Chap 94 + 95

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 94. Sơ ngộ

Hai mắt Chanyeol trống rỗng vô thần, biểu tình đờ đẫn nằm trên mặt đất, đột nhiên ho khan kịch liệt, hắn cảm giác lục phủ nội tạng giống như bị người khác đảo loạn tùng phèo.

“Ựa” phun ra một bụm máu, cả người hắn cơ hồ quỳ rạp trên mặt đất, qua một hồi lâu mới chậm rãi ưỡn ngực nâng người lên.

Hắn cảm giác như cả thế giới đều sụp xuống , không lối thoát, toàn thân vô lực trống rỗng, khí lực hô hấp cũng không có, đến thở cũng khó khăn.

Dần dần thân thể suy yếu đến khí lực duy trì hình người cũng không còn, sau một trận kịch liệt run rẩy, biến thân thành một Kim Mao Sư Tử(sư tử lông vàng) vẻ mặt uể oải, cảm giác  bản thân sắp chết, không gượng nổi một tia chí chiến đấu, có lẽ cứ như vậy chết đi cũng tốt, như vậy là được giải thoát rồi,  ánh mắt không còn chút sức sống cụp xuống nhắm lại, chờ đợi cái chết đến gần.

Chanyeol không biết chính mình như vậy mơ mơ màng màng qua bao lâu, đột nhiên nghe thấy có tiếng bước chân tới gần, khứu giác vẫn còn nhạy bén như trước cho hắn biết đó là giống cái, có mùi hương ngòn ngọt như Mộ Sa, chẳng lẽ là Mộ Sa trở về tìm hắn ?

Giả thiết này làm cho hắn hưng phấn không thôi, chống đỡ thú thân suy yếu của mình, giãy dụa đứng lên, lắc lắc đi về phía bên ngoài hang động.

Làn hương càng ngày càng gần , Chanyeol thấy có một bóng người mơ hồ độ cao không khác biệt với Taeyeon lắm, cố gắng gắng gượng chút hơi sức cuối cùng nhào tới, lần này dù thế nào hắn cũng sẽ không sơ suốt để nàng bỏ trốn.

“A. . .” Yoona đột nhiên thấy một Kim Mao Sư Tử ngã nhào xuống đất sợ tới mức hét rầm lêm. Trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu, lúc này nàng hoàn toàn xong đời rồi.

Dù nàng có chạy  nhưng đó sư tử, cũng không thể trốn thoát, thôi quên đi nhắm mắt chờ chết đi. Ai, nàng thật là xui xẻo mà, bị ông bức lên núi hái thảo dược, không nghĩ lại bước trượt chân rơi xuống núi khu vực không có người ở, mới vừa đi không được hai bước, lại đụng ngã phải một đại sư tử, thật rất tốt, rơi từ vách núi xuống không ngã chết, thì lại thành bữa ăn ngon cho sư tử .

Im Yoona trong thấp thỏm lo âu, nhưng cảm giác đau đớn bị phanh thây không xuất hiện, chẳng lẽ nó đang ở lo lắng ăn ở đâu mới ngon miệng, hay là chê nàng gầy gò, muốn nuôi béo rồi mới lại ăn?

Yoona len lén he hé mở mắt, oa, đại sư tử kia thế nhưng chỉ ghé vào trên người nàng, ưm, đang ngủ , hay là đã chết? ? ? Việc này quả thực quỉ dị, chẳng lẽ đây là  sư tử già, ngay cả khí lực ăn nàng cũng không có?

Yoona nghĩ thế nào, cũng không biết lấy dũng khí ở đâu, lại xốc miệng nó lên muốn nhìn xem có bao nhiêu cái răng, đoán tuổi ngựa không phải là xem răng à, sư tử cũng có thể không sai biệt lắm đi ha.

Yoona vén phải nhìn trái nửa ngày trời cũng không đoán ra được nó mấy tuổi, cuối cùng đành chào thua buông tha cho nó. Dùng hết sức lực xốc đại sư tử trên người xuống, sau đó mệt ngồi ở một bên thở hồng hộc.

“Hô, nặng quá đi.” Yoona thở dốc ngồi bệt xuống một bên xem xết thân hình cực đại của con Kim Mao Sư Tử, nó dường như vẫn còn có hơi thở, nhìn miệng nó còn đọng vết máu, hơn nửa người lại bị thương, không biết nó như vậy là vì bị thương hay là già quá sắp chết.

Yoona bắt đầu thấy khó khăn , nàng đến tột cùng nên làm sao với nó mới tốt. Thừa dịp nó bây giờ còn hôn mê trực tiếp giết nó ngay, sau đó lột nó da làm quần áo, còn chút thịt thì tồn lại làm thức ăn, hay vẫn là cứu sống nó, nói không chừng nó lại biết ơn nàng sau đó nguyện ý bảo vệ nàng, trên TV đều nói động vật cũng có linh tính,  không biết là thật hay giả.

Đồ ăn với bảo vệ? Yoona lo lắng nửa ngày cuối cùng quyết định vẫn là cứu sống nó thì tốt hơn, dù sao nơi thâm sơn cùng cốc này vạn nhất nếu lại gặp phải mãnh thú cái mạng nhỏ của nàng sẽ không còn, nếu như có thể có một em sư tử làm thị vệ, vậy thì an toàn rất nhiều.

Nói là liền làm, vì sự an toàn cái mạng nhỏ của nàng, nàng trước tiên vẫn là nên lấy một cuộn dây thừng từ balo ra, mất nửa ngày trói Kim Mao Sư Tử kia lại thật chặt như đòn bánh tét, sau đó lại lấy ra một thanh chocolate từ balo, nhét vào miệng nó.

Tuy nói là muốn cứu sống nó, nhưng nàng cũng chỉ có thể làm như vậy thôi, không phải nghe nói là dã thú năng lực tự lành rất mạnh mẽ sao, nó như vậy tám phần là đói đến hôn mê, nàng đem phân nửa đồ ăn còn xót lại cho nó, nếu như nó vẫn là không sống được, vậy thì  đừng trách nàng .

“Cho ăn” xong, Yoona ngồi xuống bên cạnh nó, thưởng thức bộ lông sáng bóng của nó, không khỏi phát ra âm thanh chậc chậc tán thưởng: “Wow, bộ da lông này đúng là hảo hạng, nó mà chết, lột da nó đem đi cầm đồ chắc chắn đươc giá cao. Chậc chậc. . .”

Dù Chanyeol không bị thương tích đầy mình, lại đã nhiều ngày không có nước uống, thì nếu nghe được lời này của nàng cũng sẽ bị tức ngất xỉu đi..

“Ưmmmm. . .” Qua một hồi lâu, nửa thanh chocolate hòa tan trong miệng Chanyeol kia, cuối cùng là phát huy tác dụng, làm cho Chanyeol hôn mê tỉnh lại.

Yoona vừa thấy đại sư tử mở to mắt , lập tức hưng phấn vỗ vỗ đầu của nó làm cho nó nhìn về phía chính mình, sau đó bước lui từng bước, xác định nó cắn không đến mình , mới trên cao nhìn xuống nói: “Này , đại sư tử, là tao cứu mày, tao là ân nhân của mày, mày phải báo đáp tao biết không?”

Thần trí Chanyeol dần dành thanh tỉnh, hắn nhìn thấy rõ trước mắt kia không phải Taeyeon, tuy rằng người nàng không khác Taeyeon lắm, ngay cả mùi hương trên người cũng giống, nhưng nàng không phải Taeyeon, giọng nói hai người không giống nhau, hơn nữa Taeyeon tóc thật dài, mà nàng tóc lại ngắn, làn da cũng đen hơn một chút.

Đúng vậy, không thể là Taeyeon được, nàng giờ phút này đang ở bên người Baekhyun lòng tràn đầy vui mừng chuẩn bị chào đón sinh linh mới, làm sao lại có thể nhớ tên hỗn đản có ý định làm tổn thương nàng như hắn.

Yoona chỉ thấy Kim Mao Sư Tử liếc liếc mắt mình, sau đó  dáng vẻ dường như rất thất vọng, cúi đầu suy sụp quỳ rạp trên mặt đất bất động .

Nó không muốn quan tâm tới nàng. Điều này làm Yoona sửng sốt một chút, cúi đầu nhìn xem chính mình, chẳng lẽ là vì nàng gầy ốm, làm cho này con sư tử  đầu to này một chút ham muốn ăn nàng cũng không có?

“Phi phi. . .” Nàng cũng không phải hi vọng nó có ham muốn ăn mình, nhưng nó tảng lờ lãnh cảm với nàng như vậy cũng làm cho nàng căm phẫn đến cực điểm.

Chap 95. Chung sống hòa bình

Yoona lửa giận bốc ngùn ngụt tiến lên nhéo lỗ tai nó, cũng không quản nó nghe có hiểu hay không, sẵng giọng nói: “Đại sư tử, tao nói cho mày biết, tao là ân nhân cứu mạng của mày, mạng của mày là của tao, cho nên sau này mày phải nghe lời tao, có nghe không?”

Chanyeol bị nhéo tai không vui ngẩng đầu lên, trời sinh tính tình hắn ôn hòa nên hắn chưa từng nóng giận với “giống cái”, huống chi giống cái đó lại rất giống Taeyeon. Dù sao hắn sống chẳng qua cũng chỉ là một cái xác không hồn, nàng nói thế nào chính là thế ấy đi, vậy nên hắn khẽ gật đầu.

“Ớ…” Yoona sửng sốt, wow, TV quả nhiên không lừa mình, động vật quả nhiên có linh tính, nó lại có thể hiểu nàng nói gì.

“Vậy, vậy…” Yoona vậy nửa ngày, cuối cùng tìm được đầu lưỡi của mình, tiếp tục nói: “Tao cởi trói cho mày, mày không được cắn tao, có nghe không?”

Đại sư tử lại gật gật đầu, lần này Yoona có thể chắc chắn nó thật sự có thể hiểu nàng nói chuyện. Wow, nàng quả là đã nhặt được bảo vật, nếu như bắt nó bán cho đoàn xiếc, sẽ kiếm được món tiền lớn, nghĩ đến một đống tiền lớn đột nhiên từ trên trời giáng xuống, Yoona cười híp mắt.

Đúng rồi, sư tử có phải là động vật được nhà nước bảo vệ không, có cho buôn bán không ta, đợi chút, ở Trung Quốc có sư tử sao? Dường như chưa từng nghe nói qua. Chẳng lẽ con sư tử trước mắt nàng là từ nước ngoài nhập cư trái phép?

“Ề, đại sư tử, mày là từ nước nào đến, Trung Quốc hả? Hay là từ nước ngoài nhập cư trái phép đến?” Yoona dùng mũi chân đá đá đại sư tử đang nằm bẹp dưới mặt đất, tò mò hỏi.

Chanyeol thở dài, không thèm quan tâm đến nàng, nước nào là gì? Nhập cư trái phép là gì? Căn bản nghe không hiểu nàng đang nói gì.

Yoona thấy con sư tử to lớn kia không có phản ứng, cũng không để tâm nhún nhún vai, dù sao nàng cũng không trông cậy nó có thể mở miệng trả lời nàng, nếu nó thật sự mở miệng, chỉ sợ lúc ấy chính nàng cũng sẽ bị dọa ngất xỉu. Chẳng qua là nơi này chỉ có nàng cùng với nó, nếu không nói chuyện cùng với nó, nàng cũng chỉ có thể lầm bầm lầu bầu, như vậy thật quá mức bệnh hoạn, mặc dù là bây giờ nàng nói chuyện cùng với sư tử, cũng đủ bệnh rồi.

Yoona nhìn con sư tử to lớn kia quả thật không có ý muốn ăn thịt nàng, mới thật cẩn thận cởi dây thừng.

Chanyeol vừa được tự do, liền đứng lên, bộ lông trên người khẽ lay động, quay đầu đi ra phía sơn động.

“Này, đại sư tử, mày muốn đi đâu?” Yoona ồn ào đi theo phía sau.

Nhìn Chanyeol dừng lại ở một sơn động nàng lại kinh hô: “Wow, sơn động thật lớn á, thậm chí lại có nước, có gỗ, í. . .” Thậm chí có cả một đống xác thú lớn bên bếp lửa, điều này sao giống như là có người ở đây?

Yoona xoay người nhìn đại sư tử toàn thân vô lực gục một bên, hưng phấn hỏi: “Đại sư tử, có người khác ở đây sao? Là chủ nhân mày sao? Hắn bây giờ đang ở đâu?” Nếu có người ở đây vậy thì thật quá tốt, nàng có thể đi ra khỏi khu rừng rậm này, sau đó về nhà, nghĩ đến chuyện có thể về nhà, Yoona hứng thú không thôi, nhưng là đại sư tử không hề phản ứng với lời nói của nàng, không khỏi làm nàng có chút nhụt chí.

Nghĩ lại thôi cũng quên đi, dù sao cho dù nó có phản ứng nàng cũng không hiểu, chạy cũng chạy không thoát, nàng nên là chờ ở chỗ này, đợi đến khi chủ nhân của nó trở về.

Tâm tình liền lập tức thoải mái, bắt đầu hưởng thụ cuộc hành trình rừng núi hiếm hoi của nàng, trước nhất lấy bật lửa ra, đốt lửa, sau đó cắt thịt  thành từng miếng, xiên vào nhánh cây, rắc đầy đủ các loại gia vị lên trên rồi nướng lên, mùi thịt nướng bay lên thơm phức, Yoona không khỏi nuốt nuốt nước miếng: “Thơm quá a, không biết thịt gì mà thơm thế.”

Khóe mắt khẽ liếc thấy đại sư tử bên cạnh đang nhìn nàng chăm chăm, chỉ thuận miệng hỏi: “Mày có muốn một chút không?” Trong đầu lập tức nghĩ nó hẳn là ăn thịt tươi thôi. Không nghĩ tới thế nhưng nó lại gật đầu, Yoona cảm thấy rất kinh ngạc, tuy nhiên cũng hào phóng dùng dao nhọn tùy thân mang theo cắt phân nửa đưa cho nó.

Đại sư tử chỉ cần nuốt một cái là hết sạch, sau đó liếm liếm đầu lưỡi, vẫn thèm thuồng nhìn khối thịt trên tay Yoona. Yoona dù không cam lòng nhưng cũng ném nửa miếng còn lại cho nó, nàng phải cho con sư tử to lớn kia ăn no, bằng không lúc nó cực kì đói bụng không chừng động tâm ăn thịt cả nàng luôn.

Chanyeol thực ngạc nhiên phát hiện vật nhỏ này nướng thịt rất thơm, gợi lên cơn thèm ăn của hắn, khiến hắn tham lam muốn ăn cả ba miếng một lần mới thoả, nếu không phải thấy mỗi lần nàng nướng xong liền ném cho hắn một miếng, dáng vẻ vừa nuối tiếc vừa đau đớn khở sở, quả thật hắn muốn ăn thêm hai miếng nữa.

Nhưng nàng nướng lâu thế mà chưa ăn được miếng nào, cũng thật đáng thương, hắn cũng không đành lòng để cho nàng tiếp tục đói bụng, cho nên khi nàng đã nướng một miếng thịt nữa, hỏi hắn còn muốn nữa hay không, hắn nhẹ nhàng lắc lắc đầu, thấy nàng lập tức thở phào, còn khoa trương lấy tay xoa xoa trán căn bản không có mồ hôi, hô to: “Thật tốt quá.”

Chanyeol nhìn nàng phồng má trợn mắt ăn, ánh mắt không tự chủ tràn ngập ý cười, rồi lập tức sửng sốt, hắn đến tột cùng đã bao lâu chưa cười qua? Tựa hồ đã lâu đến độ chính hắn cũng không còn nhớ rõ.

Nàng hẳn là cùng một bộ tộc với Yoona, chắc có lẽ trong tộc các nàng giống cái đều mềm mại yếu ớt như vậy, hơn nữa khả năng nấu nướng rất tốt. Mặt khác hắn còn tỉ mỉ phát hiện, nàng tựa hồ không biết hắn là thú nhân, không biết hắn có thể biến thân thành hình người, thời điểm lúc đầu Taeyeon đến đây, cũng không hay biết, lần đầu tiên nàng thấy hắn hóa thân thành hình thú bộ dáng còn bị dọa sợ ngất đi, chẳng lẽ trong tộc các nàng giống đực đều là không thể biến thân?

Trong lúc Chanyeol suy nghĩ lung tung, Yoona đã ăn uống no nê, vỗ vỗ cái bụng no căng, sau đó chụp lấy áo choàng da thú Taeyeon lưu lại phủ lên mình, nghiêng người ngả xuống đóng cỏ khô, nàng một ngày nay bị hù dọa sợ hãi chạy trốn trối chết mấy ngày, thân thể cùng tinh thần đều đã cực độ mỏi mệt, vô cùng cần thiết nghỉ ngơi một lát, sau đó sẽ lại suy nghĩ xem làm sao rời khỏi nơi này.

Không biết qua bao lâu Chanyeol cuối cùng phục hồi tinh thần lại, đăm đăm ngắm nhìn về phía Yoona, thế nhưng phát hiện nàng lấy áo choàng da thú của Taeyeon lưu lại đắp lên người, đó là của Taeyeon, nàng sao có thể tùy tiện lộn xộn, Chanyeol dứng vọt dậy, lẻn đến bên người nàng, giật chiếc áo choàng da trên người nàng xuống

“Ưm…” Yoona đang ngủ mơ mơ màng màng đột nhiên cảm giác trên người chợt lạnh, cho là đã hất chiếc áo đâu mất, sờ soạng kéo kéo áo da thú lại, sau đó xoay người đè lên, Chanyeol thấy nàng cướp lại, còn xoay người đặt ở dưới thân, bất mãn nâng chân trước lên đẩy nàng ra, ý định một lần nữa giật lại áo choàng.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net