[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 13-2], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 13-2

Buổi tối ở Jung gia thật yên tĩnh, từng cơn gió thoảng qua khiến Tiffany khẽ rùng mình. Jessica đang ở dưới nhà học cách làm bánh với mọi người, chỉ có cô là nén lên phòng. Tiffany muốn tâm tư tĩnh lặng 1 chút, không hiểu sao cô có cảm giác thiếu vắng khi nhìn mọi người: ông bà Jung, Jessica, Krystal, Yoona, Yuri, Seohyun, Taeyeon, Sehun, Baekyun. Họ nhìn như 1 gia đình đông vui vậy, điều đó làm cô thấy buồn khi so với gia đình mình...Mỗi người 1 nơi, cả năm chưa gặp nhau đến 10 lần.

Appa cô thì luôn sống trong công việc, chị gái cùng anh trai cũng chẳng khác gì. Họ luôn bận rộn để cô lại 1 mình. Thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm, hoặc nếu có việc về Hàn thì tiện đến xem cô ra sao. 1 thời lúc nhỏ, Tiffany sống trong tình yêu thương, sự ấm áp, chăm sóc...của mẹ, cô dựa dẫm tất cả vào bà. Vì vậy khi mẹ mất, Fany như sống trong ảo tưởng, mơ màng mất phương hướng. Nhớ lại qúa khứ làm Tiffany cảm thấy buồn. Giai điệu êm đềm ngân vang của Deer Mom-bài hát cô yêu thích nhất lại càng làm Tiffany trống trải trong lòng. Đứng cạnh cửa sổ, ngắm bầu trời đêm đầy sao, cùng ánh trăng dịu nhẹ, cô mong muốn được gặp umma. Không biết umma mình bây giờ ra sao. Cô muốn nhìn thấy, muốn được umma ôm vào lòng, vỗ về như lúc còn bé. Yuri chắc chắn sẽ giúp cô gặp được umma mình, đúng vậy, vì cậu ấy là thiên thần lúc nhỏ đó.

- Sẽ lạnh đó, đừng đứng ở cửa sổ như vậy.

Giọng nói ấm áp quen thuộc cất lên, Tiffany nhận thấy 1 chiếc áo khoác được choàng lên người mình. Con ng đó đứng trước mặt cô nở nụ cười trìu mến. Khẽ với tay, người đó đóng cửa lại rồi kéo cô ngồi vào sopha trong phòng. Trên bàn là ly ca cao nóng.

- Yul? chẳng phải cậu đang làm bánh dưới nhà sao?- cô thắc mắc. - Đã làm xong rồi- Yuri nhẹ ngồi xuống gần đó- ko thấy cậu nên mình đoán ở trên phòng.

Yuri đẩy ly ca cao về phía Tiffany, ra hiệu bảo cô uống cho nóng. Cô cũng không nói gì, khẽ gật đầu cảm ơn, chậm dãi thưởng thức thứ ngọt ngào ấm áp đó. Không khí trong phòng bỗng im lặng, chỉ còn giai điệu Deer Mom cất lên, trầm mặc, triết lý, tràn cảm xúc chan chứa yêu thương. Nó như lời tâm sự của Tiffany vậy.

- Mọi người đâu hết rồi?- Tiffany biết Yuri nghe nhạc và cảm nhận được tâm tình của mình. Nhìn khuôn mặt có lỗi đó, chắc Yuri đang dằn vặt mình, nên cô lên tiếng trước.

- Hyunie với Tae thì giúp bác gái hấp bánh, Krys thì kéo 3 người kia đi mua ít đồ rồi, dặn mình lên xem cậu thế nào- Yuri tinh ý biết Tiffany ko muốn mình dằn vặt nên lảng sang chuyện khác. - Còn Sica?- Fany thấy lạ là sao cô bạn thân của mình không biết mình biến mất. - Sica đang ngủ ngon lành dưới sopha đó.

Yuri bỗng vui khi nói đến Jessica, đang làm bánh cạnh tranh với Yoona thì dựa lên Seohyun ngủ. Con mèo này sao ham ngủ vậy chứ?

Tiffany có thể thấy được sự ấm áp, vui vẻ và tỏa sáng khi Yuri nhắc đến Jessica. Ánh mắt Angel bỗng chốc không dành cho cô nữa mà đầu đang suy nghĩ đến 1 ai khác. Chắc hẳn đó là Jessica. Cô cũng đoán được trong lòng con mèo nghĩ gì và thích gì. Điều này làm Tiffany thấy nhói lên. Jessica có lẽ cô ấy thích Yuri, vì vậy lúc làm bánh, con mèo mới mè nheo và gây chú ý với Angel.

- Sica là sâu ngủ mà, giờ chắc thêm cả Yoongie- Tiffany nhắc tới Demon có phần vui vẻ hơn, cô cười khi nhớ lại lúc sáng nay.

Flash back

Khoa kinh tế năm 3 nhao nhao lên vì Yoonyul bước vào lớp S1. Ngay cả khi tiếng chuông báo hiệu cũng chẳng thèm vào lớp. Nếu bình thường, Yuri có thể dễ dàng cắt đuôi mớ lộn xộn này như TaeSeoHunBaek rồi. Nhưng khổ là phải trông"1 đứa trẻ" ngốc nghếch nên đành chịu trận đi theo. Ngay cả khi cô BoA dẹp đám đó ra khỏi lớp thì cửa sổ vẫn bu đầy, xôn xao nhốn nháo.

- Ồn ào qúa đó- Tiếng hét cá heo vang lên, phóng băng loạn xạ, đồng thời đưa ánh mắt giết người về phía bọn họ-Biến hết.

Không khí náo nhiệt liền câm nín, bão tuyết đang nổi lên và có thể dẫn đến tuyết nở nếu bọn họ không ra khỏi đó ngay. Đương nhiên họ không muốn làm công chúa nổi giận rồi, đành ngậm ngùi:lớp nào về lớp đó. Cô BoA cũng thở phào nhẹ nhõm khi đám cuồng nhiệt đó đi mất. Yoonyul đang ngồi chiếc bàn phía dưới JeTi đứng dậy chào.

- Chào cô và các bạn, em là Kwon Yuri- Angel kính cẩn, và nở nụ cười tươi làm bao người điêu đứng, nhưng không dám nói gì, sợ làm phiền Jessica.

- Em là Im Yoona, mong mọi người giúp đỡ.

Nhiệt độ đã là -7 độ, nay nhờ Demon nó giảm đến 21-22 độ chứ không ít. Cách nói lạnh lùng cùng với vẻ lãnh cảm vô giác, ánh mắt luôn bao phủ băng giá khiến người khác rùng mình. Ngay cả cô BoA cũng thấy giật mình, như Jessica phiên bản 2 vậy.

- Được rồi, 2 em ngồi xuống... - Xin phép cô tụi em vào lớp ạ.

Tiếng nhốn nháo của 2 con người 1 cao 1 thấp vội vàng, cắt ngang lời cô BoA. Nở nụ cười cố nặn ra, Hyoyeon nhẹ véo con người đang cầm bánh trên tay bên cạnh mình.

- YA! Kim Hyoyeon! Choi Sooyoung! 2 em là lần thứ bao nhiêu đi muộn rồi hả? phạt mãi rồi mà không tiến bộ gì là sao. Cô BoA bó tay với cái cặp đôi "vua đi trễ" này rồi. Lý do luôn là Choi Sooyoung ngủ dậy muộn, cố gắng ăn sáng mới có sức đi học. Còn Kim Hyoyeon luôn là người bị hại phải lôi con người kia đi. Dọn vệ sinh, quét sân trường, xách nước tưới hoa, trực nhật cả tháng... vẫn không thay đổi. Đúng là hết cách với 2 người này rồi, dù thế nào Sooyoung vẫn ngủ nướng.

- Tôi đúng hết cách với 2 em rồi, ngày nào cũng đi trễ, không biết có hình phạt nào hợp với 2 em nữa- Cô BoA ngẫm nghĩ.

Trong lúc Hyoyeon đang tiu nghỉu nhìn cô BoA, khẽ lườm qua Sooyoung. Còn con người khi đang nhìn về phía sau bàn JeTi, mắt không chớp, mồm chữ A, mắt chữ O. Hyo nhìn theo về phía đó, thì ra seobang của mình đang tia 2 người xinh đẹp phía sau.

- Ui da! Đau- Soo bỗng kêu ré lên, quay qua thì thấy Hyo cười hiền, nhưng mặt đầy sát khí. - Em sao thế Sooyoung?- Cô BoA hỏi thăm.

- Dạ không sao- Soo mếu máo xoa chỗ đau, mắt thương tâm nhìn qua Hyo. - Haiz...! Trong lớp ai có cách gì giúp cô không?

2 người này là chuyên gia làm mất điểm thi đua của lớp. Khổ nỗi chẳng có biện pháp gì cả, phạt đủ kiểu rồi cũng không ăn thua. Chắc nhờ Jessica gọi Sooyoung mỗi buổi sáng là tốt nhất....nhưng công chúa mê ngủ còn hơn cả cái tên cao kều kia, bảo nàng gọi, ngang với lại có thêm người đi muộn.

- Phạt lấy hết đồ ăn trong cặp Sooyoung và 2 người phải mời cả lớp đi ăn.

Tiếng nói đều đều, lạnh băng bỗng cất lên. Ai nấy đổ dồn về phía người nói - Im Yoona. Jessica đang lơ mơ suy nghĩ cũng giật mình quay lại. Tiffany thích thú với ý kiến này.

"Aish...sao thông minh đột xuất thế"-Yuri'pov

- Đồng ý- Jessica quay về phía Soohyo cười gian manh. - Ý kiến không tồi nha- Tiffany phụ họa theo.

Cô BoA cùng cả lớp cũng đồng quan điểm. Phải phạt vào điểm yếu của 2 người này thì may ra có tác dụng. Im Yoona tuy ngốc nhưng có nhiều lúc có ý kiến hay.

- Quyết định vậy đi, hình phạt được tính từ hôm nay- cô BoA quyết định nhanh chóng.

Mặt Sooyoung tái mét, xanh xao. Cậu ta là Shikshin mà, lúc nào cũng phải ăn, lúc nào cũng đói, thế nên cặp sách luôn có đồ ăn. Hyoyeon không bao giờ chi trả cho khoản này, nên chắc chắn Choi Sooyoung là người thiệt hại nhiều nhất.

- Không! em không muốn- Choi Shikshin kêu gào. – Hôm nay là ngày đầu tiên nên đồ ăn của em sẽ được dành cho người mới đưa ra ý kiến- Cô BoA nói chí lí, cả lớp cũng đồng tình. May là được giảm không thì thảm rồi, nhưng tên này đưa đồ ăn mà lòng hậm hực lắm. Im Yoona người thì đẹp nhưng sao đưa ra ý kiến làm Soo thiệt hại vật chất và tinh thần vậy chứ. Soohyo ngồi bàn bên cạnh Yoonyul. Suốt buổi học, Soo than vãn vì đói, tia đôi mắt sang Demon. Còn nó thì nằm ngủ, cả con mèo bàn trên nữa....

End flash back

Tiffany không thể nào ngớt cười khi nghĩ đến khuôn mặt tức tối hậm hực của Sooyoung khi phải đưa hết đồ ăn vặt của mình. Trong khi đó Yoona cứ ngô nghê, lạnh lùng như không có chuyện gì làm tên Soo đó tức gần chết.

- Haiz...cậu ta với Sica ngủ suốt- Yuri lắc đầu với phong cách học hành của 2 người đó, nhưng bỗng cô ôm bụng cười- Nhớ lại khuôn mặt Sooyoung lúc sáng mình không nhịn nổi.

2 người cười đến đau bụng, khi nhớ đến Sooyoung, cái không khí ảm đạm cũng tạm thời xóa đi. Yuri không muốn nhắc đến làm Fany khó xử.

- YA! 2 người kia, có xuống phụ giúp ko hả, trốn lên trên này mở nhạc buồn mà cười to thế hả- Tiếng Taeyeon hét lên ngoài cửa đầy vẻ tức tối. - OK! mình xuống đây.

Cả 2 đồng thanh rồi tắt nhạc. Mở cửa ra thì thấy Taeyeon mặt dò xét, khoanh tay trước ngực, tựa vào cạnh tường.

- 2 người làm gì trong đó?

- Ơ! nghe nhạc- Fany biện hộ.

- Xạo! thì thầm cái gì-Tae vẫn không tha.

- Uhm...thì...- Đầu Yuri nghĩ ra gì đó- Mình với Fany đang cá với nhau.

- Cá gì?- Tae tò mò.

- Cá....xem cậu và Hyunie,Yoong, Krys mà đo chiều cao thì cậu phải nhón chân hay đứng trên ghế mới bằng họ.

Yuri chạy lẹ xuống dưới, Tiffany cũng chạy theo, không ngớt cười. Chỉ còn Taeyeon đứng như trời trồng, loading dữ liệu.

- YA! KWON YURI! TIFFANY HWANG! ĐỨNG LẠI !

* * *

Cửa hàng bách hóa Soshi

Yoona, Sehun, Baekhyun 1 người đang phải đẩy xe hàng, còn 2 người kia mỗi người 1 cái giỏ xách. HunBaek nhìn nhau mà than ngắn thở dài với đống đồ còn Yoona thì như khúc gỗ.

- Krys à! Nhiều qúa rồi, lát mình xách không nổi đâu- Sehun than vãn. - 50 hộp kem, 30 chai Coca 1,5 lít, snack, bim bim, 5 thùng bia lon,...cậu định giết 3 người tụi này à- Baekhyun liệt kê. - Thôi được rồi, không mua nữa.

Krys cười trừ thích thú đi về phía thanh toán. 3 người họ đang đóng làm người thường, không dùng phép nên cô cũng biết điều 1 chút. Nhìn cái đống đồ mình mua cô cũng đã suýt ngất vì nhiều rồi, không biết ở đây có cho thuê xe đẩy không. Họ đi bộ nên không thể xách hết được.

Tất nhiên, cái này trông chờ vào vẻ đẹp của Demon, Sehun, Baekhyun đi thương lượng với người quản lí chỗ thanh toán rồi. Kết qủa là họ thuê được 3 xe đẩy đồ với tài ăn nói của Sehun. Bỗng, Krys nhớ điều gì đó, cô nhóc quay lại chỗ gian hàng.

- Em tính mua thêm gì sao?- Yoona khẽ hỏi. - Hả???- Baek giật mình. - Em tính mua thêm 1 gói chân châu và bột trà sữa- Krys đáp. - OK! để bọn mình tính tiền cho- Sehun gật đầu vì đó là đồ uống khoái khẩu của cậu.

Krys đúng là biết đánh trúng tâm lý của người khác mà. Cô tìm 2 món đồ mình cần rồi đi về phía 3 người đang tính tiền. Bỗng 1 kẻ cao to đứng chặn trước mặt Krys. Hắn đội mũ che kín, cơ bắp cuồn cuộn, và có mùi khó chịu. Cô nhóc có cảm giác bất an khi kẻ đó cười, hơi thở hùng hục.

Và...

khi kẻ đó ngẩng đầu lên, Krystal kinh hãi với khuôn hình trâu- đó là Ngưu qủy.

- Đi theo ta nào!

Hắn nhào tới tính tóm lấy Krys, nhưng cô đã kịp chạy, may là cô mang giày.

- YOONG! HUN! BAEK! CỨU MÌNH!

Krys gào thét khi phía trước là 1 tên lông lá có 8 chân, phía sau là 1 kẻ mình người, mặt trâu. 3 người kia cũng giật người trước tiếng hét đó. Ánh mắt họ trùng lại, đầy sát khí. Thoảng qua trong không khí là mùi hôi đặc trưng của Ngưu qủy và Nhện độc tinh.

"Krys gặp nguy hiểm"

tobe continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net