Chapter 22: Bí Mật May Mắn Chưa Bật Mí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở bất cứ thời điểm nào dù là quá khứ hay hiện tại, đâu đâu cũng có những bí mật và sự việc làm người khác chú ý, tò mò, ham muốm tìm hiểu để giải đáp thắc mắc trong lòng những kẻ hiếu kỳ. Một ví dụ điển hình cho trường hợp trên chính là buổi dạ tiệc cuối năm của Golden Time. Chỉ trong vỏn vẹn mấy giờ đồng hồ, cả hội trường đã hết lần này đến lần khác dấy lên những tiếc xù xì bàn tán.

Đầu tiên chính là màn giáp mặt của hai chủ tịch Jung-Hwang. Bề ngoài tuy rằng họ rất hòa hợp, nhưng ngầm bên trong không ai biết được họ là bạn hay là thù. Mỗi bên đều là diễn viên giỏi, thật thật giả giả đố ai biết được. Sóng trước vừa qua sóng sau lại đến, một màn tình cảm lãn mạn giữa cô gái xinh đẹp với con gái nhà họ Goo. Rồi lần lượt từng giám đốc của JJ bị người của SM lôi đi xền xệch.

Liền sau đó là cảnh Jae Joong đưa Tiffany đang bất tỉnh rời đi. Mặc dù rất ít người để ý thấy sự việc này nhưng họ tự nhiên nhận định có điều khác thường khi cô gái xinh đẹp đẩy ngã Goo Hara rồi chạy theo sau cặp đôi. Chưa dừng lại ở đó, Goo Hara sau một lúc được Park Gyuri giúp đỡ thì lại quay sang cãi nhau với cô ấy. Tiếng tát tai bôm bốp vang lên làm ai ai cũng sững sốt.

Bóng lưng Gyuri vừa khuất sau cánh cửa lớn cũng là lúc Soo Young trịnh trọng bước ra giữa hội trường, giọng đầy uy nghiêm.

"Xin mọi người nghe tôi nói đôi lời" cả phòng tiệc đang nháo nhào liền nhanh chóng im bặt.

"Tôi là Choi Soo Young, luật sư phụ trách của JJ. Tôi có một yêu cầu mong mọi người có thể nghe theo. Chuyện hôm nay, dù bất kể xảy ra vấn đề gì đi nữa xin mọi người cũng không thể nhắc lại trong tương lai. Những phóng viên đang tác nghiệp xin hãy lưu lại tất cả máy ảnh, máy quay, máy thu âm và điện thoại. Chúng tôi sẽ gửi trả lại cho các vị sau."

Sau lời nói của Soo Young, ai nấy đều bàng hoàng. Có người còn bất mãng chỉ thẳng mặt Soo Young mà quát,

"Cô có cái quyền gì mà ra lệnh ở đây? Hạng người như cô mà có thể ăn nói với chúng tôi như vậy sao? Dù gì chúng tôi cũng là chủ tịch, cổ đông của những tập đoàn lớn. Chưa nói buổi tiệc này là của Hwang thị không phải những cái chợ mà một người nhỏ nhoi như cô có thể lên tiếng. Đừng tưởng cô làm con chó theo sau ve vẩy chủ tịch Jung, được hưởng chút đặc ân tham dự buổi tiệc này mà lên mặt"

Soo Young điềm đạm nhìn người đang mắc nhiếc cô, theo cô nhớ không lầm ông ta là phó chủ tịch công ty Kwang San. Một tập đoàn có tiếng nhưng bị rỗng ruột. Cổ phần của tập đoàn đó phần lớn đều thuộc về Hero. Ông ta cũng thuộc dạng vuốt đuôi la liếm dựa hơi có Hero chống lưng mà thôi. Cô chưa kịp lên tiếng trả lời thì một giọng nam ôn tồn, nhưng đầy nội lực vang lên

"Xin phó tổng Song nghe theo lời cô Choi. Cô ấy làm vậy chỉ muốn tốt cho tất cả" đoạn anh dõng dạc "Mọi người, tôi là Leo Hwang, tổng giám đốc của Golden Time. Thật có lỗi với mọi người nhưng buổi tiệc hôm nay phải dừng lại ở đây. Tôi thay mặt Golden Time xin lỗi các vị. Mọi người xin hãy làm theo mọi chuyện cô Choi đây yêu cầu, tất cả trách nhiệm Golden Time sẽ lo liệu. Nhưng tôi mà nghe được lời đồn đại nào từ bên ngoài, thì các vị cũng đừng trách sao tôi lại quá vô tình."

Ông Song và cả đám người nuốt khan, tuy là tổng giám đốc Golden Time giọng điệu từ tốn nhưng câu cuối cùng quả thật không thể bỏ ngoài tai, "Nếu tổng giám đốc Hwang nói vậy thì tôi cũng không còn ý kiến gì nữa" đoạn liếc nhìn Soo Young rồi rảo bước đi. Mọi người cũng nhanh chóng giải tán, rời khỏi hội trường.

"Thật lòng xin lỗi cô, cô Choi." Leo Hwang quay sang nói với Soo Young

"Không, phải là tôi xin lỗi anh chứ. Quả thật tôi đã sai khi tự ý như vậy.Chưa kể người của chúng tôi còn gây cản trợ buổi tiệc của quý công ty" Soo Young cúi đầu

"Cô Choi đừng làm vậy" Leo đỡ Soo Young rồi vội nói "Cô xử lí như thế là đúng, nếu để chuyện này truyền ra ngoài e rằng sẽ càng khó xử."

"Máy ảnh, máy quay, ghi âm và điện thoại của phóng viên đã được giữ lại cả. Chúng ta làm gì tiếp đây" chị gái Tiffany đi đến bên cạnh hỏi

"Trước mắt cho người xóa bỏ các sự việc liên quan đến hôm nay trong đó. Đảm bảo không thể phục hồi được. Sau đó gửi trả lại cho bọn họ. Tốt nhất cho người thân cận chúng ta làm. Em không muốn phải vì chút sai sót mà ảnh hưởng tất cả." Leo ôn tồn

"Noona biết rồi, còn chuyện của Mi Young thì sao?"

"Chuyện này,..." anh suy nghĩ rồi quay sang hỏi Soo Young

"Cô Choi, chúng ta có thể cùng ngồi xuống bàn chuyện này được không?"

Soo Young không nói gì chỉ khẽ gật đầu. Bây giờ cũng chỉ có thể ngồi xuống chờ đợi diễn biến của Jessica. Krystal cũng đã chạy theo, nên hy vọng mọi chuyện không quá tệ.

Trong căn phòng lớn của khách sạn Emperior Century; Leo Hwang, Michelle Hwang, Choi Soo Young, Kim Hyo Yeon trầm mặt nhìn nhau. Qua lời kể của Soo Young hai chị em nhà họ Hwang mới nhận ra bản tính lang sói của Kim Jae Joong. Ba lần bốn lượt muốn chiếm đoạt Tiffany, rồi còn lợi dụng việc hai tập đoàn thân thiết với nhau mà gây chuyện.

Leo hiện giờ đang rất tức giận, lúc còn ở bữa tiệc thấy Jae Joong đưa Tiffany đi thì tưởng rằng hắn có lòng tốt muốn chở Tiffany về; ai ngờ hắn là có tính toán từ trước chả trách em gái anh bình thường tửu lượng rất tốt sao hôm nay lại bị hạ gục nhanh chóng như vậy.

Đập tay thật mạnh xuống bàn, Leo đai nghiến,

"Kim Jae Joong, hắn mà dám đụng đến Mi Young. Leo Hwang này thề sẽ không tha cho hắn."

"Em đừng nóng như vậy, Mi Young sẽ không có chuyện gì đâu" chị gái Tiffany khuyên nhẹ nhàng nhưng trong lòng cũng không yên

"Sao giờ này Soo Jung còn chưa gọi nữa?" Hyo Yeon nắm chặt tay quay sang Soo Young.

"Em ấy nhất định sẽ gọi, Jessica nhất định sẽ không sao, Tiffany cũng sẽ không có chuyện gì" Soo Young nhìn chầm chầm vào mặt bàn trước mặt.

"Có thể cho tôi hỏi Jessica ssi thật ra là người như thế nào? Cô ấy và Tiffany nhà chúng tôi quan hệ ra sao?" Michelle vẻ mặt cẩn trọng từ tốn hỏi.

Lúc này, Leo và Hyo Yeon cũng ngước nhìn Soo Young. Leo cũng rất thắc mắc không biết Jessica và Soo Young có quan hệ gì mà một luật sư như Soo Young phải lo lắng như vậy. Ở công ty, anh chỉ biết có một nhân viên tên Jessica Jung, làm việc rất có năng lực. Còn về xuất thân, nếu không từng định cư ở nước ngoài thì so với những nhân viên khác cũng chẳng có gì khác biệt.

Không ngờ ở bữa tiệc, cô ta chẳng những không biết xấu hổ mà hôn môi với một cô gái. Chưa kể lúc Tiffany bị đưa đi cô ta cũng liền không thương tiếc hay ái ngại mà thẳng tay đẩy ngã con gái rượu của tập đoàn nhà họ Goo. Đến Park Gyuri cũng có mấy phần e dè cô ta.

Đối với Hyo Yeon, sau buổi gặp tình cờ ở quán bar mấy tháng trước cũng không hề gặp lại Jessica, cô cũng nghe Tae Yeon và Yuri nhắc đến khi cả bọn hẹn nhau ra ngoài. Mỗi lần như vậy, mọi người có gọi cho cô ấy nhưng lại bị từ chối thẳng thừng. Sau một vài tháng quen biết hội bạn này, cô chỉ biết họ là bạn từ nhỏ, trừ Jessica ra thì cả ba làm việc cho tập đoàn JJ. Ngoài ra không biết thêm gì nữa.

Còn Tiffany, chuyện hẹn ăn uống, shopping, đi bar cũng giảm đi đáng kể. Cô ấy thỉnh thoảng lấy cớ bận này nọ rồi cũng đánh bài chuồn. Chuyện của Tiffany không ai dám quản, thì ra giữa cô nàng và Jessica lại có điểm chung là bá đạo ngang tàn, không những vậy còn hắc ám ngang nhau. Theo những gì cô được học, nam châm khác cực hút nhau là chuyện bình thường, còn cùng cực hút nhau? Có trời mới biết.

Cô không hay hỏi như Sunny cũng chẳng giả vờ được như Yoona nhưng mắt nhìn người của cô không ai bì được. Sau hôm xảy ra chuyện ở quán bar, Tiffany có vẻ thay đổi, tuy là không nghe cô ấy nhắc đến nhưng thỉnh thoảng bị cô bắt gặp đang cười một mình, lại rù rì nào thì tăm tre gì gì đó. Thắc mắc chất chồng nên hôm nay gặp được Soo Young, có lẽ khúc mắc này sẽ được giải tỏa.

Soo Young bình thường rất bình tỉnh, chuyện gì cũng có thể giải quyết. Nếu cô nàng được đặt biệt danh là Shikshin vì ăn nhiều và nhanh thì cái đầu của cô ấy cũng tỉ lệ thuận với tất cả. Nhưng đối với chuyện này, cô lại trở nên lung túng.

"Jessica rất ghét việc người khác đem chuyện của mình đi rêu rao khắp nơi. Chuyện Jessica là con của chủ tịch Jung cũng không thể bừa bãi nói ra. Chủ tịch từng căn dặn đây chưa phải lúc để công khai chuyện này. Nếu bừa bãi nói ra mình chắc sẽ không thấy bình mình ngày hôm sau mất. Mình là còn muốn thưởng thức tất cả mỹ vị trên đời. Phải làm sao đây? Hay là nói dối? Nhưng nếu mình không nói trước sau gì họ cũng biết. Mà giờ nói ra than phận của Jessica cậu ta có còn có thể làm việc ở đây được không? Arr sau khó nghĩ như vậy? Soo Young ah, bình thường mày thông minh lắm mà, tại sao lại ngu đột xuất như vậy?"

Soo Young đang chật vật với đống suy nghĩ ngổn ngang trong đầu thì nhanh chóng điện thoại cô run lên, nhanh chóng chộp lấy bắt máy trả lời khi ID người gọi là Krystal,

"Soo Jung, unnie nghe đây"

"..."

"Cậu ta có sao không?"

"..."

"Còn Tiffany Hwang?"

"..."

"Em đang ở đâu?"

"..."

"Được unnie đến liền"

Cúp máy cô đứng dậy nói với ba người còn lại,

"Tiffany không sao, đang ở bệnh viện Seoul. Chúng ta đi thăm cô ấy."

Cả ba gật đầu đứng dậy, ra khỏi phòng, quên luôn việc tìm hiểu Jessica Jung là ai. Soo Young thở phào nhẹ nhỏm,

"Krystal, unnie nợ em lần này. Bí mật may mắn chưa bật mí."

************************************************************************************************************

Author's note:

Tuần này ra chap hơi trễ, thành thật xin lỗi mấy reader yêu dấu của mình. Mong các bạn thông cảm cho.

Cảm ơn các bạn đã chờ đợi và ủng hộ fic :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net