Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Năm tôi hai mươi mốt tuổi, tôi chính thức có người yêu. Chuyện yêu đương, dù méo dù tròn, dù đúng dù sai, suy cho cùng cũng là một điều tốt đẹp. Không phải chỉ mỗi việc có ai đó bên cạnh đã là rất hạnh phúc rồi sao? Trong cuộc sống của tôi khi đó, ngoài quay cuồng với tốc độ, tôi còn có thêm một Kim Hanbin bên mình.

Tôi, chính là đang sống những ngày bên em như vậy...

.

.

Dù chỉ có một ngày ở biệt thự của Hanbin, tôi vẫn không được giải lao chút nào. Lúc đang mơ màng thì Goo Junhoe dọng cửa rầm rầm bên ngoài, tôi còn chưa tỉnh ngủ thì cậu ta đã nắm cổ áo định lôi đi. 

Hanbin vẫn còn đang ngái ngủ, mắt nhắm mắt mở hỏi:

-        Goo Junhoe, mới sáng sớm cậu ồn ào gì đấy?

Giọng Junhoe đầy bất mãn: 

-        Sáng sớm? Cậu có biết mấy giờ rồi không? Mặt trời đã đậu đỉnh mà còn nằm ôm ấp được hả? Các người sung sướng quá rồi!

Và mặc kệ ánh mắt năn nỉ của Hanbin, cậu ta một mực lôi tôi xềnh xệch ra sân rồi ấn vào trong xe, ra lệnh cho tôi chạy hai lượt. Mẹ kiếp! Cụ nhà cậu. Có biết làm tính nhân hay không? Hai lượt, gần 600km, là 600km đó tổ tông ạ!

Trong khi đang buồn ngủ đến ríu cả mắt, tôi nào có dám đạp ga quá mạnh, cứ đà đà chạy như vịt, phải hơn bốn tiếng mới xong được. Thế là bị Goo Junhoe mắng, mắng tơi bời khói lửa.

-        Cậu ở cùng Song Yunhyeong mấy tuần nay, học được cái cóc khô gì vậy hả? Như thế này mà đòi đua xe à, cậu đua với chó chắc còn thua nó đấy!

-        Này này! Goo Junhoe, ăn nói cho cẩn thận nhé.

Goo Junhoe chống tay, hầm hừ nói:

-        Thế nào? Đủ lông đủ cánh rồi hả? Vừa Song Yunhyeong vừa Kim Hanbin nên hết biết nể trọng ai rồi phải không?

-        Tôi...

-        Tôi tôi cái cứt ấy! Mẹ nó, đua như chó chạy bầy thế này mà đòi thắng nổi ai! Ba lượt nữa! Chạy tiếp đi! Không xong thì đừng hòng đặt chân vô nhà ăn, Kim Hanbin có đến tôi cũng không nhân nhượng đâu!

Đồ điên đó. Tôi nhịn, tôi nhịn cậu. Ba vòng thì ba vòng. Tôi không nói lời nào mà đóng sầm cửa xe.

Bị cậu ta mắng vài câu lại làm đầu óc tỉnh táo, tôi giật mạnh cần số và bắt đầu trận đua của riêng mình.

Hai tiếng bốn mươi lăm phút cho ba vòng đua, Goo Junhoe cuối cùng chịu tha cho tôi. Cậu ta đi rồi tôi mới mở mũ bảo hiểm ra được, mẹ nó. Cổ tay, cổ chân, vai, đầu, giống như chẳng còn thuộc về tôi nữa vậy.

Lúc đi ngang qua phòng lớn thì thấy Hanbin đang ngồi vắt chéo chân nói chuyện với khách. Em cười tít mắt, vừa nói vừa vỗ vai người đàn ông bên cạnh, đoạn nhấp miếng rượu Wisky rồi gật gật đầu liên tục. Thấy tôi, em vẫy tay rồi nhép miệng bảo:

"Vào phòng đợi em nhé."

Lòng tôi có chút tiu nghỉu, tôi cúi mặt, thở dài một cái rồi đi qua. Một ngày, trông vậy chứ trôi nhanh lắm Hanbin à.

Đang mệt mỏi vào nhà ăn thì bắt gặp Kim Jinhwan hậm hực bước ra. Tôi đã né rồi mà vẫn bị hỏi tới:

-        Kim Jiwon! Hôm nay cậu đã chạy bộ được vòng nào chưa? 

-        Chưa... nhưng mà...

-        Nhưng cái gì mà nhưng! Đi theo tôi!

Rồi Kim Jinhwan thọng vào miệng tôi miếng sandwich, chưa kịp nuốt hết đã nhấn tôi vào "phòng thiêu" gần 80 độ C của anh ta, vừa bắt tôi chịu nhiệt vừa bắt tôi tụng đi tụng lại bộ luật đua xe cũ xì mà tôi đã thuộc nằm lòng. Xong xuôi, anh ta lôi tôi ra ngoài đường đua, bắt chạy bộ hai chục cây số. Mấy lúc tính dừng lại thở một chút liền nghe thấy tiếng còi tuýt tuýt phía sau. Mụ nó! Hai gã đó, điên thì kiếm chỗ khác mà trút, mắc mớ gì đổ hết lên đầu tôi thế này. Lúc về được đến đích, tôi như con chó đói, chỉ có thể vừa thở dốc vừa nói bập bẹ:

-        Được chưa... ông nội của... tôi?

Kim Jinhwan ngoảnh mặt đi luôn mà chẳng thèm nói tiếng nhỏ tiếng to.

Tận ba giờ chiều, sau khi mệt nhoài với những buổi tập, tôi mới đặt lưng xuống nệm được. Tôi nằm lả trên giường, cảm giác cả người mềm nhũn, tay chân duỗi thẳng đờ không còn sức động đậy, vì say nắng mà đầu thì nhức bưng bưng như bị ai dùng búa đập. Đuối quá. Tôi thử cử động vùng bụng dưới một chút, trời ơi, thắt một cái đau điếng. Đang định chợp mắt tí thì...

Phịch!

Tiếng bước chân dồn dập tới gần rồi giây sau, tấm nệm lún sâu xuống. Hanbin nhào vào người tôi rồi siết chặt cứng, chưa kịp mở mắt thì cảm giác ướt át đã ập đến. Hanbin vẫn đang liếm láp cổ tôi rồi em di chuyển lưỡi mình lên trên, quét một lượt trên đôi môi khô khốc của tôi, liếm đi những mảnh da chết. Hanbin ôm mặt tôi hôn từ mắt đến mũi rồi lại tìm đến môi tôi, day qua day lại. Một chốc, em nghiêng đầu để tìm vị trí thoải mái. Trong hơi thở của em vẫn còn mùi rượu Wisky, cái mùi ấy trộn với hương nước hoa Express làm tôi chếnh choáng, bắt đầu bị mất tự chủ. Tôi đoán là Hanbin đã say.

Tôi muốn hôn Hanbin, đương nhiên chẳng trừ việc gần gũi em ấy. Thế nhưng, bây giờ tôi thật sự không khỏe. Nếu không kìm chế được, chiều nay chắc tôi khỏi lái xe về Busan luôn.

Tôi đẩy người Hanbin nhích ra một chút rồi nhỏ giọng nói:

-        Hanbin. Anh mệt. Thật sự rất mệt.

Hanbin dùng bàn chân lành lạnh của mình cọ vào chân tôi.

-        Sao vậy? Nhìn anh như sắp chết đến nơi.

Chết thật chứ sắp gì.                                                                                           

-        Cho anh ngủ chút đi. Hơn một tiếng nữa gọi anh dậy, được không?

Kéo người em tới gần, tôi thử sờ trán rồi sờ qua cổ em, hết sốt rồi nhưng vẫn còn hơi nóng, thế mà mới sáng sớm đã dám nốc rượu vào. Nhỡ mà bệnh tiếp, không phải uổng công tôi nằm canh cả đêm qua à. 

Hanbin nằm sát vào rồi ôm ngang eo tôi. Em trườn lên, một hai phải hôn vào má tôi mấy cái nữa cho bằng được dù tôi ngoảnh mặt né đi. Cái người này, bị ghiền hôn hả trời.

-        Em uống nhiều hả? Bệnh đã khỏi hẳn đâu?

Em kéo dài giọng:

-        Tí xíu, một tí xíu xiu~

-        Uống với ai vậy?

-        Bạn. Có vài việc cần nhờ vả cậu ta nên phải xuống giá chút đỉnh.

-        Muốn làm giá với anh, còn người ngoài thì tự mình hạ giá?

-        Anh có thấy ai làm giá với người dưng chưa? Người ta gọi là phong cách xã giao lịch sự, anh chẳng hiểu gì hết trơn.

Nói cũng có lý.

Hanbin ngửa người ra, thở hắt một cái rồi lại lăn vào lòng tôi. Em than thở:

-        Mệt chết được, Jiwon à.

-        Chuyện gì mà mệt?

Hanbin có vẻ say lắm rồi, còn nếu không say, tôi đoán thần trí em ấy cũng đang phiêu diêu đâu đó. Hanbin lí nhí một hai chữ rồi từ từ thiếp đi trong tay tôi.

-        Chuyện tương lai.

Nhắm chừng ai đó không gọi tôi dậy được rồi. Tôi thở dài, tự mình chỉnh đồng hồ báo thức trên đầu giường rồi ôm lấy Hanbin, ngủ một giấc.

Quay trái quay phải đã hết mất mẹ một ngày nghỉ mà Song Yunhyeong cho. Năm giờ chiều tôi đã phải chạy về Busan. Kim Jinhwan và Goo Junhoe đứng hai bên của Hanbin, vẫn giữ bộ mặt lạnh băng. Nhất là Goo Junhoe, từ đầu đến cuối không nói được một tiếng. Còn Kim Jinhwan, chắc bộ dạng mệt lả của tôi làm anh ta có chút mặc cảm tội lỗi lúc trưa, nên vỗ vai tôi, nói được câu an ủi:

-        Đi cẩn thận. Nhớ giữ sức khỏe.

Goo Junhoe liếc anh ta một cái tóe lửa. Không cần hỏi cũng biết, hai gã điên đó lại gây nhau rồi.

Hanbin bước tới, mặc chiếc áo khoác màu đỏ rượu vào người tôi rồi vuốt lại mái tóc cho tôi. Hanbin nói màu đen hợp với tôi nhưng tôi mặc màu đỏ nhìn vẫn đẹp lắm.

-        Cuối tuần em sẽ đến thăm Jiwon. Hứa đấy!

Tôi dè chừng hai ánh mắt sau lưng Hanbin, cái cảnh này hình như không thích hợp lắm để Hanbin nói mấy câu mùi mẫn.

-        Không cần đến đâu.

Hanbin bĩu môi rồi chồm tới kẹp cổ tôi, lắc đầu liên tục:

-        Vậy anh năn nỉ anh Yunhyeong, cho anh về chơi với em.

Tôi cố gỡ tay Hanbin ra, Goo Junhoe đang rất muốn nổi cáu rồi.

-        Hanbin à... bỏ ra đi em. Anh biết rồi, Hanbin, biết rồi, biết rồi.

-        Điên hết! Điên hết cả!

Goo Junhoe nhịn không được nữa, đá vào tường rồi bực tức bỏ đi. Kim Jinhwan liếc nhìn Goo Junhoe, xong thì đi về hướng ngược lại. Kim Hanbin thì vẫn ôm cổ tôi.

Mệt người thật chứ không phải chơi.

.

.

Mấy hôm trước không có Hanbin, lịch trình một ngày của tôi đã đủ mệt nhừ rồi. Có thêm em ấy, thiệt sự thích thú cũng có nhưng phiền toái chả ít tí nào. 

Những chuyến viếng thăm của Hanbin dần trở nên thường xuyên hơn. Em hay đứng xem tôi chạy xe rồi cùng với Yunhyeong và Peter bàn luận. Ba người họ có vẻ quen biết nhau đã lâu, tôi không lấy làm ngạc nhiên, vì dù tôi chẳng rõ nhưng nhìn vào cũng biết, Kim Hanbin là một nhân vật có tiếng trong làng F1.

Bộ dạng nghiêm túc lúc xem tôi lái xe của Hanbin rất đáng để tôi ghi nhớ. Áo khoác da màu trắng, áo sơ mi để hở hai nút trên cùng, quần bò rách gối và kính râm. Mỗi lần suy tư một chút là em chỉnh lại gọng kính rồi vuốt ngược tóc về sau, chống tay nhìn ra ngoài đường đua, chỉ mấy vòng trong không khí để ra hiệu cho tôi. Kim Hanbin như vậy, quả thật rất thu hút ánh nhìn.

Lúc xuống xe, tôi hỏi em thấy kết quả của tôi thế nào. Hanbin trầm ngâm nhìn bảng tổng kết số giây một hồi rồi lắc đầu, vẫn chưa đủ nhanh. Hanbin luôn tìm ra được sai sót của tôi, dù nó nhỏ đến mức trước nay tôi chưa từng xem chúng tồn tại, ví dụ như em bảo, tiếng ống xả quá lớn lúc tôi chuẩn bị dừng bánh, chứng tỏ trong đoạn nhấn ga cuối, tôi đã dồn quá nhiều lực rồi. Tôi gật đầu, đúng là như vậy thật. Rồi em thấy gương mặt có phần cau có của tôi, em vội vàng sửa lại, bảo tôi lần sau chú ý chút là được, hôm nay tóm lại đã làm rất tốt. Tôi không buồn, mà ngược lại, tôi đánh giá rất cao những câu "phê bình" của em, chúng giúp tôi có cái nhìn thẳng thắn về khả năng của mình. Mà với một tay đua, điều đó có ích hơn nhiều so với những câu khen ngợi có cánh.

Vậy mà, tôi đã khẳng định là mình không giận, thế nhưng Hanbin cứ cố tình hiểu sai ý tôi. Em kéo tay tôi vào phòng rồi một mực đòi đền bù cho tôi. Mẹ nó chứ, đền bù khỉ khô ấy, mệt hơn thì có. Mỗi lần Hanbin đến thăm tôi là y như rằng ngày hôm đó tôi bị "hành xác" đến tận chiều.

Đôi khi, "hứng thú" của Hanbin đến rất đột ngột. Có hôm em ấy ngủ lại nhà Yunhyeong, đêm hôm trước, đương nhiên chúng tôi đã làm cái việc mà cả-hai-đều-muốn-làm.

Nhưng buổi sáng thì không! Lúc tôi đang thay đồng phục thì Hanbin từ đằng sau bổ nhào đến, trên người vẫn mặc bộ pyjama rộng thùng thình của tôi. Em ôm lấy cổ rồi cắn lấy cắn để, tay em thọc vào trong áo rồi bắt đầu rờ rẫm. Tôi nắm lấy tay Hanbin, bảo em ngưng ngay, tôi còn phải đi tập, nhưng Hanbin coi như lời nói của tôi là gió thoảng qua tai, thậm chí còn không bằng cơn gió thoảng qua nữa! Tay em ấy mặc nhiên di chuyển đến những chỗ quá đáng hơn. Nếu tôi không giỏi nhịn, có lẽ đã tắc chết lâu rồi. Khi Hanbin đang liếm cắn môi dưới của tôi, em ấy còn hỏi:

-        Không "thèm" em à?

Tôi đẩy em ra. Thực sự rất ghét câu nói này.

-        Em nói năng kiểu gì đấy? Em là đồ ăn hay là thứ gì mà thèm với không thèm? Bỏ ngay cách nói đó nghe chưa!

Hanbin cười cầu hòa rồi nhón chân ôm lấy cổ tôi.

-        Em đùa thôi mà, đừng giận.

Tôi vỗ nhẹ lưng của Hanbin rồi hạ giọng:

-        Đừng có tự nói mình như vậy nữa.

-        Nhưng anh không nhớ em thật sao? Một tuần rồi, à không, hai tuần rồi em mới tìm anh mà?

Nhớ thì nhớ, nhớ đến phát điên đi được, nhưng chuyện tập lái xe cũng rất quan trọng.

-        Và lại... hai, ba tuần nữa, em phải đi nước ngoài rồi.

-        Đi lâu không?

-        Chắc lâu, tầm nửa tháng, một tháng gì đó. Em nhớ Jiwon!

Tôi không bị lý do lý trấu của Hanbin làm xiêu lòng nhưng cái câu "Em nhớ Jiwon" thì thật sự có tác dụng.

Kết quả, ngày hôm ấy tôi tự ý nghỉ học, bị Song Yunhyeong mắng như tát nước vào mặt. Mắng xong, tự dưng Yunhyeong nghĩ gì, lại mềm lòng. Anh ta đột nhiên vỗ vai tôi rồi bảo:

-        Thôi, cố gắng đi. Hanbin... vui vẻ được chung quy cũng nhờ cậu.

-        Anh nói vậy là sao?

Song Yunhyeong thở dài rồi nhìn xa xăm.

-        Lâu rồi chúng tôi mới thấy cậu ấy vui như vậy. Từ hồi mẹ cậu ấy mất.

Tôi níu tay Yunhyeong lại trước khi anh ta bỏ đi.

-        Nói tôi nghe một tí đi.

-        Chuyện này, cậu chờ Hanbin tự mình nói thì hay hơn. Tôi chỉ có thể nói với cậu, trông chừng cậu ấy kỹ một chút, khó khăn lắm cậu nhóc đó mới cười lại được.

Tôi nghe câu này xong, đột nhiên cả người mềm nhũn ra. Không chỉ thương xót, mà còn muốn yêu thương em ấy nhiều hơn, nhiều hơn nữa.

Lần sau Hanbin đến, em chưa kịp đóng cửa xe thì tôi đã chạy tới siết chặt em. Hanbin không hề biết lí do đằng sau của cái ôm này, chỉ cười nhỏ rồi vòng tay ra sau lưng tôi, tựa đầu vào hõm vai tôi rồi cắn nhẹ.

Kim Hanbin hiểu rõ tôi đến nhường nào thì tôi không rõ nhưng tôi thì không đoán được em ấy. Con người đó, có lúc mềm mại như nước, lại có lúc dữ dội hơn cả lửa. Chuyện yêu đương của tôi vì vậy cứ bị em giật lên giật xuống hoài.

Có vài lần, tôi thật sự rất mệt, đành xuống nước năn nỉ em ấy, hôm nay nghỉ một hôm nhé em. Nhưng Hanbin nghe xong liền giãy nảy:

-        Đâu có được! Người ta lặn lội tới tìm anh, mà có nhiều gì đâu, tuần có một lần hà. Em không đi về tay trắng đâu, anh liệu làm sao thì làm.

Tôi biết câu này có thật có dối. Dạo gần đây, em và Song Yunhyeong có việc cần bàn nên em hay đến, đôi lần còn có Goo Junhoe hay Kim Jinhwan cùng đi. Nhưng dĩ nhiên... tôi biết tôi cũng là một phần lí do của cuộc viếng thăm.

Tôi thở dài, tự cởi áo mình ra rồi nằm giang tay, nhắm mắt nói:

-        Nè. Muốn làm gì thì làm đi. Anh mệt lắm, không chiều nổi em.

Hanbin cười lớn rồi ngã oạch xuống cánh tay trái của tôi. Mụ nó, tay tôi vừa giật một cái, điếng người chứ chả chơi.

-        Em không có nhẹ đâu. Muốn đè gãy tay anh hả?

Hanbin trườn lên hôn vào môi rồi ôm ghì lấy tôi, tay em cứ ngọ nguậy trên da tôi mãi. Mấy lúc yên ổn thế này, chúng tôi thường tâm sự vài câu, vì ngoài nói chuyện ra, thật tình tôi không còn sức mà làm gì nữa.

-        Sao anh lại thích đua xe?

Hửm? Câu hỏi này có tí đột ngột.

-        Thật ra... từ bé đến giờ, anh chỉ có một mơ ước thôi.

-         Là gì vậy?

-        Sống thật ngầu, chết cũng phải thật ngầu. Vì đua xe đáp ứng được hai vế trên nên anh thích nó. Có vậy thôi.

Hanbin nghe xong thì ngơ ngác nhìn tôi. Sao thế, lý do lạ lắm à?

Tôi véo nhẹ má Hanbin rồi xoay người ôm em ấy, tiếp tục kể:

-        Ngày xưa, anh còn có một thần tượng nữa. Nói em nghe bao giờ chưa?

Hanbin lắc đầu.

-        Anh chưa gặp cậu ấy bao giờ, cũng không biết trông cậu ấy thế nào. Để nhớ, à, phải rồi. Hơn sáu năm trước, lúc đang chạy trốn thì vô tình nhìn thấy cậu ấy trên ti vi, là một tay đua rất cừ đó. Em không biết đâu, anh chỉ thấy đôi mắt của cậu ấy thôi nhưng chưa bao giờ, từ lúc sinh ra, anh được thấy một đôi mắt... nói thế nào nhỉ... rất mãnh liệt! Quyết tâm chiến thắng rất lớn, như thể muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ của mình vậy, đoạn cậu ấy bẻ cua vô cùng vô cùng đẹp! Em không biết đâu...

Đang chìm đắm trong quá khứ thì Hanbin nhéo vào bụng tôi. Nhìn xuống thì thấy mặt em tối sầm.

-        Một tiếng cậu ấy, hai tiếng cậu ấy! Hừ! Anh nhìn anh đi, sắp chảy nước miếng tràn lan rồi đó! Rốt cuộc thằng cứt đó là ai, biết tên không? Em giúp anh tìm, cho anh đỡ mất công nhớ nhung cực khổ!

Tôi vẫn chưa ý thức được mùi nguy hiểm trong câu nói của em nên vẫn thản nhiên đáp:

-        Không nhớ nữa. Lúc đó mải ngắm mà quên mất.

-        Ừ, ừ! Ngắm! Ngắm! Ngắm cho sướng mắt anh luôn đi! Bỏ ra, không ôm ấp gì nữa hết, tôi đi về!

Tôi vội vàng ôm lấy người Hanbin khi em chuẩn bị mở cửa đi ra. Giãy dụa là thế, đòi về là thế mà tay thì cứ siết lấy vòng tay của tôi. Tôi bật cười, hóa ra là ghen à.

-        Thôi nào, anh xin lỗi, em cứ nghĩ đi đâu ấy. Tại em hỏi anh mới kể mà, kể xong sao lại giận?

-        Ai mượn anh kể cái vụ... cái vụ tương tư đó của anh! Em ghét anh rồi, ở đấy mà mơ tưởng cậu thần tượng bé nhỏ của anh đi.

Tôi hôn vào tóc rồi gò má em.

-        Thôi mà, anh thương mình em đã đủ nhức đầu rồi, hơi sức đâu...

-        Đền đi!

-        Hả!?

-        Đền cho em đi!

-        Em... bị nghiện à?

-        Về đây.

-        Rồi, rồi, rồi! Đền, đền, anh đền cho em.

Mỗi lần em lên cơn, người cuối cùng chịu trận luôn là tôi. Tiễn được Hanbin ra đến cửa thì tôi cũng chả còn chút sức mà ngồi dậy. Nhưng không hiểu sao, thật tình tôi chẳng muốn từ chối bất kỳ yêu cầu nào của em ấy.

Ngày cuối tuần, thỉnh thoảng được nghỉ, thì tôi về chơi với Hanbin, đến tầm sẩm sẩm tối phải trở lại Busan.

Một hôm nọ, lúc tôi về thì thấy bà Camille đang dọn cơm rồi bảo hôm nay tôi cứ ăn một mình đi, Yunhyeong không về. Tôi cũng không thắc mắc Yunhyeong đi đâu, anh ta hành tung lúc nào chả bí ẩn, vả lại hôm nay còn là cuối tuần.

Những ngày cuối tuần như vậy, Yunhyeong thường biến mất từ lúc rạng sáng, mãi đến tối mịt mù tôi mới nghe tiếng đỗ xe của anh ta, lần nào về mặt mũi cũng nhăn riết, cơm chả thèm ăn mà vào phòng đóng cửa trong đó luôn. Tôi với Yunhyeong cũng không thân thiết đến mức hỏi han mấy chuyện nhạy cảm, vậy nên tôi cũng chẳng tọc mạch làm gì. Có điều, hôm nay không về luôn thì hơi lạ rồi.

Lúc tôi ngồi ăn thì đột nhiên nghe tiếng đổ ở nhà kho rồi tiếng bà Camille kêu đau. Vội vàng chạy đến thì thấy bà Camille đang ngồi suýt xoa vết đỏ chỗ trán, một mớ báo cũ bay tứ tung rồi nằm lộn xộn trên sàn. Tôi đi tới đỡ bà ấy dậy:

-        Bà không sao chứ ạ? Dọn nhà kho sao không nói con giúp? Thôi bà vào nhà đi, con dọn lại cho.

Tôi thở dài rồi ngồi xếp lại đống báo cũ. Bà Camille có cái tật kỹ lưỡng quá đáng, tôi hay nói bà ấy, cái gì cũ quá thì bỏ đi, giữ lại cũng đâu dùng được nữa, nhưng bà Camille nhất quyết không chịu nghe, rồi có bao nhiêu bà tống hết vào nhà kho cũ này. Chai lọ, giấy báo trong kho này mấy năm sau đem đấu giá đồ cũ, tôi đoán cũng được khối tiền đó. Người già lâu lâu cũng phiền thật.

Lúc tôi thu dọn gần xong thì một tờ báo cũ rớt xuống đất.

"KIM mở họp báo, tuyên bố giải nghệ ngay sau thất bại ở loạt phân hạng cuối cùng."

Hửm? Kim? Cái tên nghe quen quá. Kim, Kim... Kim?

Tôi kéo tờ báo cũ lên xem, đập vào mắt đầu tiên là tấm ảnh trắng đen đã ố vàng, gương mặt của người tên "Kim" đó cũng không thể nhìn được. Coi nào, sáu năm trước, tức là năm tôi mười bốn, mười lăm tuổi gì đấy. Mười bốn tuổi là cái năm tôi phải vào Trại cải tạo. Mỗi lần vào Trại cải tạo, không trực tiếp thì gián tiếp, toàn do đám Mèo Đen cả. Mèo Đen, thằng Tim... a, nhớ ra rồi!

Chính là người đó, cái người tôi thấy trên tivi. Cuối cùng đã tìm được cậu ta rồi.

KIM!

Tôi đang định ngồi xuống đọc thì nghe tiếng thắng xe ken két ngoài sân rồi giây sau là tiếng đóng cửa rất lớn. Yunhyeong về rồi ư.

-        Mille, vào phòng lấy cho con xấp hồ sơ trên bàn. Mà thôi, để con vào lấy cho mau.

-        Để ta lấy cho, con chờ xíu. 

Chuyện gì nữa đây. Tôi chạy ra sân thì thấy Yunhyeong chắp hai tay sau lưng, đang đi tới đi lui.

-        Chuyện gì mà anh hớt hải vậy?

Song Yunhyeong phẩy tay. 

-        Không liên quan đến cậu.

Anh ta nhận lấy tập hồ sơ từ chỗ bà Camille rồi vội vàng vào lại trong xe.

"HỒ SƠ BỆNH ÁN"? Nửa đêm anh ta mang hồ sơ bệnh án đi đâu vậy.

Chiếc Roll Royce của Yunhyeong "brừm brừm" hai tiếng rồi tắt ngúm. Yunhyeong đập mạnh tay vào vô lăng rồi chửi thề, bộ dạng vô cùng khẩn trương chạy đến chỗ tôi.

-        Ferrari.

Tôi định đưa chìa khóa cho anh ta nhưng thấy đôi mắt có chút lờ đờ mệt mỏi của Song Yunhyeong thì liền lắc đầu.

-        Để tôi chở anh đi. Buồn ngủ lái xe không nhanh được đâu.

Song Yunhyeong suy nghĩ một chút rồi đồng ý.

-        Mau lấy xe đi.

Yunhyeong bảo tôi chạy thẳng, băng qua khỏi hai đoạn đường cao tốc rồi rẽ trái chục cây số là tới. Tôi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net