PROLOGUE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Nếu Jiwon không xuất hiện, có lẽ em đã chết vật vờ ở đâu đó. Có thể người khác sẽ nghĩ em sống thật bi quan và cái lối sống đó chẳng ăn khớp với vỏ bọc mà em tạo ra, nhưng sự thật là, em tin một người dù ở độ tuổi nào đi nữa, sẽ chết rất mau nếu không tìm ra lý do để sống tiếp.

Em muốn trả thù nhưng anh biết mà, những người mang nặng chuyện một sống hai chết sẽ chẳng vui vẻ gì đâu. Em đã tự hỏi: sao mình còn sống làm gì nữa? Em đâu còn đua xe được, em chỉ quanh quẩn trong căn nhà với bốn bức vách. Em đi đến cái ngưỡng cuối cùng, em nghĩ em sẽ chết sau khi bất chấp mọi thứ mà trả thù, ừ thì chết cho rảnh nợ.

Nhưng rồi bất chợt Jiwon xuất hiện, làm bùng lên khát khao sống của em. Anh sắp xếp lại cuộc đời cho em, anh dạy em cách yêu và nhận tình yêu.

Tạo hóa thông minh hơn chúng ta nghĩ và ai đó, em nói là ai đó nhé, đã mang Jiwon đến cứu rỗi đời em. Cứu rỗi đúng nghĩa luôn đấy. Cho nên Jiwon à... Cho em sống thêm một lần nữa đi. Hãy để em làm những gì em muốn, cùng với Jiwon, có được không?"

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cánh diều có thể tự do bay lượn trên bầu trời là vì luôn có một người ở dưới giữ chặt sợi dây. Tôi biết Hanbin luôn dung túng cho những sở thích của tôi, em tìm mọi cách để thỏa mãn tôi, để tôi yên tâm làm việc mình muốn làm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net