Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi nghĩ trên đời này, tình bạn chính là thứ gắn kết con người bền chặt nhất. Chỉ đáng tiếc, trước nay tôi chưa từng có một tình bạn đúng nghĩa, nhưng tôi luôn tin rằng, tri kỷ thật sự có tồn tại, thậm chí tồn tại ngay cả khi chỉ còn một tia hy vọng rất mong manh, ngay cả khi ai ai cũng đều muốn buông bỏ.

Giống như cách ba người họ đối với Kim Donghyuk vậy.

Một giáo sư người Phần Lan nói rằng đã tìm ra phương thức chữa trị mới cho Kim Donghyuk, thế nhưng, phải tốn một thời gian để kiểm tra mức độ tương thích với cơ thể thì mới dám tiến hành, còn phải tổ chức hội chẩn các thứ. Nhưng dẫu sao, cũng có trên năm mươi phần trăm cơ hội.

Song Yunhyeong đứng bên cạnh tôi nín thở từ nãy giờ, nghe được câu chốt hạ đó liền thở ra một hơi dài rồi tựa người vào tường, anh ta khẽ mỉm cười. Kim Jinhwan lặng lẽ vỗ vào mu bàn tay của Yunhyeong. Tôi thoáng nghe Jinhwan nói nhỏ:

-        Có hy vọng rồi, Yunhyeong à. Donghyuk có hy vọng rồi.

Song Yunhyeong gật đầu rồi chạm vào tay Jinhwan.

-        Tớ đi lấy cho cậu cốc nước nhé? Nhìn cậu có vẻ mệt.

-        Thôi được rồi, Hwan à. Không cần đâu.

Yunhyeong bảo thôi mà Jinhwan vẫn lăng xăng chạy đi. Tôi nhìn theo bóng lưng hơi còm của anh ta dần khuất khỏi cánh cửa rồi nhìn về hướng ánh mắt của Goo Junhoe.

Một,

hai...

Biết ngay mà. Chạy đi rồi.

Theo tôi thấy, Goo Junhoe này, nói nhẹ thì là một mực hướng về Kim Jinhwan, còn nặng lời một chút, chính là một âm hồn vất vưởng cứ bám theo người kia mãi. Bị đánh, bị mắng mà vẫn không chịu buông.

Junhoe vừa rời đi thì Song Yunhyeong yêu cầu tôi để xe lại, hôm nay anh ta ngủ ở bệnh viện. Hanbin bảo mình có việc cần bàn riêng với Junhoe, nên nhờ tôi chở Jinhwan về tạm nhà Yunhyeong một hôm.

-        Thôi anh về đi, cả ngày đi xe cũng mệt rồi.

Quả là có mệt thật. Hanbin đã nói thế thì tôi cũng đành về trước. 

Lúc xuống gần tới nhà để xe, một lần nữa lại nghe tiếng của Kim Jinhwan và Goo Junhoe. Tôi thật tình không có ý định nghe trộm họ cãi nhau đâu, chỉ là... tình cờ thôi. Tôi đứng nép vào vách, giờ mà xuất hiện thì làm hỏng không khí của hai người họ mất.

-        Khi nãy xin lỗi cậu.

Goo Junhoe lắc đầu.

-        Không sao, chảy máu mà khiến anh vừa lòng hả dạ thì tôi không ngại.

-        Được rồi.

Kim Jinhwan đẩy người Junhoe sang một bên nhưng Goo Junhoe thì không chịu nhúc nhích.

-        Junhoe, tránh đường.

Goo Junhoe đột nhiên ôm lấy cả người Kim Jinhwan. Tôi bị hành động đó làm giật mình, suýt tí thì á lên một tiếng.

Ngược lại với những gì tôi nghĩ, Kim Jinhwan không chống đối, không kháng cự mà mặc cho Goo Junhoe vùi đầu vào hõm vai của mình. Vì tôi đứng cách họ chẳng xa, và còn vì nhà xe truyền âm rất tốt, nên dù Goo Junhoe nói rất nhỏ, tôi vẫn nghe được khá rõ ràng.

-        Ba năm rồi, tôi thật sự đã hối hận lắm. Lúc nào tôi cũng sợ, sợ anh sẽ đột ngột bỏ đi. Hanbin tìm cách giữ anh lại nhưng cậu ấy có thể giúp tôi đến chừng nào chứ? Hwanie à... tôi... khi nào Donghyuk tỉnh lại, anh có thể... về bên cạnh tôi không?

Tôi thấy ánh mắt Kim Jinhwan sụp xuống, cuối cùng thì đẩy nhẹ Junhoe ra.

-        Nói sau đi. Donghyuk cũng chưa tỉnh lại được. Tôi...

Đúng lúc đó, Kim Jinhwan trông thấy tôi. Anh ta cau mày hỏi:

-        Kim Jiwon? Cậu làm gì ở đây?

Tôi giơ chìa khóa xe lên.

-        Hanbin nhờ tôi đưa anh về.

Kim Jinhwan mặt mũi có chút khó chịu, còn Goo Junhoe, anh ta chưa bao giờ nhã nhặn như Kim Jinhwan, trông nhìn mặt như muốn nuốt sống tôi rồi. 

Dọc đường, anh ta chẳng nói năng gì, chống tay vào cửa kính, mơ màng nhìn gì đó ngoài trời đêm.

Ánh đèn neon mờ đục đổ xuống đường, hắt lại bóng mờ của những kẻ lẻ loi trên con đường dài.

Tâm trạng này của Kim Jinhwan lẫn trận cãi vã khi nãy của anh ta và Goo Junhoe, tôi đoán, tám chín phần cũng vì người tên Kim Donghyuk ấy.

Kim Donghyuk là bạn chung của tất cả bọn họ, người đó bị mất ý thức được tầm ba năm rồi. Lúc nhìn qua tấm kính, tôi thấy một gương mặt trắng bệch và hốc hác, đôi mắt ngủ sâu trong yên lặng, rồi tôi liếc sang Song Yunhyeong đang gục đầu trên ghế, Goo Junhoe đang khoanh tay, đứng ngửa đầu tựa vào tường và Kim Jinhwan đi qua đi lại liên tục, thì trong lòng tôi đột nhiên có chút nặng nề.

Nếu như suy đoán của tôi là đúng, nếu như tai nạn của Kim Donghyuk là do Goo Junhoe gây ra thì việc Kim Jinhwan tức giận như vậy, không phải là không có cơ sở.

-        Cậu muốn đi uống một chút không?

-        Hử? Anh làm tôi giật mình đó, không nói không rằng lại rủ đi uống rượu?

-        Vậy cậu có đi hay là không?

-        Cũng được. Tôi biết một quán ở gần đây.

Lúc chúng tôi đến quán rượu đó cũng tầm hai giờ rưỡi sáng, xung quanh lác đác vài tay anh chị say lướt khướt, còn có mấy cặp tình nhân ngồi nắm tay trò chuyện. Kim Jinhwan và tôi gọi hai chai soju và ít mồi nhắm. Anh ta cầm chai soju lưỡng lự một hai giây rồi đưa lên miệng tu ừng ực, mặt mày nhăn riết lại với nhau nhưng vẫn kiên quyết đổ rượu vào. Uống chưa được một phần ba, mặt mũi đỏ ửng cả lên.

-        Anh không uống được đúng không?

Kim Jinhwan nằm oặt xuống bàn sau khi uống hết một chai, hai tay vòng qua che lại toàn bộ gương mặt.

Tôi chống tay nhìn anh ta, tâm trạng chắc xuống đáy rồi, trông y hệt như cái lần tôi uống cùng Song Yunhyeong. Mấy lúc này mà gạ hỏi chuyện, kiểu nào cũng khai tuồn tuột thôi. Vậy là tôi hỏi, có thật anh muốn giết Goo Junhoe đến vậy không?

-        Cậu lén nghe bọn tôi nói chuyện?

-        Vô tình thôi. Hai người ồn ào như vậy, muốn không nghe cũng khó.

Kim Jinhwan gật đầu. Đối với câu hỏi này của tôi, nếu ngày thường chắc chắn anh ta sẽ dứt khoát bỏ đi hoặc là nhìn đâu đó rồi buông một câu lạnh lùng. Nhưng bây giờ, anh ta say rồi, trả lời chẳng trúng trật vào đâu hết.

-        Tôi ấy mà, tôi biết Jun thương tôi, thương tới mức đôi khi khó khống chế lí trí. Con người cậu ta lại rất cảm tính, cứ dây vào tôi là đâm đầu làm chứ chả thèm nghĩ trước nghĩ sau. Cho nên, mấy năm nay, tôi cứ ỷ vậy mà làm mình làm mẩy với cậu ấy, vì tôi biết rõ, Jun không giận tôi đâu. 

Tay Jinhwan cào trên mặt bàn. Những vết sẹo mà tôi cảm nhận được khi lần đầu gặp anh ta, bây giờ nhìn kỹ, trông thật khó coi làm sao. Đường này chồng đường kia, đôi chỗ còn lồi lên nữa, nhất là phần cổ tay. Thường thì bị sẹo nhiều như vậy, người ta sẽ đeo găng tay hay là mang gì đó như đồng hồ để che lại. Nhưng Kim Jinhwan thì mặc kệ, anh ta phơi trần mọi vết sẹo trên người mình, không thèm dấu diếm hay che đậy gì hết.

Jinhwan chà mặt vào vai áo. Khóc ư?

-        Nhưng mà, tôi thì... làm sao có thể... khi Donghyuk còn nằm đó. Nếu không phải năm xưa, vì né xe của tôi mà Junhoe đâm trúng Donghyuk, nếu không phải năm xưa, vì cứu tôi mà cậu ta bỏ mặc Donghyuk nằm gục đầu trên vô lăng, thì bây giờ... dù tôi là người phải nằm trên giường bệnh, tôi cũng cam tâm không một câu oán trách.

-        Những lời này, anh nói tôi nghe thì có ích gì?

Kim Jinhwan không nói nữa, vài tiếng nấc nghẹn giật cụt vang lên rồi lủi vào màn đêm.

Tôi rót rượu vào ly cho Jinhwan, anh ta nghe tiếng động, giơ tay lên lắc lắc. Không uống nổi nữa rồi à.

Nếu lúc mất bình tĩnh, ai cũng có thể suy nghĩ được thấu đáo tương lai sẽ dẫn đến kết quả kinh khủng thế nào, thì còn chuyện gì để nói đâu.

Rồi khi mọi thứ không thể vãn hồi, họ lại chọn cách làm thinh. Thà rằng cứ mắng nhau, chửi nhau, đánh nhau cho tới sắp chết cũng được, đúng là có nhoi nhói đau thật, nhưng suy cho cùng, ít ra còn biết đối phương có quan tâm mình. Thật tình, tôi không muốn nhìn Kim Jinhwan và Goo Junhoe thế này.

Đối với tôi, cái gì cũng phải rõ ràng, giận thì nói giận, thương thì nói thương, không phải đơn giản hơn à, việc gì phải chọn kiểu sống phức tạp như vậy.

Nhưng cuộc đời, làm gì có chuyện dễ dàng nhả ra cái chữ "đơn giản" cho ai.

Và chỉ sau đó vài ngày, tôi lại được dạy cho một bài học đau đến xương tủy.

Yunhyeong bắt đầu cho tôi đi xem thi đấu.

Nơi đó gọi là "Đường khói", nằm ở phía tây thành phố Busan, mất tầm nửa tiếng đi xe để đến.

Lần đầu đặt chân tới, tôi bị choáng ngợp không ít.

Khán giả ở đây, đều là những tay anh chị có máu mặt, nghiện thuốc lá vô cùng nặng. Khói thuốc dày đặc bủa khắp khán đài rồi ập lên cả đường đua. Cứ thử tưởng tượng, mấy trăm người phì phà điếu thuốc thì không khí ở đó sẽ ngột ngạt cỡ nào. Những người có tiền, họ chen chân lên hàng phía trước để nhìn rõ mặt các tay đua rồi nhà cái sẽ tổ chức đặt cược.

Lúc lọt thỏm trong mớ người này, tôi hơi hồi hộp. Dù trước nay đã tiếp xúc với vô số dạng người như thế nhưng cảm giác lạnh gáy vẫn ám lấy tôi.

"Đường khói" là trường đua nghiệp dư nếu không nói là đấu chui trái luật. Chẳng có xe cứu thương, chẳng có cờ lệnh hay đội chữa cháy ở các trạm dừng. Chỉ có hai khái niệm duy nhất, thắng và thua.

Nếu về nhất, bạn chính là thằng cầm đầu, còn nếu thua, chỉ là một đống cứt bỏ đi. Chuyện thắng thua ở Đường khói rất quan trọng, thắng càng nhiều loạt phân hạng, tiền thưởng càng nhiều. Các tay anh chị sẵn sàng vung cả khối tiền để chi phí bảo dưỡng cho xe của kẻ chiến thắng, muốn động cơ turbo bao nhiêu lít, muốn lốp xe của hãng nào, đường kính bao nhiêu, chỉ cần thủ thỉ hai tiếng thì hàng sẽ về đầy đủ.

Không chỉ là nơi để thể hiện khả năng, "Đường khói" còn là chỗ để gặp mặt những đối thủ tương lai. Tôi đã bắt gặp rất nhiều tay đua lớn ở đây, họ đến một là để dằn mặt những đứa loi choi mới chập chững biết chạy xe, hai là họ đấu lẫn nhau, đấu đến sống chết. "Đường khói", nói sao cũng kích thích hơn nhiều so với những quy củ ở giải chuyên nghiệp.

Lần đầu đến, tôi ngồi chung với Hanbin và Yunhyeong. Trái với sự phấn khích của tôi, hai người họ có vẻ cực kỳ lơ đãng.

Hanbin cả một buổi cứ ngáp dài rồi gục lên gục xuống trên vai tôi, mấy lần kéo tôi xuống hôn ngấu nghiến. Mấy gã xung quanh nhìn chúng tôi hôn nhau liền nhíu mày, tôi thấy thế, vừa ôm hôn em vừa trừng mắt cảnh cáo. Có những người cứ một hai bắt ép mình phải hung dữ thì mới chịu.

Song Yunhyeong kéo cổ áo tôi, ép tôi dứt ra khỏi đôi môi của em rồi hướng đầu tôi xuống dưới đường đua.

-        Tới xem thì lo xem đi. Mấy ngày đến còn phải đấu nữa. Trận của cậu, là vào tuần sau đó.  Thứ tự xuất phát số 3.

-        Cái gì? Còn không có trận pole?

Tôi giật mình.

-        Tôi thay cậu bốc số rồi. Ở đây mà đòi pole? Hên xui thôi.

Lúc đó, tôi không biết Song Yunhyeong đã sắp xếp trận đua cho mình rồi nên tôi hoảng hốt lắm, càng hoảng hốt khi biết ngay đến trận giành pole cũng chả có. Cứ tưởng đi xem giải khuây thôi, nào ngờ. Vậy là tôi ngồi lại hẳn hoi rồi chăm chú theo dõi. Những kẻ đó, trông ai nấy cũng đều bặm trợn. Người ngợm xăm đủ thứ hình hài kỳ dị, rồi gương mặt như muốn lao vào dần luôn cái thằng đối thủ của mình trước khi bắt đầu đường đua vậy. Đã thế, lúc khởi động, ai cũng cố ý nổ máy thật to, khói xe nhả ra mịt mù. 

Tôi chùi mồ hôi tay vào mép áo, tuyến nước bọt cứ tiết liên tục. Lúc hai chiếc M3 va chạm với nhau ngay khúc ngoặt đầu tiên, người tôi chợt run một cái mạnh. Tôi cố lục lại toàn bộ kỹ năng mà Peter và Yunhyeong đã dạy mình nhưng cũng không có cách nào gỡ được sự lo lắng trong lòng. Không phải tôi sợ đấu, sợ gì mà sợ chứ, chết còn chẳng sợ. Nhưng mà, tôi sợ mình sẽ thua. Nếu thua ở ngay trận đầu tiên, thua những gã to con này, không biết tôi phải làm sao để gỡ gạc tinh thần.

-        Anh sợ rồi à?

Tôi thành thật đáp:

-        Anh sợ thua.

Hanbin đột nhiên ôm lấy vai, em nói thầm vào tai tôi:

-        Jiwon. Anh muốn chiến thắng, nhất định phải nhớ điều này. Không được có điểm yếu, không được để bất kỳ thứ gì ảnh hưởng đến ham muốn chiến thắng của anh. "Phải chiến thắng", anh chỉ cần nghĩ bao nhiêu đó thôi là đủ.

Tôi quay mặt nhìn em. Em vẫn cười nhưng là một nụ cười rất lạ. Hanbin vòng tay qua cổ, hôn cái chóc vào môi rồi nghiêng đầu nói:

-        Kể cả Hanbin, cũng không được nghĩ đến.

Hanbin nhếch mép rồi xoay mặt tôi về phía đường đua, em lại gục đầu vào vai tôi, tay nắm chặt tay trái của tôi. Tôi nghiêng người nhìn em, gương mặt Hanbin có chút âm trầm, ánh mắt mông lung nhìn đâu đó chỗ đôi bàn tay đang nắm chặt của chúng tôi.

-        Tuyệt đối, không được để em trở thành điểm yếu của anh.

Phía dưới là tiếng hô hào, bên trên, giọng chửi rủa lanh lảnh đập vào tai, khói thuốc mờ đục lởn vởn trước mặt. Nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng thở đều đặn của Hanbin trên vai mình.

Điểm yếu của tôi là gì, trước nay chưa từng nghĩ đến nhưng Hanbin lại đưa ra lời cảnh báo như vậy rồi. 

Tay tôi vuốt hờ mái tóc của em, để mấy sợi tóc luồn qua kẽ tay rồi trôi đi mất. Thật sự không thể giữ chặt hơn một chút sao? Thật sự, phải từ bỏ mới được sao?

Buổi tối trở về nhà của Yunhyeong, tôi không muốn ăn uống gì hết, chạy một mạch về phía đường tập rồi đạp ga hết sức. Muốn chiến thắng, đúng, tôi muốn chiến thắng. Tôi sẽ nghe lời Hanbin, chỉ nghĩ đến duy nhất hai chữ "chiến thắng" mà thôi.

Tôi lao vào tập luyện không kể ngày đêm trong tuần đó. Yunhyeong nói, thật ra tôi chẳng cần tự mình đặt áp lực quá lớn như vậy đâu, chỉ là đua thử thôi mà. Nhưng tôi vẫn rất khó chịu, một khi đã hạ quyết tâm, tôi phải đạt được nó.

Càng hấp tấp vội vàng, sai sót tôi gây ra càng nhiều. Chỉ trong một tuần mà tôi đâm phải rào chắn ba bốn lần, va đập nhẹ càng nhiều hơn, cơ bản là không thể đếm xuể. Mới sáng nay thôi, xe của tôi còn bị lộn nửa vòng, săm lốp xe xẹp lép, bánh xe rơi cả ra ngoài. May mắn tôi không bị thương nặng, chỉ trầy vài đường ở trán. Song Yunhyeong đối với kiểu tập luyện này của tôi, đừng nói tới hài lòng hay không, anh ta tức giận đến nỗi suýt chút lật tung chiếc Ferrari đập lên đầu tôi.

Nhưng tôi phải công nhận, Song Yunhyeong rất giỏi kiềm chế. Giận như vậy nhưng vẫn cố xoay xở cách giải quyết vấn đề trước mắt, chính là thay gấp xe đua cho tôi. Lúc nhìn bánh xe lăn lông lốc trên đường và mảnh vỡ của kính chắn gió rơi vãi thì tôi cũng tự biết, lần này tôi thật sự gây chuyện rồi.

-        Cậu gọi cho Hanbin đi.

-        Gọi cho Hanbin? Để làm gì? – Tôi ngơ ngác hỏi lại.

-        Còn để làm gì nữa. Để báo cho cậu ta biết, chàng người yêu của cậu ta phá hư xe chỗ tôi rồi.

-        ...

Song Yunhyeong chẹp lưỡi nhìn gương mặt cúi gằm của tôi rồi phẩy tay nói:

-        Bảo Hanbin mang Lamborghini của cậu ấy đến đi. Loại của Hanbin cơ bản cũng giống chiếc này. Dùng tạm đi.

Nhưng khi tôi gọi về thì người bắt máy lại là Goo Junhoe. Cũng may, tôi thật sự không muốn Hanbin biết chuyện này tí nào, dẫu sớm muộn gì em ấy cũng biết thôi.

Tôi nói cho Junhoe nghe tình hình, cậu ta bảo chiều tối sẽ cho người lái xe đến cho tôi. Và đúng năm giờ ba mươi chiều, chiếc Lamborghini của Hanbin đã nằm trước mắt tôi. Goo Junhoe cũng đến và ở lại một đêm.

Cậu ta cười khẩy nhìn tôi rồi giở giọng cạnh khóe:

-        Không còn chiếc Lambor nào để cho anh phá nữa đâu đó.

-        Tôi biết rồi mà.

-        Với lại, hai người các anh! – Goo Junhoe đột nhiên khó chịu. – Tởm chết đi được!

Tôi không biết Goo Junhoe đó lại lên cơn điên gì, nên cũng chả quan tâm mà đội mũ vào, rồi ngồi vào trong xe. Vừa với đeo dây an toàn thì chợt thấy một mảnh giấy nhỏ ở chỗ cần số.

"Nghe nói anh lại gây chuyện rồi hả, anh yêu?

Mấy chiếc Lamborghini em cũng có thể cho anh, tuy nhiên, Jiwon à, xe có thể sửa nhưng người không thể sửa đâu. Cẩn thận nhé!

Đua xe, chính là cược mạng. Anh muốn đua kiểu nào cũng được, nhưng mạng phải giữ lại cho em nữa chứ. Nhất định phải cẩn thận!

Dù sao thì, em tin ngày mai anh sẽ chiến thắng.

Gặp lại anh vào sáng mai nhé!

Hanbin."

Tôi mỉm cười nhìn nét chữ của em rồi áp mảnh giấy vào ngực. Đột nhiên, có chút nhớ em ấy.

Tôi nhìn Yunhyeong ra hiệu rồi liếc vội về phía ghế trống bên cạnh, khẽ mỉm cười, hít một hơi thật sâu. Điều chỉnh cảm xúc xong xuôi, tôi mới gạt cần số thật nhanh rồi nhấn ga tiến về phía trước. 

Ngày mai, nhất định anh sẽ thắng.

.

Sáng hôm sau, tôi cùng Yunhyeong đến "Đường khói" khá sớm để gặp mặt đối thủ trong phòng chờ. Đúng là dạng người nào cũng có cả, ở đó đám choai choai luôn thăm chừng lẫn nhau. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng cảm giác hồi hộp là điều không tránh khỏi. Tôi chạy ra phía cầu thang, tự mình hít thở thật sâu, tự mình nói vài câu động viên bản thân rồi bước vào trong lại.

Có một gã da đen người Gwangju mà tôi rất ấn tượng, gã hai mươi lăm, hơn tôi bốn tuổi và trông có vẻ "chắc tay" nhất trong mớ người ở đây. Chúng tôi giới thiệu lẫn nhau và tôi cố tình khai khống lên ba tuổi, cũng chẳng mất con mẹ gì nhỉ? Có điều, dăm ba thằng cứ ngó nhìn tôi rồi hằm hè.

-        Mày cẩn thận tao đó!

Thằng  cha người Gwangju gằn giọng với tôi, chả hiểu tôi làm cái chó gì mà hắn lườm liếc tôi kinh khủng.

Chịu thôi, dù sao ở "Đường khói" cũng đâu có cửa gặp được mấy tay đua lịch sự nhã nhặn.

Lúc thay xong xuôi trang phục thì phải bước ra đường đua. Hanbin đã ở đó chờ sẵn, nhìn thấy tôi em vẫn tay thật cao rồi bước dài đến. Hanbin xoa mặt tôi rồi hôn tôi thật lâu, em ấy đúng là chẳng ngại cái đếch gì hết, giữa bao nhiêu người mà vẫn âu yếm cho được. Dù hai thằng đàn ông đứng ôm hôn có hơi kỳ cục nhưng tôi chẳng hề cảm thấy khó chịu tí nào.

Hanbin thì thầm vào tai tôi khi vừa dứt môi ra:

-        Chiến thắng nha anh.

Tôi gật đầu chắc nịch rồi véo nhẹ má em.

-        Đợi anh đi.

Hanbin cười rõ tươi rồi cùng Yunhyeong và Junhoe đi về phía khán đài.

Tôi tự nhủ mình, không thể căng thẳng. Trước khi xuất phát, tôi nhắm mắt lại, thả lỏng tay chân và điều chỉnh cảm xúc, tự thôi miên mình bằng vài câu khích lệ tinh thần như cách Hanbin hay nói

"Anh là người giỏi nhất, Jiwon à."

Tôi ngồi vào vị trí và bắt đầu khởi động xe. Tôi cố ý liếc nhìn về phía Hanbin, em đang ghé tai nghe Junhoe nói gì đó, hình như có chút khó chịu.

Hình ảnh cuối cùng trước khi tôi đạp ga chạy đi, chính là nhìn thấy Kim Hanbin đứng bật dậy, che miệng hoảng hốt nhìn tôi. Em ấy lao ra khỏi ghế ngồi và chạy về hướng của tôi.

-        Yên tâm đi, anh sẽ thắng mà.

Súng nổ!

Chiếc xe của tôi "soạt" một tiếng rồi lao về phía trước, tôi điên cuồng bám theo kẻ đang tạm dẫn đầu, chỉ còn cách một đoạn rất ngắn thôi. Qua khỏi khúc ngoặt kia, nhất định phải vượt lên mới được. Tôi đánh tay lái thật nhanh, đạp chân ga húc thẳng vào chiếc Ferrari SF70H đang đứng thứ hai, "đá văng" nó trượt khỏi đường đua. Giờ thì tôi đứng thứ hai rồi, khoảng cách với chiếc M3 càng gần. Tôi đã đoán đúng mà, cái tay da đen trong phòng chờ khi nãy rất lợi hại. Nhưng muốn thắng hả, không có cửa đâu, đến cửa sổ cũng không có đâu!

Tới khúc ngoặt cuối của vòng thứ ba, tôi lách qua bên trái của hắn, rồi xoay vô lăng thật nhanh. Hắn ta cũng chả vừa, cố tình ép tôi sát vào vạch giới hạn.

Hừ, chó đẻ thật. Lại để bị qua mặt mất rồi.

Đến vòng thứ mười, may mắn cho tôi, hắn ta bẻ cua hơi rộng nên bánh xe trượt nhẹ ra ngoài rìa. Tận dụng cơ hội đó, tôi chỉ cần đánh tay lái một chút là đã vượt qua, sau đó nhanh chóng đạp ga để duy trì khoảng cách. Tôi thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng đã qua mặt được, bây giờ chỉ cần duy trì khoảng cách là có thể thấy được cờ ca rô rồi.

Đến vòng thứ hai mươi, khi chỉ còn tầm mấy vòng nữa là có thể kết thúc, bỗng dưng tốc độ của xe bị giảm xuống dù tôi vẫn duy trì chân ga ở 230km/h. Tôi cố tình đạp ga mạnh hơn nữa nhưng chẳng nhích lên là bao. Rồi những tiếng phịch phịch to dần. Khi qua khúc cua, lúc tôi bẻ lái tự nhiên bánh xe hơi bị nghiêng rồi trượt xa ra phía đường biên, thậm chí còn bị quay một vòng.

Mẹ nó! Cái gì thế này!

Tôi thử xuống số lên số nhưng xe càng lúc càng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net