[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 4 ], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 4:

Krystal chạy xuống phòng khách trong tình trạng có chút ngại ngùng pha lẫn sự ngạc nhiên,cùng với 1 chút sock,mặt thì như vừa uống rượu vậy.Ông Jung cùng Yuri thấy có gì đó không bình thường,chẳng lẽ Jessica là gì con bé?Cũng không đúng,con mèo qúy tộc đó còn chưa dậy mà.

-Con làm...-Ông Jung đang định hỏi đứa con út bé bỏng của mình.

Bỗng....

-AAAAAAAAAAAAAAAA IM YOONA ĐỒ BIẾN THÁI

Tiếng hét của ai đó cắt ngang lời của ông Jung.Nó cũng khiến Kwon Yuri vốn lịch sự tao nhã,đang đưa tách trà lên miệng cũng suýt sặc.Thực ra,cậu không phải bị tiếng hét làm sợ,mà giật mình trong câu đó.Tên Demon ngốc đó không biết làm gì mà ở trên đó chứ,không lẽ sáng...?

Krys mặt mày nóng ran,đã đỏ nay còn nhuộm hơn,âu cũng là bình thường với người vừa chứng kiến...tận mắt.Ông Jung sau 1 hồi cũng bắt đầu thấy lạ.Yoona đang ở phòng Jessica còn Krystal thì úp mở không nói thành lời,chẳng lẽ có vấn đề.

Ngay lập tức Yuri dịch chuyển trong nháy mắt lên đến phòng con mèo vàng.Đập vào mắt cậu là cảnh Yoona bị ngã xuống dưới đất còn Jessica cầm con cá heo bông đập túi bụi.Chẳng thể tin nổi là Demon lại có ngày bị thế kia,cậu bịt miệng cười,thật thú vị.

Ông Jung cùng Krys cũng chạy vào phòng trong ít phút nhưng trước mắt họ không phải là cảnh Angel nữa.Nó tỉnh táo đầu óc sau cú đạp lăn xuống đất và bị kha khá cú đập đã phản kháng,liền chụp lấy đôi tay bé nhỏ kia.

Qủa thật rất đáng sợ,thực sự đáng sợ,lúc bắt đầu đúng là không nghĩ đến lúc này,tâm trí Jessica gào thét điều đó.Nó nắm thật chặt cổ tay cô,mắt đột ngột đỏ ngầu,đồng tử không chút động nhìn xoáy vào đôi mắt  thơ ngây kia.Khuôn mặt băng lãnh,còn đáng sợ hơn cái lúc nó xử trí 4 tên lưu manh.

Cũng phải thôi,đang nhiên nó bị 1 con người cả gan dám đánh mình.Đó đối với 1 Demon lạnh lùng chưa trải cuộc sống như nó là xúc phạm,Jessica thật không có ý đó.

-Ngươi dám xỉ nhục ta.

Nó gằn giọng,băng lạnh,không giống với bình thường,chẳng lẽ đối với nó cái này rất quan trọng sao?Đúng là không nên chọc giận nó,nhưng do nó gây ra mà.

-A!Xin...l..ỗ..i-Cô lắp

-Đủ rồi Im Yoona,cô ấy là người được chọn.

Yuri nhắc nhở,trong trường hợp này chỉ có thể nói vậy thôi.Chính xác là cậu can thiệp gián tiếp để xoa dịu nó,dùng trực tiếp với đứa trẻ này e khó mà giúp được.Năng lực của nó rất mạnh,cậu chưa chắc đối phó được.

May là nó còn tỉnh táo để nghe những lời Yuri nói từ từ thả lỏng tay Jessica ra.Ánh mắt dịu đi,cơ mặt cũng giãn ra,nó không thể làm hại người con gái này trong 227 ngày,thật phiền phức.

-Lần sau thì đừng trách-Lại cái giọng lạnh và đều đều cất lên,Yoona thật giống tảng băng di động.

-Tôi biết...rồi.

Jessica khóc thầm không nói được lên lời.Nàng mới là người bị hại chứ,cái tên này ôm ấp,lợi dụng nàng mà,sao lại phải xin lỗi cơ chứ.Im Yoona là 1 tên 35 ngầm mà.

Ông Jung thở phào nhẹ nhõm,may mà Yuri nhanh trí chứ không lại chẳng biết được nó sẽ làm gì con mèo ngơ kia.Đại tiểu thư Jung gia đích thị là gan cùng trời mới dám chọc nó nổi giận.Thấy không khí đã giảm bớt căng thẳng,ông liền lảng sang chuyện khác.

-Thôi cả 3 xuống ăn sáng đi nào,Sica hôm nay con không định đi shopping sao?

-A!Vâng

Jessica chỉ chờ có vậy liền chạy tót vào phòng tắm và đóng cửa lại.Lần sau phải cẩn thận lời nói của mình hơn kẻo rước họa vào thân,hoặc nàng phải dạy dỗ lại khoản này.Con mèo đang mường tượng đến cảnh tối nào nó cũng mò sang phòng nàng lại ôm nữa.Nhưng...phải công nhận là,hôm qua nàng đã ngủ rất ngon,mùi hương của nó rất dễ chịu.Chẳng lẽ nàng nghiện mùi này chỉ trong vòng vài giờ sao,không phải chứ.

Jessica'pov

Tôi thực đã rất sợ cái ánh mắt của cậu ta,nó như muốn nghiền nát mọi thứ giống 1 cái máy xay vậy.Tôi tự hỏi sao ánh mắt đó không giống giấc mơ của tôi:trong sáng,thuần khiết,ấm áp.

Cả nụ cười tỏa nắng đó,nó làm tôi tan chảy,mọi thứ xung quanh không gì sánh bằng.Ước gì Yoong có thể giống trong mơ,không phải là hiện tại bây giờ....

Khoan!tôi đang nghĩ gì thế này,quan tâm Demon sao?không phải chứ.A!sao tim đập nhanh vậy nè...

IM YOONA!CẬU LÀM GÌ TÔI THẾ NÀY!!!

End pov

.

.

.

.

1 tiếng

Đó là khoảng thời gian Jessica làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo.Đừng có nghĩ là nàng kén chọn diện quần áo,con mèo này chỉ cần mở tủ là biết mình mặc đồ gì và phối hợp thế nào.Chẳng qua là nàng đấu tranh nội tâm trong phòng tắm thôi,tất cả chỉ tại Im Yoona mà ra.Nó đúng là Demon babo,lạnh lùng trẻ con,đầu óc giản đơn...lại thêm tật 35 nữa,đúng là không còn gì để nói.

Trong phòng khách bây giờ chỉ còn ông bà Jung đang ngồi xem TV,còn 3 người kia trong phòng Krys.Yuri và cô út cần chỉ dạy 1 số cái cho tên Demon babo,họ sẽ chọn cho nó 1 bộ đồ cho phù hợp.

-Con làm gì lâu qúa vậy,mọi người ăn xong rồi,umma có để phần con ở bàn đó-Bà jung nhẹ nhàng nói,nhẹ rót 1 tách trà.

-3 người kia đâu rồi ạ-Jessica nhìn quanh

-Đang ở trên phòng Krys đó,con ăn sáng nhanh lên rồi còn đi,3 đứa nó phải đợi con cả tiếng rồi đó-Ông Jung nhắc nhở

-Vâng!

Jessica đến chỗ bàn ăn,pama nàng qủa rất cưng chiều con cái.Từ lúc bắt đầu ăn cho đến lúc xong,Jessica không ngừng suy nghĩ về vụ shoping hnay.Thường ngày nàng đi với Krys cùng Fany,nhưng hôm nay lại có 2 kẻ kia,không biết sẽ ra sao đây.

"I'm a lazy girl,

yeah yeah...

i'm a lazy girl"

Tiếng chuông điện thoại làm cô giật nảy,là Tiffany-cô bạn thân chí cốt,không phải linh vậy chứ.

-"Alô!Jessi giờ mình đang ở khu mua sắm nè,bao giờ cậu đến"-nàng nấm hí hửng bên kia đầu dây

-Mình đang ăn sáng,khoảng 30 phút nữa đến-Nàng thản nhiên

-"WHAT???Ya!Jessica Jung chúng ta đã hẹn là 8:00 mà giờ cậu mới ăn sáng là sao?30 phút nữa cậu không đến là mình sẽ mua cả giỏ dưa leo tặng đó"-Tiffany nói không ngừng 1 hơi,con mèo phải cho xa điện thoại ra-"A!mình thấy cái váy hồng rất đẹp,tạm biệt lát gặp lại".

-YA!TIFFANY HWANG..Tút..tút..tút..tút

Con mèo không thể tin được con người kia mới tức giận đùng đùng mà bỗng quay ngắt 180* khi thấy cái váy màu hồng.Cô nàng này đúng là cuồng màu hồng qúa đáng,ngay cả xe,phòng riêng,chăn,ga,gối,mềm,sách vở....cho đến chiếc iphone 5 màu trắng cũng được biến thành màu hồng.Tifany Hwang qủa là ng có 1-0-2.Jessia lắc đầu rồi tiếp tục làm công việc ăn uống của mình.

Krystal'room

Sau 1 hồi dạy dỗ và chỉ dạy cho Yoona biết về cách xưng hô chào hỏi mọi người.Yuri cũng suýt té xỉu,đứa trẻ này thật khó đào tạo,toàn đưa ra các câu xoáy.Bảo nó:gọi pama của Krys là bác,xưng con,nó lại hỏi tại sao không gọi là cái khác...

Chọn quần áo thì toàn màu đen:quần đen,áo đen,kính đen,mũ đen,ngay cả giày nó cũng đòi màu đen.Bộ nó tính đi đòi nợ hay mafia đây hả trời.Mặt đã lạnh rồi giờ còn mặc nguyên cây đen ai dám đến gần.

Cuối cùng 2 người đành chọn quần áo cho nó,dạy nó cách phối màu và bắt nó đọc cả đống tạp chí thời trang.Không thể để nó mặc thế này được,chẳng lẽ cả đời chỉ có màu đen.Nhờ bàn tay 2 người kia,nó mới chịu mặc quần jeans cùng áp phông đơn giản,nhìn nó thật bảnh trai.

-Yoong có biết làm aegoo không?

Krystal gọi khi Yoona đang cắm cúi nhìn vào mấy quyển tạp chí thởi trang.Có khá nhiều thứ thú vị,1 phần nó đã hiểu.

-Không

Nó trả lời thẳng thắn,lạnh lùng.Cũng phải thôi đó là tính cách thường ngày của nó mà,nhưng Krys muốn Yoona có biểu hiện dễ thương chút.Suy nghĩ 1 hồi,cô nhóc đưa ra 1 sáng kiến.

-Yoong muốn làm thử không?-Krys dụ dỗ,tay cầm điện thoại

-Có!-nó bị sự tò mò thu hút, dễ dàng bị Krys dụ

-Được rồi!Yoong làm theo lời em nhé,cho 2 má phồng nên 1 chút,vậy nè-Vừa giảng vừa thực hành-Sau đó,đưa môi dưới ra 1 chút,rồi Yoong thử đi.

1s

.

2s

.

.

.

5s

Công chúa út Jung gia đơ trước cái bản mặt cute kia của nó.Ai bảo nó bây giờ lạnh lùng nữa,dễ thương qúa,thật giống cún con mà.Trong 1 phút,Krystal bấm chụp liên tục các bức hình aegoo super cute đó.Còn Yoona thì chẳng hiểu Krys muốn làm gì mà cứ giơ cái vật-mà nó mới biết là điện thoại di động,dùng để liên lạc với nhau,về phía nó.

-WOA!cute lắm đó Yoong,lần sau nhớ làm cái này thường xuyên nha.

Krystal nhìn mấy cái ảnh mà thích thú,cái này mà up lên twinter chắc là có thêm cả chục cái đuôi bám theo.Lát cô sẽ chụp cả ảnh của Yuri nữa,2 người đẹp như vậy phải biết khoe để thiên hạ còn chiêm ngưỡng chứ.Yoona thì chẳng hiểu gì trước thái độ,hành động cùng lời nói của cô nhóc kia.

-Cute là cái gì?ăn được không?

Krystal không còn gì để nói với Yoona,đúng là Demon babo mà.Sao có thể hỏi điều ngớ ngẩn đó,thật khó trả lời mà.Nó đúng là toàn hỏi câu không đỡ được.

Đang lúng túng ko biết làm sao,bỗng Yuri từ dưới lầu lên cứu trợ.

-Xuống dưới đi,xe đã chuẩn bị sẵn sàng rồi-Cậu nở 1 nụ cười tươi khi bước vào phòng-Hnay 2 bác sẽ đi thăm người quen vì vậy chúng ta sẽ có cả 1 ngày vui thoải mái.

Krystal nắm bắt cơ hội liền lảng sang chuyện khác.Im Yoona là chuyên gia gây khó dễ còn Kwon Yuri là người đi cứu bồ.

-Vậy thì đi thôi đừng để Sica unnie đợi.

Cô nhóc vội kéo Yoonyul đi trong sự khó hiểu của 2 người.Con bé làm gì mà vội vàng thế chứ.Chẳng lẽ Krystal hứng thú shopping vậy sao?

******

Hiện giờ,Kwon yuri đang cầm lái và cực kỳ đau đầu với tên ngố nhưng có khuôn mặt lạnh lùng ngồi bên cạnh mình.Nó hỏi cậu liên tục với toà nhà,cửa hàng...2 bên đường,y hệt con nít.Ghế sau chị em họ Jung cứ phải bịt miệng mà cười.Tên này là kẻ nguy hiểm,lại rắc rối,Yuri có chút bực mình khi nó hỏi mà chẳng có thành ý cảm ơn.Cái giọng thì lạnh,hỏi cả vì sao mấy thứ đó được gọi như thế.

Im Yoona chẳng khác đứa trẻ được người thân dẫn đi chơi phố.

Dù mới gặp nó được 1 ngày nhưng Yuri luôn có cảm giác đã gặp từ rất lâu rồi.Nhưng cậu không nhớ là ở đâu,có lẽ là lúc nhỏ 2 người đã gặp nhau trong lễ hội giữa Diêm La và Thiên Giới.

Trung tâm mua sắm Seoul

Cả khu thời trang hỗn loạn xôn xao với 4 người vừa bước vào,nhất là Yoonyul.Họ thu hút tất cả ánh nhìn từ nhân viên đến khách hàng,nam nữ đều say đắm ngoái theo.

Krys và jessica cũng chẳng thấy lạ với thái độ đó của họ.Bọn họ là khách hàng quen thuộc còn 2 vị kia lần đầu tiên đến đây,vẻ đẹp rạng ngời tất nhiên sẽ bị chú ý.Demon với dáng vẻ lạnh lùng,đôi mắt nai long lanh tựa ngôi sao cạnh Angel ấm áp của mùa xuân.Họ đúng là cặp bài trùng quyến rũ,cuốn hút người khác mà.

Đến chỗ bán đồ phụ trang,Krys muốn mua thắt lưng và khuy cài áo nên tách ra để Yoonyulsic đi đến bên quần áo.Cô nhóc khá thích những phụ kiện này,nó sẽ làm nổi bật phong cách cá tính của mình.Hôm nay có vẻ họ mới nhập hàng nên nhiều mẫu mã đẹp.Chọn tới chọn lui,cuối cùng Krys cũng chọn được 2 chiếc thắt lưng hồng và đen,được đính đá khá bắt mắt.Cô rất ưng ý với chúng,có lẽ cô cũng vừa tìm được chiếc cài áo rồi.Khuôn mặt hài lòng định đi đến chỗ chị mình,nhưng bỗng Krys khẽ nhíu mày với người trước mặt mình.

-Oh!đây chẳng phải là Jung nhị tiểu thư sao?

Kang Hana-kẻ chuyên gây sự với 2 chị em họ,đang cười ngạo nghễ.Không biết cô ta lại có ý đồ gì đây,lúc nào gặp cũng đều có chuyện xảy ra.

Tobe continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net