[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 3 ], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3:Ác qủy ngốc nghếch

Jung gia

2:00 a.m

Đây là lần đầu tiên gia đình họ Jung lại đi ngủ muộn đến vậy,tất cả là tại 2 con người kia,đặc biệt là cái kẻ mặc đồ đen từ đầu đến chân kia,tên này đích thị là đứa trẻ con trong xác người lớn mà,cái gì cũng không biết,còn cả gan chọc tay vào ổ điện,bếp ga =.=",đã vậy còn định đập đồ để coi cấu tạo bên trong nữa(tính phá hoại sao).

Vậy là trong Jung gia giờ có 2 thành viên mới với tư cách là con bạn ông Jung.1 thiên thần đã trải qua và tìm hiểu về con người còn 1 ác qủy hoàn toàn lạ lẫm với nơi đây.Trong 1 buổi tối từ 9:00 p.m đến 12:00 pm,Yoona liên tục hỏi những thứ mới lạ trong nhà (những gì Yoona được học từ các linh hồn được rửa tội sẽ áp dụng được sau này).

Trong khi Yuri,Krystal giúp nó tìm hiểu thì Jessica vừa nói vừa gật gù buồn ngủ,nhìn cái cảnh bây giờ chẳng khác gì pama dạy dỗ con cái.Yuri thấy quái lạ là sao cái tên này như đứa con nít vậy,ai đời đi đến thế giới con người mà mặc nguyên bộ đồ của Diêm La.

Dù nó có hỏi mọi thứ nhưng cái giọng lạnh lùng và khuôn mặt nó không thay đổi,chẳng có chút cảm xúc nào.Xem ra lại phải dạy nó cách bày tỏ cảm xúc với người khác,chứ không chẳng dám đến gần cái đá tảng trong 227 ngày tới.

Cuối cùng,thấy Jessica gà gật cáu gắt qúa,Yuri đành nghĩ cách:cho cái tên ác qủy này biết thông tin qua máy tính.Nghĩa là nó tiềp xúc,tự nhận thông tin,cách này tất nhiên phù hợp với nó bởi nó đâu phải người thường.

Cái lúc nó tiếp nhận mọi thứ từ cái laptop của Krystal,thì cũng là lúc ông bà Jung dọn xong phòng cho 2 người,nhưng nó nhất quyết đòi ngủ với Yuri,sau 1 hồi suy nghĩ cậu đành chấp nhận ở cùng nó.

Yoonyul'room

Yuri cho quần áo vào tủ còn Yoona thì ngồi trên giường chăm chú nhìn.Bỗng cậu đưa cho nó 1 bộ pirama có hình 1 con vật màu nâu vàng,nó chỉ chăm chú nhìn,không hiểu gì.

-Mặc vào rồi còn đi ngủ.

Yuri nói xong rồi đi vào phòng tắm để nó 1 mình nhìn cái con vật kia,khi nãy Krys đã không bấm thông tin này vào.Yoona có vẻ lạ với cái này,cứ nhìn mãi mà không thay đồ.

10 phút sau

Để bộ quần áo dơ vào cái giỏ,Yuri bước vào phòng ngủ mà suýt té ngửa:cái tên ngố kia chưa thay đồ,chẳng lẽ không biết mặc quần áo sao?Thở dài 1 tiếng,Yuri lại gần,mặt có phần nhăn nhó.

-Đừng bảo với ta là ngươi không biết mặc quần áo nha

Nó đưa đôi mắt của mình về phía Yuri,nó biết thay quần áo chứ,chẳng qua nó đang thắc mắc cái hình kia thôi.

-Biết!nhưng ta không biết cái này-tay nó chỉ vào cái áo

-Là Rilakuma!ngươi thích nó à?-Yuri thấy lạ khi cái tên này có ấn tượng với cái con gấu này.

-Uhm...đi ngủ thôi

Yoona vừa nói xong,bộ đồ ngủ đã được mặc ngay trên người nó,còn bộ của nó thì đi đâu mất.Cậu bó tay với nó,ở thế giới con người phải hành động giống họ chứ...đành phải dạy lại cái tên này mới được.

Yuri lên giường đắp chăn lên người,hôm nay cậu đã qúa mệt với Demon rồi,cái tên này lúc ở Diêm La chắc toàn đi giết qủy thôi.Cậu đã từng nghe đám thiên thần nói với nhau về kẻ lạnh lùng và đẹp nhất Diêm La Giới,kẻ chuyên giết ác qủy để máu quấn quanh người,được mệnh danh là Demon,giờ giáp mặt đúng là không sai chút nào.

Đang suy nghĩ lung tung,bỗng Yuri cảm thấy 1 cánh tay quàng qua người mình,phả từng hơi thở vào khuôn mặt cậu.Giật mình thức giấc,Yuri suýt té ngửa khi thấy Yoona đang ôm cậu cứng ngắc,mắt nhắm,khuôn mặt cách cậu trừng 5 cm.

-Ya!sao sang giường tôi hả,về bên kia mà nằm-Yuri không thể hiểu được cái tên này nữa giường mình không chịu nằm lại sang bên này ôm cậu.

-Ta sẽ ngủ với ngươi,nhỡ lúc ta không đề phòng sang bắt con mồi của ta

-Ashi...cái tên này....buông ta ra,ôm làm gì-Yuri muốn đạp cho cái tên này 1 cái qúa

-Đề phòng!ngủ đi

Demon!người là đồ ngốc,tâm trí Yuri bây giờ phát điên với tên này qúa,não nó với đứa trẻ 5 tuổi chắc chẳng kém nhau là mấy.Mặc kệ vậy,Yuri là 1 thiên thần thánh thiện,ấm áp,tốt bụng,sau này sẽ huấn luyện Demon sau,giờ mà trả treo với nó chắc sẽ giảm thọ mất,để nó ôm vậy.

******

Sáng hôm sau

Buổi sáng chủ nhật tươi đẹp tràn đầy sức sống đã đến.Bây giờ là 7:00 a.m,những tia nắng sáng chói chiếu qua khung cửa sổ,Yuri khẽ cựa mình tỉnh giấc.Bên cạnh,Yoona đã biến đâu mất,cậu bật dậy nhìn quanh nhưng không thấy,có lẽ nó đã đi đâu đó để tìm hiểu thêm,nó thú vị đó chứ:lạnh lùng nhưng qúa ngốc.Trên đời chắc chỉ có 1 mình Im Yoona mới vậy.

Yuri vào phòng tắm,làm vệ sinh cá nhân rồi xuống dưới nhà.Hôm nay 4 ng:cậu,Krystal,Jessica và cái tên Demon sẽ đi mua sắm.Ông bà Jung muốn Yoona mặc đồ giống người ở đây,không thể để cho nó mặc cái bộ đồ hôm qua được.Với lại họ muốn cho nó thấy sự văn minh của con người.

Bước xuống phòng khách,Yuri thấy ông Jung đang đọc báo trên sopha,bà Jung thì ở trong bếp,Krys dọn đồ ăn còn Jessica và Yoona thì chẳng thấy đâu.

-Chào buổi sáng bác Jung-Yuri tươi cười

-Chào con-ông Jung đáp lại,nhấp ngụm trà non

-Chào buổi sáng Yul-Krys vui vẻ

-Buổi sáng tốt lành Krys-Cậu đáp lại và không quên hỏi thăm-Em có thấy Yoona đâu không?

-Không ạ,em tưởng Yoong còn ngủ-Krys ngạc nhiên không phải họ cùng phòng ư?sao lạ vậy

-Chắc cậu ta đi đâu đó thôi-Ông Jung đóng tờ báo lại rồi khẽ nhắc Krys-con gọi Sica xuống đi

Krystal vâng 1 tiếng rồi chạy lên trên phòng Jessica,để lại Yuri ngồi đó.Con mèo hôm qua ngủ rất muộn,chắc chắn hôm nay sẽ không chịu lết ra khỏi cái giường yêu qúy của mình.Nếu cô em gái kia không lên đánh thức chắc nàng sẽ quên việc hôm nay mất.

Khẽ thở dài,Krys hít 1 hơi trước khi đi vào lãnh địa của bà chị mình.Cô không lấy làm lạ với việc này,gọi Jessica dậy là 1 điều vô cùng khó khăn,gian lao,vất vả,công việc đầy nguy hiểm mỗi sáng.

Jessica là người ham ngủ nhất mà cô từng thấy,ngay cả Tiffany-cô bạn thân chí cốt cũng phải công nhận điều đó.Krystal đã dùng các cách như lay người,đạp xuống đất,mở nhạc to hết mức hoặc để chuông  báo thức...nhưng đều vô hiệu.

Đối với con mèo ham ngủ này chỉ có 1 cách đặc biệt mới có thể,đó là:thả dưa leo-thứ qủa cấm kị của Jessica lên giường,hét to"Sica unnie dưa leo".Nhưng sau đó sẽ phải chạy ra thật nhanh nếu không muốn nghe tiếng hét cá heo có thể gây sát thương tới tai dẫn tới việc ù hoặc điếc.

Với kinh nghiệm của Krys từ lúc còn nhỏ thì tỉ lệ nghe tiếng cá heo ấy ngày càng giảm xuống.Xoay chốt cửa mà thủ sẵn con quái vật màu xanh trong tay,cô rón rén bc vào phòng chị gái yêu qúy.

Nhưng....

Hôm nay,người sock không phải là Jessica mà chính là cô.Krystal lau mắt và đi ra ngoài,có lẽ cô nghĩ mình bị ảo giác,nhưng bước vào lần nữa,cảnh đó lại hiện ra.Không nói được thành lời Krystal đóng cửa lại.

Jessica'room

Con mèo vàng nhà họ Jung đang cố quấn mình vào chiếc chăn.Nhưng hôm nay thật lạ,Jessica cảm thấy 1 mùi hương rất dễ chịu,giống hương vị của bạc hà đang thoang thoảng trong phòng mình.Nàng như lạc vào cánh đồng bạc hà và những bông hoa rực rỡ,bên cạnh nàng là con người đẹp hơn cả những loài hoa vs nụ cười của nắng.

Con người ấy đang nhắm đôi mắt của mình lại,khuôn mặt thanh tú đang hướng lên bầu trời xanh đối diện với nàng,nắm đôi tay nàng.Chiếc mũi cao đầy kiêu hãnh đó đang hít hà không khí trong lành,khóe môi người đó nở 1 nụ cười đầy mãn nguyện.Jessica có cảm giác người đó thật quen thuộc.

Bỗng người đó từ từ mở đôi mắt tuyệt diệu nhìn Jessica và nở nụ cười thật tươi.Bây giờ,Jessica có thể nhìn rõ khuôn mặt người đó,đôi mắt cô không giấu được vẻ ngạc nhiên.Đó,không ai khác chính là Im Yoona....

Ngay lập tức con mèo tỉnh giấc,đập vào mắt cô bây giờ là ngực của ai đó mà nàng đang vùi mặt vào đó.Ngẩng mặt nhìn lên,Jessica bàng hoàng....là...Im Yoona...

và...

cậu ta...

.....đang

...ôm

và....tay chạm vào..

butt...

của nàng....

-AAAAAAAAAAAAAAA!!! IM YOONA ĐỒ BIẾN THÁI

Toobe continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net