Casting nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả : Ayumi Amamiya Ngân.

Tên cũ: ~ Ảo ảnh phù du ~

Note: Có một số nhân vật rất quen thuộc nếu đối với những ai đã xem phim Gia tộc Ma Cà Rồng hoặc Tình yêu ngang trái.
Nhân vật không thuộc về tác giả tất cả. Nhưng trong đây họ sẽ được tác giả biến đổi khác đi.

Nội dung: Xoay quanh câu chuyện về Ma Cà Rồng -- những con người cực kì khác lạ so với trí tưởng tượng của loài người khi không ảnh hưởng bởi thánh giá hay tỏi.

Họ đặc biệt thích hút máu của Yui và xem cô là con mồi hiến tế đích thực. (Nhưng không phải ai cũng vậy). Và cô gái này hơi yếu đuối. Chính vì vậy, trong truyện này sẽ viết khác đi khá nhiều.

Xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới do chính tác giả tạo nên và lược bỏ một số nhân vật không thích hợp.

Tính cánh nhân vật giữ nguyên không thay đổi nhưng tình cảm sẽ khác hoàn toàn.

__Độc quyền của tác giả ___

Mời các bạn đón đọc và theo dõi tiếp nhé! Câu chuyện tình bí ẩn giữa ma cà rồng và con người... Bắt đầu!

__Hãy thể hiện tôn trọng tác giả bằng cách nhận xét góp ý chân thành và nếu các bạn yêu thích truyện thì hãy bình chọn chapter, comment để ủng hộ tinh thần, công sức và thời gian của tác giả để viết các bạn nha!! __

___

* Gia tộc Sakamaki:

1. Ayato

- Tính cách : Nóng nảy, tinh ranh, trẻ con, tưởng chừng có vẻ hơi ngốc nhưng nhiều khi lại thông minh đến bất ngờ. 

- Thích bắt nạt và hút máu của Yui.

- Chế độ người yêu: Trung Khuyển Nam Thần. (Một khi anh đã yêu ai đó thật lòng thì nhận định cả đời anh là của cô ấy và cô ấy là của anh. Chính vì thế, anh luôn chung thủy với người anh yêu và yêu thương cưng chiều cô ấy hết mực. Tuy anh hay thích bắt nạt và chọc ghẹo Yui nhưng cũng là do anh thích nhìn vẻ mặt khi giận dỗi của người anh yêu và mong muốn được cô ấy chú ý đến anh nhiều hơn.)

(Nhận xét từ Yui: Cậu ấy rất giống một con cún trẻ con thích bắt nạt người khác!)

2. Subaru.

- Màu sắc yêu thích : Màu nhã nhặn nhưng không thiếu cảm giác bí ẩn.

- Dễ dàng đập vỡ tường mà chỉ cần sử dụng sức mạnh của bàn tay.

- Thẳng thắn, mạnh bạo, chuyên giải quyết mọi chuyện bằng nắm đấm nhưng là người duy nhất không hút máu Yui mặc dù có thèm muốn.

- Chế độ người yêu: Soái ca bá đạo.

(Nhận xét từ Yui: Subaru-kun tuy nhìn có vẻ hung dữ nhưng thực ra anh ấy lại rất tinh tế và ấm áp. Anh ấy luôn dành cho tôi sự tôn trọng và quan tâm nhất định. Anh ấy là một người bạn tốt. Bản thân tôi rất yêu quý anh ấy.)

3. Shuu.

- Người lãnh đạm nhất nhà, là con trai trưởng. Anh cả của gia tộc Sakagami.

- Shuu khi nói chuyện có cảm giác hòa nhã dễ gần hơn Subaru. Tính cách của Subaru với Shuu hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Subaru ngoài mặt hờ hững nhưng trong lòng quan tâm thì Shuu ngược lại, tuy nhìn anh có thể đang quan tâm nhưng thực ra anh chẳng chú ý gì đến nó. Thế nên mới nói là anh lãnh đạm nhất nhà.

- Chế độ người yêu: Nam thần kiêu ngạo.

(Nhận xét từ Yui: Tôi luôn không hiểu suy nghĩ của Shuu, không biết anh ấy đang nghĩ gì. Nhưng mà, tôi tin Shuu là một người con trai tốt.)

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của:

+ Kanato.

- Một tên lập dị như bị ...ma ám. Khó ưu, luôn hành xử kì cục và nhiều lần làm Yui khó xử khốn đốn.

- Vật bất ly thân : Gấu bông.

(Tác giả rất hân hạnh cấp cho tên này cái bằng nhập viện vì có dấu hiệu bệnh tự kỷ). Haizz nhưng Kanato không phải nhân vật mình ghét nhất trong đây đâu.

[Lúc đầu định dẹp qua một bên cho rảnh nợ nhưng mà... Để cậu ta làm bàn đạp vậy :*

...Đùa thôi, Yui sẽ "thuần hóa" được cậu ta.]

+ Cả Reiji -- tên nhị thiếu gia khó tính kì quặc và thằng cha đào hoa biến thái gian tà xảo quyệt -- Laito (Raito) kia nữa. Hừ!! Cho làm nhân vật quần chúng hết!!

P/s: Ai không thích ngay đoạn này thì vui lòng click back ngay và luôn nha! Đừng comment khiếm nhã hay nói rằng bạn thích này thích nọ mà sao tôi lại ghét bla...bla... Okay? 

| Tiết lộ tình tiết: 3 anh này sau này sẽ có người yêu chị Yui sâu sắc, có người sẽ xem Yui là tri kỷ và có người sẽ xem cô là người thân. Tuy nhiên, họ được xếp vào vai phản diện, bởi vì lúc đầu ngược đãi Yui nên sau này phải trả một cái giá rất đắt.

|• Bonus: Hint của Azusa, Reiji với Yui sẽ khá nhiều nha. Còn Laito với Kanato chủ yếu bị ngược.

* Gia tộc Mukami:

4. Kou.

- Tên tóc vàng hoe. Một chàng trai dễ thương.

- Chế độ người yêu: Nam thần ấm áp.

(Nhận xét từ Yui: Kou mang lại cho người khác cảm giác ấm áp dễ gần, nhất định ai gặp Kou rồi cũng đều sẽ thích Kou.

Kou: Vậy Yui-hime có thích Kou không? Kou thích Yui-hime lắm đấy!

Yui: *đỏ mặt*)

5. Ruki .

- Tóc xanh. Lạnh lùng.

- Chế độ người yêu: Nam thần lạnh lùng.

(Nhận xét từ Yui: Ruki là anh lớn trong nhà nên bình thường rất nghiêm khắc, nhìn có vẻ lạnh lùng khó gần vậy thôi chứ thật ra là một người có nội tâm ấm áp, biết quan tâm chăm sóc người khác. Khi mình tiếp xúc lâu dần và có được niềm tin từ Ruki thì mình được Ruki trân trọng và hết mực yêu thương luôn. Ruki là một chàng trai rất tuyệt vời.)

6. Yuuma.

- Chế độ người yêu: Nam thần nhã nhặn.

(Nhận xét từ Yui: Ai không hiểu tính Yuuma sẽ rất dễ làm Yuuma nổi giận. Ai mà hiểu tính tình cậu ý rồi thì sẽ được Yuuma yêu quý và cậu ấy sẽ "nâng mình như nâng trứng, hứng mình như hứng hoa" vậy á. Mặc dù bình thường thì có vẻ xuề xòa nhưng khi nghiêm túc thì rất ra dáng quý ông nha. Đúng chuẩn nhã nhặn thanh lịch luôn.)

Ngoài ra, Azusa cũng có xuất hiện. Tuy nhiên, cậu cũng giống Reiji, Kanato và Laito, đều không phải là người yêu của Yui sau này. Azusa sau này sẽ đóng một vai trò hết sức đặc biệt. [Pháp sư tiên tri]

____

Nữ chính: Komori Yui .

- Cô gái dễ thương và đặc biệt. Tính cách hồn nhiên, ngây thơ và lạc quan. Tuy có chút nhu nhược yếu đuối song vào những lúc cần thiết cô lại rất kiên cường và mạnh mẽ. Cô dám đương đầu với những thử thách khó khăn và dũng cảm chiến đấu với bọn quỷ dữ lúc nào cũng luôn rình rập mình. 

Harem thật phức tạp! Phải chọn couple thôi... Yui với ai đây ta?

____

Vì chưa xem hết Diabolik Lovers nên chưa biết có gia tộc Tsukinami. Hình như là hai người Carla và Shin thì phải. Cũng chưa rõ tính cách anh em trong tộc Mukami.

Thôi, cứ viết đi rồi tính tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net