Chap 47 + 48

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                     47. Hiểu lầm

Hôm qua Baekhyun cả đêm không về, Taeyeon đi đứng bất tiện, không cách nào dậy nấu cơm, nên vẫn chưa ăn cơm chiều, đói suốt một ngày, hơn nữa người còn đau dữ dội, lòng lại thương tâm, nằm lì trên giường khóc không ngừng, cuối cùng mệt lả người ngủ thiếp đi.

Sáng sớm đang ngủ mơ mơ màng màng, lại bị Tiffany đánh thức, nghe cậu ta hưng phấn nói líu lo, hồi lâu sau cuối cùng mới hiểu đại khái sự việc.

Lo lắng hỏi: “Chanyeol không sao chứ, có bị thương không?”

Tiffany mặc dù đang nghi hoặc tại sao Taeyeon không hỏi thăm Baekhyun có bị thương không trước mà lại hỏi Chanyeol, nhưng vẫn thành thật trả lời: “Không sao, không bị thương, nhưng bây giờ đang trúng Ma Tê tán, chả nhúc nhích được.”

Taeyeon nghe vậy yên lòng, lại khó chịu hồi lâu, tuy là tức giận nhưng vẫn không nhịn hỏi thăm: “Vậy Baekhyun có bị thương không?”

Tiffany lắc đầu nói: “Cũng không sao.” Lúc này cậu ta mới phát hiện có gì đó xảy ra.

Trên giường cạnh Taeyeon lại có một cái lỗ thủng lớn, vừa nhìn đã biết là bị đấm thủng, da thú trên giường thì loang lổ vết máu, còn nồng mùi tinh dịch. Taeyeon hình như cũng bị thương, không đi đứng được đang ghé trên giường.

Hơn nữa Baekhyun và Chanyeol đánh nhau, Taeyeon thì hỏi thăm Chanyeol trước, tất cả chuyện này làm Tiffany không khỏi nghĩ ra một chuyện thật hoang đường.

Tiffany bị suy nghĩ của mình làm chấn động, nuốt ực nước miếng, run rẩy hỏi: “Taeyeon, cô không phải là làm gì với Chanyeol bị Baekhyun nhìn thấy đấy chứ?”

“Hả?” Taeyeon không hiểu cậu ta nói vậy là có ý gì?

Tiffany thấy cô vẻ mặt ngây thơ, không khỏi lo lắng: “Chính là lúc Chanyeol đang làm với cô, bị Baekhyun bắt gặp ấy?” Trừ chuyện này này ra cậu không nghĩ ra được còn lý do nào để Chan và Baekhyun đánh nhau, còn thêm hỗn hợp máu và tinh dịch với cái lỗ lớn trên giường.

“Cậu… khụ khụ…” Taeyeon nghe vậy hoảng hồn, định lên tiếng giải thích không ngờ bị sặc nước miếng, vừa ho lại động đến vết thương ở cúc huyệt, làm cô đau đến rít lên.

Tiffany thấy cô ho khan, còn hít mạnh, nghĩ cô chột dạ, rất không đồng tình mà quở trách: “Tôi nói cô đó Taeyeon, sao cô lại làm thế được, Baekhyun tốt với cô như vậy, sao cô lại phản bội hắn, tuy Chanyeol không tệ, nhưng cô đã làm bạn với Baekhyun rồi, không thể để giống đực khác làm nữa, chẳng lẽ Baekhyun trên giường không giỏi sao? Không thoả mãn cô sao?” Tiffany nghi ngờ hỏi, nhìn sao cũng thấy Baekhyun rất cường tráng mà, không giống bộ dạng yếu xìu trên giường.

“Cậu…” Taeyeon nghe cậu nói thế, suýt nữa bị nghẹn chết, vừa thẹn vừa giận lớn tiếng: “Cậu nói bậy gì vậy, tôi với Chanyeol là bạn bè, chả làm gì hết.”

“Vậy, là do Baekhyun ?” Ivey nhăn mày, không tin tưởng lắm chỉ lên dấu vết trên tấm da thú hỏi.

Taeyeon nhìn theo ánh mắt cậu, vừa nhìn thấy thì xấu hổ kéo tấm da che dấm vết đó lại, giấu dưới thân, ừ một tiếng nhỏ rí.

“Không thể nào.” Tiffany hô kinh hoàng, hơi khó tin hỏi lại: “Hai người đã thành bạn đời lâu như vậy, hắn mới chạm đến cô.” Taeyeon bây giờ giống y cậu lần đầu bị Suho đụng đến, đau đến mức cậu không cục cựa được, nằm trên giường hết mấy ngày, ngẫm lại cũng không đúng, Taeyeon lúc vừa thành bạn đời của Baekhyun thì cũng nằm trên giường cả tuần, lúc ấy cậu còn âm thầm tắc lưỡi, Baekhyun dũng mãnh như vậy, không biết giống cái nhỏ bé yêu kiều mới tới này có chịu nổi hắn không.

Taeyeon kêu rên trong lòng, cậu ta hỏi vậy làm sao cô giải thích đây, phía dưới cô có hai chỗ, Baekhyun chỉ vừa đụng đến cái phía sau thôi, cái phía trước sắp bị hắn phá hư đến nơi rồi.

Tiffany thấy Taeyeon xấu hổ đỏ bừng mặt, mím môi không đáp, tuy cậu cảm thấy chuyện này có quái gì mà xấu hổ, nhưng Taeyeon không muốn nói, bỏ đi, thế là nói sang chuyện khác: “Cái lỗ trên giường là làm sao vậy? Cô đừng nói với tôi là Baekhyun làm cô kích động quá, sơ ý tạo ra nha.”

“Cậu…” Taeyeon mặc dù biết thú nhân nói chuyện phần lớn là không kiêng kị gì, nhưng hỏi trắng trợn thế này cô vẫn chưa thích ứng kịp, do dự một lúc lâu, mới ngập ngừng ấp úng nói: “Tôi làm anh ấy giận, nên anh ấy ra sức ép bức tôi, làm tôi bị thương, còn không nói xin lỗi, tôi nhất thời tức giận nên nói bậy, anh ấy liền tức lên đấm thủng giường, chính là vậy đó.”

Cô nói quá mức khó hiểu, Tiffany nghĩ nửa ngày, cũng hiểu ra sự việc, có điều có thể khẳng định đúng là hai người cãi nhau.

Thế là khuyên giải: “Không sao đâu, cô đừng quá để ý, bạn đời cãi nhau là chuyện thường tình, chỉ cần trên giường cô thoả mãn hắn, hắn nhất định sẽ ngoan ngoãn với cô. Đúng rồi, Baekhyun cả đêm chưa về, cô chưa ăn cơm chứ gì.”

Taeyeon tuy giận, căn bản là không muốn thoả mãn hắn, nhưng nói với Tiffany cũng bằng không, cậu ta sẽ không lý giải nổi, cô cũng thấy đói bụng, thế là gật đầu nói “ừ”.

              48. Chiến tranh lạnh

Tiffany lập tức nhóm lửa, nướng thịt cầm quả dại đưa cho Taeyeon, Taeyeon cám ơn cậu rồi không khách sáo, bắt đầu ăn.

Tiffany đợi cô ăn xong, giúp cô thu dọn, rồi chào về để đi hái quả dại.

Taeeyeon ăn xong, thấy giường hỗn độn, cảm thấy cúc huyệt đau rát, càng nghĩ càng tủi thân, nước mắt lại lộp bộp rơi xuống. Đang khóc thì Baekhyun về đến, Taeyeon nhanh tay lau nước mắt, xoay sang chỗ khác giả vờ ngủ.

Baekhyun ngửi thấy trong phòng còn vương mùi thịt nướng, đoán Tiffany vừa rồi có tới, biết cô đã ăn no rồi hắn cũng yên tâm.

Không nói lời nào ôm cô sang phòng kia. Hắn không nói câu nào, Mộ Sa cũng không ngó ngàng đến hắn, nhất mực nhắm mắt giả ngủ.

Baekhyun nhìn cô thở dài, rồi tu sửa lại cái giường đã hư hỏng, rồi lấy da thú bị nhàu nát không ra hình thù gì trên giường đi giặt sạch, phơi phóng.

Để lại đủ trái cây và thuốc cầm máu, giảm đau bên giường cho Taeyeon, hắn mới quay đi ra ngoài săn thú, mùa mưa sắp tới, hắn phải bắt nhiều mồi hơn về dự trữ, để bình yên vượt qua mùa mưa này.

Mấy ngày sau hai người vẫn chiến tranh lạnh, Baekhyun không nói chuyện với Taeyeon, Taeyeon cũng không nhìn đến hắn, buổi tối lúc đi ngủ, Baekhyun định kéo cô vào lòng thì bị Taeyeon tránh đi, nằm sát mép giường đưa lưng về phía hắn.

Baekhyun cũng giận dỗi xoay lưng lại với cô. Đã nhiều ngày hai người cứ đưa lưng vào nhau mà ngủ. Đến khi vết thương trên người Taeyeon đã khá hơn, có thể đi lại được liền dọn đồ sang phòng khác ngủ, Baekhyun giận đến mức suýt phá hết đồ trong nhà, có điều sáng hôm sau hắn lại lặng lẽ đi thu dọn.

Hắn giận cứ giận, nhưng không ép Taeyeon quay lại phòng cũ, hai người cứ thế mỗi người ngủ một phòng, Baekhyun vừa về là Taeyeon trốn biệt trong phòng không chịu ra, lần nào cũng làm hắn nổi xung thiên đá tung cửa, xách cô ra ăn cơm chiều.

Taeyeon nuốt vội mấy miếng thịt lại tránh vào phòng, Baekhyun nhìn cửa phòng đóng lại trước mặt, tức đến nghiến răng ken két, rồi lại tự nhủ bụng cô là giống cái yêu ớt, không thể phát cáu với cô, sẽ làm cô bị thương. Cô bị thương hắn sẽ đau lòng.

Hai người giằng co đến khi mùa mưa tới sát, dựa theo thông lệ hàng năm trước khi mùa mưa đến, mỗi thú tộc thiếu hụt giống cái nghiêm trọng đều cử hành ba ngày đón dâu, nghênh đón giống cái tương đối nhiều ở Hồ tộc đến, lễ đón dâu càng sôi động thì sẽ càng khiến nhiều giống cái ở lại thôn, cùng bọn họ qua mùa mưa, như vậy sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với giống cái, lấy lòng bọn họ, tiến đến bước trở thành bạn đời.

Năm nay cũng không ngoại lệ, mùa mưa chưa tới, người trong tộc đã bắt đầu chuẩn bị đón chào Hồ tộc, càng đến gần mùa mưa, trong thôn càng tưng bừng, đặc biệt là các giống đực trưởng thành chưa có bạn đời hoặc là người sắp thành niên, cả ngày tò tò đi theo các giống đực đã có bạn đời học hỏi làm sao có thể gây chú ý với giống cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net