Chap 98 + 99 + 100

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 98. Đông đi xuân

“Ưm… ư ư…” Taeyeon rên rỉ cơ hồ như toàn thân bị nghiền thành từng mảnh nhỏ, đầu ngón tay cắm sâu vào da thịt y, khuôn mặt nhỏ ny đỏ như thể sắp tứa máu, ánh mắt, cả người mê ly run rẩy không ngừng, vòng eo đung đưa dán sát gần bụng Baekhyun, tiếng kêu quyến rũ kích thích như con mèo nhỏ làm Baekhyun càng không kiểm soát được, cố sức rút ra sau đó lại hung hăng sát nhập…

Ngón tay cũng dò xuống, nắm lấy tiểu trân châu ở miệng hoa huyệt nàng, xoa nắn, vê tròn, cuối cùng búng mạnh…

“A… Không…” Kích thích kịch liệt làm cho Taeyeon như bị điện giật bắn người, đau đớn bén nhọn cùng khoái cảm từ bụng dưới chạy dọc tay chân, hoa huyệt cùng cúc huyệt đồng thời kịch liệt co rút lại, đạt đến cao trào…

“A… Bảo bối… Tiểu bảo bối… Ưh…” Giờ phút này Baekhyun cũng không dễ chịu gì, giống như thống khổ lại giống như thích cực thở dốc, nhục bổng biến lớn điên cuồng đảo nhập cúc huyệt, dùng lực đạo hung ác tới tấp va chạm như muốn vùi nát nàng.

Cũng không biết bị y làm như vậy bao lâu, Taeyeon kêu la đau cả họng, cúc huyệt cũng bởi vì y tàn bạo va chạm như có lửa nóng thiêu đốt không chịu nổi, Taeyeon khó chịu rụt lại muốn đẩy y ra, Baekhyun bị nàng kẹp mà run lên, biết chính mình sắp đến, vội vàng rút đi ra, sau đó đâm vào hoa huyệt phía trước, phun ra.

“Ưm…” Tinh dịch nóng mạnh mẽ phun ở chỗ sâu, Taeyeon bị nóng run run, cũng lên cao trào.

Kích tình quá đi, Baekhyun ôm Taeyeon nồng nàn hôn liên tiếp lên mặt mặt nàng, tình cảm trong lòng trào dâng khó thể ức chế, giống như ân ái bao nhiêu cũng không đủ, thật muốn dịu dàng nhét nàng vào trong người thành một.

Taeyeon thở chậm lại dần, thừa dịp y ăn uống no đủ tâm tình tốt, ôn nhu kêu: “Baekhyun…”

Baekhyun toàn thân sảng khoái, cả người đều lâng lâng, nghe thấy nàng kêu y liền: “Hử?” một tiếng.

“Ngày mai anh đi tìm Chanyeom trở về được không, năm nay trời lạnh, y một mình ở bên ngoài rất nguy hiểm.” Taeyeon nắm lấy cánh tay y dịu dàng cầu xin.

Baekhyun nghe nàng lại nhắc tới Chanyeol, cảm thấy phiền chán, ôm thật chặt nàng bực bội nói: “Không đi.”

Taeyeon cọ cọ vào ngực y, hai tay ôm quàng lấy y, sau đó ngẩng đầu lên liếm yết hầu y, ôn nhu năn nỉ: “Đi, xin anh, y ở bên ngoài một mình quá đáng thương, tìm y trở về đi, y chính là nhất thời bị ma xui quỉ khiến, sau này không dám nữa đâu, anh…”

Baekhyun bị nàng dịu dàng liếm liếm trên người lại nóng lên, nhưng thấy nàng nhiệt tình là bởi vì Chanyeol, lại làm cho y rất căm tức, xoay người một cái đem nàng đặt dưới thân, cúi đầu hung ác ngăn chặn cái miệng nhỏ ny, răng nanh cắn cánh môi nàng, ngậm lấy lưỡi nàng mặc sức liếm láp.

“Ưm ưm…” Taeyeon đẩy đẩy hai cái không được, đành ngoan ngoãn mặc y hôn.

Thật lâu sau, cuối cùng y mới buông nàng ra, Taeyeon hé miệng hít thở không khí, hơi thở có chút bình ổn lại nghĩ tới điều vừa đề cập, thế là lại xáp tới, ôm cánh tay y cọ cọ nói: “Baekhyun, ông xã, anh là tốt nhất, đi tìm y trở về được không? Xin anh.”

Baekhyun bị nàng làm phiền, chán không chịu được, nhăn mày gầm nhẹ nói: “Tìm y trở về để làm gì, nhìn chúng ta ân ân ái ái khó chịu sao? Chờ thêm một thời gian y tỉnh táo lại, sẽ tự biết quay về.” Y có thể trở về hay không Baekhyun không cần biết, nhưng y phiền cái vật nhỏ dưới người hở một chút lại lôi Chanyeol ra ở cửa miệng. Tùy tiện cấp cho nàng một lý do đơn giản, để khỏi phải nhớ đến tên khốn khiếp đó.

Taeyeon bị y mắng co rúm người lại, lập tức ngẫm lại y nói dường như cũng có đạo lý, tuy nhiên vẫn là không hài lòng khẩu khí không kiên nhẫn kia của y, bàn tay nhỏ bé đấm vào ngực y, gắt giọng: “Anh nói chẳng đàng hoàng nha, gầm cái gì mà gầm, không sợ hù cục cưng à, phải chú ý dưỡng thai, đã nói anh bao nhiêu lần rồi.”

Baekhyun nhất thời nghẹn xuống, khóe miệng run rẩy, cố gắng tạo vẻ mặt dịu dàng, sau đó trượt xuống dưới đi, mặt dán lên bụng nàng, dùng giọng nói dịu dàng như nước nói: “Cục cưng không sợ ha, ba ba không phải mắng con, con đừng sợ nha, ba ba cam đoan lần sau sẽ không lớn tiếng nữa.” Hai tiếng xưng hô ba ba, ma ma y cũng là học từ Taeyeon, cảm thấy so với phụ thân và mẫu thân thì thân thiết hơn nhiều, nên cũng học kêu như vậy.

Taeyeon cảm thấy Baekhyun thật sự rất đáng yêu, còn thật lòng xin lỗi cục cưng trong bụng, đứa bé bây giờ e là chưa lớn bằng hạt đậu đỏ nữa, làm sao nghe hiểu được. Nàng nói y lại tin, thật là chàng khờ đáng yêu.

Sáng sớm hôm sau, tinh thần Yoona tỉnh táo gấp trăm lần, Chanyeol lại bởi vì một đêm không ngủ mà có vẻ có chút không phấn chấn uể oải.

Tâm tình Yoona thoải mái vuốt ve đầu đại sư tử nằm dài thêm một lát, sau đó cầm ca đánh răng rửa mặt. Chayeol tò mò nhìn nàng lấy từ ba lô bàn chải cùng kem bắt đầu đánh răng.

Yoona cảm nhận được ánh mắt nó tò mò, cầm bàn chải cùng kem khoa tay múa chân nói từng chữ như dạy đứa trẻ lên ba: “Đây là bàn chải đánh răng, đây là kem đánh răng, dùng để vệ sinh răng. Giống như này, chà chà ở trên, chà chà dưới, chà bên phải, chà bên trái……” Nói còn hát theo.

Chanyeol nhìn nàng lại là xoay eo lắc mông, miệng còn hát hò gì không rõ, đen mặt lại, thật sự không rõ nàng tại sao lại cao hứng. Lẽ ra giống cái một mình rời bộ lạc lưu lạc bên ngoài, không phải hẳn là lo lắng hãi hùng thôi, tại sao nàng lại không chút sợ hãi.

Yoona đương nhiên không biết Chayeol thấy mình kỳ quái, rửa mặt xong, lại nướng thịt cho đại sư tử ăn no rồi cho bản thân, sau đó buồn chán mang nó đi dạo bốn phía.

Đi dạo mệt mỏi tìm được một chỗ phơi nắng ngay trước sơn động, sau đó bảo Ryan nằm úp sấp, mình lại ngồi xuống tựa vào trên người nó, vừa tận hưởng lớp lông của nó vừa nói vài câu có câu không.

Cứ như vậy hai người chung sống hoà bình hơn một tháng, Đông đi Xuân đến, thời tiết dần dần ấm áp. Thương thế trên người Chanyeol tất cả đều đã khỏi, khó chịu trong lòng cũng phai nhạt đi nhiều, mấu chốt là hắn không có thời gian sầu não, Yoona là người không chịu ngồi yên, cuộc sống xa rời nhân loại này thực sự làm nàng muốn phát điên rồi, cho nên Chanyeol là người bạn duy nhất phải nhận trách nhiệm chơi đùa cùng nàng, nhảy cao, trèo cây, thi chạy… Phàm là bất cứ thứ gì nàng nghĩ đều bắt ép Chanyeol cùng chơi với nàng.

Còn muốn huấn luyện Chanyeol nhảy qua vòng lửa như trong đoàn xiếc thú, nếu không phải do nàng sợ phỏng tay nói không chừng thật sự sẽ ép Chanyeil nhảy.

Khi phát hiện Chanyeol biết đi săn, lại ép nó mang nàng theo đi săn, còn dâng trào tâm huyết đào cạm bẫy, sau đó bắt Chanyeol đuổi con mồi tới chỗ đặt bẫy. Lại dồn sức trâu hổ bắt lấy con mồi từ cạm bẫy ra, Chanyeol bị nàng hành hạ liên tục không chịu đựng nổi, cả ngày nàng luôn làm chuyện cổ quái đặc biệt không thể không chú ý, còn lôi kéo hắn làm theo, khiến hắn rất lâu chưa từng nhớ đến Taeyeon.

Thời gian từng ngày từng ngày trôi qua, Yoona càng lúc càng sốt ruột. Thỉnh thoảng lại hỏi Chanyeol bao giờ chủ nhân nó trở về.

Chap 99. Ăn nhầm tình quả

Nàng cơ hồ đã dạo quanh phạm vi trăm dặm xung quanh đây, cũng không thể tìm ra đường về nhà, rừng rậm này tựa hồ vô biên vô hạn như thể không lối ra, nếu như nàng muốn về nhà, xem ra phải tìm được chủ nhân đại sư tử mới được.

           Nhưng nhìn dáng vẻ đại sư tử mờ mịt không biết, lại làm cho nàng vô cùng nhụt chí.

           Hôm nay Chanyeol đi săn, sợ nàng lại muốn theo, chạy vèo nhanh như chớp, Yoona đuổi theo đằng sau trong chốc lát đã không thấy bóng dáng hắn.

           Nàng nhàm chán cùng cực đi loanh quanh, thuận tiện nhìn xem có gì khác ăn được, hơn một tháng qua chỉ ăn thịt làm nàng chán ngấy, nhưng trời đông giá rét cũng quả thật không có gì khác, bây giờ thời tiết ấm áp, cỏ cây nảy mầm, lá non cũng đã nhô ra, hẳn là có thể tìm chút rau dại có thể ăn.

           Tìm kiếm chung quanh, đột nhiên phát hiện cây cao phía trước lủng lẳng vài trái màu đo đỏ, thật sự là thần kỳ, đầu mùa xuân mà lại có trái cây.

           Yoona chạy hộc tốc ba thành hai bước, cực kì linh hoạt leo lên cây, dùng ngân châm thử thử không có độc, mừng rỡ rạo rực hái vài trái cây đỏ mọng xuống. Nàng vui vẻ chạy về trong sơn động, lấy nước rửa sạch, lập tức cắn nuốt, vừa ăn vừa không ngừng gật đầu, không tệ, không tệ, hương vị thật ngon.

           Yoona ăn một trái, liếm liếm đầu lưỡi còn có ý thèm thuồng, nhưng trái cây này không dễ có, nàng luyến tiếc không nỡ một lần ăn sạch. Thiết nghĩ, đợi lát nữa đại sư tử đã trở lại hỏi nó xem có ăn hay không, nếu như nó cũng muốn ăn liền thưởng cho nó một trái, nếu như nó không ăn thì quá tốt, nàng sẽ để dành mỗi ngày ăn một trái.

           Nàng ngồi ngô nghê ngắm nhìn số còn lại trong lúc chờ Chanyeol trở lại. Hắn vì lo lắng Yoona đi dạo một mình, cho nên cũng không dám đi xa, chỉ săn bắt vài con thú nhỏ gần đó, rồi liền vội vàng chạy trở về.

           Tiến vào sơn động liền thấy Yoona ngây ngô cười nhìn thứ trái cây kia, hắn nhảy dựng lên, rất nhanh ném con mồi trong miệng, nhảy lao tới, vung chân trước lên hất bay trái cây trong tay nàng.

           Yoona bị động tác hắn bất thình lình làm sửng sốt, lập tức phản ứng lại, hờn giận gắt lên: “Sư tử thúi, mày làm gì vậy?” Sau đó nhăn mặt nhăn mày cúi người nhặt lại trái cây kia.

           Chanyeol thấy nàng còn muốn nhặt, vội vàng hất văng thứ trái cây trước mặt nàng đi thật xa. Miệng còn phát ra âm thanh cảnh cáo ‘gru gru’.

           Yoona lúc này mới phát hiện nó hình như là không muốn mình ăn trái cây này, chẳng lẽ trái cây có độc.

           Yoona sợ hãi, vô lực quì trên mặt đất, lo lắng ôm lấy đại sư tử hỏi: “Trái cây có độc sao? Tao đã ăn một trái, tao có bị trúng độc chết không?”

           Chanyeol càng thêm đau đầu, nàng lại ăn lầm thứ quả này, sự tình thật sự là càng ngày càng rối loạn, hắn thật sự không biết chính mình có thể chống cự được tình quả dụ hoặc này hay không, tình quả chẳng những có thể sử dụng làm giống cái động dục, hơn nữa có thể khiến giống cái dịch tản mát ra một loại hương vị đặc thù làm cho dục vọng giống đực cũng bừng bừng phấn chấn.

           Chanyeol đang phiền chán không biết như thế nào cho phải, bên kia tình quả đã công hiệu, Yoona chỉ cảm thấy cả người nóng lên, trên người giống như có vô số con kiến cắn đốt, thần trí dần dần mê loạn, bản năng không ngừng xé rách quần áo, miệng phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn: “Nóng quá, rất ngứa, ô ô…Ta muốn chết, thật là khó chịu….Ư..Ư….”

           Ngửi thấy trong không khí hương vị tình dục mãnh liệt, nhìn làn da nàng trắng nõn lộ ra, tai nghe tiếng nàng rên rỉ không ngừng tràn ra, Chanyeol cũng cả người khô nóng lên.

           Không đợi hắn có động tác tiến thêm một bước, Yoona đã nhào tới, không ngừng cọ xát trên người hắn, nàng bây giờ cái gì cũng không thể hỏi, chỉ biết tìm chút cái gì cọ xát làm cho mình thoải mái hơn.

           Chanyeol cũng nhịn không được, gầm nhẹ một tiếng, hóa hình người, xoay người đem nàng đặt ở dưới thân, khao khát cúi đầu hôn môi nàng.

           Yoona thần trí mê loạn hoàn toàn không phát hiện cảnh tượng quỷ dị này, nàng chỉ cảm thấy cả người khô nóng khó chịu, đột nhiên có vật lạnh lẽo tham lam tiến vào miệng nàng, mang theo luồng khí lành lạnh, làm cho nàng thoải mái rên rỉ một tiếng, sau đó liền dùng sức cắn, liều mạng mút.

           Chanyeol cảm nhận được nhiệt tình của nàng, bàn tay xấu xa cũng bắt đầu mò mẫn trên eo nhỏ nàng, quần áo còn sót lại trên người Yoona cũng bị hắn xé rách toàn bộ. Hai thân thể nóng như lửa trần trụi dính sát vào nhau, không ngừng ma sát.

           Tay Chanyeol dần dần đi xuống tìm kiếm, chen vào giữa hai chân nàng, cảm giác được nơi thần bí kia đã muốn ẩm ướt, ngón tay vừa vừa tiến vào lập tức đã bị chất lỏng ấm áp vây quanh, “Ừm…” Ngứa ngáy trong cơ thể Yoona lập tức giảm bớt, thoải mái than nhẹ một tiếng, vòng eo lắc lư theo nhip điệu ngón tay hắn.

           Chẳng được bao lâu ngứa ngáy khó chịu trong người Yoona lại úp tới, đặc biệt hoa huyệt chẳng những ngứa còn thật trống trải, rất muốn có thứ càng thô lớn hơn nữa sáp nhập.

           “Ư…..Ư….” Yoona nằm dưới Chanyeol giãy giụa khó nhịn, thanh âm mềm mại như nước, đầu lưỡi không ngừng liếm môi hắn, cổ họng cất tiếng cầu xin: “Em muốn…Cho em…Cho em…” Nhưng là muốn cái gì? Muốn ai cho nàng? Nàng cũng nói không rõ ràng.

           Chanyeol rốt cuộc nhịn không được, cũng quản không được có thể làm đau nàng, đặt chân nàng lên vai, sau đó đặt đại nhục bổng mình đi vào.

           “A a a…” Đột ngột bị xé đau, làm cho Yoona thoáng tỉnh người, chỉ thấy một soái ca tóc vàng cả người trần trụi đè lên người mình, mà bên trong hoa huyệt nàng dường như có dị vật không thuộc về bản thân nàng không ngừng khếch trương.

           Yoona bị hoảng sợ, tuy nhiên hình ảnh không tưởng kia rất nhanh bị nàng cho rằng là do nàng đang mộng xuân, bằng không ở nơi rừng già này tại sao lại có soái ca tóc vàng xuất hiện, nhất định là ông trời thấy nàng một mình tịch mịch, cho nên ban cho nàng một hồi mộng xuân để nàng khoái hoạt một chút.

           “Oh…” Chanyeol cuối cùng đem nhục bổng sáp nhập đến chỗ sâu nhất, tuy rằng vẫn còn một phần bên ngoài, nhưng cảm giác ẩm ướt khoái hoạt phía bên trong tiểu huyệt kia cũng đủ để cho hắn điên cuồng, hắn ngẩng đầu lên phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.

           Tiểu huyệt nàng thật sự rất chặt, làm cho hắn bất chấp thương hương tiếc ngọc, bàn tay to nâng mông nàng lên, bắt đầu điên cuồng thẳng tiến rút ra.

           “Đừng… Đau… Dừng lại… Tôi ra lệnh… Anh dừng lại… A…” Yoona bị đại nhục bổng hắn không lưu tình mãnh liệt va chạm, lối vào vừa trải qua lần đầu đau đớn không thôi, nàng muốn hắn dừng lại, nhưng soái ca tóc vàng trong mộng cũng không nghe lệnh nàng, làm cho nàng căm tức không ngừng đấm vào ngực hắn.

           “Ôh… Chặt quá… Nóng quá, anh không dừng được, ngoan, nhẫn nại, một hồi sẽ không đau.” Chanyeol không vì nàng ra lệnh mà dừng lại, tuy nhiên vẫn thương tiếc cúi xuống hôn lên trán nàng, ngón tay cũng tới nơi bọn họ ân ái, vuốt ve cánh hoa run rẩy nhằm giảm bớt đau đớn của nàng.

           “A… A… Đổi người… Tôi muốn đổi người khác… hu hu…” Yoona nhíu chặt mày, vẫn là cảm thấy rất đau, nàng không muốn một soái ca làm nàng đau, kêu gào muốn đổi.

Chap 100. Tư vị mất hồn

Chanyeol không rõ nghĩ là nàng muốn đổi tư thế, nên ôm nàng lên, để nàng ngồi ở trên đùi mặt đối mặt với hắn. Tư thế như vậy làm cho cửa tử cung chịu áp lực cao hơn, bị ép buộc mở ra thành một con đường, hút đỉnh nhục bổng.

           “A….Đau….Đừng…..” Yoona hét lên, đau đớn bén nhọn làm cho cửa tử cung càng thêm co rút kịch liệt lại.

           Chanyeol cảm giác được nhục bổng bị hoa huyệt nàng gắt gao bao lấy, đỉnh quy đầu được tiểu huyệt hút chặt lấy, tư vị kia quả thực mất hồn.

          Chanyeol kích động nhấc nàng lên, sau đó lại để nàng ngồi xuống thật mạnh, tưởng chừng như cành cây của hắn thực sự đã mọc rễ bên trong, quy đầu cực đại như muốn hoàn toàn sáp nhập vào tiểu huyệt nàng, khiến nó hút thật chặt.

           “A a a…” Yoona hét rầm lên, tử cung bị xỏ xuyên qua đau đớn làm cho nàng bật khóc, thật sự là quá đau, ô ô, nàng không muốn mộng xuân, không thoải mái.

           “Hô. . . Thật thoải mái. . . Thật chặt. . .” Chanyeol cảm giác được quy đầu cực đại toàn bộ sáp nhập vào bên trong, bị bao bọc gắt gao, vách tường tiểu huyệt cũng co rút hút lấy, giống như muốn nuốt vào toàn bộ đại nhục bổng. Tư vị tuyệt vời mất hồn thực cốt làm cho hắn rốt cuộc nhịn không được ôm nàng nhấp nhô lên xuống, con đường ẩm ướt nhỏ hẹp phun ra nuốt vào nhục bổng của hắn.

           “Ưmh. . .” Yoona đau đến không kêu được, đầu ngước lên, cái miệng nhỏ nhắn mở lớn, mái tóc dài duyên dáng tạo thành một đường cong tuyệt đẹp.

           Chanyeol ngậm lấy phong nhũ đung đưa của nàng, cắn cắn đỉnh đầu đỏ bừng, thân dưới không ngừng đảo nhập hoa kính co rút mạnh kia, đỉnh quy đầu nhập cửa tử cung còn dùng lực cọ xát vách tường tử cung mỏng manh.

           “Ư…ư…” Yoona cảm giác đau đớn dần dần bị chết lặng thay thế, hoa huyệt bị hung hăng va chạm một chỗ giống như lại sinh ra cảm giác tê dại, lớp sau mạnh hơn lớp trước, làm cho nàng nhịn không được kẹp chặt hai chân quanh thắt lưng hắn, kêu lên âm thanh mị hoặc.

           Bàn tay to của Chanyeol dùng sức vuốt ve mông nàng, dã thú điên cuồng hướng lên, mỗi một lần va chạm đều đẩy vào tận tử cung, cảm thụ cửa tử cung không tự giác run rẩy hút vào.

           “A…Thật sâu… Tức quá… Đi ra ngoài… Đi ra ngoài ngay… A…Đừng…. A a a. . .” Hoa huyệt mềm mại bị hắn dùng mãnh lực va chạm hùng hục như trâu bò, dần dần dâng lên cảm giác toan trướng làm cho nàng nhịn không được xoay thắt lưng né tránh.

           Va chạm của Chanyeol vì nàng vặn người mà biến hóa góc độ, hung hăng hướng vào điểm mẫn cảm nhất của hoa huyệt nàng.

           “A. . .” Yoona chịu không nổi hét rầm lên, chua xót, tê dại, căng trướng, đau đớn đồng loạt ập tới, chụp lên như phủ kín toàn thân nàng.

           Nhìn nàng ngửa đầu kêu lên, tiểu huyệt dưới thân cũng bị hắn va chạm run rẩy đáng thương, Chanyeol rất là đắc ý, càng thêm mãnh liệt va chạm điểm kia, chọc cho nàng càng thêm kịch liệt run rẩy, lại rên rỉ thật dài một tiếng, cả người co rút, trong tiểu huyệt cũng phun xuất ra một dòng dịch nóng.

           Cao trào không ngừng run rẩy, vách tường gắt gao bó quanh nhục bổng Chanyeol, giống như trăm ngàn cái miệng nhỏ nhắn cùng nhau hút, kích thích kịch liệt này làm Chanyeol không thể chịu đựng, rống một tiếng, bắn đi ra.

           Sau khi phun ra, Chanyeol ôm chặt lấy nàng, dụi đầu vào cần cổ nàng cọ xát, có chút ảo não chính mình ra quá nhanh, điều chỉnh hô hấp muốn lại thêm một lần. Yoona giờ phút này cực mệt tựa vào Chanyeol trong lòng ngủ mê man.

           “Ư…” Yoona đang ngủ bị hắn ép tỉnh, rầm rì không mở nổi mắt, thân thể mềm nhũn bị hắn mạnh mẽ va chạm càng thêm vô lực, cơ thể mới trải nghiệm lần đầu vô cùng mẫn cảm rất nhanh đạt được cực hạn, bị hắn vây dưới thân cả người run rẩy, ngầm bực bội mộng xuân giày vò này sao mãi còn không tỉnh lại, giãy dụa muốn ngồi dậy, lại không có sức, chỉ có thể oán hận mở miệng nhỏ nhắn cắn bả vai soái ca tóc vàng, hừ hừ như con mèo nhỏ.

           Âm thanh hừ hừ của nàng càng thêm kích thích thú tính người nào đó, thân hình cao lớn trên cơ thể mảnh mai của nàng hung mãnh nhấp nhô, luật động, mãi cho đến nàng lại lần nữa mệt xỉu choáng váng mới phát tiết đi ra.

           Chanyeol phát tiết xong, nhục bổng cũng không rút ra, duy trì tư thế ái ân kéo nàng nằm gọn trong lòng, hương vị nàng thật sự là quá sức tưởng tượng, làm cho hắn nếm một lần lại muốn một lần nữa, giống như ăn phải tình quả là hắn chứ không phải nàng.

           Nhưng đến sáng sớm ngày mai nàng tỉnh lại, chắc chắn sẽ bị dọa sợ nhảy dựng lên. Nhưng lúc ấy hắn cũng quản không được, mỗi đêm bị nàng ôm ngủ đối với hắn mà nói chính là tra tấn, thời gian dài nhẫn nại lập tức bộc phát, làm cho hắn trong nháy mắt bị tình dục làm mê muội, thầm muốn đặt nàng bên dưới phát tác, ngoài ra hắn không rảnh suy nghĩ chuyện khác.

           Nhìn khóe mắt nàng nước mắt lăn dài, Chanyeol nâng tay dịu dàng lau đi, có lẽ cứ như vậy bảo vệ nàng cũng không tệ, có nàng ở bên hắn, hắn sẽ không cảm thấy tịch mịch, huống chi tư vị nàng lại thật mất hồn, làm cho hắn muốn ngừng mà không được, nhục bổng lại vừa cứng lên.

           Nhưng nghĩ đến nàng vừa rồi ở phía dưới hắn vừa khóc lại kêu đau, Chanyeol cũng không đành lòng lại ép buộc nàng, chỉ ôm chặt lấy nàng nhắm mắt lại bắt buộc bản thân tỉnh táo lại.

           Đại nhục bổng bị tiểu huyệt ấm áp ẩm ướt non mềm tầng tầng bao vây, tầng tầng nếp gấp gắt gao bọc quanh đại nhục bổng vô thức ma sát liếm láp, làm cho hắn không sao bình tĩnh được.

           Biết rõ lựa chọn tốt nhất là rút đại nhục bổng trong tiểu huyệt nàng ra, nhưng cảm giác khoái hoạt ẩm ướt kia làm hắn luyến tiếc không nỡ rời.

          

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net