[LONGFIC] Angel Với Demon [Chap 7 ], Yoonsic,Yoonyul,Yulsic, Taeny,

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 7

12:00 p.m

Jung gia vẫn chưa thể ngủ được, nói đúng hơn là: 11:00 p.m lại là tiếng hét kinh hồn vang lên. Nhưng lần này không phải là Jessica-Jung đại tiểu thư mà là.... người điềm tĩnh, dễ gần, Angel lúc nào cũng mỉm cười Kwon Yuri. Và lần này người chịu tội là Krystal nhưng nguyên nhân lại là Im Yoona- Demon ngố luôn gây rắc rối.

Là do...

Flash back

Sau khi cô nàng nấm hường được tài xế đón về, công chúa cũng hậm hực về phòng. Nàng vẫn còn giận cái tên ngố kia đã cướp đi first kiss của mình, không những vậy nàng còn căn dặn và năn nỉ Yuri đừng để tên Demon ngố, 35, chuyên gia gây rắc rối kia. Hôm nay không hiểu nàng làm gì mà Im Yoona lại ám nàng đến vậy: sáng thì ôm,tối thì hôn. Nghĩ đến là nàng lại thấy hoa mắt, chóng mặt, đau đầu... buồn ngủ =="

Yoonyul'room

Yuri ngán ngẩm vừa bước vào phòng thì cảnh tượng đập vào mắt là hình ảnh con nai đang xơi kem ngon lành. Trông cute, đáng yêu chứ không phải cái mặt sắc lạnh, chẳng bao giờ cười. Vô thức mỉm cười tiến lại phía chiếc giường êm ái, Yuri như quên đi lời Jessica nói, có lẽ cô  đã lạc vào ma trận của Demon.

-Ăn kem không?ngon lắm- giọng nói lạnh tanh cắt đứt mạch cảm xúc của Angel,Demon qủa luôn biết cách làm người khác mất hứng.

- Cậu đúng là chuyên gia gây rắc rối, đúng là bực mình mà không nói được tiếng cám ơn lại còn...- Yuri nhìn bằng ánh mắt trách móc- coi như cậu cám ơn tôi giúp cậu, đưa cả hộp kem cho tôi.

Yuri đang định lấy hộp kem trên tay Yoona thì nó giật lại. Gì chứ?mời người ta ăn kem còn giật lại là sao? Cái tên ngố này sao trong vấn đề ăn uống thông minh vậy chứ. Cám ơn không có ,qùa hậu tạ cũng không cho.

-Không được, chỉ ăn chung thôi- Yoona chẳng khác đứa trẻ lạnh lùng đang dấu món đồ chơi của mình.

-Ya! Chẳng phải cậu nói tôi có ăn không sao? tôi muốn ăn cả.

Thật là giống 2 đứa trẻ tranh giành kem mà, chẳng còn cái vẻ cao qúy của Angel và Demon gì cả. 1 người là qúa đủ rồi vậy mà Yuri muốn thêm sao? Nhưng cũng không trách cậu được ở chung với Yoona 1 ngày không sớm thì muộn cũng khùng luôn.

-Tôi không nói là cậu ăn cả

-Vậy cậu không tính cảm ơn tôi giải quyết mấy cái rắc rối mà cậu bày ra hả- Yuri thấy tên ngố này như vậy có ý trêu đùa, chơi với đứa trẻ lớn xác này có chút vui vui.

-Cảm ơn?

Nó có chút suy nghĩ, nhìn mặt có vẻ đăm chiêu, nhìn chăm chú vào Yuri. Nó có vẻ hơi trau mày sau đó cơ mặt có phần giãn ra rồi suy nghĩ về điều gì đó. Cái khuôn mặt khó hiểu kia làm Yuri thấy lạ, nó bắt đầu có chút cảm xúc. Đây là phát hiện lý thú nha, vì từ trước tới giờ nó nổi tiếng là "vô cảm".

- Đừng nói với tôi là cậu không biết nói 2 từ đó đấy, cũng phải thôi..vì....- Angel tiếp tục trêu nó.

- Yuri....- Nó khẽ gọi tên

Sai lầm của Yuri là đã quay lại đối diện với nó trong 1 phút. Đôi mắt mở to, sock và không nói được câu nào, cô không thể ngờ được.

- Krys cho tôi xem phim và họ cảm ơn như vậy- Nó thản nhiên.

-K..r.ys..?- Yuri lắp bắp

Chuyện gì xảy ra vậy??? cũng không có gì là "to tát" với Im Yoona cả, nhưng đối với Kwon Yuri là cả 1 vấn đề. Ngay sau khi Yuri đối mặt với Yoona, nó liền áp môi mình lên môi Yuri, hôn 3 cái rồi 2 bên má, trán.

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA KRYSTAL EM DẠY TÊN NGỐ NÀY CÁI GÌ THẾ HẢ???

Tiếng hét đó tuy không bằng tần suất của Jessica nhưng cũng đủ để Jung gia gật mình tỉnh giấc. Krys thì hắt xì liên tục, công chúa lăn lộn không ngủ được đang suy nghĩ mông lung cũng vì Yuri mà giật bắn. Ông bà Jung đang ngủ phải bật dậy.

End flash back

Bây giờ trong phòng Yoonyul, Krys bị tra tấn lỗ tai bởi Yuri đang than vãn, chỉ bảo, trách mắng cô vì tội "dạy hư" Yoona. Cũng không trách Krys đc vì cô đâu nói nó thực hành, tại Demon suy nghĩ và hành động linh tinh chứ.

- Yul à! em xin lỗi, em đâu có cố ý, tại Yoong thích hiện thực hơn tivi đó chứ- Krys ngáp ngắn ngáp dài, cô cực kỳ buồn ngủ vì giờ đã là 12:00 pm rồi vậy mà vẫn chưa được ngủ.

- Ya! em tính đổ cho Yul hả, sao lại cho tên ngố đó xem phim Mĩ chứ.

Yuri đau khổ khóc không ra nước mắt, chỉ trong 1 phút ngắn ngủi đã bị Demon cướp đi first kiss. Còn Krys nén cười trước thái độ đó, Yuri ở vs Yoona 1 ngày đã hâm thế này, 226 ngày nữa không biết là ra sao. Mà nghĩ đến cái thái độ khi nói về Jessica, Krys có cảm giác bất an.

- Nhắc đến chuyện Yoong, em mới nhớ ra 1 điều- Krys có vẻ e ngại.

- Chuyện gì vậy, Yoong làm gì em sao?- Yuri nhìn khuôn mặt Krys lo lắng, không biết rằng tên ngố kia nói gì à không làm gì con bé mà nó như vậy nữa.

- Yoong nói....là....- cô có vẻ khá khó tin vào điều này- Yoong...linh tính...Sica unnie đang bị...qủy ám.

Cái cách nói chuyện ngắt quãng đó cho thấy cô sợ và lo cho Jessica. Yuri nhíu đôi mày thanh tú của mình lại. Thường thì linh tính của những người chyên cận kề với qủy không bao giờ sai.

Dường như Yoona rất rành tất cả các mùi của qủy, Yuri đã từng nghe nói đến. Nó có thể phân biệt được mùi của thiên giới và diêm la giới trong cả ngàn người, nó có thể thấy được cả năng lực của con qủy đó. Và điều quan trọng nó nhìn cả được suy nghĩ của chúng. Yoona lo lắng đến an toàn của Jessica nên mới sang phòng ngủ cùng, chắc chắn không chỉ 1 mà là nhiều, ngoài ra bọn chúng khá mạnh.

- Được rồi Krys! có Yul và Yoong ở đây sẽ không có con qủy nào đến gần chị gái em được, chúng ta nên gọi tên ngố kia đã.

Ngay lập tức cả 2 sang phòng Krystal, nhưng không thấy Yoona đâu. Chẳng lẽ lại chạy sang phòng của Jessica? trời đất từ sáng tới giờ gây sự không đã hay sao mà còn mò sang phòng con mèo đó. Nhưng sao không thấy động tĩnh gì? chẳng lẽ không phải?

Qủa không sai, đích thị Im Yoona đang trong phòng của Jessica, nàng thì nằm ngủ ngon lành trong khi nó thì ngồi bên giường lặng lẽ ngắm nàng ngủ. Cái vẻ mặt đáng yêu của nàng khi ngủ làm nó có cảm giác  bình yên thấy lạ. Nó đưa 1 ngón tay lên môi ra hiệu cho Yulkrys im lặng khi Krys định gọi tên nó, ngoắc ngoắc tay như muốn nói 2 người về phòng trước, nó sẽ ra sau. Cánh cửa khép lại khi 2 người ra khỏi phòng, nhìn thấy cảnh tượng đó, trong lòng Yuri có chút không vui, chẳng hiểu tại sao.

3 phút sau, Yoona dùng thuật di thân trở về phòng mình với Angel. Yuri và Krystal đang đợi trong phòng, nó đọc được trong ánh mắt họ nhìn mình là sự lo lắng. Khẽ tiến lại phía 2 người nó cất cái giọng lạnh vốn có của mình:

-Tôi đã ém 1 câu chú lên người Sica- nó thẳng thắn nói hành động của mình.

2 người kia giật mình với câu nói đó, có lẽ Yoona đọc được suy nghĩ của họ. Nó không ngần ngại nói ra hành động của mình. Ém thần chú, nó có tác dụng với 1 số ác qủy bình thường, sơ cấp còn những kẻ cao cấp hơn thì 1 chút.

- Cậu chắc chắn Sica bị qủy ám?

Yuri có chút nghi ngờ, thường thì những linh cảm của Thiên Đế hay Diêm La mới chính xác 100%, đến cả Yuri cũng chỉ đúng được 70%. Tại sao Yoona lại có thể khẳng định chắc chắn như vậy trong khi tính theo tuổi Yoona còn kém cô.

- Chính xác- Nó chắc chắn, ánh mắt kiên định, bỗng nó phán 1 câu chẳng liên quan đến chuyện- Yul! tôi muốn đi học cùng Sica.

-What???- Krys bắn người với câu nói đó- Yoong muốn đi học?

-*gật*đúng vậy

Yuri sock, qúa sức tưởng tượng của cô. 1 chút kiến thức không có lấy đâu ra đi học? đừng nói là cô phải dạy tất cả kiến thức nhét vào đầu tên ngố này trong 1 ngày nha. Dù biết đó là bảo vệ Jessica nhưng...nghĩ đến mà Yuri đau cả đầu.

- Cậu....đi học??? này có biết cái gì không mà đòi đi hả?- Yuri nổi cáu.

- Đúng đó Yoong, em sẽ để ý đến Sica unnie nên...- Krys khuyên nhủ.

- Tôi quyết định rồi, mai tôi sẽ cố học trong vòng 1 ngày, giờ thì đi ngủ- nó ngang bướng, bá đạo nhất định làm theo ý mình.

Nó phất nhẹ 1 cái đưa Krystal về phòng ngủ của mình rồi chùm chăn nằm trên giường, không thèm nghe Yuri nói. Nhiệm vụ của nó là phải đưa Jessica về Diêm La, nên từ nay đến 226 ngày nữa nó phải bảo vệ Jessica,đơn giản chỉ có vậy mà thôi.

- Ashi! cậu đúng là đồ ngang ngược mà.

Yuri thở dài, giọng có chút bực bội nhìn kẻ chùm chăn kia. Tức giận trong lòng, tốt nhất là đi ngủ, mai sẽ tính sau. Yuri nằm phịch xuống cạnh Yoona vì tên này không về giường mình, tắt đèn, đắp chăn lại.

Nhưng chừng 15 phút sau, 1 cánh tay ôm ngang eo Yuri, mặt áp vào mái tóc đen tuyền. Mắt Yuri mở to, gì chứ tên này làm thế này là có ý gì đây. Rồi cái giọng lạnh đó lại thì thầm bên tai.

- Thế này cậu sẽ không đi đến phòng Sica bắt cô ấy về Thiên giới.

Cái gì chứ? Hôm qua cũng nói vậy mà sáng ra ai mới là người mò sang phòng Jessica. Ngay lập tức Yuri xoay người lại, vòng tay qua người Yoona, chân gách lên người tên đó, khẽ cười lém lỉnh đáp.

-Như thế này cậu cũng sẽ không chui qua phòng Sica như sáng nay được.

Đúng vậy, 2 người ôm nhau ngủ kiểu này sẽ không có ai đi sang phòng công chúa được.

Tobe continued....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net