Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chia tay có phải là hết yêu? TT      TT

Mọi người đọc fic vv TT TT

---------------------------------------

Mộng, ác mộng!

Giống như một con thuyền nhỏ đánh mất mái chèo trôi giạt trên biển lớn, lúc chìm lúc nổi xoay cuồng trong cơn bạo vũ cuồng phong, lại vĩnh viễn không cập được bờ.

Ánh mặt trời rọi vào người hun nóng làm cho nàng cả người đổ đầy mồ hôi tỉnh giấc, ánh nắng nóng rực xuyên thấu qua cửa sổ dừng lại trên người nàng, nhắc nhở nàng mặt trời đã lên cao.

Vừa mới cử động một chút đã làm thức tỉnh cơn đau nhức lan tràn khắp toàn thân.

Ký ức kinh khủng đêm qua bắt đầu từng chút từng chút một quay trở lại tâm trí Sooyeon, bên dưới bị đan lưu lại những dấu vết hoan ái vô cùng kinh hãi khiến cho cả người nàng đều phát run, giật mình nàng bỗng nhiên nhớ lại trên người mình từng xuất hiện qua những dấu xanh tím ứ ngân — nguyên lai thân thể của nàng từ sớm đã bị tên đen thui tà ác, đểu cáng kia khinh bạc qua. Chỉ có điều, ký ức đêm qua lại quá mức rõ ràng, quá mức thống khổ.

Giường bừa bãi lộn xộn, trên mặt đất đầy những mảnh vải vụn bị xé rách, hoàn toàn hòa hợp với lòng của nàng lúc này, thê thảm cùng bất lực.

Sooyeon cẩn thận lau sạch những vết bẩn ứ đọng trên người, tìm một bộ quần áo sạch sẽ để thay, gắng gượng chịu đựng cơn đau nhức đang kêu gào, thu dọn lại sạch sẽ phòng ở.

Bất quả chỉ là một nữ tử say rượu, sau khi tỉnh rượu cô ta nhất định sẽ đem chuyện đêm qua quên sạch không còn một mảnh, điều nàng có thể làm chính là cũng đem bản thân trở thành một kẻ bị rượu làm cho mất cảm giác, quên sạch hết thảy mọi chuyện.

Nếu không thể thay đổi được bất hạnh đã phát sinh, như vậy cũng chỉ có thể dùng đến phương pháp lãng quên để khép lại miệng của vết thương.

Khi nàng gắng gượng chống đỡ cơ thể suy yếu chạy đến phòng bếp, thì phát hiện không phải chỉ có mình nàng là người thức dậy trễ.

“Mỗi ngày kế tiếp của sinh thần Vương gia, mọi người trong phủ đều thức dậy trễ, mà Vương gia cũng ngầm đồng ý.” Hwang bá bá mỉm cười, vẻ mặt hòa ái giúp Sooyeon giải thích nghi hoặc.

Thì ra là thế, gánh nặng trong lòng liền được dỡ xuống, vậy nàng cũng không cần lo lắng tìm lý do để giải thích với người khác.

Sooyeon ôm giỏ rau đi ra giếng nước bên cạnh phòng bếp, vừa định xăn tay áo lên bỗng dưng cứng người, trên cánh tay lưu lại những vết xanh tím nhắc nhở nàng tất cả chuyện đã phát sinh.

“Tam nha đầu, ngươi bị sao vậy?” Đại thẩm tạp dịch hoài nghi nhìn cánh tay của nàng.

“Đêm qua bị đụng phải.” Sooyeon ngại ngùng trả lời. <người ta có biết gì đâu mà ngại hả Mều =]] >

Vết tích rõ ràng không giống bị đụng, nhưng vị đại thẩm kia cũng không hỏi lại.

“Nha, miệng của ngươi bị sưng kìa!” Một nha đầu sai vặt khác tò mò ghé lại gần.

=]]]] Dữ quá mà...

Sooyeon bị câu này dọa sợ tới mức suýt chút nữa cắm đầu xuống giếng, chỉ có thể gượng gạo trả lời:

 “Bị phỏng….”

“Môi bị phá….”

“Lee SunKyul , làm công việc của ngươi đi.” Đại thẩm hảo tâm ngăn lại nàng tiếp tục nói dối.

Sooyeon thoáng nhìn đại thẩm biểu lộ cảm kích.

Đại thẩm đáp lại nàng bằng ánh mắt ấm áp, tâm không nhịn được thở dài. Đứa nhỏ này mệnh cũng thật khổ, cửa nát nhà tan còn chưa đủ, ngay cả thân thể cũng bị người ta làm bẩn.

Vội vàng rửa sạch rổ rau, Sooyeon cơ hồ chạy trốn vào trong phòng bếp.

~~~~~

“Nghe nói Park vương gia tặng cho gia một mỹ nhân.”

“Hôm kia Hoàng Thượng không phải mới vừa ban thưởng một người sao?”

“Mỹ nhân đương nhiên càng nhiều càng tốt.”

“Hơn nữa gần đây những người đến đệ thiếp cũng không ít.”

“Vị trí chính phi của gia chúng ta bị bỏ trống đã rất lâu, đương nhiên sẽ có rất nhiều kẻ ngấp nghé.”

Sooyeon vốn nghĩ những chuyện ngồi lê đôi mách ở phòng bếp vương phủ cũng đã quá nhiều, hôm nay thay người đến lấy thùng cơm mới biết được trong đám thị vệ cũng đủ loại chuyện đồn nhảm, nàng im lặng đem thùng cơm bỏ vào trên xe đẩy, thu dọn sạch sẽ sau đó hồi phòng bếp.

Không nghĩ tới ở chỗ này lại đụng phải Yuri, cho nên khi nàng nhìn thấy bóng dáng đen thui đang từ phía trước đi đến, nàng đột nhiên cảm thấy lúng túng không biết phải làm sao, chỉ có thế cúi gằm mặt xuống, cầu nguyện sao cho Yuri  không nhìn thấy mình.

“Như thế nào? Hôm nay giúp người khác đi thu thùng cơm?”

“Vâng.”

“Mao Mao đã hồi phủ, muốn hay không đi nhìn một chút?”

“Ta còn có việc phải làm.” Sooyeon trong lòng thở ra một hơi nhẹ nhõm, xem ra cô ta không nhớ rõ chuyện đêm đó, nhưng trong phòng cũng phảng phất xẹt qua một tia mất mát.

Yuri lập tức tóm lấy cánh tay nàng, cười nói, “Bổn vương cũng không phải mãnh thú hồng thủy, không cần tị ta như rắn rết.”

“Không dám.”

“Sợ cái gì, Mao Mao ở trong cung một khoảng thời gian cũng đã lớn hơn một chút, sẽ không cuốn lấy nàngi không chịu buông.”

“Ta phải đưa thùng cơm trở lại phòng bếp.”

Kwon Yuri đột nhiên ghé sát vào bên tai nàng, thấp giọng nói, “Bổn vương sẽ không ở giữa thanh thiên bạch nhật ăn nàng, nguyệt hắc phong cao mới thích hợp đêm tối hái hoa, không phải sao?”

Tay Sooyeon run lên, xe đẩy nhất thời bị nghiêng, thùng cơm nguyên bản đã được xếp ngay ngắn liền ngã nhào xuống đất.

Tiếng cười càn rỡ bật ra khỏi môi Yuri, cô vui vẻ nhìn nàng tay chân luống cuống đem thùng cơm đặt lại trên xe đẩy.

Nhìn thấy nàng lần nữa đẩy xe tính rời đi, Yuri tâm tình cực tốt, “Chiều nay Lee đại nhân qua phủ muốn cùng ta trao đổi chuyện hôn sự của Lee tiểu thư, không biết ngươi có hứng thú đến nghe hay không?”

Sooyeon ngẩng đầu lên nhìn hắn, “Đây là chuyện của Vương gia, ta không có hứng thú.”

Ánh mắt cực lãnh, âm sắc cực lãnh, nhưng ý cười trên mặt của Yuri lại càng đậm, “Cho dù Lee  tiểu thư trở thành Kwon vương phi cũng không trở ngại?”

“Phải.” Kia chỉ đại biểu cho đại hạn của nàng đã không còn xa, Lee gia sẽ không bỏ qua cho nàng, nàng vẫn luôn biết.

“Vậy trước tiên chúc mừng bổn vương đi.”

“Cung hỉ Vương gia.” Nàng thật sự nghe lời.

~~~~~

Lòng người là thứ không đáng tin cậy nhất!

Sooyeon lạnh lùng nhìn theo thân ảnh của xa phu vương phủ sau khi bỏ nàng lại đây rồi chạy mất.

Mấy ngày gần đây, Kwon vương phủ cùng Lee phủ tổ chức đám hỏi làm cho mọi người trong vương phủ đều bận tối mày tối mặt, hôm nay nàng đi theo xa phu ra ngoài mua hàng, kết quả lại bị chở đến vùng hoang dã này, mà đang chờ ở đây chính là kẻ suốt đời này nàng cũng sẽ không quên — Lee Dong Hae.

“Ngươi cho rằng trốn ở dưới trướng của Kwon vương gia liền bình an vô sự sao? Chẳng qua chỉ dùng đến một trăm lượng bạc là đã tóm được ngươi.” Lee Dong Hae đắc ý cười.

Nàng chỉ nhìn về phía xa xa, đối với lời hắn nói xem như mắt điếc tai ngơ.

Hôm nay ra khỏi Vương phủ, ở trên đường nàng nghe được tin đồn, nguyên lai SooJung đã bị người giết chết, ở một chỗ cách vương phủ không xa, cái tên đen thui ma quỷ kia vẫn luôn lừa gạt đùa bỡn nàng.

“Hiện tại Kwon vương gia sắp cưới muội tử của ta vào cửa, khẳng định không rảnh để ý tới một nha đầu sai vặt đi lạc đường.”

Vậy thì sao? Mệnh của nàng nguyên bản tựa như bồ liễu, bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất theo gió.

“Tuy rằng nha đầu ngươi chẳng có chút nhan sắc, bất quá có thể làm cho Kwon vương gia coi trọng nữ nhân cũng có nửa điểm không giống người thường, bản công tử coi như làm việc thiện, cho ngươi trước khi chết thể nghiệm một chút lạc thú nam nữ hoan ái cũng tốt.”

Một kẻ rác rưởi như hắn tại sao lại có thể là công tử của đương kim hữu thừa tướng?

Hắn tiến tới trước, nàng thụt lùi về sau, phía sau là vực sâu vạn trượng.

“Ngươi thật sự không sợ chết?”

Nàng mắt lạnh nhìn hắn, đám gia nô của Lee phủ xếp thành nửa vòng tròn bao vây xung quanh, chỉ chừa lại một chỗ trống là vách núi sau lưng nàng, hắn nghĩ rằng nàng không có chỗ để trốn, nghĩ rằng nàng tham sống sợ chết sao?

“Ngươi rõ ràng không phải câm điếc, tại sao cứ khăng khăng không nói một câu với ta?”

Ngươi không xứng. Ánh mắt của nàng lộ ra ý đó, điều này làm cho Lee Dong Hae giận tím mặt.

“Tiện nhân chết tiệt, bản công tử vốn định chính mình hưởng thụ ngươi, bất quá hiện tại ta thay đổi chủ ý, các ngươi đều có thể hưởng thụ ả.” Hắn lùi ra phía sau hai bước, đối tất cả gia nô có mặt ở đây nói.

Cả đám nam nhân nhất thời toàn bộ đều lộ ra vẻ mặt thèm thuồng, mặc kệ nữ nhân trước mắt nhan sắc có phần tiều tụy, chỉ cần nàng từng là thiên kim tiểu thư, cũng đủ khiến cho bọn chúng vô cùng hưng phấn.

Sooyeon khinh miệt liếc nhìn Lee Dong Hae một cái, sau đó không chút do dự nhảy xuống vực.

Hắn vọt tới vách đá, nhìn xuống vực sâu không thấy đáy, “Nữ nhân của Jung gia tính cách đều cương cường.” Phụ thân không chiếm được sự ưu ái của Jung nhị phu nhân, liền phá hủy nàng cùng hạnh phúc của nàng, mà hắn không chiếm được tình yêu của Jung đại tiểu thư, cũng thà phá hủy nàng.

Hắn nhìn về phương xa, trong mắt hiện lên một tia tưởng niệm khó nhận thấy, phảng phất giống như nhìn thấy thân ảnh của một thiếu nữ đứng cạnh bụi mẫu đơn đang mỉm cười ngóng nhìn.

“Jung gia đã tận, nếu ngươi dưới suối vàng biết được, ngươi có hối hận ngày đó đã cự tuyệt ta hay không?” Hắn thì thào tự nói, đáng tiếc không một ai có thể trả lời hắn vấn đề này.

~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net