[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 13], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NOTE: Fic này của mình các bạn cứ đoán couple thoải mái, do nhiều couple nên ngại ghi hết, chưa chắc là YulHyun vs TaeNy nhé,vì mình đang tính cho Hyunie làm Seobang

Chap 13-1: Cảm giác

Ngày thứ 7

Sau hôm xảy ra biến cố, tất cả mọi người ai nấy đều cảnh giác hơn. Hắn cũng không dám hành động gì bất thường, án binh bất động. Nhưng người ta thường nói"sau biển lặng là giông bão". Ai biết được lũ qủy muốn làm gì. Mượn tạm người của Triền tộc, là cớ mà Seohyun nghĩ ra để xem xét thái độ của những kẻ có mưu đồ.

Triền tộc nội bộ lục đục, lại có kẻ phản bội. Kẻ đó còn lôi kéo cả người của Thiên Giới và Diêm La, ắt tính làm bá chủ. Theo suy nghĩ của Yuri kẻ đó chưa chắc hồi sinh Luxifer Ma Vương. Nếu hắn sống lại thì kẻ phản bội kia sẽ nằm dưới quyền của Luxifer. Nhưng....theo Taeyeon và Dong Hae cho biết, những tên đầu xỏ chốn thoát là thuộc hạ của hắn. Chính vì vậy, Yoona nghĩ đến khả năng, kẻ đó"hồi sinh sức mạnh của Luxifer". Nếu làm vậy sẽ phải hút sinh khí 1 thời gian dài để trợ lực.

Tiffany chắc chắn là mục tiêu cần thiết để đe dọa Thiên giới, lẽ nào kẻ đó chịu bỏ qua. Nhắc mới nhớ, Yuri đã hứa cho Tiffany gặp được mẹ mình. Nhưng có lẽ khó mà thực hiện được, Taeyeon đã tìm hiểu và được biết: mẹ cô đang đi ngao du khắp nơi tìm kiếm tư liệu để làm sách. Tiffany ngoài mặt thì vui nhưng trong lòng thì buồn lắm. Cô tôn trọng điều umma mình làm. Cô tin rằng 1 ngày nào đó mình sẽ gặp được thôi. Yuri nhất định không thất hứa.

Trường Đại học SM

- AAAAAAAAAAA! Ôi nhìn kìa!

- Chúa ơi! sao toàn người đẹp như siêu sao vậy chứ

- Đó không phải là Jessica, Tiffany và Krystal sao? họ đi với ai mà đẹp giữ.

Cái trg đang láo loạn khi 3 nàng hot girl của trường đi cùng với bao nhiêu người đẹp bên cạnh. Cũng chẳng phải nhiều lắm, ngoài Angel với Demon ra thì có 1 người lùn lùn búng ra sữa Taeyeon. Seohyun dịu dàng mà tinh tế, với nụ cười mê đắm. Cậu nhóc Sehun đáng yêu, tóc 7 màu nổi bật bên cạnh là anh chàng Baekhyun kẻ mắt sắc đậm phong cách.

Đó, cũng bình thường thôi nhưng cũng đủ để cả cái trường nổ tung. Hôm nay, 6 người này chính thức trở thành sinh viên của ngôi trường này. Nhưng phải nhắc là không ai an tâm khi cho"Im Yoona-Demon đại nhân đi đến trường". Nó luôn tự làm theo ý mình, không bao giờ để ý đến xung quanh thế nào. Vụ lần trước may mà Yuri đã xóa kí ức của học sinh trong trường, không thì...rắc rối lớn. Việc dám sát hành động của Yoona, chắc chỉ có thể nhờ Seohyun, dù sao cô cũng là người sống chung với nó bao nhiêu năm.

- Chú ý đến những người xung quanh nhé- Yuri căn dặn. - Còn Oh Taecyeon?- Sehun khẽ hỏi. - Hắn...đã có người khác xem chừng rồi- Seohyun thêm vào. -Tụi em biết rồi- cả 2 đồng thanh.

HunBaek đi về phía lớp E12 khoa vũ đạo. Theo thông tin mà Tiffany cho biết khoa đó dạo này hiện tượng lạ xảy ra khá nhiều. Ngoài ra còn có khoa thanh nhạc mà Taeyeon vs Seohyun sắp đến. Chẳng riêng SM mà các trường đại học khác cũng có vô số điều khác thường ập đến.

- Sehun! Baekhyun- Yoona gọi khi họ đi được nửa đường- Cẩn thận với đám sói háo sắc vây xung quanh đó.

Quác quác quác...

Yuri, Jessica, Tiffany, Seohyun, Sehun, Baekhyun như thấy cả đàn quạ bay qua. Mắt chữ O miệng chữ A với những gì Yoona nói. "Sói háo sắc"???? Demon học được cái này ở đâu vậy? 7 ngày ở nhân gian đã biết được nói đùa sao?

- Yoong à! Cậu biết "Sói háo sắc" là gì không?- Tiffany dò hỏi. - Là qủy sói ham mê cái đẹp- nó bình thản trả lời.

Khối đá ngàn tấn rớt xuống đầu của 6 người 1 cái "rầm". Cái suy nghĩ sao mà ngây thơ qúa xá. Qủy sói gì chứ, đó là chỉ những người ham mê, hâm mộ cuồng nhiệt vì người kia đẹp. Từ ngữ mà con người biến hóa nó bây giờ trở thành 1 con qủy-theo nghĩa gốc khác. Im Yoona ngốc nghếch, sao lại có cách hiểu ngây ngô như vậy chứ.

- Yoong...đã học...học cái này ở đâu vậy- Jessica nén cười, thăm hỏi trước vẻ mặt vừa lạnh vừa ngố kia. - Krys bảo vậy, em ấy nói"Yoong và mọi người phải cẩn thận sói háo sắc ở trường."

Không còn gì để nói với Jung Nhị tiểu thư nữa, sao lại dạy cho 1 đứa ngố cái này cơ chứ. Tình trạng này là không ổn, trong khi Im Yoona chỉ giỏi tiếp thu câu nói linh tinh của cô nhóc kia.

-Ya! Krystal Jung, em trốn đâu rồi hả?

Jessica hét lên khiến 6 người kia chú ý xung quanh. Cô nhóc láu cá đó đã biến đâu mất từ lúc nào. Chẳng qua là không để ý, chứ cái lúc Yoona "nhắc nhở" HunBaek, Krys đã giật mình mà lẻn đi rồi. Không dại gì mà ở đó chờ Jessica vs Tiffany-2 unnie "hiền lành"của mình xử tử cả.

2 anh chàng khẽ cười rồi cũng rảo bước về phía khoa mà mình học. Taeyeon với Seohyun cũng tạm biệt mà đi về nơi mình cần đến. Để lại 3 con người kia đi về lớp kéo theo 1 đứa trẻ đã lớn. Phải dạy dỗ nó lại mới được. Xung quanh họ tiếng reo hò ko ngớt, đám đông chia làm 3 đi theo người mà họ thích, vây quanh làm quen. Sehun với Baekhyun cười trừ, không ngờ mình được nhiều người chú ý đến vậy. Tuy nhiên 2 cậu đều không quên nhìn trong đám đông này có kẻ khả nghi nào hay không.

TaeSeo cũng chẳng khá gì hơn, "sói háo sắc"vây quanh hỏi han, thăm dò không ngừng. Chợt Seohyun nghĩ ra điều gì đó, ghé vào tai của Taeyeon thì thầm rồi rẽ sang hướng khác. Đám đông cũng tách ra làm 2 bám theo họ.

Chỉ có nhóm của 4 người kia là khác thôi. Ai cũng biết Jessica Jung Đại tiểu thư là Ice Princess luôn lạnh lùng, và không ai muốn làm phiền. Giờ lại thêm tảng băng di động Im Yoona Demon đại nhân băng lãnh cùng đi. Khí lạnh ngút trời tỏa ra xung quanh, khẽ rùng mình.

Nhưng điều đó lại làm cho những kẻ bám quanh mê đắm cái vẻ lạnh đó. Trái với nó, Yuri nở nụ cười và thỉnh thoảng trả lời câu hỏi của họ. Của lạ, của mới, của hiếm lại đẹp ai chẳng ham, nên các cô các cậu vây xung quanh Demon với Angel như kiến bu đường. Điều này làm Jessica thấy khó chịu, cả 2 đều làm nàng có cảm giác này. Nàng đang có tình cảm với...cả 2 người. Không, Jessica lắc đầu, nàng tuyệt đối không thể nào thích Demon được. Yoona luôn khiến nàng tức ngoại trừ nấu ăn, chỉ có Yuri là tốt. Đúng! Nàng thích Angel.

- Tránh giùm 1 chút được không? chúng tôi còn phải về lớp- cái giọng pha chút khó chịu cất lên.

Cả đám như đóng băng tại chỗ trước câu nói của Demon. Jessica đã lạnh, Yoona còn kinh khủng hơn. Như thể bao nhiêu băng dính quanh, không có chút nào sơ hở. Tiếng ồn ào ngay chốc biến mất, đám đông lặng lẽ để 4 con người đó đi về lớp. YulSicFany thở phào như trút được gánh nặng, đám dây leo kia đã không làm phiền họ nữa.

********************************************************************

Khoa Công nghệ thông tin năm 2-Đại học SM Lớp F5

- Hana à! Là Yoong đó, cái người mà chúng ta gặp ở trung tâm mua sắm đã đến trường học rồi- con nhỏ Soram khẩn trương. - Còn có cả cái người có nước da ngăm đen nữa đó- Eunji bồi thêm- 2 anh chàng kia cũng cute nữa, 2 người đẹp đó nữa, mình điên lên qúa. - IM HẾT ĐI- Kang Hana tức giận.

Đương nhiên cô ta nhìn thấy điều gì đang xảy ra. Nhưng Hana cũng biết rằng "bọn họ quen với 2 chị em họ Jung cùng Tiffany". Những ng mà ngày trước 4 người chuyên gây sự.

- Jung gia tốt số nhỉ?- Nicole khoanh tay trc ngực tự đắc- biết vậy! mình ko nên gây sự vs Krystal Jung.

Ánh mắt của Kang Hana chuyển qua bạn mình, kẻ đang dương dương tự đắc kia. Ý cô ta là sao? dám chỉ trích Kang Hana này sao?

- Ý cậu là sao Lee Nicole? cậu đang đổ lỗi cho tôi chuyên gây sự với Krystal và Jessica? - Cũng đúng mà! chính là cậu gây sự- Nicole thản nhiên đáp lại, khóe miệng cười nhạt- Chính vì cậu mà 3 đứa tụi tôi bị liên lụy, không phải sao?

Lửa giận bốc lên nghi ngút, Kang tiểu thư không ngờ được rằng chính kẻ mình coi là bạn, bây giở lại xỉa xói mình. Nicole là loại bạn gì thế? Lúc gây với Krystal cô ta cũng chẳng kém cạnh, giờ đổ hết lỗi cho Hana. - Cậu... Kang Hana tức giận tột cùng, đang định tính sổ với con nhỏ bạn láo xược này, nhưng lại nhìn Krystal đang bước vào. Chuyện của Nicole, cô sẽ tính sau. Cơ bản là phải làm hòa với Krystal trước đã. Không nên để cô nhóc có ấn trước không tốt về mình.

Tâm trạng Krystal đang rất tốt nha. Cũng nhờ Demon ngốc mới được vậy. Cô nhóc ngày càng thích Yoona rồi đó. Phấn khích nhất là nó luôn nghe lời cô, làm toàn chuyện buồn cười. Dù có rắc rối từ bà chị yêu qúy của mình, nhưng cũng chẳng sao cả, miễn vui là được. Nghĩ đến những khuôn mặt ngây ngô lúc sáng, Krystal thật không chịu nổi nhịn cười.

- Chào Krys! Buổi sáng vui vẻ.

Cô nhóc cảm thấy khó chịu dần. 4 kẻ này luôn khiến người khác mất hứng. Chưa gì sáng ra Krys đã đụng độ "qủy người" rồi.

Khẽ nhíu mày, Krystal bước vào chỗ ngồi của mình không chút quan tâm đến bọn họ. Bức qúa thì cứ xem như vô ảnh không có thực, tiếng nói nhỏ như kiến kêu. Muốn làm hòa để tiếp cận 6 người kia? Mơ đi...

RENGGGGGGGGGG

Thật đúng lúc chuông reo mà. Krys mừng thầm, chẳng phải cô nhóc sẽ có lý do không phải nghe lời bọn họ nói nữa sao. Tai cô cũng không cần lo những câu nịnh nọt nữa. Nhưng điên đầu khi...4 kẻ đó ngồi 2 bên dãy ngang với cô.

- Krys à cậu ăn gì chưa?- Eunji lanh chanh nói. -...*im lặng*

- Krys này! Hôm nay đi học về chúng ta đi xem phim được không?- Nicole phụ họa. - À! Cả đi... - Các cậu không thấy vào lớp rồi sao. Krys đưa ánh mắt không hài lòng về phía 4 kẻ đó cắt đứt những câu vô nghĩa kia. Tiếng đều đều, pha gió đông làm tăng thêm uy lực. Tất nhiên, 4 người đó hiểu ý nghĩa đó là gì. "Im lặng là vàng"-chính cần ngay lúc này. Lấy sách vở ra học trc rồi tính chuyện làm hòa sau.

- Buổi sáng tốt lành nhé cả lớp- Thầy Sungmin nở nụ cười- Hôm nay chúng ta có thêm bạn mới...em vào đi.

Cả lớp thật hồi hộp nha, họ mong rằng 1 trong 6 người kia sẽ học trong lớp của mình. Krystal cũng chẳng kém phần ngạc nhiên, không lẽ là nào có chút thay đổi có người học ở lớp này. Tiếng bước chân lớn dần cùng dáng người cao ráo xuất hiện. Người đó nở nụ cười tươi hớp hồn bao nhiêu thiếu nữ cùng nam nhân trong lớp. Dáng đi tự tin đầy vẻ năng động. - Woa! đẹp qúa à- Cả đám ở dưới nhao nhao. - Trật tự nào- Thầy Sungmin khẽ nhắc- Em giới thiệu về mình đi.

- Chào các bạn, mình là Park Chan Sung- Người đó cười.

Dù không như mong đợi nhưng anh chàng này cũng đẹp chẳng kém 6 người kia là bao nhiêu. Điều đó cũng đủ để F5 nhao nhao không ngừng, ai cũng muốn Chan Sung ngồi cạnh mình, ngoại trừ 5 người. Krystal ngồi 1 mình nhưng cũng không muốn chia sẻ vs chàng trai kia. Bộ tứ Hana, Nicole, Eunji, Soram thì chỉ thấy qúa bình thường, so với 6 người kia không bằng được.

- Em ngồi đâu nhỉ? lớp còn khá nhiều lựa chọn.

Chan Sung lặng lẽ nhìn quanh lớp đang nhộn nhịp và ồn ào. Nhưng chợt anh chàng đưa đôi mắt của mình thu về 1 chỗ, trên môi nở nụ cười hài lòng.

- Em muốn ngồi cạnh Krystal thưa thầy.

Cả lớp gần như đứng hình trước câu nói kia, xì xầm không ngừng khi anh chàng biết Krystal. Không ít người có lòng ganh tị với cô nhóc. Trong khi đó, miệng Krys như sắp rớt xuống vì giật mình, mắt to tròn vì ngạc nhiên. Cô không có quen Chan Sung, càng không quan hệ, nhưng sao anh chàng đó làm như rất quen thân.

- Vậy em ngồi chỗ đó đi- Thầy Sungmin tươi cười.

Krystal cảm thấy khó chịu, anh chàng kia sao lại muốn ngồi chỗ này. Cả thầy Lee nữa, bỗng dưng hôm nay ko hỏi ý kiến học sinh đã cho Chan Sung ngồi cạnh cô. Krys thật không muốn, ngay lập tức cô đứng dậy bày tỏ chính kiến của mình.

- Thưa thầy em cũng muốn ngồi cạnh Krys.

Bỗng 1 giọng nói ôn tồn, nhẹ nhàng cất lên cắt ngang ý định của Krystal. Ai nấy đưa mắt ra phía cửa. Cái giọng nói này cô nhóc nghe rất quen nha.

1 con người đẹp tựa vị thần tinh khôi, thuần khiết bước vào. Nét mặt qủa ôn nhu, dịu dàng. Thân hình ng mẫu làm nổi bật bộ đồng phục của trường từng đường may làm tôn thêm vẻ đẹp. Nó làm lu mờ hình tượng của Park Chan Sung, khắp lớp đều ngẩn ngơ. Đôi mày thanh tú của Krys nhanh chóng giãn ra, khóe miệng nở nụ cười.

- Chào thầy! em xin lỗi vì vào muộn- Người đó cúi đầu lễ phép xin lỗi, rồi chào cả lớp- Mình là Seo Joo Hyun! Mong các bạn giúp đỡ.

Không ai nói được câu nào, mọi người đều ngạc nhiên khi 1 trong 6 con người lúc sáng kia học lớp mình. Ngay cả nhóm Kang Hana cũng ngây ngốc nhìn theo. Park Chan Sung cũng không kém phần ngạc nhiên trước Seohyun.

- Em muốn ngồi chỗ Krys?- Thầy Lee hỏi lại. - Nae!- Seohyun từ tốn. - Nhưng Chan... - Thưa thầy...- Krys lên tiếng- Em muốn ngồi với Joo Hyun.

Cả lớp thấy khá căng thẳng, Seohyun và Chan Sung nhìn nhau tuy cười nhưng có vẻ tranh giành vậy. Krystal thật có phước nha.

- Mình sẽ ngồi chỗ kia, cậu cứ ngồi cạnh Krystal đi.

Chan Sung mở lời, khẽ cười rồi vui vẻ đi xuống chiếc bàn trống phía dưới. Seohyun cũng nối tiếp bỏ cặp ngồi cạnh Krystal. Tất nhiên ai nấy đều nhốn nháo về điều này. Ánh mắt đều dồn về phía SeoKrys khi họ thật thân nhau, cô nhóc kia còn giúp người mới đến lấy vở ra. Cho đến khi thầy Sungmin ổn định thì họ mới tập trung lên bảng. Nhưng trong lòng hậm hực khó chịu, ganh vs Krystal vì qúa may mắn.

Từng âm thanh dạy học lại vang lên. Cả lớp F5 chăm chú vào bài giảng, thỉnh thoảng có tiếng thì thầm nhỏ, nhưng ko làm ảnh hưởng lắm đến lớp học. Những tia nhìn soi mói luôn hướng về phía 2 người đang chỉ bài cho nhau.

Mọi thứ xung quanh, Seohyun đều cảm nhận được dù có bận trả lời Krystal. Chính vậy mà cô cũng nhận thấy có đôi mắt khác thường đang nhìn mình dù nó...chỉ trong giây lát...

Tobe continued...

p/s: cmt nhiều nhiều cho mình nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net