Sơ lược nhân vật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạch Hiền: như phần giới thịêu nên bỏ qua nhé!!
Phác Xán Liệt: 23 tuổi, tổng Tài lạnh lùng của tập đoàn Phác thị,là ông trùm thị trường thế giới, con trai thứ hai của Phác Nguyên, đứng đầu trong lĩnh vực kinh tế,đồng thời cũng là nhân vật huyền thoại trong giới hắc đạo, người người kính trọng, đến cả thủ tướng cũng không dám động đến nhà họ Phác. Đặc biệt là Xán Liệt, thủ đoạn tàn nhẫn, thâm sâu hơn người, nhưng vẫn không biết bao nhiêu cô gái bị đốn ngã trước bề ngoài tựa như thượng đế khắc họa của hắn, tình nguyện "dâng thân" cho hắn dù chỉ một đêm cũng đủ. Tóm lại, hắn là tuỵêt tác giai nhân hiếm có.
Phác Lâm My: chị gái của Phác Xán Liệt, là tân tấn ảnh hậu của ngành điện ảnh đồng thời là một nhà văn nổi tiếng thế giới về các câu truyện trinh thám kịch tính và những câu chuyện tình cảm gian khổ. Là người thông hiểu cuộc sống nên luôn dạy bảo Phác Xán Liệt những điều thông thạo khi đang đứng trước những gì sắp xảy đến.là nhân vật cuối cùng khắc họa lại tấn bi kịch của cặp đôi Xán Bạch.
Lộc Hàm: nhân vật không thể thiếu trong top 3 sát thủ của tổ chức Cut-M, là người có trí nhớ siêu phàm, thành thạo các ẩn dẫn,giải mã và xâm nhập tất cả các thiết bị tiên tiến nhất thế giới là sở thích hàng đầu, bạn đồng cam cộng khổ với Bạch Hiền ngay từ khi bắt đầu.
Vân Nhã: nhân vật cuối cùng của top 3 sát thủ, là cô gái hồn nhiên nhưng có biết bao nhiêu đau khổ, là người giỏi võ thuật,thân thủ tốt nhất trong top với khả năng bắn phi tiêu chuẩn xác đến kinh hồn, là anh em kết nghĩa với Bạch Hiền,Lộc Hàm,

Ngô Thế Huân: bạn chí cốt của Xán Liệt, nếu nói Xán Liệt lạnh lùng tàn nhẫn thì Thế Huân lại hòa đồng cởi mở, là tổng tài tập đoàn Ngô thị, cha là ông trùm Mafia bạn của Phác Nguyên,đã qua đời trong vụ tai nạn xe. Lần đầu tiên của Lộc Hàm cũng bị hắn cướp mất.một tên biến thái nhưng rất đặc biệt..
Trang Hà Châu: con của mẹ ghẻ Xán Liệt, có khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm ,đàn ông thấy cô như thấy vàng nhưng cô nào để ý, người cô thích là Xán Liệt, mặc dù biết mình không có cô hội ngồi lên vị trí Phác Phu nhân nhưng cô muốn một lần trong đời yêu chân chính,mẹ cô luôn bắt cô làm hết việc này đến việc khác muốn cậu phải tận lực thu được Phác thị.
..cùng một số nhân vật phụ.
##### #
...........................
.. Hihy còn nhiều lắm nhưng lười liệt kê quá,có gì cứ đọc r biết hen.. :) nào,giờ bắt đầu..!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net