[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 6 ], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 6

Yoonyul'room

Tiffany, Yuri và Krystal đang cố gắng sắp xếp đống quần áo kia. Họ định chia quần áo của Yoona và Yuri nhưng 2 người có vóc dáng khá giống nhau nên quyết định để chung. Đằng nào tên ngố Demon cũng không để ý, chỉ tội là qúa nhiều thôi.

Từ lúc về Jung gia đến giờ, Tiffany luôn muốn hỏi chuyện của Im Yoona, nhưng không biết nói ra sao. Cậu ta qúa khác người, như 1 đứa trẻ lạnh lùng đang khám phá bên ngoài, hành động, cách nói thì gượng gạo,quả là khác người.

-Yul, Krys....ưm....có thể cho mình hỏi 1 câu không?

Tiffany ngại ngùng hỏi,Yuri khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý, Krys cũng tán thưởng trong khi tay không ngừng treo quần áo vào tủ. Nhìn vẻ mặt của Fany có vẻ khá căng thẳng và có gì đó tò mò.

- Im Yoona...ý mình là Yoong...hình như cậu ấy không bình thường nhỉ?

Cả 2 sửng sốt, haiz...cái tên này đúng là không cần làm gì cũng khiến người ta chú ý. Fany hỏi chuyện này không có gì lấy lạ, nếu ai gặp 1 người qúa ngố, qúa trẻ con này thì cũng nghĩ nó không bình thường.

-Sao...sao cậu nghĩ vậy- Yuri bình tĩnh hỏi lại, cậu sẽ bịa 1 câu chuyện nào đó,nó sẽ có ích lúc này. Fany không nên biết qúa nhiều về họ.

-Yoong như 1 đứa trẻ trong thân xác người lớn vậy, có vẻ cậu ta chưa từng sống trên thế giới này vậy.

Krys chột dạ,thường ngày Tiffany rất ngu ngơ sao hôm nay tự nhiên quan sát kỹ vậy chứ. Nhưng nói sao cô nàng cũng dễ đối phó,giống Jessica vậy, 2 người này ngốc chẳng kém nhau bao nhiêu. Có lẽ Yuri đã có cách ứng phó với đối tượng này.

-Fany à! thực ra....Yoong có chút  vấn đề....uhm...mình nên nói sự thật cho cậu.

Yuri e dè xoay người đối mặt với Fany, ánh mắt chân thực nhìn cô nàng. Krys khẽ giao động, nhíu mày, không lẽ Yuri định nói cho cô nàng nấm hường kia Yoona là Demon còn mình là ác qủy chứ?

- Uhm...thực ra Yoong đã phải trải qua cú sock rất lớn về tinh thần khi umma cậu ấy và đứa em trai đã mất. Tinh thần đã suy sụp nhiều khiến cậu ấy có vẻ ngây ngô ít nói, vậy nên appa Yoong mới cho Yoong về Hàn....

Yuri lí giải qủa hợp lý, Krys sửng sốt, Angel cũng có thể nói dối sao? Nhưng...nếu cậu không nói vậy sẽ rất rắc rối. Kwon Yuri qủa là thông minh.

-Yoona...thật đáng thương....-Fany nói nghẹn ngào, đôi mắt đo đỏ vì cô tin vào lời của Yuri.

-Fany unnie! unnie có thể đừng nhắc chuyện này với ai và kể cả trước mặt Yoong unnie không? uhm...Yoong không nên nhớ đến nó....

Krys nói với tông giọng trầm cùng khuôn mặt buồn làm Fany tin sái cổ,gật đầu đồng ý lia lịa. 2 người kia nén cười với cô nàng qúa ngơ này, qủa là dễ tin người mà, nhìn Fany như vậy thực có lỗi, nhưng nàng không nên biết qúa nhiều. Căn phòng đang chìm trong im lặng bỗng 3 người giật mình trước tiếng hét  cá heo của ai đó.

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA IM YOONA....

Căn nhà như muốn nổ tung bởi tiếng hét của Jung đại tiểu thư: Krystal suýt đánh rơi chiếc điện thoại yêu qúy, Fany đang buồn cũng kinh hãi, Yuri tim như muốn nhảy ra ngoài lồng ngực, ông bà Jung đang uống trà trên phòng cũng suýt sặc, đánh rơi cả tách.

- Chuyện gì xảy ra vậy- Ông bà Jung và Yulfanykrys ngay lập tức chạy xuống phòng khách.

Và khi 5người đến nơi 1 cảnh tượng đang hiện ra hết sức hiểu lầm:Jessica đang nằm đè lên người Demon ngố,tay Yoona nắm cổ tay nàng và tay kia giữ lấy tay đang ngự trên ngực nó.

- OH MY GOD- Cả 5 mồm chữ O mắt chữ A đồng thanh.

Tình hình bây giờ như thể nàng đang "tấn công" tên ác qủy qúa ư "đẹp trai" này. Sau 1 hồi chết lặng nhìn pama, em gái iu qúy, cô bạn trí cốt và Angel, Jessica lập tức ngồi phắt dậy xua xua tay.

-Không...không phải như mọi người nghĩ đâu- Nàng phân bua.

- Unnie bạo thiệt đó- Krys vẫn còn sock.

- Sica......Yoong...2 người- Fany lắp bắp.

"Không phải vậy mà"- nàng khóc ròng trong lòng

Flash back

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA IM YOONA TÊN ĐÁNG GHÉT

Công chúa vừa nói vừa đập vào người Yoona túi bụi, lấy tay đánh tên "ác qủy" vừa cướp đi first kiss của nàng. Đầu tiên là nàng ném tất cả những gì cần ném: gối ôm, thú nhồi bông, tạp chí, dép bông.... Sau đó nàng xông vào Demon đan ngồi tỉnh queo trên ghế liếm môi mình. Nhưng do cái tính hậu đậu của mình nên nàng trượt phải thứ mình vừa ném ngã nhào vào người Yoona làm cả 2 đều ngã xuống ghế. Jessica đánh vào người Yoona, còn nó giữ tay nàng.

Đang trong giai đoạn giằng co khi Jessica cứ liên tục vùng vẫy thoát khỏi tay Yoona và đánh không thương tiếc thì 5 người kia đi xuống....

End  flash back

Ông bà Jung nén cười trước thái độ rối như gà mắc tóc của con gái mình, tay xua xua, không ngừng giải thích, nói không thành câu. Còn cái tên kia thì cứ lạnh như băng, khó hiểu khi Jessica có những hành động đó. Yuri chắc chắn 1 điều: tên ngố này đã làm điều ngốc nào đó chọc giận con mèo vàng kia rồi.

- YA! Giải thích đi- Jessica quay qua cáu với nó.

- Giải thích???- nó nghiêng đầu.

- Thì chuyện vừa nãy đó, sao cậu ngố thế hả.

Thật đau đầu với tên này, Im Yoona là đồ ngốc nhưng Jessica ngốc hơn khi để 1 đứa trẻ lớn xác giải thích điều này. Sai lầm, qủa là sai lầm vì sau khi hiểu ý nàng, nó nói với giọng lạnh nhưng phán 1 câu rất rõ ràng.

- Ý Sica là việc tôi và Sica hôn như trên kia?

ẦMMMMM ẦMMMMM ẦMMMMMM

Yoona vừa nói xong mà ngang với sét đánh ngang tai, Jessica chết lặng toàn tập.

- HẢẢẢẢẢ- 5 người hóa đá vì sock qúa.

Hàm của Krys vs Fany rớt xuống đất khi nghe hết "lời giải thích chính đáng" từ YoonA. Yuri không còn gì để nói, nó tò mò nhưng có cần thực hành ngay như vậy không. 2 vị phụ thân phụ mẫu cũng chẳng khá hơn 3 người trẻ là bao.

- Sica nói hôn ngọt như kẹo nên tôi muốn thử.

ÀO ÀO ÀO RẦMMM XOẸTTTT

Mưa giông bão tố nổ ra ầm ầm trong lòng Jessica, mặt nàng đỏ hơn qủa cà chua chín. Không thể lường trước được, Im Yoona lại nói ra cái không cần nói.

-Hôn sao? 2 đứa tiếp tục đi nha pama già rồi không làm phiền nữa.

Ông Jung nói xong liền ra hiệu cho bà Jung theo mình lên phòng dọn dẹp,để lại đám trẻ có gì nói với nhau. Có Fany tuy rằng khá bất tiện nhưng chắc rằng Yuri có thể giải quyết được nếu Yoona gây rắc rối vì  Fany ngơ không kém gì Jessica.

- Pama à! không phải vậy mà- Jessica khóc không thành tiếng,giờ thì họ còn hiểu lầm trầm trọng luôn. Im Yoona đáng ghét kia đúng là đồ lạnh lùng, tàn bạo xấu xa, quyết không đi theo về Diêm La. Yuri nhìn bộ dạng của công chúa rồi quay qua chỗ Yoona, cậu nên giải quyết cái này và nói chuyện với Yoona sau. Nó lúc nào cũng gây chuyện khó với Jessica....

- Krys à! em và Yoong vào phòng chơi game đi- Yuri kéo kéo tay Krys.

-À.... vâng! Yoongie à đi chơi game, ăn kem với em đi (ngang vs dụ con nít)

Kem??? là thứ lạnh lạnh ngọt ngọt mà hôm nay nó mới thử qua, rất ngon nha. Chính vậy mà khi Krys lấy 2 hộp kem rồi kéo tay nó đi cũng không có phản kháng gì. Trong phòng khách hiện giờ là sự im lặng của 3 người còn lại: Sica đang nhăn nhó hành hạ con Rilakkuma, Fany cười tủm tỉm ngồi cạnh, Yuri thở phào nhìn theo cái dáng 2 người kia vào phòng Krys, cậu sẽ giải quyết vấn đề còn lại.

Krystal'room

Cả 2 đang ngồi ăn kem, à không..... chính xác là Yoona ăn kem còn Jung nhị tiểu thư cứ cầm chiếc điện thoại của mình mà bấm chụp không ngừng. Cô phát hiện ra khi ăn kem Demon nhìn rất chi là cute nha, có lẽ nên cho nó ăn nhiều nhiều 1 chút. Nhưng cô cũng không khỏi thắc mắc sao Yoona lại hôn chị cô nhỉ? sáng thì nhảy sang phòng chị cô ngủ nữa, thật khó hiểu mà.

-Yoongie! Yoong với Sica unnie hôn thật hả?- Krys tò mò.

- Uhm...có hôn- Nó nói tỉnh với mặt tỉnh bơ- Sica nói hôn ngọt như kẹo.

Krys như muốn té ngửa sau câu nói của Yoona. Ôi chúa ơi! Chị gái cô ngơ hết thuốc chữa rồi, Demon rất yêu thích đồ ăn, hôm nay không để ý sao mà lại định nghĩa nụ hôn với kẹo chứ. Yoona có khác gì đứa trẻ đâu cơ chứ.

- Hôn có nhiều ý nghĩa lắm, không giống như Yoong nghĩ đâu- Krys giảng giải.

-Vậy lát hỏi Angel, nhưng cũng không muốn- Yoona khẽ chau mày- Hay Krys giải thích đi

- Tại sao? Yul đã chỉ dạy và giúp Yoong giải quyết khá nhiều rắc rối mà, Yoong còn chưa cảm ơn unnie ấy- Krys không khỏi thắc mắc.

Bỗng Yoona không nói gì, ngừng ăn kem rồi nhìn cô có chút ngạc nhiên. Sâu trong đôi mắt lạnh buốt là 1 tia ấm áp, không còn màn sương mờ đục xung quanh. Krys chỉ nói điều bình thường, trong câu có chút  trách móc nhưng dường như có tác dụng với nó.

-Hyunie, giống Hyunie, em gái Yoong- Có lẽ nó hiểu cô nghĩ gì vì cô nhìn nó với vẻ mặt khác lạ.

Cô cũng cảm nhận được Yoona chắc rất yêu em gái của mình, vì cô nói khá giống em gái mà phản ứng như vậy. Yoona có lẽ rất thương em gái của mình nha, vậy có nghĩa là Demon này trái tim ấm áp không giống vẻ bề ngoài, đào tạo được. Tuy rất muốn hỏi thêm về cô gái Hyunie đó nhưng Krys nghĩ nên để sau, cô muốn hỏi chuyện buổi sáng nay đã.

- Sao sáng nay Yoong lại sang phòng ngủ chung với Sica unnie vậy? lại còn ôm nữa, Yoong có ý gì với Sica unnie sao?

Ngay lập tức khuôn mặt nó thay đổi: lạnh lùng, nghiêm túc lạ thường, ánh mắt sắc lạnh đục ngầu. Cái giọng tựa gió mùa đông rõ ràng từng chữ.

-Linh cảm cho thấy Jessica bị qủy ám

Tobe continued...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net