[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 10], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 10: Đối tượng

Jessica hôm qua đã suýt mất ngủ được, tất cả là tại tên Demon khùng kia. Cứ nhắm mắt vào là cái hình ảnh không mảnh vải của tên đó lại hiện lên trước mắt. Khiến nàng đỏ hết cả mặt, người nóng ran. Đã vậy sau khi nàng hét và che mắt lại, nó còn tiến đến mở 2 tay nàng ra. Chính vì vậy mà...

Jessica...

 nhìn thấy hết

hét ầm ầm...

mà không ai đến giúp (con nai nude ai dám vào)

Đáng giận hơn, pama nàng, em gái nàng, Yuri,4 con người đó chỉ áp tai vào cửa nghe diễn biến ra sao.

Pama nàng thì suy nghĩ:"Jung đại tiểu thư nhà chúng ta không biết có phải chịu trách nhiệm với Yoongie bé nhỏ không?".

Em gái nàng-Krystal cười cợt:" Sica unnie sẽ làm gì với Yoongie nhỉ, cho 2 người này ở với nhau lúc nào là có chuyện vui lúc đó"

Yuri thở dài nhưng không nhịn được cười:" Chúc may mắn"

Đúng là đau lòng cho con mèo ngơ, tất cả đều bỏ mặc nàng để cho tên ngố này bắt nạt. Sau tiếng hét chói tai đó, Jessica lập tức giẫm vào chân nó, đá không ngừng nhưng....vô dụng.

Im Yoona khẽ nhíu mày, có lẽ con mèo đã chọc tức nó rồi, dám cả gan đấm đá vào người nó. Nhưng nó không hiểu tại sao Jessica lại phản ứng như thế.

(anh nude chứ sao)

- Thả ra! đồ vô duyên

Nàng vùng vẫy mắt nhắm chặt, không dám mở 1 lần. Nó không nói gì, bỏ tay Jessica ra mà không báo trước. Chính vì vậy mà...

nàng...

đã...

ngã vào người nó...

Nguy hiểm hơn...

tay Jessica...

để ở eo nó...

khuôn mặt...

áp vào ngực trần của nó

 OH MY GOD!!!!!! O.O

1s

.

.

5s

.

.

.

20s

Nàng chạy biến ra ngoài.

Cạch...

OẠCH....

Nàng trố mắt nhìn 4 người đang ngã trên sàn theo thứ tự: Yuri đè cuối, tiếp theo là Krystal sau là pama nàng.

- YA! SAO MỌI NGƯỜI Ở ĐÂY HẢ

Cả 4 người cười trừ, đứng dậy chạy mất khỏi sự truy hỏi của con mèo. Trong phòng, tiếng nước chảy róc rách cho thấy Demon đang chuẩn bị tắm, nghĩ đến đây mặt Jessica đã đỏ ửng cả lên.

Tên này là đồ nguy hiểm ngầm mà, làm nàng trằn trọc không yên, vừa tức Yoona, vừa giận pama với YulKrys.

Chính vậy mà nàng ngủ lúc nào không hay =="

Cuối cùng con mèo nhỏ cũng đã ngủ ngon, để lại ngoài kia 2 ng già cười không ra nước mắt, 2 người khác thì bó tay với 1 kẻ ngơ ngác không hiểu sao nàng lại hét ầm lên.

*

*

*

*

*

7:00 a.m

Tiffany tỉnh dậy đầu óc có chút mơ hồ, đau như búa bổ, bụng cô nàng đang đói vô cùng. Cả ngày hôm qua Fany ko ăn gì cả, lại qua đêm dài không đói mới là chuyện lạ. Mệt mỏi tỉnh giấc, Fany chợt nhận ra đây không phải là phòng màu hồng của mình, nhìn sang bên cạnh giật mình khi thấy con mèo đang say sưa ngủ ngon lành.

Tiffany chợt nhớ lại chuyện hôm qua, kí ức hiện về làm cô bàng hoàng. Fany không hiểu bây giờ mình giận hay không nữa. Jessica- người bạn thân của cô đã lừa dối cô, Kwon Yuri nữa, cậu ta đã che dấu thân phận của mình với cô, cả chuyện nói về Yoona nữa. Nhưng cô không còn sức mà giận nữa, rất mệt mỏi là đằng khác. Cô cần đồ ăn cùng nước uống ngay lúc này.

Cạch

Tiếng cửa chợt mở, có người đang bước vào,Tiffany liền nằm xuống, đắp chăn lại như mình chưa tỉnh dậy. Cô muốn coi họ làm gì với mình.

- Sao đến giờ Fany unnie không tỉnh vậy? Yoong bảo sáng là tỉnh mà.

Krystal lo lắng, trong tay là khay cà phê pha, cùng cốc sữa. Yuri không nói gì nhẹ nhàng đến cạnh Tiffany, dùng chiếc khăn ấm lau mặt cho cô khiến Fany tim đập loạn xạ với sự quan tâm này. Demon để tô cháo thơm lừng mới nấu lên cái tủ gần đó, chăm chăm nhìn vào 2 kẻ lười đang nằm trên giường ngủ. Nấm hường thì mặt đang bắt đầu hồng kì lạ, còn con mèo cái mỏ chu chu trông cực đáng yêu.

- Haiz...! Sica unnie sao ngủ ngon lành vậy chứ, may mà appa gọi điện xin phép nghỉ nên em tha cho unnie- Krys lắc đầu nhìn chị gái yêu qúy của mình.

- Tha?- Yuri khó hiểu

- Ngày nào em chẳng gọi Sica unnie dậy theo cách đặc biệt- Nhìn qua chỗ Demon- Giờ thêm cách nữa, Yul có muốn coi không?

Cô nhóc này khơi gợi cho Yuri sự tò mò nha. Krys nhìn Yoona vậy chứng tỏ tên ngốc này liên quan đến cách đặc biệt thứ 2? Angel thật muốn coi ra sao, chắc rất thú vị.

- Cũng được- Yuri cười nham nhở, Fany cũng thấy hiếu kì.

Krystal ranh mãnh đến chỗ Yoona thì thầm to nhỏ. Angel muốn biết cũng không được, nó chẳng có biểu hiện gì ngoài cái vẻ lạnh tanh. Yuri có chút ganh với Krys nha, dạy tên ngố này cái gì mà nghe răm rắp trong khi Angel nói câu nào cãi câu đó. Đúng là không sai mà, mới thì thầm cái gì đó mà Demon đã đi đến chỗ Jessica rồi. Cầu mong là không có điều ngu ngốc nào nào xảy ra.

Yoona nhẹ nhàng cúi đầu xuống, nó nghe theo lời của Krys thì thầm vào tai con mèo nhỏ đang mơ màng ngủ.

- Sica à! Yoong nè, dậy đi!

Jessica đang mơ màng, bỗng...nàng nghe được giọng nói quen thuộc dịu dàng nhưng...lạnh toát. Nơron thần kinh của nàng hoạt động mạnh và nhanh khi nghe đến từ "Yoong = Yoona = Demon ngố = tên biến thái = nude...??? =="". Ngay lập tức nàng choàng dậy...

giật mình...

không biết

cái gì đó

mềm mềm

ở bên má trái của mình O.O

Chẳng qua nàng phản ứng nhanh qúa, vội nâng đầu dậy mà Im Yoona thì lại chưa đứng thẳng dây thui. YulKrys mắt chữ O, miệng chữ A không nói lên thành lời, nuốt nước miếng cái ực.

LẠI GÂY HOẠ RỒI

Tiffany mắt nhìn hờ cũng không kém phần sock, ganh tị với Jessica khi người đẹp hơn hoa này kiss vào má. Tuy vậy nhưng ngó qua cái mặt đơ đơ của con mèo thật không nhịn được cười mà. Đến khi Yoona rời môi khỏi má, nàng mới xoay người, nhìn chằm chằm vào Demon, bàng hoàng, sờ sờ lên má.

- IM YOONA, SAO CẬU DÁM KISS MÁ TUI HẢ

OH MY GOD!!! Tiếng hét chói tai lại phát ra, Yoona là nguyên nhân giúp cho Jessica luyện giọng mỗi ngày mà. Nàng chẳng nói chẳng rằng hậm hực cầm gối ném luôn vào người Im Yoona. Nhưng trong chốc lát nó bay đi, lại được tay của Yuri bắt được. Angel khẽ cau mày trước hành động của nàng, Krys cũng giật mình chẳng kém, nhỡ nó nổi giận thì sao đây. Jessica trong phút chốc ngơ ngác cũng hiểu đôi phần hiểu ra suýt mình làm điều ngu ngốc.

Nếu cái gối đó bay vào khuôn mặt kia, chắc Yoona sẽ nổi điên lên mất. Nó là người có lẽ coi danh dự hơn mạng sống, đâu có thể để nàng làm càn được cơ chứ. Tiffany nhìn biểu cảm của Yuri cũng khá bất an, đoán ra đôi phần Yoona có chút nguy hiểm với Jessica. Nhưng chẳng hiểu sao Fany lại thấy bên cạnh Yoona an toàn, chắc tại cái khuôn mặt lạnh lùng của nó mà ra.

Ọc ọc ọc...

Tiếng sôi sục phát ra từ cô nàng đang ngủ kia khiến mọi người chú ý. Chắc chắn rằng Tiffany đã tỉnh dậy và đã nghe toàn bộ.

Nếu có cái lỗ nào ở đây chắc chắn Tiffany sẽ chui xuống ngay lập tức vì xấu hổ. Chúa ơi! Sao nó lại reo lên vào lúc này cơ chứ, cái bụng chết tiệt. Fany nghĩ thầm còn khuôn mặt thì đỏ ửng lên vì ngại, chẳng còn cách nào tốt hơn là thức dậy cả.

- Cậu/unnie tỉnh rồi- YulSicKrys đồng thanh, trong khi Yoona chẳng nói gì, rót 1 cốc nước.

- Chắc cậu rất khát- nó lạnh lùng nhưng điệu bộ rất quan tâm.

- Cám ơn- Fany có lẽ không ghét Yoona, vì Demon chưa nói dối cô điều gì, lại còn khá ân cần nữa.

3 người kia nhìn nhau, trông cảnh Tiffany đang từ từ uống cốc nước từ tay Yoona. Họ chẳng biết phải nói gì và nói thế nào với Fany cả. Chỉ còn cách là nói hết sự thật và mong cô nàng hiểu cho. Tất nhiên Yuri cũng muốn hỏi Tiffany 1 vài điều. Có lẽ Angel sẽ thuyết phục Tiffany đến ở Jung gia, ông bà Jung đã đồng ý khi Yuri nói nguyên do. Tiffany là mối nguy hiểm với Thiên giới nếu Fany rơi vào tay tà qủy nào đó, cô là thuốc kháng sinh với bùa phép Thiên giới, có lẽ chỉ có Thiên Đế mới chế ngự được.

- Fany! mình...xin lỗi- con mèo nhỏ nhẹ lên tiếng trước, cái vẻ mặt tội nghiệp làm Fany siêu siêu.

-.....*im lặng*

-Thật ra không ai muốn nói dối unnie cả, em biết unnie ghét nhất sự dối trá mà- Krys cúi đầu nhận lổi

-....*không nói gì*

- Mà nếu bọn mình nói ra cậu khó mà tiếp nhận được 2 người có phép và không thuộc về thế giới của con người- Yuri khẽ giải thích- vì vậy mình mới không nói cho cậu biết sự thật.

- Ý cậu là gì?- Fany lên tiếng, khó hiểu nhìn qua 2 người nghi hoặc.

- Sự thật 2 người chúng tôi không thuộc về thế giới này, Yul thuộc Thiên giới còn tôi thuộc Diêm La giới,hay con người còn gọi là thiên đàng và địa ngục. Yul và tôi có nhiệm vụ là 227 ngày sẽ đưa Jessica Jung Soo Yeon đến 1 trong 2 nơi đó. Đó là lựa chọn sau khi chết Sica muốn đến đâu- Yoona lạnh lùng nói giọng đều đều làm 4 người kia lạnh toát.

A!Sao hnay Demon thông minh đột xuất thế nhỉ, giờ thì 3 người kia không cần giải thích nữa rồi. Trong lúc này câu nói của Demon rất có ích nha.

Tiffany tròn mắt nhìn Yoona và Yuri, vậy có nghĩa Yoona là thần chết còn Yuri là thiên thần sao? Jessica sẽ là người chọn xem mình sẽ đi với ai trong 2 người họ? Khỏi cần phải hỏi thì Fany cũng biết, với cái vẻ lười và thích hưởng thụ, con mèo kia sẽ chọn thiên đường rồi, chẳng ai muốn xuống địa ngục cả. Nhưng trong trường hợp này nếu vào cô có phần suy nghĩ lại nha. Khổ nỗi dường như Jessica không thích Yoona cho lắm thì phải. Còn Krys thì khá thích chơi với Yoona, chắc do cô nhóc nói gì nó cũng làm theo =="

- Thật sự tôi đã rất sock- Tiffany sau 1 hồi im lặng lên tiếng- Khi thấy Yoong xuất hiện và Yul thì khiến mọi người bất động, Soohyo nữa người 2 cậu cứng ngắc...

- Fany à...bọn mình...- Sica lo lắng

- Để mình nói hết đã- Cô ngắt lời người bạn thân của mình, hít 1 hơi dài- Có lẽ đúng như Yul nói, mình sẽ không thể nào chấp nhận được nếu các cậu nói cho mình sự thật ngay lúc đầu...vì vậy....mình tha thứ cho các cậu.

Sica vui mừng khôn siết, ôm chầm lấy cô bạn thân của mình. Tiffany thật là con người hiểu chuyện mà, đúng là người bạn tốt, cô chỉ sợ Fany không tha thứ cho mình. Dù không muốn nhưng có lẽ Jessica nên cám ơn Demon 1 tiếng, tuy nhiều lúc nó làm nàng tức điên lên, nhưng bây giờ nhờ nó mà nàng nhanh chóng được Fany tha thứ. Đó có thể coi là lấy công chuộc tội không nhỉ? Yuri cũng thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy nụ cười đẹp lung linh của 2 cô gái nhỏ.

- YUL! CÓ BIẾN- Yoona hô to

Choangggggggg...

Cửa kính phòng Sica vỡ tan, Yoona nhanh chóng kéo Krys về phía giường và dán 1 lá bùa vào đầu giường. Bỗng từ đâu, 1 đám quái dị mặt mày xanh lè xông vào nhằm thẳng chiếc giường.

- Cô gái mắt cười kia rồi- 1 Con qủy hét lên ra hiệu đồng bọn.

Trong chớp mắt Yoona nắm đầu 2 đứa xông vào bóp nát, khiến chúng tan biến. Yuri lẩm bẩm 1 chút rồi phất tay tạo ra cơn gió cắt ngang thân thể của chúng. Demon xòe bàn tay ra phía trước, tạo ánh sáng chói khiến đám ghê rợn đó biến mất toàn bộ.

3 người run rẩy trên chiếc giường, không thể tin nổi mình vừa nhìn thấy gì. Tiffany không khỏi hoảng hồn khi lũ qủy quái kia réo đến mình. Tại sao lại là cô cơ chứ.

Trong khi Yoona xử lũ quái ở trên phòng, Yuri cũng dịch chuyển ông bà Jung lên phòng Sica đề phòng bất trắc làm 2 người già 1 phen hú vía. Angel với Demon nhìn nhau và cùng chung suy nghĩ.

"Nơi giam giữ ác qủy có vấn đề rồi, Tiffany là người cần bảo vệ lúc này"

tobe continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net