CHAP 9.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

NOTE: Xin lỗi các rds vì sự ngâm dấm của Po nhe!!! Mong các pạn thứ lỗi...

Enjoy

Chap 9.2

"Taeng à bình tỉnh đi, chúng tớ ai cũng hi vọng Fany sẽ bình an vô sự, nhưng nếu như Fany còn ở trong, chúng ta không thể có những hành động thiếu suy nghĩ được, nếu như không cẩn thận, cô ấy có thể bị đè chết." Yuri luôn là người lí trí nhất, kịp thời lên tiếng ngăn cản hành động nóng vội của Taeyeon.

"Lập tức tìm người đến đây cho tôi!" Taeyeon hạ lệnh.

2 tiếng sau, công việc tìm kiếm bắt đầu.

Mọi người vừa đào vừa gọi người, chỉ mong có tiếng đáp lại, Taeyeon kêu khàn cả giọng. Cho đến khi mặt trời xuống núi, cô vẫn không bỏ cuộc, cô tin chắc rằng Fany của cô vẫn còn sống, cô ấy sẽ không nhẫn tâm bỏ mặc cô mà đi. 

"Cô chủ, tối rồi, hay ngày mai lại đào tiếp."

"Không được ngừng lại! Tiếp tục đào cho tôi!"

"Nhưng trời đã tối tầm quan sát sẽ không tốt, chỉ e sẽ làm Cô Hwang bị thương."

"Tìm máy phát điện đến, bật đèn đuốc sáng trưng bốn phía. Đã hơn mười hai giờ rồi, tôi không thể để cô ấy ở bên trong lâu hơn nữa, mau đào cho tôi. Còn nữa, gọi bác sỹ đến đây cho tôi, chẳng may cô ấy có bị thương, phải lập tức cấp cứu." Từng giây nặng nề trôi qua tính nhẫn nãi của cô cũng xuống mức minimum rồi, Nấm Ú của cô đã ở bên trong hơn 10 tiếng rồi, nếu không mau chóng tìm được cô ấy chỉ e là....

Suốt một ngày một đêm mệt mỏi tìm kiếm, 6h sáng hôm sau đột nhiên trong có tiếng hét lớn vang lên trong đóng đõ nát "Tìm thấy rồi"

Vừa nghe thấy tiếg hét Taeyeon vội vàng tiến vào, cô nhìn thấy trong một cái hốc nhỏ, người con gái mà cô mòn mỏi, đau khổ tìm kiếm suốt gần 20 tiếng qua, cô ấy đang lẳng lặng nằm đó, giống như... 

"Miyoung, Miyoung của Tae.." Taeyeon quỳ xuống gọi nhưng Fany chẳng có chút gì gọi là phản ứng, Taeyeon gấp đến độ như kiến bò trên chảo nóng, cho đến khi xà nhà bốn phía được chuyển ra, lộ ra không gian đủ cho một người có thể vào, thì Taeyeon lập tức khom người đi vào, bàn tay run run đưa lên gần mũi của Fany. Chúa ơi! Con xin Ngài. Xin Ngài đừng để cô ấy rời khỏi con!

Hơi thở ấm áp mỏng manh bao phủ ngón tay của Taeyeon làm cô kích động thiếu chút nữa là khóc thành tiếng, Taeyeon dè dặt cẩn thận ôm lấy Fany của cô ra ngoài, vội vàng gọi bác sĩ khám cho cô ấy,.

Hơn hai tiếng sau Fany mới chậm rãi tỉnh lại, khi vừa nhìn thấy vẻ mặt mỏi mệt, lo lắng cùng yêu thương của Taeyeon, thì nước mắt của cô như sợi châu bị đứt rơi không ngừng rơi xuống.

Xa nhau không đến hai ngày, nhưng cô lại có cảm giác như vừa qua một kiếp, Fany nức nở nhìn Taeyeon nói: "Ôm... em..."

Không đến một giây sau, cô đã rơi vào vòng tay nhỏ nhắn nhưng vững trải ấm áp của Taeyeon.

"Đừng khóc, ăn một chút gì nhé?" Thấy Fany rốt cục đã tỉnh lại, trái tim nôn nóng của Taeyeon cuối cùng cũng bình tĩnh lại. Cô nhận chén cháo loãng một bác gái tốt bụng đưa đến, xúc từng thìa nhỏ vào miệng Fany.

Thật vất vả Fany mới có thể ăn được ba muỗng cháo, sau đó Fany đột nhiên nhớ đến một chuyện, liền kinh hoảng nhìn Taeyeon nói: "Người nhà của em đâu? Bọn họ còn khỏe không?" Nói xong, cô kích động muốn ngồi dậy.

"Đừng gấp gáp, Tae đã cho người đi đào tiếp rồi, em đừng nóng vội sẽ không tốt cho sức khỏe!" Taeyeon rất đau lòng nhìn dáng vẻ kinh hoàng và sốt ruột của Fany, nếu sớm biết như vậy đánh chết Kim Taeyeon cô, cô không để cô ấy quay trở về đây, thà rằng mang danh nuốt lời chứ không muốn cô ấy chịu loại tra tấn này.

"Em sợ, rất sợ... Tae à!" Cô ngã vào lòng Taeyeon nức nỡ nói: "Em muốn đi cứu ba mẹ em, nhưng em bị nhốt trong không gian nhỏ hẹp, em lại không có gì để đào, chỉ có thể lấy tay đi đào, mà em dùng lực thế nào, cũng không thể đào nổi tường xi măng kia. Em liều mình gọi họ, nhưng đều không có người đáp em... Không ai trả lời em..."

"Tae biết." Taeyeon đau lòng nhìn hai tay băng bó của Fany, khi nhìn thấy vết máu loang lổ trên bàn tay nhỏ nhắn ấy, cô rất sợ hãi và cực kỳ đau lòng.

"Em tưởng là em chết chắc rồi."

"Chẳng lẽ em quên Tae rồi sao? Tae sẽ đến cứu em, Tae sẽ không cho em rời xa Tae như vậy" Taeyeon vừa nói vừa dịu dàng đưa tay lên lau nước mắt cho cô.

"Em không biết Tae có đến cứu em hay không."

"Nếu giờ không phải em đang yếu như thế, Tae nhất định sẽ hung hăng đánh em một trận, cái cô bé này."

"Lúc em còn bên trong đó em nghe thấy Tae gọi em, em tưởng là em đang nằm mơ." 

"Babo à! Đó đúng là Tae đang gọi em đấy. Em nghĩ ngơi chút đi chờ em khỏe hơn chúng ta sẽ về Seoul nhé!" Taeyeon sợ nếu còn để cô ở đây lâu hơn nữa, lỡ có tin không mai truyền tới nhất định Fany của cô sẽ chịu không nỗi mất.

Fany lắc đầu, "Không cần, em phải ở lại đây chờ tin tức, em muốn nhìn thấy người nhà của em."

"Nhưng thân thể của em..."

"Em chịu đựng được! Em xin Tae đó, để em chờ ở đây được không?" Nước mắt Fany lại không ngừng rơi, đáng thương nhìn Taeyeon.

Taeyeon không thể cự tuyệt được ánh mắt long lanh ngận nước của cô được, đành phải bất đắc dĩ gật đầu.

Vừa thấy Taeyeon gật đầu Fany liền khoe eyesmile với cô ấy, nhẹ giọng nói: "Tae biết không? Khi em cho là em sắp chết, em rất muốn gặp Tae lần cuối." 

Nghe thấy những lời Fany vừa nói, trong lòng Taeyeon tràn ngập xúc động, cúi đầu hôn lên cánh môi tái của cô.

******

Trong giấc mơ bất an hỗn loạn làm Fany không ngừng giẩy dụa, nức nở không ngừng, cho đến khi cô rơi vào vòng tay ấm áp của Taeyeon cô mới khó khăn chiềm vào giấc ngủ.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi Nấm Ú của cô lại trở nên gầy yếu như vậy làm Taeyeon vô cùng đau lòng, nhưng trong tâm Taeyeon vô cùng tạ ơn Thượng Đế, vì Ngài đã không lấy cô ấy khỏi vòng tay của cô, nếu không, cô không thể biết được những ngày tháng sau này cô phải sống ra sao nếu thiếu Nấm Hồng nữa?

Sau sự việc này Taeyeon càng biết rõ hơn vị trí của Fany trong lòng cô là vô cùng quan trọng. Mười năm trước cô bị hấp dẫn mạnh mẽ trước dũng khí của Fany, nhưng mười năm sau, trái tim băng giá lãnh cảm của cô đã hoàn toàn đắm chìm trong tình yêu của cô ấy, không thể tự kềm chế.

"Fany à, Tae tuyệt đối sẽ không buông tay em ra đâu, cả đời này em chỉ có thể ở bên cạnh Tae mà mà tôi."

Gần chạng vạng, Fany từ từ tỉnh lại, thấy mình được bao bọc bởi vòng tay nhắn ấm áp của Taeyeon, cô cảm thấy rất an tâm.

Nhìn vào đôi mắt tràn đầy mỏi mệt nhưng dịu dàng của Taeyeon, trong lòng cô bổng thấy bất an, thấp giọng hỏi Taeyeon: "Người nhà của em đâu?"

"Đã tìm được rồi." Nếu có thể, cô thật sự không muốn nói cho Fany nghe sự thật tàn khốc này, Taeyeon biết rõ Fany của cô là người rất yêu thương và bảo vệ gia đình, chắc cô ấy sẽ suy sụp nếu biết biết được tin này mất, nhưng cô có thể không nói cho cô ấy sao?

"Ở đâu?" Ánh mắt Fany nhìn quét xung quanh, nhưng không tìm thấy bóng người quen thuộc nào cả, cô bắt đầu sốt ruột cùng bất an nhìn Taeyeon hỏi: "Nói cho em biết đi tae, bọn họ đang ở đâu?"

Taeyeon đau lòng ôm lấy cô vào lòng khẽ siết chặc, nhẹ giọng nói: "Một giờ trước người nhà của em đều đã tìm được, bọn họ đã... Đã qua đời."

"Không! Không! Không thể nào, không thể..." Fany gần như phát điên không ngừng giẩy dụa, cô không tin đây là sự thât.. cô không tin...

Hai tay Taeyeon càng ôm chặt lấy Fany hơn mong cô ấy có thể bình tỉnh trở lại, "Miyoung à, em đừng như vậy, cơ thể em còn rất yếu, ngừng lại đi em, ngoan."

"Em không tin! Em không tin!" Cô vẫn khóc không ngừng, "Em muốn nhìn họ, em muốn tận mắt nhìn thấy họ."

"Em thật sự chắc chắc chứ?" 

"Đưa em đi!" Fany tránh cái ôm của Taeyeon, dùng sức hất cánh tay của Taeyeon ra. Cô muốn nhìn tận mắt, làm sao cô có thể chấp nhận được những người cô yêu thương nhất mấy ngày trước còn cười đùa với cô, mà hiện tại đã âm dương xa cách, không thể, không như vậy!

***

Taeyeon vội ôm thân thể yếu ớt của cô nói: "Em đừng quá kích động, Tae đưa em đi."

"Tae lừa em đúng không? Tae nói đi!" Fany mang một tia hi vọng yếu ớt nhìn Taeyeon

Taeyeon im lặng không nói gì chỉ nhẹ nhàng đỡ Fany ra ngoài, nhìn thấy sân nhà quen thuộc bây giờ đã trở thành một đóng đỗ nát quan tàn, chỉ bây nhiêu thôi cũng có thể biết uy lực của trận động đất kinh người thế nào.

Taeyeon đỡ cô vào một cái liều được dựng tạm, nhìn những di thể được trùm khăn trắng, nước mắt cô lại rơi xuống không ngừng..

"Không! Đây không phải sự thật, không phải sự thật.. Không...."

"Miyoung à, bình tỉnh lại đi em!" Taeyeon đỡ lấy cơ thể gần như quỵ xuống của Fany đi đến những di thể đang đặt bên trong, nếu như có thể Taeyeon thật muốn lập tức đưa cô ấy rời khỏi đây, cô thật không đành lòng nhìn dáng vẻ mất mát của Fany.

Fany run run đưa tay vén chiếc khăn trắng lên, đập vào mắt cô là nhwgz gương mặt yêu quý của cô, trái tim cô đau như bị kiếm đâm thủng.

Cô nhìn về phía ba mẹ, cô hoàn toàn không muốn nhận sự thật này. Tối hôm đó mọi người cùng quây quần bên bàn cơm, ba mẹ cô cực kỳ vui mừng khi em trai cô trở nên biết chuyện, biết tiến lên.

Sau đí cô nhìn di thể Mihuyng, đêm đó thằng bé nói với cô, nó muốn đến nhà xưởng học nghề sau khi học xong muốn tìm một công việc thích hợp để làm nhằm phụ giúp cho cô, nhưng hiện tại lại... 

Yuri đốt nén hương đưa cho Taeyeon, Taeyeon nhẹ nhàng đặt vào tay cô.

"Miyoung à, đừng như vậy, đừng để họ lo lắng cho em."

Fany thẫn thờ thắp hương rồi bái lậy, Taeyeon nhìn Fany chưa ngừng khóc, trái tim cô cũng đau đớn không ngừng, "Miyoung à!"

"Em không tin! Em không tin!" Cô che mặt nỉ non, làm sao có thể trong thời gian ngắn như vậy, cô lại mất hết tất cả người thân, để cô còn lại một mình trên đời làm gì chứ?

"Vì sao..." Cô đau đớn hét lên một tiếng, rồi trời đất bỗng nhiên tối sầm, thân thể suy yếu tựa như lá rụng rơi xuống. 

"MIYOUNG..." Taeyeon nhanh tay đỡ cô vào lòng, hoãng hốt gọi cô.

******

Khi Fany tỉnh lại, mới biết mình đã rời khỏi Jeonju, cô khóc sướt mướt muốn về Jeonju, nhưng Taeyeon cương quyết không đồng ý.

"Em phải đi về!"

"Không được!"

"Tae dựa vào cái gì mà ngăn cảng em? Tae cũng chẳng phải là gì của em cả!"

"Bây giờ ở đó rất nguy hiểm, vài ngày nữa tự Tae sẽ đưa em về, giờ em nghỉ ngơi đi."

"Em không cần nghỉ ngơi, em phải đi về! Em không thể để người nhà của em nằm đấy, em phải đi về cùng họ, Tae thả em về được không? Em xin Tae đó!"

"Tất cả di thể tae đã đưa đến nhà tang lễ, vài ngày nữa, Tae sẽ đưa em trở về. Em mới vừa trở về từ quỷ môn quan, thân thể còn rất yếu, nghỉ ngơi vài ngày, em cũng không muốn để người nhà đã mất của em lo lắng cho em chứ." Taeyeon kéo Cây Nấm Hồng đang khóc lóc đáng thương này vào lòng, dịu dàng an ủi xoa dịu cô.

"Tae không được gạt em đó." Cây Nấm Hồng lại hóa thành mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm trong lòng Taeyeon.

"Ừm,.. Ngủ đi." Taeyeon dịu dàng vuốt sợi tóc trước mặt cô. 

"Tae phải ở cùng em, không được đi đâu hết." Fany bất an đưa đôi mắt ngân ngấn nước nhìn Taeyeon, hiện tại bây giờ cô rất sợ ở một mình.

"Tae sẽ không đi đâu cả, Tae sẽ ở bên cạnh em." Taeyeon vội vàng nói khi thấy sắc mặt tái nhợt cùng đôi mắt ngân ngấn nước của fany

Mất đi người thân làm Fany vô cùng đau xót, cô muốn cảm nhận sự ấm áp, yêu chiều của Taeyeon dành cho mình. Cô dựa vào người Taeyeon, bàn tay nhỏ bé của cô lén luồn vào áo cô ấy, mềm mại nhẹ nhàng vuốt ve Taeyeon.

"Hwang Miyoung, em đang đùa với lửa đấy." Giọng nói trong trẻo hàng ngày của Taeyeon trở nên trầm khàn vì dục vọng. Nấm Ú của cô chưa bao giờ chủ động gần gủi cô, sự vui sướng khẽ nảy lên trong lòng cô, nhưng thân thể cô ấy còn rất yếu không thể làm thế được... Kim Taeyeon phải kiềm chế không được làm tổn thương cô ấy...

"Thích không?" Fany cố ý luồn tay vào trong chiếc bra màu xanh của Taeyeon xoa nhẹ "đỉnh núi" mềm mại của cô

Hơi thở của Taeyeon càng ngày càng bất ổn, cô cố trấn tỉnh nói, "Thân thể của em còn rất yếu..." Đáng chết! Cây Nấm đáng ghét này hoàn toàn làm dấy lên dục vọng từ đáy lòng cô.

"Em muốn cảm nhận hơi ấm của Tae, được không?" 

"Nhưng thân thể của em..."

Fany mềm mại nói: "Tae dịu dàng một chút, nhẹ một chút..."

Taeyeon điên cuồng riết lên một tiếng chuyển người đặt Fany xuống dưới, ánh mắt mang theo dục vọng mãnh liệt nói: "Em chắc chắn không? Giờ hối hận còn kịp."

Fany không nói gì chỉ ngẩng đầu ấn môi đỏ mọng của mình lên đôi môi quyến rũ của Taeyeon, điều này làm máu nóng trong người Taeyeon sôi lên sùng sục, vội vàng cởi quần áo của hai người xuống.

Taeyeon nhẹ nhàng hôn lên môi Fany như lời an ủi, dịu dàng hôn lên cổ Fany làm cô ấy không nhịn được mà rên nhẹ

"A..ưmmm..... Tae.. à"

"Sao baby?" - Taeyeon hôn lên xương quay xanh quyến rũ, từ từ đi xuống đôi núi đôi mềm mại Fany, bàn tay hư hỏng không ngừng dò xét nơi ẩm ướt của cô...

"Ưm... Tae.." - Fany rên rĩ ưỡn người theo những động tác của Taeyeon..

.

.

Cơ thể Fany như thuốc gây nghiện làm Taeyeon không cách nào thoát ra được, cô say mê day dưa cùng vòng một đầy đặn của Fany hết bên trái rồi bên phải không muốn rời đi.....

"A.. Ta..Tae..ưm... vào... vào... tro.. trong em..ư..." Fany đứt quảng nói, sự đưa giỡn của Taeyeon làm cơ thể nóng bức khó chịu, muốn được Taeyeon dịu dàng xoa dịu....

Taeyeon đáp ứng đưa tay xoa xoa vùng "thiên đường ẩm ướt" của Fany nhưng đột nhiên cô ngừng lại trợt người xuống bên dưới, để mắt mình đối diện với nơi "thiên đường" của Fany, đưa lưỡi liếm nhẹ nó làm cả ngươi Fany lên "Ưm... Tae.. aaa... đừng mà..." - Fany ngượng ngùng muốn khép chân lại..

"Ngoan nào baby để Tae chăm sóc em" - Taeyeon nói, đưa tay dang rộng hai chân Fany hơn nữa làm nơi "thiên đường ẩm ướt" của Fany càng hiện rõ ra trước mắt cô... Taeyeon cúi xuống cắn mút nơi ẩm ướt đó của Fany, từ dịu dàng đến cuồng nhiệt, làm Fany uốn éo rên rĩ không ngừng. Tiếng rên rĩ của Fany càng làm Taeyeon càng thêm điên cuồng cắn mút hơn nữa.. Cho đến khi Fany đạt được cao trào hét lên một tiếng kết thúc trận đấu cuồng nhiệt của mình......

P/S: Đáng lẻ ra chap này không có Phở đâu, nhưng vì pạn BlackS1 ăn Phở nên Po "nấu" một chút cho các rds cùng "thưởng thức"..hjhj

T.B.C

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net