[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 2 ], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2: Buổi tối định mệnh

-Dám đụng vào người của ta,muốn chết sao?

Jessica giật mình trước lời nói đó,lạnh lùng ớn lạnh xương sống.Người đó tiến lại gần cô,đưa tay vuốt lên mái tóc rối bù,bây giờ cô có thể ngắm kỹ kẻ đang mặc áo choàng đen đó.Người này có đôi mắt nai hút hồn,khuôn mặt thanh tú làn da trắng sáng không tỳ vết,sống mũi cao đầy kiêu ngạo,nhưng qúa lạnh lùng ...Jessica không thể thốt lên lời nào khi thấy người đó,chỉ có 1 từ để miêu tả con người này"đẹp".

Nhưng cô cũng không khỏi kinh sợ trước vẻ mặt ấy,lạnh lùng,không cảm xúc,cặp mắt vô hồn,cả người lạnh toát lên hơi lạnh nhất là ánh mắt được bao phủ làn sương băng giá của mùa đông.Từ từ ngồi xuống choàng chiếc áo lên người cô người đó quay lại với đám du côn vừa nãy.Cảnh tượng hãi hùng hiện trước mắt: 5 tên mặt mày bầm dập vì bị ném vào tường đang từ từ được nhầc bổng,lơ lửng trên không.

-Đụng vào con mồi của ta chỉ có chết.

Giọng nói lạnh lùng đó cất lên làm cảnh vật xung quanh như muốn đóng băng.5 tên bây giờ đang ôm lấy đầu và cổ của mình kêu lên thảm thiết,mắt trợn ngược.

-Xin....đ...ừ..n.g....đừ...ng... AAAAAAAAA....

Không thèm để ý đến bọn chúng,vẫn cái vẻ lạnh lùng không đổi,người ấy xòe bàn tay ra và đang dần nắm vào

-DỪNG LẠI!!!

1 giọng nói trầm ấm khác vang lên,người có làn da ngăm,bộ đồ trắng và luồng ánh sáng hào quang xung quanh xuất hiện,phẩy tay hất 5 tên kia xuống đất.Ánh mắt nheo lại nhìn kẻ áo đen đối diện.

-Là người của Diêm La giới sao???sao ngươi lại định giết họ-Yuri có chút tức giận.

-Rác rưởi nên chết đi xuống Địa ngục Diêm La để rựa tội-giọng lạnh lùng của Yoona cất lên-ngươi không nên xen vào!ngu ngốc!

-Ngươi...

Chẳng thèm để ý đến con người đen thui kia,nó bước đến phía của Jessica,lấy chiếc áo choàng của mình mặc lên người,chạm nhẹ vào chỗ rách,chiếc áo lành lặn trở lại.Nó nhìn thẳng vào mắt Jessica.

-Người muốn xuống địa ngục với ta không?

-Hả???-cô ngạc nhiên,bàng hoàng với những gì vừa xảy ra.

"Xuống địa ngục???vậy người này là thần chết sao?không,không thể nào,người kia là thiên sứ ư?

Khoan đã....như vậy là mình sắp chết sao?"-Sica'pov

Jessica hoàn toàn không muốn tin đó là sự thật,nhưng làm sao có thể khi cô là người chứng kiến nãy giờ.Đó không thể nào là diễn kịch được,cái sức mạnh của 2 người kia cô có thể cảm nhận được.

-Cô ấy sẽ ko đi vs ngươi đâu,Jessica thuộc về thiên đường-Yuri bắt đầu ghét sự hống hách của kẻ kia,sao bắt ép ng khác vậy cơ chứ.

-Ta phải đưa cô ấy về Diêm La-Ánh mắt không có chút lay động-nếu không muốn chết thì đừng cản trở.

-Thử xem

Cả 2 nhìn nhau,mặt đối mặt không nói 1 lời,xung quanh 2 người là luồng ánh sáng bao quanh,gió nổi lên cuồng loạn.Jessica sợ hãi nhìn 2 con người đó.

-Dừng lại Yoong/Yul

2 giọng nói vang lên cùng 1 lúc:là Diêm đế và Thiên đế

-Yoong ta không muốn con đánh nhau với tên thiên thần đó,ta nói rồi phải được sự đồng ý của cô gái kia.

-Yul,con quên lời ta ư?

Chiếc nhẫn trên tay Yoong và vòng cổ của Yuri hiện lên 2 người đầy quyền lực.

-Ta muốn cô ta tự nguyện đến Diêm La/Thiên Giới,con phải bảo vệ cô ta.

Jessica hãi hùng nhìn 2 con người trước mặt được chiếu lên như hình ảnh 5D sống động.

-Cô hãy chọn đi:địa ngục,thiên đường,nơi nào cô muốn tới.Cô có 227 ngày suy nghĩ

Cả 2 người đều nói giống hệt nhau,ngữ điệu lạnh lùng.Jessica không thể nào tin được những gì đang xảy ra với mình.Không nghĩ rằng mắt và tai mình với 2 người đẹp tựa kiệt tác này:thiên thần-ác qủy.

Trở về nhà với 2 tên kè kè bên cạnh,Jessica gặp rắc rối với gia đình.Sau khi nghe cô kể hết chuyện vừa xảy ra,pama và em gái Krystal của cô không khỏi kinh sợ nhìn sang 2 con người:1 người ấm áp và 1 kẻ lạnh lùng đang nhìn quanh nhà họ Jung.

Tất nhiên nơi này hoàn toàn xa lạ với Yoona vì nó chưa bao giờ đến thế giới con người.Mọi thứ đều mới lạ.Có cái bóng phát sáng,thùng mỏng phát ra tiếng nó,có hình người,ghế nhỏ xoay xoay...Tất cả đều mới lạ khiến cho Yoona lạ lẫm,bỗng dưng tính tò mò của con xâm chiếm vào nó.Những hành đó làm 4 người họ Jung nhìn Yoona với ánh mắt khó hiểu,tại sao tên này cứ ngó quanh thế nhỉ.

Ai cũng vậy mà,chẳng ai không sợ ác qủy,giết người không ghê tay,hút máu người gì đó...tất cả đều do trí tưởng tượng của con người tạo ra.Huống chi nghe Jessica kể cộng thêm quần áo và sự lạnh lùng kia,nên họ nghĩ Yoona là ác qủy.Còn thiên thần thì luôn được mọi người hoan nghênh,chào đón vì họ là người tốt và giúp đỡ người khác,Yuri rất ấm áp,dịu dàng,ra dáng 1 thiên thần.

-Vậy là con tôi sẽ chết ư?-ông Jung lo lắng

-Tôi cũng...

-Không chết đâu mà lo-giọng lạnh lùng của Yoona cắt ngang câu trả lời của Yuri.

-Vậy là sao ạ?-Krystal thắc mắc.

-Chỉ cần trong 227 ngày cô ấy suy nghĩ xem khi chết lên Thiên Giới hay xuống Diêm La thôi-Yuri từ tốn giải thích.

-Khỏi cần hỏi chắc chắn tôi lên thiên đường-Jessica vội vàng trả lời

Ai mà chẳng muốn lên thiên đường hưởng phúc,chẳng dại gì xuống địa ngục để rồi bị hành hạ cả.

-Sau 227 ngày rồi mới nói-Yoona lạnh lùng lên tiếng làm không khí giảm xuống,bước đến giữa căn phòng rộng lớn,nhìn quanh-tôi muốn ở đây

-Cái gì?-Jessica giật mình hốt hoảng trc câu nói kia

-Nếu ngươi ở đây ta cũng sẽ ở-Yuri qủa quyết.

-Woa!hay thật đó-Krystal thích thú

Mặc cho cái mặt méo xệch của đại công chúa,ông bà Jung quyết định cho 2 người này ở đây.Ai cũng thích và tôn thờ cái đẹp mà huống gì ở trong Jung gia đang có 2 kẻ đẹp tựa tượng tạc thế này.

Khi nghe Yoona nói con gái mình không chết ông bà Jung rất vui nhưng vẫn sợ cái giọng lạnh lùng,cặp mắt vô hồn và khuôn mặt không cảm xúc của nó.Trái ngược với cậu, Yuri luôn mỉm cười,ăn nói từ tốn,nhã nhặn nên khiến mọi người an tâm phần nào.Lúc nghe 2 người này nói sẽ ở đây,ông bà lo lắng lắm,nhưng sau khi Yuri lý luận thì đồng ý.

Yoona sau 1 hồi ngó đông,ngó tây thì chẳng hiểu gì,tất cả đều qúa xa lạ với nó.Thấy 5 con người kia nhìn mình có chút kì lạ,nó cất tiếng hỏi

-Có thể chỉ cho ta thế giới con người được không

-Hả???-Jung gia với Yuri ngạc nhiên

-Sao vậy?-lạnh lùng

-Cậu nói vậy nghĩa là sao?-Jessica không thể hiểu được cái gì đang xảy ra nữa,tên này có vẻ khá ngơ ngác với mọi thứ xung quanh.

-Đừng nói là ngươi chưa....-Yuri nhíu mày vẻ kinh ngạc.

-Ta chưa đến thế giới con người dù chỉ 1 lần.

Cái ngày định mệnh ấy khiến cuộc sống của Jessica và Jung gia bỗng chốc thay đổi.Gia đình họ đón nhận 2 thành viên mới vô cùng đặc biệt,không biết tương lai 227 ngày tới sẽ ra sao dây....

Tobe continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net