Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong sân,hoa như bảy sắc cầu vòng đua nở. Gió khẽ lướt qua làm cây khẽ rung động. Trên cành, một chiếc lá nhẹ nhàng cùng làn gió đáp xuông mặt nước tạo nên một gợn sóng nhỏ làm nhòe đi thân hình mảnh mai phản diện . Ánh nắng nhẹ bao phủ lên lớp cỏ chiếu lên nước da mịn màng trắng muốt tạo nên bức tranh mê hồn của thiên nhiên khắc họa. Gần hồ. Một cậu trai nhỏ nhắn,khuôn mặt tựa như tiên nữ, dáng người uyển chuyển làm làm người nhìn không nhịn được mà chãy nước dãi, đôi mắt nhắm tịt tay khẽ gác lên trán,lâu lâu có tiếng thở thoang thoảng,khung cảnh yên tĩnh đến lạ thường. Chợt tiếng chuông điện thoại gần đó reo rối rít làm cậu trai khẽ chau mày nhưng cũng vươn tay cầm,khẽ vuốt rồi đặt bên tai.
- Chuyện gì? Âm điệu lạnh lùng vang lên có chút giật mình.
- Hình như mình mới phá đám giấc ngủ bình yên của cậu thì phải? . Môi khẽ nhếc,tạo nên nụ cười quỉ quỵêt,bình thản nói:
- Đúng vậy, nên tốt nhất là có chuyện quan trọng,nếu không mình sẽ không ngại trực tiếp lột da cậu.
- Được rồi, chuyện quan trọng đây. Kế hoạch có thay đổi,tối nay là hội nghị giành cho giới thượng lưu rất nhiều nhân vật huyền thoại mà tụi mình sẽ được ra mắt, tất nhiên, gã James cũng ở đó, hôm nay là cơ hội tốt nhất trong các cơ hội đấy. bên kia gịong nói của Lộc Hàm đầy hứng thú không kìm được cười lớn. Bên này Bạch Hiền lại bình thản như không có gì làm Lộc Hàm cư nhiên mất hứng.
- Địa điểm là Đại Kim Gia...6giờ tối.. cậu liệu mà chuẩn bị..
- Được rồi... hôm nay mình sẽ cận lực phò trợ cậu.còn bây giờ mình muốn ngủ..
- hey..hey.. có điều gì đó hơi sai? Cái gì phò trợ??? Hahaha cậu không ngốc đến nỗi tưởng mình là nhân vật chính tối nay đấy chứ. Chốc Bạch Hiền khẽ cau mày, không phải sao?
- Ý cậu là gì?
- Lần này cậu chính là nam chính đấy. Nhớ diễn cho tốt vào...không lại bị chọc huyết lúc nào không hay... nói xong một tràng cười dài phát ra từ đầu dây bên kia làm Bạch Hiền như muốn thò tay vào mà kéo tên kia đập cho vài phát, hắn cư nhiên lôi chuyện cũ soi mói, chỉ là lần trước cậu có nhiệm vụ trịêt phá ổ ma túy trải dài từ Châu Á sang Châu Âu nên bắt bụôc phải giả bê dể xâm nhập ai dè bọn chúng đã biết trước mưu đồ của Tổ chức nên cậu dễ dàng bị phát hiện xém nữa là phá sản kế hoạch hai tháng trời may thay lúc đó có bọn người của Lộc Hàm đến giúp chứ không rất có thể bây giờ cậu thật sự đang cùng vui chơi với ông nội bên kia thế giới rồi.
- Lắm mồm, lo chuyện của cậu đi,lần này mà có sai xót cậu là người đầu tiên chịu tội. Cẩn thận đấy. Nói xong không đợi bên kia trả lời cậu đã gác máy. Để điện thoại bên cạnh,cậu lười biếng vươn mình,bàn tay trắng noãn khẽ đưa lên miệng ngáp một cái.

Xem ra tối nay sẽ là đêm dài.
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đại Kim Gia- 5 giờ 30 chiều...
Không khí hôm nay khác hẳn mọi ngày, từ người ra kẻ vào ai ai cũng mang khí chất cao quí thể hiện đẳng cấp riêng biệt, Bên ngoài Đại Kim Gia có không biết bao nhiêu phong viên đang hội thành đàn bao quanh hai bên thảm đỏ, tiếng ồ ạt náo nhiệt cộng với ánh đèn flash nhấp nháy liên tục làm hoa cả mắt mặc dù vậy nhưng bên trong lại là bầu không khí tao nhã đến khó chịu, hàng loạt những khách mời nổi tiếng,nhữnh ông trùm trên thương trường cũng như hắc đạo đều tập trung đông đủ, hôm nay là ngày hội nghị chúc mừng tân tấn ảnh hậu Phác Lâm My đã xuất bản thành công bộ truyện trinh thám " The Moon" khét tiếng, dự là tác phẩm thành công nhất dựa trên số lượng người đọc và bình chọn là 89%. Đây cũng là cơ hội cho giới truyền thông có thể thu thập được thông tin hiếm có về Phác Lâm My. Mặc dù là tân tấn ảnh hậu của ngành điện ảnh và là nhà văn lớn nhưng Phác Lâm My rất ít giao tiếp với truyền thông nên số lượng thông tin hay scandal về cô là rất ít. Dĩ nhiên,hội nghị lần này chính là miếng câu lớn cho giới báo chí.
Trên thảm đỏ không biết bao nhiêu nhân vật nổi tiêng hiện diện kể cả những bậc tiền bối thế hệ trước đều có mặt,chắc chắn đây sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất năm. Tiếng bàn tán đang xôn xao thì bỗng một chiếc RFX xám khói dừng lại ngay trên lối vào, mọi người cũng rộn cả lên, ánh đèn flash đang chớp liên tục cũng làm việc hết công suất.
Đôi chân thon dài cùng với đôi giày da sáng bóng khẽ chạm mặt đất theo sau đó là khuôn mặt khắc họa cận thận của người đàn ông làm không biết bao nhiêu cô gái như muốn ngất xỉu,hắn có khuôn mặt có thể giết người nhưng cùng với đó là sự lạnh lùng có thể đóng băng chỉ bằng cái một cái nhìn kéo dài vài s. Hắn mặc bộ đồ vest màu xám khói y chang như màu xe cùng với khí chất vương giả từ từ bước vào như một vị vua,hoàn toàn xem bọn phóng viên như mấy con kiến tàn hình, nhưng không khí chưa vơi đi chút nào thì lại bị quấy lên bởi nhân vật trong chiếc xe kế tiếp cũng không phải nhân vật bình thường.
- Là Isabella bà hoàng của ngành giải trí. Một phóng viên hét lớn khiến bọn người xôn xao như ong vỡ tổ. Mặc dù có biệt danh là "bà hoàng" nhưng thực chất Isabella mới chỉ có 25 tuổi,một ngôi sao tài ba nổi tiếng không hề kém Phác Lâm My chỉ có điều cô không phải là tân tấn ảnh hậu. Tiếng hét chói tai của các fans làm Phác Xán Liệt hơi nheo mày,khẽ xoay người,nhưng bất ngờ thay,đập vào mắt hắn là hình ảnh một cô gái xinh đẹp đang vận bộ váy dạ hội màu hồng nhạt bó sát ngực làm lộ quai xương quyến rũ,mái tóc dài bồng bềnh để dài ngang lưng càng tôn lên vẻ khiêu gợi người nhìn đã thu hút hầu hết tất cả các con mắt về hướng đó. Hắn thất thần một hồi nhưng cũng thu lại vẻ lạnh lùng,theo như hắn biết, thần tượng Isabella không có phong cách này, mặc dù đã có gặp vài lần nhưng theo trí nhớ của hắn,cô là một kiều nữ ăn mặc có thể xem như là thiếu vải,không hở lưng thì cũng hở bụng, con ngươi khẽ siết một lần nữa lại bắn tầm mắt về phía cô gái, cô không bao gìơ để tóc dài bởi vì trông nó rất nữ tính không hợp với gu của cô. Đôi môi quyến rũ khẽ nhếc, không lẽ hôm nay sắp có chuyện hay xảy ra? Tâm tình có chút hồi hộp,hắn xoay người một lần nữa bước tiếp vào trong.
Bên kia,cậu cũng cảm thấy lạ,từ lúc bước xuông xe,cậu như cảm thấy ớn sống lưng,hình như có thứ gì đó đang nhìn cậu găm găm,mà cũng đúng bây gìơ mọi cặp mắt đang nhìn về phía cậu cơ mà,đôi ngươi màu xanh ( dĩ nhiên là lens ) bắn về phía xung quanh,môi mỏng tà mị cong lên thành một đường quyến rũ làm thần dân quanh đó như muốn vô luôn nhà điên. Đôi chân kẽ cử động nhưng chưa kịp bước cậu đã dừng lại, phía trước cậu,một người đàn ông thân hình chuẩn xác khuôn mặt anh tuấn đến phát bệnh ánh mắt lạnh băng đang nhìn về cậu với ánh mắt dò xét,lại thấy hắn khẽ cười rồi xoay bước đi. Lòng cậu như dòng nước ấm chảy vào nhưng rồi nó lại bốc khói vì thay vào đó là bất an. Không lẽ bị phát hiện? Cậu cúi xuống nhìn lại mình bất giác cảm thấy buồn cười,không thể nào tài hóa trang của cậu suất xắc hơn hết,đến cả Lộc Hàm bạn thân chí cốt cũng không nhận ra thì ai có thể có khả năng bẩm sinh mà nhận ra cậu đây. Cậu lại cười nhưng lần này là nụ cười tự giễu. Lê chân bước vô tòa nhà đầy sang trọng.
Bên trong khách mời cũng đã đến đông đủ ai nấy đều đã ngồi vào vị trí, cậu cũng tìm kiếm chỗ an phận,khẽ lướt xung quanh,tìm ngay góc khuất để ẩn dật hòng vừa an toàn vừa dễ quan sát tình hình. Ánh đèn vừa sáng lên ngay vào đó là một người đàn ông trung niên cầm micro đi lên giọng thanh thoát giới thiệu. Tên đàn ông kia không ai khác chính là James lão cáo già,chủ nhân của Đại Kim Gia to lớn,nhìn hắn đúng là tên cầm thú,bề ngoài như một kim chủ giàu có nhưng thực ra lại là bá tước chuyên trộm cắp. Hắn đã nuốt trọn bộ long phụng Tamakư của tổng thống Pháp và không biết bao nhiêu trang sức giá trị lên hàng nghìn tỉ đô, mặc dù là sát thủ đứng đầu tổ chức với chỉ số thất bại trong các vụ thảm sát chỉ 0,01% nhưng vụ lần này cậu nhất định phải thắng bởi trong từ điển của cậu rất kị hai từ " ăn cướp" . Đang miên man thì tiếng của Lộc Hàm làm cậu bừng tỉnh.
- Hắn đang đi vào sân phụ, cậu đi theo đi, mình đi thăm dò nơi này một chút,...đang tính quay đầu nhưng chợt nhớ ra điều gì Lộc Hàm quay lại nói nhỏ.
- Nhớ bật thiết bị phân tích,ban nãy hoa tai của tớ cảm được sóng truyền lazer tử,nhớ cẩn thật. Tên này hay thật,ngày lễ lơn như thế này cư nhiên lại cài lazer tử chắc là muốn giết người đây mà. Bạch Hiền biết ý cười cười gật đầu mắt cũng hướng đến gã James chân bắt đầu di chuyển,Lộc Hàm thì đi hướng ngược lại. Nhìn qua thì như hai vị khách xa lạ vô tình gặp mặt chào hỏi vài câu rồi bỏ đi nhưng lại không thể lọt qua tầm mắt một người, từ nãy, hắn đã quan sát cậu từng li, từ cử chỉ hành động đến bỉêu cảm tất cả đều bị hắn thu vào tầm mắt, ngay lúc Lộc Hàm đi đến hắn đã rất bất ngờ,nhìn khuôn mặt cậu biểu hiện nghiêm túc như một sát thủ đặc công hắn đã thầm đoán cậu trai này không hề đơn giản. Đúng vậy,ngay từ lúc bắt đầu quan sát hắn đã nhận ra,từ diện mạo,tướng đi,cách di chuyển hắn đã biết cậu là con trai giả gái chỉ có điều tại sao cậu lại giả danh Isabella? xâm nhập vào hội nghị có mục đích gì? chẵng lẽ lại có bí mật? Đôi ngươi lạnh khẽ sáng lên. Hắn không một lời đứng bật dậy đi thẳng vào sân phụ. Đã có trò hay để chơi thì hắn sẽ không ngại góp vui.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net