọng nói thì lạnh lùng,không cảm xúc,có lẽ chỉ có người này mới dám làm như vậy.

-Đúng,ta có nhiệm vụ cho con,Yoong!-ngài nở nụ cười ấm áp mà chỉ khi cạnh người này mới thấy.

-Sao ngài không gọi con là Yoona?-vẫn cái ngữ điệu lạnh lùng ấy.

-Con là cháu của ta,tại sao ta phải khách sáo với người nhà mình chứ-giọng ngài dịu lại,không phải là cách mà 1 người đầy uy quyền trước đám quần thần.

-Vâng!vậy nhiệm vụ của con là gì?

Vẫn cái ngữ điệu lạnh lùng,đều đều,ánh mắt mờ đục vô hồn ấy,Yoona chưa bao giờ nói với bất kỳ ai 1 câu ấm áp,ngoại trừ quan tâm đứa em gái của mình,lúc nào cũng lạnh lùng.

Nó được mệnh danh là Demon-Ác qủy,nhưng không phải là loài qủy dơ dáy,gớm ghiếc chuyên ăn linh hồn con người.Chẳng qua nó qúa lạnh lùng,là kẻ không tha thứ cho bầt kỳ thứ qủy dữ nào,là chuyên gia săn ác qủy.

Nó mang trong mình dòng máu lạnh,không để cho bất cứ tên qủy nào sống sót,và đặc điểm nổi bật nhất chắc là lúc:máu của qủy dính đầy trên áo và mặt nó tạo thành dòng chảy,từng giọt nhỏ xuống rồi cái điệu nhếch mép đó.Demon-Ác qủy là kẻ mà Diêm La giới khiếp sợ nhất,là người mang dòng máu qúy tộc cao cấp.

Và có 1 điều nó chưa bao giờ làm là:đến thế giới loài người.Vì sao ư?đối với nó,con người chỉ sống được từng ấy năm,khi chết 1 là lên Thiên giới-2 xuống Diêm La Giới.Con người là thứ nó không muốn ngó tới.

Ngài thở dài nhìn nó,chẳng bao giờ nghĩ đến điều gì ngoài"nhiệm vụ".Tuy ngài là ông nó nhưng nó chưa bao giờ có 2 chữ tình cảm trong lời nói và hành động,cảm giác đều đóng băng,khô khan,lạnh lẽo.

-Ta muốn con đến thế giới con người

-Tại sao?-khuôn mặt không chút biểu cảm

-Đến đó và đưa 1 người về đây

-Giết con người?Ai?-nó giống như sát thủ vậy,lạnh lùng

-Không phải giết,mà làm cách nào đó...Không!là bất kỳ giá nào khiến cô gái đó khi chết sẽ xuống Diêm La.

-Cô gái???-nó nghiêng đầu

-Đúng vậy-Ngài giơ tay chỉ vào chiếc đỉnh đồng giữa phòng,ngọn lửa cháy lên mạnh mẽ,hình ảnh 1 cô gái với mái tóc vàng hiện ra-Cô ta là Jessica Jung Soo Yeon.

*

*

*

*

*

Cùng lúc đó

1 khu vườn tràn ngập tiếng cười đùa,những loài hoa đủ màu sắc,bao trùm nơi đây là ánh nắng ấm áp.Nơi đây lúc nào cũng có màu sắc của thiên nhiên,và là mùa xuân,đó chính là vườn hoa Thiên giới.

Những cô gái,chàng trai nắm tay nhau hát khúc ca thiên chúa,chỉ có những linh hồn trong sáng và thiên thần mang cho người ta sự hạnh phúc yên ấm.

-Yul-1 giọng nói ấm áp vang lên làm cho đám thiên thần giật mình.

-Thiên đế???-Cả bọn đồng thanh

-Kính chào thiên đế-1 con người cao ráo đưa tay trước ngực cúi chào.

-Con không cần làm vậy đâu Yul-Ngài nở nụ cười hài lòng với Yuri.

Mọi người tản ra chỗ khác để Yuri và ngài nói chuyện.Ngài mang phong thái đĩnh đạc,quyền uy ánh mắt ấm áp,hiền lành luôn vui tươi hòa đồng.Bên cạnh ngài là thiên thần ưu tú:cao ráo,có mái tóc bồng bềnh,nụ cười luôn làm kẻ khác bối rối,xao xuyến.

Người được mệnh danh là đẹp nhất trong các thiên thần được bao thiên nữ và thần nữ để ý,làn da dám nắng đặc biệt làm tăng vẻ quyến rũ.

-Ngài đến đây có việc gì ạ-Yuri lễ phép

-Ta có việc cho con-ngài chậm rãi bước đi giữa rừng hoa lá.

-Chuyện quan trọng đến thế sao ạ?

-Uhm...,chỉ có con mới có thể thực hiện nó

-Dạ quan trọng vậy sao

Ngài gật đầu,đặt 2 tay lên vai Yuri.1 con người chín chắn,luôn suy nghĩ cho người khác,dùng lòng chân thành và lòng quyết tâm để cảm hóa những con qủy tội lỗi,rửa đi vết nhơ giúp tâm hồn con người,trong sáng,là kẻ mạnh nhất trong các thiên thần.

-Ta muốn con bảo vệ 1 người,để sau đó cô ấy chấp nhận lên thiên giới sau khi chết.

-Con không hiểu lắm-yuri kinh ngạc,lần đầu tiên cô nhận nhiệm vụ quái đản như thế.

-Sau 227 ngày ta sẽ nói cho con biết-ngài chỉ tay xuống nước,khuôn mặt người đó xuất hiện-Cô ta là Jessica Jung Soo Yeon.

-------+*+*+*+*+*+*+*+*+-------

Seoul nhộn nhịp tấp nập xe cô và dòng người qua lạiđông đúc.Tất cả đều bận rộn với công việc của chính mình,những công việc tốt và cả xấu xa,nhất là khi trời đã sẩm tối như bây giờ.

9 p.m

Đây là giờ mà bây giờ mọi người ở nhà xem ti vi hay làm những điều họ thích thì đâu đó trên con đường vắng,cô gái với mái tóc vàng quấn thành lọn xoăn đang xách trên tay 2 túi kem tươi.

-Asshi...!!!chắc chắn con bé Krys này gian lận rồi,sao mình thua hoài vậy chứ.

Cô vừa đi vừa lẩm bẩm,số là 2 chị em nhà này chơi bài buổi tối với điều kiện mua kem trong vòng 2 ngày và Jessica đã thua 1 cách thậm tệ.Cô rảo bước trên đường lớn nhưng với tính cách và bản chất lười biếng của mình,cô lại ghé vào con hẽm nhỏ,đi tắt về nhà.

-Đi lối này chắc không sao đâu

Jessica hít 1 hơi thật dài để lấy lại can đảm bước qua con hẻm vắng ấy mà không biết đến nguy hiểm trước mặt.1 đám du côn luôn đợi sẵn trong con hẻm nhỏ và săn những con mồi ngờ nghệch dấn thân vào.

Cô nhìn thất và vội vàng quay lại,nhưng đâu dễ dàng như vậy,1 tên chạy nhanh đến nắm lấy áo cô,sau đó cả bọn vây quanh.

-Con mồi này đẹp đấy-1 tên đưa tay vuốt lọn tóc của cô

-Bỏ ra-cô lạnh lùng

-Mạnh mồm qúa nhỉ,cô em có muốn vui vẻ với tụi này 1 chút không?

-Tránh xa tôi ra!!!

Jessica hét lên,quăng 2 cái túi kem vào mặt tên vừa nãy và bỏ chạy thật nhanh.

-Khốn kiếp!bắt nó lại cho tao

Cả đám 5-6 tên chạy rượt theo,cô cố gắng chạy thật nhanh nhưng với 1 trình độ thể dục"siêu sao"của mình,cô dễ dàng bị tóm gọn.Bọn chúng đẩy cô vào tường,2 tên giữ chặt 2 cánh tay và 2 kẻ giữ 2 chân.Tên cầm đầu tiến lại gần đưa tay mơn trên khuôn mặt cô.

-Đẹp đấy

-Bỏ tay ra!đồ đê tiện

Hắn cười,1 nụ cười điên dại làm cho cô phát sợ,nước mắt vô thức chảy trên khuôn mặt xinh đẹp ấy.

-Để anh cho em biết đê tiện là thế nào.

-Đại ca à!!!nhanh lên còn tụi em nữa-1 tên hối thúc

-Tao nhanh đây...

Tên đó bỗng nắm chặt chiếc cổ áo của Jessica giật mạnh.

Xoẹt

Chiếc áo của cô bị xé 1 mảmh

-Bỏ ra!!!không....!có ai cứu tôi với

-Vô ích thôi,để anh....

BỐP!!!

1 cánh tay túm lấy cổ áo hắn ném hắn đi xa,cả người đập vào tường khụy xuống.4 tên còn lại nhanh chóng bỏ Jessica ra tiến lại gần con người mặc áo đen ấy.Jessica sau cơn sợ hãi mới hoàn hồn lại,nhìn con người đang cứu cô lạnh lùng,tàn nhẫn với 4 tên nữa nằm thoi thóp dưới đất.

-Dám đụng vào người của ta,muốn chết sao?

Tobe continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net