Chap 49 + 50

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                        49. Hyomin

Giống cái Hồ tộc đúng hạn là đến, tộc trưởng Hồ tộc mang đến tổng cộng mười mấy thú nhân giống cái, các tộc nhân ở khoảng đất giữa thôn nổi một đống lửa thật to, xung quanh còn có các đống lửa nhỏ, trên đồng lửa nướng đủ loại thú, còn có giống đực học theo Taeyeon hầm thịt, bắc một vỏ thú thật to trên đống lửa, bắt đầu hầm thịt.

Giống cái Hồ tộc, do Hyoyeon bạn đời của Kai và Jessica bạn đời của Kris cũng tới từ Hồ tộc kéo đi đến từng đống lửa một, đến trước đống lửa thì đứng lại, để chủ nhân ở đó biểu hiện lòng nhiệt tình của hắn, tặng thực vật và lễ vật mà hắn đã chuẩn bị.

Đi quanh một vòng, các giống cái đều ăn no đồng thời còn nhận được rất nhiều lễ vật, có khi là trái cây, có khi là răng nanh loài thú quý hiếm… Thật rất đa dạng, và phong phú đủ chủng loại. Dù sao chỉ cần có thể biểu hiện cho thấy bản thân cường tráng, bản lĩnh cao cường là các thú nhân giống đực đều bừng bừng hứng chí thể hiện.

Ban nãy là giống đực tỏ tình cảm với giống cái, kế đó là giống cái tỏ tình cảm với giống đực, nếu giống cái có tình cảm với giống đực nào, chỉ cần mang lễ vật mình mang đến tặng cho hắn, có thể là quả dại, cũng có thể là một đoá hoa nhỏ, dù sao chỉ cần biểu đạt tâm ý là được, nếu giống đực nhận, như vậy hai người có thể trở thành bạn đời, đưa luôn vào động phòng, tiến hành nghi thức giao phối.

Thông thường ở ngày đầu tiên, có rất ít giống cái bày tỏ với giống đực, trừ khi ở lễ đón dâu mùa đông trước đã có mục tiêu, Jessica đang dốc hết sức chào hàng cho giống cái chỗ tốt của giống đực trong tộc, khuyến khích họ đến bày tỏ.

Đột nhiên có một thú nhân giống cái bước đến, ngượng ngùng kéo tay Hyoyeon, hỏi nhỏ: “Hyoyeon, sao không thấy Baekhyun vậy, hôm nay anh ấy đi vắng sao?” Cả mùa đông cậu ta đều ở trong Sư tộc, rất chung tình với Baekhyun , đáng tiếc khi đó hắn chưa trưởng thành, mới hẹn ước đến lần đón dâu này, kì lạ là đi một vòng rồi mà không thấy hắn.

Hyoyeon hơi khó xử liếc qua Jessica, kéo cậu ta sang bên, hạ giọng nói: “Hyomin, thật ra trong tộc chúng tôi còn nhiều giống đực tốt hơn Baekhyun lắm, cậu nhìn kĩ đi, sẽ hiểu nhiều hơn đấy.”

Hyomin lo lắng hỏi: “ Baekhyun có chuyện gì rồi? Anh ấy có chuyện gì bất trắc sao?”

Hyoyeon lắc đầu nói: “Hắn không bất trắc, chỉ là hắn có bạn đời rồi.”

Hyomin lặng đi, không thể tin nổi lắc đầu: “Điều đó không thể nào, mùa đông năm ngoái anh ấy còn chưa trưởng thành, chúng tôi hẹn ước lễ đón dâu trước mùa mưa sẽ gặp lại, anh ấy sẽ không chọn giống cái khác mà.”

Hyoyeon vỗ tay cậu ta an ủi: “Hyomin cậu bình tĩnh một chút nghe tôi nói, mùa xuân năm nay, Chanyeol đột nhiên cứu được một giống cái mang về, các trưởng lão trong tộc thấy cô ấy có khả năng sinh sản cực mạnh, có thể sinh được giống đực hùng mạnh và giống cái có khả năng sinh sản cao, vì có thể thai nghén đời sau mạnh nhất, mới ép Baekhyun lấy cô ấy. Baekhyun cũng là bất đắc dĩ thôi.”

Hyomin lặng yên một hồi, yếu ớt hỏi: “Giống cái có khả năng sinh sản mạnh đó, cô ta có gì khác với chúng ta sao?”

Hyoyeon bĩu môi nhìn về phía đối diện, xem thường nói: “Tự cậu xem đi, đang đứng đó kìa, cái người bên cạnh Tiffany đó, thấp bé nhỏ con, thành bạn đời của Baekhyun lâu thế rồi mà chẳng thấy cô ta hái được quả dại nào, còn đem trứng lục mãng về, hại Chanyeol phải đốt nhà. Khả năng sinh sản cực mạnh gì chứ, chưa nghe tin tức có thai gì hết, không chừng mùa xuân sang năm vẫn không có tin, các trưởng lão nên đuổi cô ta đi cho rồi, sống chả làm được gì, đến cả sinh con cũng không, chẳng lẽ cứ nuôi không vậy à.”

Hyoyeon bất mãn các trưởng lão nói Taeyeon có khả năng sinh sản cực mạnh gì đó, nói giống cái bọn hắn thấp hơn cô một bậc, mới thuận miệng oán hận với Hyomin.

Người nói vô ý, người nghe có tâm, thấy Taeyeon dáng vẻ yếu đuối, tim Hyomin vốn đang bình tĩnh lại dao động.

                        50. Bị từ chối

Phía bên kia Jessica không ngừng thuyết phục, có hai thú nhân giống cái hơi nôn nóng cầm lễ vật của mình, vô cùng ngượng ngùng đi về phía thú nhân giống đực.

Trong đó có một giống cái tên Yuri, mùa đông năm ngoái cũng ở trong thôn giống Hyomin, cầm cái rổ chuẩn bị đầy đủ trái cây, ngượng nghịu nói: “Chanyeol, cái này tặng cho anh.”

Chanyeol vốn không muốn tham gia lễ đón dâu này, nhưng vì hắn chưa có bạn đời nên các tộc nhân nhấ mực kéo hắn đến nhóm một đống lửa, hắn cũng chỉ tuỳ tiện nướng thịt thú bình thường thôi, muốn đối phó cho xong chuyện, không ngờ lại có giống cái đến bày tỏ tình cảm với hắn.

Nếu hắn không quen Taeyeon, không cảm mến cô, có lẽ hắn sẽ chấp nhận giống cái tên Yuri này, dù sao giống cái nào cũng như nhau, trở thành bạn đời của ai cũng vậy. Nhưng hắn bây giờ trong lòng đang có Taeyeon, nên bất giác cứ so sánh giống cái này với cô.

Da cậu ta không trắng bằng Taeyeon, sờ chắc chắn cũng không mịn bằng Taeyeon, cậu ta cũng không có mùi hương của Taeyeon, tướng người thô cứng chắc chắn ôm vào không mềm mại như Taeyeon.

Giống cái thế này, hắn thật sự không thể ôm ấp, cho nên hắn nói sao cũng không đồng ý.

“Thật xin lỗi.” Chanyeol không nhận rổ trái cây, nói xin lỗi.

Quả thật rất hiếm thấy có giống đực cự tuyệt giống cái, Yuri nghe vậy thì ngây người, nhìn rổ trái cây mà không biết phải làm sao, các thú nhân khác xôn xao bàn tán.

Yuri sửng sốt hồi lâu cuối cùng không nhịn nổi oà lên khóc. Hyoyeon với Jessica nhanh chóng bước đến ôm cậu ta an ủi, hung tợn trợn mắt liếc Chanyeol, đưa Yuri đang khóc bù lu bù loa với các giống cái không định bày tỏ bỏ đi.

Nhìn các giống cái rời đi, các giống đực khó tránh khỏi bực tức với Chanyeol, Chanyeol cũng không phản bác, chỉ cười cho qua.

May lúc đó còn một giống cái bày tỏ thành công, bị giống đực mình chọn lựa vác ngay lên vai, đi về động phòng, tiến hành nghi thức giao phối.

Các thú nhân hoan hô, nhìn theo bọn họ vào động phòng đều sôi nổi bàn tán, các thú nhân sắp thành niên lập tức có chút tò mò. Kéo đến ngồi chồm hổm ngoài cửa sổ nhà người ta lén quan sát.

Taeyeon chỉ theo Tiffany đến xem náo nhiệt, không dè lại bị Tiffany kéo đến nghe lén.

Các thú nhân đang nghe lén thấy họ đến, dường như cảm thấy rất hợp lý, thậm chí còn chủ động nhường chỗ, để vị trí đầu nhường cho hai người. Taeyeon xấu hổ đỏ bừng cả mặt, muốn thoát khỏi tay Tiffany, nhưng lại bị cậu ta nắm chặt quá, giãy hoài không ra, cô lại không dám giãy dụa hết sức, sợ bị người bên trong nghe thấy, nên càng thêm xấu hổ.

Không bao lâu trong phòng truyền ra tiếng rên rỉ ư ư a a, Taeyeon đỏ mặt cúi gằm, nhưng âm thanh không muốn nghe đó cứ chui vào tai cô, làm cô không muốn nghe cũng không được.

Tiffany không hài lòng vì cô cứ cúi đầu, kéo cô lại, ghé vào tai cô nói nhỏ: “Mau xem đi, học tập kinh nghiệm, giống cái Hồ tộc ở phương diện đó rất lợi hại, cô học cho tốt, về sử dụng với Baekhyun, bảo đảm cô sai hắn dễ ợt.”

Taeeyeon nhất thời cảm thấy mặt như phát cháy, cuối cùng không ở lại nữa, giãy mạnh tay cậu ta ra, bưng mặt chạy về nhà. Trời ạ, tự dưng cô lại đi nhìn lén hai tên đàn ông “làm việc”, tuy cô rất muốn biết hai người đàn ông rốt cuộc là làm thế nào, nhưng mà, lại bảo cô đi xem trộm, đặc biệt là còn xem cùng nhiều người như vậy, ui, cô thấy thẹn lắm đó nha.

Taeyeon chạy về nhà, vừa đẩy cửa thì nghe trong nhà có tiếng nói, ngẩng lên thì thấy Baekhyun đang nói chuyện với một thú nhân xa lạ.

Baekhyun và thú nhân lạ mặt đó vừa thấy cô vào thì cùng im lặng.

Taeyeon sửng sốt, thú nhân này, chắc là giống cái từ Hồ tộc đến, thú nhân trong thôn tuy có người cô không biết tên, nhưng ở đây lâu ngày nên nhớ mặt, thú nhân này chưa từng gặp qua, nhất định là từ Hồ tộc đến.

Theo phép tắc, Taeyeon mỉm cười, tự giới thiệu: ” Xin chào, tôi là Taeyeon.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net