[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 11], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 11: Những người bạn mới

Hôm nay trừ ông Jung phải đến công ty thì chị em Jessica, Krystal cả Tiffany cùng Angel và Demon ở nhà giải quyết vấn đề. Cửa sổ phòng Jessica đã được sửa chữa lại, lá bùa trên giường được thu gọn thành 1 chấm bùa nhỏ. Yoonyul tạo lá chắn bảo vệ xung quanh Jung gia phòng ngừa bất trắc. Trong các phòng đều có bùa phòng vệ, ai cũng răm rắp nghe lời của 2 người kia sau vụ tấn công vừa rồi. Chẳng hiểu sao bọn chúng lại biết Tiffany ở đây nữa, thật nguy hiểm.

Tất cả đồ đạc của Tiffany được dọn đến đây theo đề nghị của Yuri. Jessica là người mà 2 người không thể rời được, còn Tiffany thì bắt buộc phải bảo vệ. Tốt nhất để cô nàng nấm đến ở nhà họ Jung cho tiện.

- Chúng ta sẽ an toàn khi trong nhà chứ- Krys lo lắng hỏi.

Sau khi làm xong mọi việc, họ đang ngồi trên sopha nghỉ ngơi. Trừ Angel với Demon thì ai nấy đều sợ hãi, nhớ đến lũ qủy đã hết hồn rồi. Qủy chỉ có trong truyện và dựng hình trên Tivi, lần đầu nhìn thấy ai chẳng sợ.

- An toàn! 1 tấm chắn bảo vệ của mình và màng ngăn phòng thủ 3 lớp của Yoong sẽ không có vấn đề, nếu chúng xông vào chắc chắn tan thành tro bụi- Yuri từ từ giải thích làm an lòng phần nào.

3 người thở phào nhẹ nhõm, trong khi Yoona đang chăm chú làm vật gì đó, nó còn nhỏ chút máu của mình vào 1 lọ nhỏ, dùng tăm viết viết. Bà Jung thì trong bếp làm cơm trưa, thật may là họ có đồ dự trữ.

- Appa mình sẽ không bị bọn chúng chú ý chứ- Jessica siết bàn tay lại,suy nghĩ cho ông Jung.

- Yên tâm đi, tôi đã cho ngài Jung 1 lá bùa hủy diệt rồi- nó chăm chú làm đồ của mình, lạnh lùng trấn an nàng.

- Bùa hủy diệt? đó là lá bùa bảo hộ của các thành viên trong Gia Tộc Đế Diêm La? Nói theo cách đơn giản cậu là con cháu hoàng gia của Diêm La giới?- Yuri không ngạc nhiên lắm, bình tĩnh nói ra suy nghĩ của mình.

Nó khẽ quay qua chỗ Yuri, như khẳng định, chẳng có gì để giấu diếm về mình cả, nó muốn mọi chuyện luôn sáng tỏ. Khẽ lướt qua người Angel, nó đã phát hiện điều gì đó.

- Ấn phong xích-bùa của Vương Tộc Thiên giới chẳng phải là vòng tay của cậu sao- nó khẽ nói.

Ha! thật hay nhỉ, cả 2 người đều là con cháu của Hoàng Tộc-theo cách gọi của thế giới con người. Nếu không có chuyện của Tiffany chắc chẳng ai biết xuất thân gia thế người kia. SicaFanyKrys không khỏi giật mình khi biết 2 người địa vị ngang ngửa nhau,lại còn hiển hách vậy. Hèn chi Oh Taecyeon sợ Im Yoona đến tái xanh mặt mày, chân tay bủn rủn, nhìn điệu bộ tảng băng di động lúc tức giận cũng đủ làm hắn sợ rồi.

Bỗng nó đem mấy thứ vừa làm-vòng cổ có hình giọt nước màu hồng+lam+xanh ngọc, đưa cho 3 cô nàng đang ngây ngô kia. Là cách bảo vệ hữu hiệu khi bọn qủy tấn công bất ngờ.

- Là gì vậy?- Tiffnay dò xét, nhìn chiếc vòng cổ bạc,nó khá đẹp đó chứ.

- Woa! đẹp qúa,Yoong khéo tay ghê- Krys xuýt xoa.

- Bùa phòng vệ sao?- Yuri phán xét khi cầm lá bùa đó, nhưng có chút ngạc nhiên- Nhưng sao nó không giống bùa của cậu nhỉ? mà khoan đã bùa mà bác Jung mang theo khá giống những cái này.

- Bùa Hủy Diệt Tiểu Cung, lá bùa bảo vệ phòng thủ nhưng cũng là tấn công- nó vừa nói vừa dọn dẹp đồ mình làm- 3 người đeo vào cổ sẽ phòng được lúc chúng ta ra khỏi nhà.

Chà! dù sao tên ngốc này cũng biết lo xa đó chứ, thế này sẽ không còn lo về việc gặp 1 tên qủy nào đó trên đường. Thực ra Yuri cũng đã chuẩn bị cho họ món qùa nhỏ phòng chống rồi, nhưng chắc không cần nữa khi Yoona đưa bùa Hủy Diệt. Điều Angel thắc mắc bây giờ là tìm hiểu về người bảo hộ cho Tiffany, và điều gì đã xảy ra ở Ngục Qủy.

- Fany!- Yuri ngại ngùng- mình có thể hỏi cậu 1 số chuyện được không?

Tiffany đeo xong chiếc dây chuyền khẽ giật mình trước câu hỏi của Yuri. Cô cảm nhận được Angel có gì không tự nhiên, ánh mắt kia cho thấy điều Yuri sắp hỏi sẽ làm tổn thương đến cô, có lẽ sẽ gợi cho Fany kí ức đau buồn. Tiffany cắn nhẹ môi dưới khẽ gật đầu, có chút hồi hộp. Bỗng bàn tay nhỏ của Jessica đặt nên tiếp sức cho cô khỏi lo lắng trược câu hỏi của Angel.

- Cậu....có người quen...à không...người rất thân thiết đã qua đời phải không?- Yuri khẽ hỏi

Qủa đúng như những gì Yuri nghĩ, cậu đã làm tổn thương Tiffany khi hỏi vấn đề nhạy cảm này đối với cô ấy. Ánh mắt Fany thẫn thờ, đượm buồn man mác, có lẽ người đó vô cùng quan trọng với cô ấy. Yoona nhìn biểu hiện của Fany, không hiểu sao trong lòng dâng lên cảm giác khó tả. Nó trống rỗng, và trong khoảng khắc nhỏ Demon như lạc vào suy nghĩ riêng của mình. Lần đầu tiên sau ngày ấy Yoona nghĩ về nó, 1 sự kiện làm thay đổi cuộc sống của Demon.

- Là...um..ma Fany- Jessica trả lời thay bạn mình.

Tiffany không muốn nhắc đến người mẹ qúa cố của mình, đó như 1 vết thương không bao giờ lành trong cô. Đó là lỗi tại cô-Tiffany luôn cho là vậy, nếu không phải lúc đó cô nghịch ngợm, chạy linh tinh, mẹ cô đã không phải đỡ cú xe đụng thay cô, để rồi bà ra đi mãi mãi. Không ai muốn nhắc điều này trước Tiffany cả, chính vì cái bản tính cố chấp luôn cho mình là kẻ sát nhân sẽ trỗi dậy, dằng xé trái tim bé nhỏ kia. Cô sống trong khoảng thời gian dài sock tâm lý, không chịu tha thứ cho mình.

Bỗng cô trở lên vui vẻ lại trong 1 lần bỏ nhà đi tìm mẹ. Người nhà cô đã lo lắng phát hoảng hốt khi đứa trẻ 5 tuổi đang bị bệnh kia bỗng dưng biến mất. Rồi tối đến, đứa trẻ đó về nhà trong nụ cười tươi. Nó nói rằng có 1 đứa bé có nụ cười ấm áp, mái tóc bồng bềnh, mặc bộ đồ màu trắng như thiên thần nhỏ đã giúp nó gặp mẹ. Nó hạnh phúc kể lại:"mẹ nói là mẹ yêu Fany rất nhiều". 1 thời gian sau, Tiffany khỏi bệnh hoàn toàn khi học chung với Jessica.

Nữ thần? Yuri khẽ suy nghĩ về người đó. Đôi mắt cười. Ánh mắt nồng nàn đôn hậu. Khuôn mặt ấy, giọng nói ấy dần dần hiện ra trong kí ức đã lãng quên. Từng mảnh ghép của thời nhỏ làm Yuri có chút cảm giác quen thuộc.

Khu rừng...

chóng mặt...

người đó hiện ra, nụ cười hiền hậu...

"con dễ thương như đứa con gái của ta vậy"

- Yul! chúng ta có khách.

Tiếng của Demon làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Yuri. Khách? là bọn chúng sao? Căn nhà chẳng phải bảo vệ rất chắc chắn sao?

- Em không ngờ Yoong nhận ra dễ dàng vậy đâu nha.

1 cô gái xinh xắn, thuần khiết trong bộ đồ trắng tinh khôi hiện lên như tiên nữ dáng trần. Cô khẽ ôm lấy cổ của Yoona nở nụ cười tươi, ánh mắt Demon cũng có vẻ ấm áp hơn. Trông họ như 1 đôi đẹp lung linh vậy.

- Ngoài em ra còn có người khác nữa đó- nó lạnh lùng nói.

- Không hổ là Demon! giác quan cực nhanh nhạy.

4 người đang say nhìn với cảnh trước mắt, bỗng giật mình trước tiếng nói khác vang lên. 1 kẻ khác có khuôn mặt trắng sữa, baby hiện ra.

Cô gái này có chiều cao khiêm tốn hơn, nhưng 2 người này nhìn có độ đáng yêu y như nhau. Khoan! họ ẩn thân và qua được rào chắn bảo vệ, chẳng lẽ thuộc Diêm La với Thiên giới? Jung gia qủa có phúc khi thêm cả 2 thành viên nữa đẹp như tượng tạc trong nhà. Mắt Tiffany, Jessica, Krystal không khỏi trầm trồ nha, ở thế giới đó sao nhiều người đẹp vậy cơ chứ.

- Chào! tôi là Kim Taeyeon thiên sứ được cử xuống để hỗ trợ cho cậu,Yuri- cô gái búng ra sữa lên tiếng- có thể gọi tôi là Tae

Do Thiên Đế chỉ định? Yuri cũng muốn có người trợ giúp giám sát Tiffany, để chắc rằng không ai làm hại cô ấy. Tất nhiên có lẽ Taeyeon cũng sẽ ở đây rồi, mong là ông bà Jung không tức giận về điều này.

- Woa! vậy Tae là ng của Thiên giới sao?- Krystal thích thú.

- Xin chào mọi người! em là Seo Joo Hyun, em gái của Yoong, mọi người có thể gọi em là Hyunie- Seohyun lễ phép.

Sock-đó là từ được biểu hiện trên khuôn mặt 4 người: Fany, Sica, Krys, Yuri ngay lúc này khi nhìn Yoonhyun.

Em? của Yoona? Sao tính cách chẳng giống chút nào vậy ==". Tên ngố đó thì như cục băng di động, lúc nào mặt cũng lạnh lùng làm người khác phát sợ, lại còn chuyên gây rắc rối. Trong khi đó Seohyun có vẻ dịu dàng nhã nhặn, lịch sự, có phần hiểu biết hơn. Mà Seohyun nhìn giống người ở thiên giới 1 thiên thần ấm áp chứ không giống cách sống của Yoona.

- Chuyện sáng nay Yoong nói với em thế nào rồi- Yoona cất tiếng phá tan không khí im lặng của căn phòng khi họ cứ nhìn chăm chú vào Seohyun.

- Em cũng không chắc lắm với thông tin này, nhưng theo 1 số nguồn tin cho thấy kẻ nào đó đã mở Ngục Qủy và 1/3 số đó đã chạy thoát-Seohyun từ tốn nói.

- 1/3 ?- Yuri giật mình, đó là con số không hề nhỏ 1 chút nào khi Ngục Qủy là nơi giam cầm không biết bao nhiêu ác qủa.

- Điều quan trọng hơn...1/5 những tên qủy mạnh nhất đã trốn thoát- Taeyeon bổ sung thêm- chủ yếu là Red Evil, Bóng tối, Qủy Bùa, Độc Dã Thú...không ai biết tại sao Ngục Qủy lại bị phá bỏ phong ấn.

Yoona khẽ trau mày, khi nghe đến Độc Dã Thú-dòng tộc qủy ranh ma nhất và khó trị, kết hợp với Qủy Bùa nữa không biết bọn chúng muốn làm gì. Yuri cũng không kém phần lo lắng khi lũ qủy kết hợp lại, chúng sẽ làm ra chuyện gì nữa. Chắc chắn chúng đã đánh hơi được việc Tiffany có thể giúp chúng đe dọa đến Thiên giới. Nhưng kẻ nào đã báo tin cho chúng? Rõ ràng việc của Tiffany mới chỉ biết từ hôm qua và rất ít người biết. Điều quan trọng là kẻ nào đã phá bỏ phong ấn, giải thoát lũ qủy? là người của thiên giới hay diêm la đây.

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

Ác giới

Nơi tập trung của dòng tộc qủy, hay được gọi là chiến trường săn qủy. Chúng được ví như con mồi để các "thợ săn" của Thiên giới và Diêm La đuổi bắt. Tất nhiên ở đây, không ít thợ săn qủy đã chết, và có những thợ săn làm lũ qủy phải khiếp sợ. Im Yoona- là cái tên mà không 1 kẻ nào muốn chạm vào, vì Yoona đã giết con qủy cấp cao nào thì rất tàn nhẫn theo cách nửa chết nửa sống.

Chính vì sự lạnh lùng, đơn độc tàn nhẫn, Yoona được gọi với cái tên Demon-nghĩa là"tàn nhẫn hơn ác qủy". Kwon Yuri- Thiên sứ phong ấn, nhằm cố giải thoát những ác qủy có thể cải tạo được. Ngoài ra còn 1 gia tộc qủy nhưng lại đi săn qủy làm hại con người, họ được coi là qủy quái dị, dòng tộc Qủy Triền.

Trong 1 căn nhà hiện đại, tân trang bên ngoài là kiểu thành cổ, màu xám tro. Xung quanh mây mù bao bọc được mọc lên ngay đỉnh núi cao, nên ít ai đặt chân tới nơi này.

- Kế hoạch thất bại thưa ngài.

1 con qủy đầu trâu, thân hình vạm vỡ, đôi mắt đục ngầu kính cẩn nói với người đàn ông lịch lãm...à không...đó là qủy ẩn thân, 1 cách trà trộn tốt vào nhân giới. Hắn đứng trầm lặng tay xoay xoay ly máu tươi phảng phất chút khói xanh bên trong, mắt hắn không dời khỏi chiếc ly.

Choang...

Chiếc ly bị bóp nát trong tay hắn, máu chảy lênh láng. 1 kẻ được quấn bùa xung quanh người đưa mắt nhìn rồi hút hết số máu kia, đôi mắt hiện lên sự sảng khoái kì lạ.

- Demon ở đó thưa ngài, cả Yuri cũng vậy, lũ qủy của ta qúa yếu.

Hắn khựng lại khi nghe nguyên nhân, đôi mắt đỏ hiện ra đầy vẻ tức tối, nhưng nó được kìm nén khá tốt. Hắn bước qua chỗ ghế salon, lấy ly máu khác nhâm nhi toan tính.

- Chúng đang cảnh giác sao?- tên người dán đầy bùa nói với giọng mỉa mai.

- Im đi- hắn lạnh- ngươi biến ra ngoài (nói qủy trâu)

Người đó trầm ngâm ngắm ly máu trong tay, lắc cho đến khi nó chuyển thành màu xanh xám. Tên kia nhún vai tạc lưỡi nhìn hắn, rồi giật cái ly uống cạn.

- Sinh khí tên đó đưa càng lúc càng kém vị, kể cả máu cũng vậy- nó phán 1 câu với vẻ chí lí- Ngươi tính làm gì bây giờ? Demon với Angel là 2 tên khó xơi.

- Ta có nên giết ngươi để giảm bớt sự căng thẳng không nhỉ?- hắn dùng đôi mắt sắc nhìn kẻ kia.

- Ngươi không làm vậy đâu, kẻ ngầm phản bội gia tộc như ngươi sẽ không phí công cứu ta từ Ngục Qủy để giết chứ- Qủy Bùa cười khinh.

Hắn cười đầy thích thú khi tên đó nói đúng, chẳng ai cứu 1 kẻ chuyên chọc ngoáy mình nếu nó có ích.

- Có vẻ như kế hoạch của ta có chút thay đổi vì 2 kẻ ngáng đường kia- hắn nghiêm túc trở lại- Tiffany Hwang!!! nhất định phải có được...nhưng... phải nhờ tên nô lệ ngoan ngoãn của chúng ta.

"Tên nô lệ"? Qủy Bùa nhếch mép khi nghĩ đến hắn, kẻ sẵn sàng ôm chân người khác để có 1 thể làm vua Diêm La hay Thiên giới khi ác qủy làm bá chủ. Hắn đúng là mơ tưởng khi tin lời của kẻ phản bội gia tộc kia. Thật ngu ngốc làm sao.

- Ngươi tính làm gì?- Qủy bùa cảm thấy thú vị.

- Cần ngươi giúp đỡ đó- hắn đưa mắt về phía Qủy bùa- ta cần ngươi....gây rối với.... Qủy Triền tộc.

Không phải Thiên Giới hay Diêm La, mà là chính dòng tộc dòng tộc của mình. Kẻ phản bội này tính làm gì đây? Qủy bùa cười nhạt trước dáng vẻ của hắn. Quyền lực, danh vọng, địa vị luôn làm thay đổi mọi thứ.

tobe continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net