Chap 87 + 88

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

87. Xa cách

Ngày hôm sau lúc Taeyeon tỉnh lại thì Baekhyun vẫn đang ngủ say, xem ra giao hoan dưới hình thú cũng rất tiêu hao thể lực. Taeyeon định nhè nhẹ nhích người, nhưng hơi động đậy cảm giác như toàn thân như rã rời, yếu ớt vô lực.
"Ưm..." Taeyeon không nhịn được, tiếng rên thống khổ bật ra khỏi môi.
Lập tức cánh tay vắt ngang lưng cô kéo lại, giọng Baekhyun khàn khàn vang lên bên tai: "Ư, đừng nhúc nhích... Ngoan..." Vừa nói, bàn tay đặt ở bên hông cô như là có ý thức tự động vuốt ve giúp cô giảm bớt đau đớn.
Taeyeon bị động tác bất thình lình của hắn làm phát hoảng, sợ hắn phát hiện ra ý đồ của cô, thân thể cứng đờ chờ nửa ngày mà hắn không có động tĩnh gì, mới nghiêng đầu nhìn, thấy hắn vẫn đang ngủ.
Nhìn hắn ngủ say nhưng vẫn nhếch miệng cười, Taeyeon xoa xoa cái mũi cay cay, suýt nữa lại rơi lệ, đây là hạnh phúc cô mong đợi bao lâu, đáng tiếc lại quá ngắn ngủi.
Khẽ thở dài, cúi xuống nhìn hắn, hiện giờ người cô đang đau dữ dội, xuống giường cũng rất khó khăn, huống chi chỉ cần cô vừa nhúc nhích Baekhyun liền tỉnh, muốn lén bỏ đi là không thể, xem ra phải tìm Kris xin một ít bột phấn về dùng mới được, nghĩ đên đây bất tri bất giác chìm vào giấc ngủ.
Đến khi cô tỉnh lại, Baekhyun cứ nhìn cô chòng chọc không chớp mắt, thấy cô tỉnh liền hôn khắp người cô, cắn cắn vành tai cô, mở miệng nịnh nọt gọi cô: "Bà xã, bảo bối". Bàn tay cũng không an phận từ từ âu yếm trên phần bụng phẳng lì mềm mại của cô.
Taeyeon bị hắn sờ có hơi ngứa, giãy dụa đẩy hắn, hơi động đậy người một tí lại đau đến nhíu mày, sợ hắn làm tới lại nổi thú tính, không ngó ngàng mà dày vò cô, vội vàng quát lớn: "Anh làm gì vậy, đừng phá nữa, em chỗ nào cũng đau, không thể tiếp tục."
Baekhyun nghe vậy liền dừng, ấm ức than thở: "Anh cũng không muốn làm mà."
Taeyeon trừng mắt liếc hắn một cái, gắt giọng: "Người em khó chịu muốn chết, mau nấu nước nóng giúp em, em muốn tắm rửa."
"Được, anh nấu ngay đây." Baekhyun vừa nói vừa cúi đầu áp xuống hôn cô một hồi mới đứng dậy đi nấu nước.
Baekhyun hầu hạ Taeyeon tắm rửa xong còn giúp cô bôi thuốc, rồi trải thêm trên giường một lớp da thú để Taeyeon nằm.
Taeyeon được hắn cơm bưng nước rót, hơn nữa chốc chốc còn đấm vai bóp chân, được chăm sóc tỉ mỉ chu đáo khiến cô có cảm giác sắp thành lão phật gia đến nơi.
Baekhyun ngay cả tuần tra ban đêm cũng không đi, tất cả đều giao cho Chanyeol, một tấc cũng không rời, ở lại bên cạnh Taeyeon chăm sóc cô, Taeyeon tĩnh dưỡng ba ngày, tổn thương ở thân dưới tốt lên, tuy rằng mỗi khi đi lại ma sát có chút đau nhưng vẫn có thể chịu được.
Ban ngày Taeyeon lấy cớ đi thăm Tiffany, mượn cơ hội chạy tới chỗ Kris xin ít Ma Tê tán, Kris chỉ nghĩ chắc là Baekhyun lại chọc giận cô nên cô muốn chỉnh hắn, cho nên rất sung sướng đưa cho cô.
Chờ đến tối lúc đi ngủ, Taeyeon nằm gọn trong lòng Baekhyun, nhắm mắt lẳng lặng chờ hắn ngủ say rồi mới cẩn thận lôi bột phấn giấu dưới tấm da thú ra để lên mũi hắn cho hắn hít vào.
Chờ thêm một lúc, đoán chừng thuốc đã bắt đầu có hiệu lực, cô bèn dậy nhanh chóng thu dọn quần áo cùng một ít thịt khô, dùng da thú cột chắc, không quay đầu lại xách theo bọc quần áo xông ra ngoài. Cô không dám nhìn về chỗ Baekhyun, sợ nếu nhìn hắn thêm lần nữa sẽ luyến tiếc không muốn xa hắn, lại không màng gì mà ở lại.
Taeyeon ra ngoài, không xác định được sẽ đi đâu, dù sao ở nơi này cô không có người thân, cho nên đi đâu cũng như nhau, chỉ cần rời khỏi hắn, rời khỏi hắn là được rồi, nghĩ đến Baekhyun, nước mắt không khống chế được bắt đầu chảy ra.
Taeyeon vừa mới đi đến đầu thôn nghe phía sau có người hét lớn: "Ai ở đằng kia, đứng lại!"
Taeyeon hoảng sợ, theo bản năng đứng lại, quay đầu nhìn về phía phát ra tiếng nói.
"Ủa, Taeyeon, là em hả?" Taeyeon không nhìn rõ người đó là ai, nhờ ánh trăng thấy có người đang lại gần, nhưng cô cảm thấy giọng nói vô cùng quen thuộc, là Chanyeol, không hiểu tại sao nhưng cô lại cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn, may quá, không phải người khác.
"Em định đi đâu? Tại sao lại mang theo bọc đồ lớn vậy?" Chanyeol bước nhanh đến trước mắt cô, nhìn thấy rõ đồ trong tay cô, nhíu mày có chút khó tin hỏi.
"Em....." Taeyeon nghẹn lời, không biết trả lời như thế nào, lập tức cắn môi dưới cúi đầu im lặng.
"Là Baekhyun bắt nạt em?" Chanyeol thấy trên mặt cô còn vương nước mắt, bộ dạng uất ức, nhất thời đau lòng kinh khủng, kích động chụp vai cô lay hỏi.
"Không phải, là em không muốn liên lụy đến anh ấy nên định âm thầm rời thôn, rời xa hắn, Chanyeol, anh giúp em được không?" Taeyeon bị hắn túm có chút đau, cố lấy dũng khí ngẩng đầu lên nhìn hắn kể hết tất cả.
Chanyeol nghe vậy lặng đi một lát, các trưởng bối bởi vì Taeyeon mãi chưa có thai nên không ngừng tạo áp lực với Baekhyun, việc này hắn cũng biết, không ngờ là bọn họ hành động nhanh như vậy đã tìm đến Taeyeon.
Không biết bọn họ đã nói gì với Taeyeon, mà cô lại muốn rời khỏi Baekhyun, hắn đoán Baekhyun chắc cũng không biết chuyện này, nếu hắn biết chuyện này, cho dù là bạch sư bị tuyệt chủng hắn nhất định sẽ không để Taeyeon rời khỏi hắn.
Hắn biết giờ phút này nên ngăn cản Taeyeon, không cho cô ra khỏi thôn, hoặc là tìm đến Baekhyun, để cho bọn họ nói chuyện với nhau, có lẽ mọi chuyện sẽ có cách giải quyết tốt hơn.
Nhưng là trong lòng hắn lại có một giọng nói ích kỷ lớn tiếng hò hét muốn để cô ra đi, rời khỏi thôn, rời khỏi Baekhyun, nói không chừng, nói không chừng, như vậy hắn sẽ có cơ hội, có cơ hội có thể có được cô.
Chanyeol đấu tranh tư tưởng thật lâu, cuối cùng chậm rãi gật đầu dưới ánh mắt mong chờ của Taeyeon.
Taeyeon thấy hắn đồng ý thì thực sự vui mừng, tóm cánh tay hắn, nghẹn ngào nói: "Chanyeol, cám ơn anh, cám ơn anh, anh luôn giúp em, em thật không biết nên..." cảm ơn anh như thế nào.
Taeyeon vẫn chưa nói xong, Chanyeol liền đưa tay che miệng cô, không cho cô nói tiếp, cái hắn muốn cho tới bây giờ không phải là lời cảm ơn của cô, cái hắn muốn cô đã không thể cho được, vậy thì cái gì hắn cũng không muốn.
Chanyeol như có suy nghĩ nhìn theo Taeyeon, khẽ thở dài cúi xuống ôm ngang cô, nhanh chóng ra khỏi thôn.
Taeyeon ôm chặt tay Chanyeol, nhắm mắt lại khẩn trương, tiếng gió gào thét bên tai báo cho cô biết, bọn họ đang đi rất nhanh....

88. Phát giác

Không biết qua bao lâu, lúc Taeyeon cảm giác lỗ tai sắp đông cứng lại thì cuối cùng Chanyeol cũng dừng lại, rồi nhẹ nhàng đặt Taeyeon xuống đống cỏ khô.
Taeyeon lúc đó mới mở to mắt nhìn xung quanh, thì ra là Chanyeol dẫn cô tới một hang núi, hang núi này rất rộng lớn, theo như cô thấy chắc cũng khoảng bốn mươi mét vuông, cũng coi như sạch sẽ, không có thú dữ quanh đây, nơi này có thể dùng để ở tạm một thời gian.
Chanyeol dò xét quanh hang núi một cách cẩn thận, không phát hiện dã thú nào ẩn hiện quanh đây, mới quay lại bên cạnh Taeyeon, ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng nói: "Nơi này xem như an toàn, lát nữa anh sẽ lấy cho em ít hoa quả và nước, em cứ ở trong này một thời gian, chờ thêm vài ngày, nếu em...." Chanyeol nói đến đây thì dừng lại một lát rồi mới ngập ngừng nói tiếp: "Anh sẽ đưa em đến một nơi khác sinh sống."
Taeyeon giờ phút này tâm phiền ý loạn, cơ bản không có để ý đến Chanyeol đang nói gì, chỉ gật đầu đáp bừa, tỏ vẻ đã biết.
Chanyeol thấy cô không yên lòng, biết lòng cô giờ phút ngày chỉ nghĩ về Baekhyun, trái tim nhói lên, nhưng cố kìm nén xuống.
Vuốt khẽ hai cái trên đầu cô, rồi đốt đống lửa cho nàng sưởi ấm, xong người ra ngoài tìm cho cô ít hoa quả và nước. Hắn nhất định phải tìm đủ cho cô hoa quả và nước để cô ở đây một thời gian, Baekhyun tỉnh dậy không thấy cô, nhất định sẽ nổi điên chạy đi tìm kiếm.
Nếu không tìm thấy, chắc chắn sẽ nghi ngờ là bị người ta bắt đi, dù sao một giống cái nếu không có người khác giúp đỡ thì không thể yên lặng biến mất không thấy tăm hơi gì.
Thời gian này hắn phụ trách tuần tra ban đêm, lại có giao tình không ít với Taeyeon, cho nên hắn sẽ là đối tượng tình nghi đầu tiên, để tránh hành tung của cô bị bại lộ, mấy ngày tới hắn không thể đến thăm cô rồi.
Chanyeol cũng may mắn, đi ra ngoài dạo một vòng liền bắt được mấy con thú nhỏ, nhanh nhẹn lột da, rồi lại đi xa xa một chút tìm được con sông nhỏ, đập vỡ tầng băng ở trên múc nước, rửa sạch sẽ thịt, sau đó mới quay trở về hang núi.
Lại quay ra ngoài mấy lần giúp cô lấy nước đủ dùng trong nửa tháng, chờ chuẩn bị xong mọi việc thì trời cũng sắp sáng, Chanyeol biết đã đến lúc phải quay lại, nếu không để cho người đi tìm hắn, phát hiện hắn không có mặt ở trong thôn, như vậy sẽ gặp phiền phức lớn.
Vừa sửa soạn vừa dặn dò Taeyeon một mình phải chú ý một số công việc, nói cho cô biết trong vài ngày hắn không thể tới gặp cô, dặn cô phải cẩn thận.
Thấy cô gật đầu tỏ vẻ đã nhớ kỹ, hắn mới dịch chuyển khối đá lớn lấp hờ cửa hang, dùng một ít cây cỏ có mùi đặc trưng rải xung quanh rồi mới đi.
Chanyeol đi theo đường cũ quay về, trên đường còn cố ý dùng mùi đặc trưng của cây cỏ giấu mùi của Taeyeon, nếu không Baekhyun chỉ cần đi theo mùi của cô, sẽ tìm đến chỗ cô đang trốn rất nhanh.
Chanyeol lặng lẽ về thôn, thấy trong thôn còn im ắng, như chưa phát hiện ra sự vắng mặt của Taeyeon, lúc này mới yên lòng một chút, hắn không dám đi đến gần nhà Baekhyun nghe ngóng, sợ đụng mặt vậy thì sẽ giấu đầu lòi đuôi.
Đi loanh quanh thôn một lát, đợi cho mặt trời sáng hẳn, liền giả như không có việc gì về nhà ngủ, tuy ngủ không được nhưng cũng phải giả vờ cho giống, bằng không với sự khôn khéo của Baekhyun nhất định sẽ bị lộ bí mật, tuy rằng Baekhyun chắc chắn sẽ nghi ngờ hắn nhưng chỉ cần hắn có chết cũng không thừa nhận thì Baekhyun cũng không thể làm gì được.
Trời sắp sáng, Baekhyun dần dần tỉnh lại liền cảm thấy toàn thân có gì đó không ổn, tay chân đều không thể cử động, đầu lưỡi cũng tê cứng, không thể nói chuyện, đây rõ ràng là biểu hiện trúng Ma Tê tán.
Baekhyun cả kinh, hắn là người cảnh giác rất cao, không thể có chuyện bị người bỏ thuốc cũng không biết, cho dù là lúc đang ngủ say, chỉ cần có người tới gần hắn sẽ lập tức tỉnh dậy, trừ khi là Taeyeon, chỉ có cô mới có thể nhân lúc hắn không để ý mà ra tay.
Nhưng tại sao cô lại cho hắn dùng Ma Tê tán? Nghĩ đi nghĩ lại, hai người bọn họ đều rất ngọt ngào, hắn cũng không chọc giận cô. Cho dù là lúc hắn dùng hình thú có chút thô lỗ làm cô bị thương, nhưng sau đó cô cũng không có biểu hiện tức giận, chẳng lẽ...
Trong đầu Baekhyun hiện lên vô số suy nghĩ, tất cả đều là giả định không thể chứng minh là thật, mà người có thể cho hắn đáp án vẫn không thấy xuất hiện.
Baekhyun bắt đầu lo lắng, hắn lo lắng có phải có cao thủ lợi hại, thừa dịp hắn ngủ say mà bỏ thuốc cho hắn rồi bắt Taeyeon đi rồi không.
Thà hắn bị Taeyeon giận dỗi, trừng phạt hắn cũng không muốn giả dụ này thành sự thật.
"Taeyeon, Taeyeon." Baekhyun gào thét trong lòng, cố gắng tập trung sức lực, cố gắng chống cự tác dụng của thuốc, hắn thực sự lo lắng cho Taeyeon, nhất định phải xác nhận cô có an toàn hay không.
Trời dần về sáng, Baekhyun vật vã đầu đầy mồ hôi, cuối cùng ngón tay đã có thể động đậy, sau đó đến cổ tay...
"Grừ..." Không ngừng cố gắng, Baekhyun thét lên một tiếng, cuối cùng cũng ngồi dậy được.
"Taeyeon..." Đầu lưỡi hắn vẫn còn cứng ngắc, gọi to tên của Taeyeon, chật vật xuống giường, bởi vì chân còn tê, lại chưa có gì vào bụng nên bị té lăn quay, Baekhyun không để ý đến vết thương trên trán, giãy dụa đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo tìm Taeyeon khắp nhà.
Tìm không thấy bóng dáng của cô liền xông ra ngoài, tới trước nhà Tiffany tìm một lần, cô không có ở đó, chạy qua Kris xem có phải Taeyeon đến xin bột phấn ở chỗ y hay không, sau khi nhận được câu trả lời Baekhyun cuối cùng cũng cảm thấy yên tâm một chút, cũng may cô không phải là bị bắt đi.
Nhưng đến bây giờ vẫn không thấy bóng dáng của cô, rốt cuộc là cô đã đi đâu, tại sao lại hạ thuốc hắn, Baekhyun mang nghi vấn đầy mình đi tìm khắp nơi trong và ngoài thôn, trong phạm vi trăm dặm tìm đi tìm lại mấy lần vẫn không thấy Taeyeon đâu, hơn nữa mùi của cô rất nhạt, giống như đã không còn ở trong thôn.
Bấy giờ Baekhyun mới ý thức được tính nghiêm trọng của chuyện này, dường như Taeyeon đã rời khỏi hắn, nhưng là vì lý do gì, rõ ràng một khắc trước bọn hắn còn ngọt ngào ân ái, hơn nữa nói không chừng trong bụng cô đã có con của hắn.
Điều này thật lạ, sao cô lại rời khỏi hắn, trước đó một chút dấu hiệu cũng không có, hơn nữa hắn biết với thể lực của cô, chạy cả đêm cũng không thể đi xa được. Nhưng hắn đã tìm khắp phạm vi trăm dặm cũng không thấy bóng dáng của cô, Baekhyun gần như muốn phát điên.
"Grừ..." Baekhyun nổi giận gầm lên một tiếng, chém vào gốc cây trăm tuổi, gốc cây bị đốn ngã.
Đau đớn trên nắm tay khiến Baekhyun khôi phục lý trí, hắn buộc mình phải tỉnh táo, hắn biết lúc này tức giận cũng không giúp ích được gì, muốn tìm được Taeyeon trước hết hắn phải tỉnh táo lại đã.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net