Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


-Cái gì??5o triệu...!!_Jiro vừa nghe xong thì phun luôn ngụm nước vào mặt Calvin đang ngồi đối diện.

-Cậu làm gì vậy??_Calvin khó chịu khi bị phun nước đầy mặt, anh lấy vội khăn lau _ Bà ta có điên 50 triệu đâu phải số nhỏ...đúng là lòng tham không đáy...mình sợ sau khi có 50 triệu bà ta lại đòi tiếp 50 triệu.._Calvin vừa lau vừa nói với giọng lo lắng về người đàn bàn tham lam đó

-Đúng thật là 50 triệu không phải con số nhỏ nhưng mà đối với mình bà ta muốn bán Gui với giá đó thật là rẻ mạt...cô ấy là vô giá đối với mình_Hắn vẫn còn tức giận khi bà mẹ kế lại xem nó như một vật phẩm buôn bán.

-Bọn mình không có nhiều tiền đến như vậy nhưng có bao nhiêu thì cho cậu mượn bấy nhiêu!_Chun nói thì lập tức rút lấy tờ chi phiếu ghi số tiền vào đó đưa cho hắn, đối với Chun một khi đã nói là sẽ lập tức làm ngay.

-Mình sẽ hỏi mượn dùm cho cậu..._Calvin lập tức gọi điện thoại mượn tiền những người bạn của mình

-Aaron!!Thật ra..con số 50 triệu đối với cậu chỉ là nhỏ nếu như..._Jiro đang nói đến về điều gì đó nhưng lại sợ sệt khi phải nói ra điều này

-Mình không muốn nhờ vả ông ta...từ khi bước ra khỏi Yan gia mình đã không còn xài đến tiền của ông ấy_Hắn tức giận khi nghe Jiro nhắc đến gia đình của mình một chuyện mà hắn không muốn ai nhắc đến.

Ba người bạn giương to mắt nhìn hắn khi thấy hắn lại tức giận lần nữa mỗi khi nhắc đến chuyện gia đình của hắn. Nhất là khi nhắc đến ba của hắn ..nó đang gợi lại cho hắn một nỗi đau mà hắn luôn muốn quên đi.

-Xin lỗi, mình đã quá lời!!_Hắn dường như biết bản thân đang quá đáng khi lại nổi cáu

-Aaron!! Vậy trong ba ngày làm sao cậu có thể kiếm đủ 50 triệu??_Chun lo lắng nhìn hắn khi thời gian quá ngắn để hắn có thể tìm được số tiền lớn như vậy.

-Mình sẽ có cách!!_Dường như hắn đã nghĩ đến điều gì đó

-Cậu định..._Calvin dường như đã hiểu được ý định của hắn

Đúng như những gì Calvin nghĩ hắn đã dùng cách mà hắn vẫn thường làm để quên đi mọi thứ buồn phiền chính là đua xe. Trước đây, đua xe không phải vì tiền mà hắn muốn làm cho cuộc sống mình có thêm hương vị không quá nhạt nhẽo và tràn ngập bi ai. Nhưng giờ đây hắn đua là vì Gui vì người hắn yêu, là vì tương lai cho cả hai sau này..

-Chỉ cần đêm nay cậu thắng liên tiếp ba trận thì số tiền này sẽ thuộc về cậu...

Một gã cá cược với hắn đã để một xấp tiền ngay trước mắt hắn, chưa bao giờ hắn thấy được đồng tiền lại có ma lực đến như vậy. Dù hôm nay thế nào hắn cũng sẽ thắng để lấy số tiền đó đem về cho nó...

-Vậy anh hãy chuẩn bị mà thua đi.._Hắn nhếch nhẹ mép cười tự tin vì không ai có thể vượt qua tài đua xe của hắn

Nhưng hắn không biết rằng đêm nay không giống như những đêm khác, để đánh bại hắn nhiều kẻ đã âm mưu với nhau sẽ cho hắn thua thảm bại. Bọn họ đã cố tình chơi xấu để hắn không thể thắng được ...

Đến giờ xuất phát hắn với nhỏe miệng cười tự tin và không hay biết rằng mình đang sắp rơi vào một âm mưu và tử thần có thể đợi hắn bất cứ lúc nào. Chiếc xe của hắn vẫn như mọi khi nó vẫn lướt nhanh trong từng làn gió giống như đang bay giữa ngân hàng. Từng ngã cua nghẹt ngẽo cũng không làm trùng tay lái của hắn nhưng...

-Cái quái gì vậy??

Hắn đột ngột thốt lên khi tự nhiên có nhiều đá và cây từ trên đồi bỗng nhiên đỗ ngang chặn của hắn lại và làm cho hắn trệch tay lái...chiếc xe của hắn bất ngờ không chạy theo đứng hướng của nó mà lau xuống một con dốc ...

............

-Chúng ta về nhà thôi!!_Chun nhìn đồng hồ đã gần 10h đêm anh không muốn để Rainie về nhà quá muộn

-Nhưng tôi vẫn chưa ăn no!!

Rainie vẫn lấy cớ chưa muốn về, từ lúc chia tay với Aaron ngày nào cũng vậy rảnh là cô lại lẽo đẽo theo Chun đi ăn, đi chơi suốt ngày. Thời gian gần đây hầu như cô gặp Chun còn nhiều hơn cả Aaron lúc trước..

-Cô vẫn còn muốn ăn sao??_Chun nhăn mặt khi nghe Rainie vẫn còn than đói

-Tôi bị thất tình mà...người thất tình thường bao tử luôn không có đáy...buồn quá phải ăn thôi!!_Rainie đưa tay nhún vai vì để tạo cho mình một cái cớ hợp lý

-Được...chúng ta đi ăn khuya...sau khi ăn xong cô phải về nhà...tôi còn rất nhiều việc phải làm_Chun lại tiếp tục cùng Rainie đi ăn dù sao anh cũng có trách nhiệm một phần trong việc Aaron và cô chia tay nên anh luôn cố gắng để an ủi cho cô vui.

Rainie mỉm cười khi kế hoạch của mình thành công, cô lại có thể cùng Chun đi bên nhau thêm một lát. Cô rất muốn tìm hiểu nhiều về Chun và cô không biết được bản thân mình đang bắt đầu chuyển thứ tình cảm cô dành cho Aaron sang Chun từ lúc nào??

-Anh bận việc...có phải là hẹn với bạn gái không??_Rainie cố tình giả bộ chọc Chun nhưng thật sự là muốn thăm dò anh

-Tôi không có bạn gái...chúng ta đến chỗ kia ăn cháo cá đi!!

Chun chỉ nói có bấy nhiêu rồi đánh trống lảng sang chuyện khác anh không muốn nhắc đến chuyện của mình đó là điều Rainie hiểu được. Nhưng cô vẫn rất muốn biết chuyện gì đã xảy ra với Chun ??

Rainie thì đang tìm cách để hiểu thêm về Chun còn riêng nó vẫn đang ở nhà chờ đợi hắn về. Đã hơn 10h nhưng nó vẫn chưa thấy hắn về, nó đang đi đi lại lại trong nhà lo lắng chờ đợi. Từng giây từng phút trôi qua càng làm nó sốt ruột hơn, cơm canh trên bàn cũng đã lạnh tanh..

"Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được...xin vui lòng gọi lại sao"

Điện thoại của hắn nãy giờ chỉ vang lên những tiếng như vậy, hắn đã làm gì mà không bắt máy. Nó đã gọi hỏi ba người bạn thân của hắn nhưng tất cả họ điều nói không biết hắn đang ở đâu. Chờ đợi ở nhà là điều nó có thể làm, nó như ngồi trên đống lửa. Thời gian cứ trôi qua và nó đã ngủ thiếp đi từ lúc nào cũng không biết.

-Cạch..

Hình như nó nghe thấy tiếng cửa mở..nó ngồi dậy và dụi dụi mắt để cho bản thân được tỉnh ngủ. Nó thấy trong bóng tối hắn đang bước vào..nó mỉm cười chạy ra bật đèn lên..

-Aaron!!Anh về rồi sao??

Ánh sáng của đèn làm hắn giật mình và hơn hết là hắn không ngờ nó vẫn chưa ngủ. Hắn đứng yên bất động không đến gần nó...nó cảm thấy lạ nên bước đến gần nắm lấy cánh tay hắn định hỏi han điều gì đã xảy ra??

Chưa kịp hỏi gì thì nó thấy hắn nhíu mày và khẽ rút nhẹ tay lại có điều gì đã xảy ra với hắn?? Hắn đang tránh né ánh mắt của nó khi nhìn vào hắn. Nó kéo tay của hắn và vén tay áo lên...tay hắn đang bị trầy và chảy nhiều máu. Quần hắn đã rách ở đầu gối và hình như nó thấy có cả vết máu.

-Aaron!!Đã xảy ra chuyện gì vậy??Anh làm sao vậy??_Nó cuống lên và vô cùng sợ hãi khi thấy mình hắn đầy thương tích..

-Anh không sao cả...chỉ là anh bị té xe thôi..._Hắn gượng cười để nó đừng lo lắng

Nó dìu hắn vào trong phòng và cởi áo để lau vết thương và băng lại cũng may dù là chảy máu nhưng cũng chỉ là những vết thương nhẹ.

-Chúng ta đến bệnh viện đi...chân anh có sao không??_Nó vẫn không yên tâm, nó muốn hắn đến bệnh viện để kiểm tra

-Không sao đâu...em yên tâm...mai anh sẽ đi kiểm tra!!

Hắn cởi áo ra để nó băng vết thương lại cho hắn và vô tình để rơi xấp tiền xuống giường. Hắn định nhặt nhanh lại và dấu đi nhưng nó đã nhanh tay chụp lấy, nhìn thấy nhiều tiền có lẽ nó đã bắt đầu hiểu chuyện gì đã xảy ra..

-Gui!!Anh...

Hắn sợ nó sẽ la hắn vì đã đua xe nhưng không nó im lặng và thay đó nó chỉ biết nhìn xấp tiền đó và rơi nước mắt. Điều đó càng làm cho hắn sợ hơn khi thấy nước mắt của nó hắn vội lấy khăn giấy chậm những giọt nước mắt đó..

-Anh đua xe để kiếm tiền ...vì em anh chút nữa đã bỏ mạng..._Nó ngước nhìn hắn nói trong nước mắt nghẹn ngào

-Gui!!Anh không sao thật mà.._Hắn bất an hơn khi nhìn thấy những giọt nước mắt đó..

-Em đã từng nói...em là người không may mắn...anh xem lần này là thật rồi...em đã xém hại chết anh...Em ở cạnh anh chỉ là thêm gánh nặng ...có lúc nào đó em sẽ hại chết anh thôi.._ Nó hét lên và ôm đầu của mình đau khổ nó sợ hãi khi bản thân nó đã làm hắn bị thương như vậy, rõ ràng ở bên cạnh nó những người thân điều không gặp may mắn.

Hắn biết được nó đang rất kích động và luôn cho bản thân mình là sai_ Không em không phải vậy...chỉ là tai nạn..không phải anh đã bình an trở về sao??_Hắn ôm chặt lấy nó hơn mặc cho có đụng đến vết thương.

-Xin lỗi...em đã hại anh rồi..._Nó khóc lớn hơn vì bản thân nó đang đau khi thấy người mình yêu vì mình mà phải chịu đau đớn thể xác

Để kiềm chế sự kích động của nó hắn đã dùng nụ hôn của mình để làm cho nó bình tĩnh lại. Thật sự nụ hôn nồng nàn của hắn đã khiến cho trái tim của nó bình tĩnh trở lại. Nụ hôn của hắn hôm nay thật sự rất mãnh liệt khiến nó không thể nào không hôn đáp lại. Nó và hắn chìm đắm trong nụ hôn mà quên đi tất cả, vết thương, sự đau đớn...

Nó ôm chặt lấy cổ hắn và xoa gáy hắn làm cho hắn rên nhẹ nơi cổ họng. Một thứ ham muốn dâng lên trong cơ thể của hắn...Cả hai vẫn giữ nguyên nụ hôn của mình trong khi họ cố di chuyển đến giường ngủ...Nó ngã xuống và kéo theo cả hắn để hắn nằm đè lên người nó...cả hai hôn một lát họ buông nhau ra thở hổn hển vì cần không khí.

Hắn nhìn nó thật dịu dàng nhưng ánh mắt vẫn không giấu nỗi sự ham muốn của bản thân mình. Cơ thể của hắn đang thôi thúc hắn tìm đến cơ thể của nó, nó cũng như hắn nó muốn trở thành người của hắn..

-Anh...

-Em đồng ý!!

Nó không đợi hắn nói hết câu mà đã dùng nụ hôn của mình để khóa chặt môi của hắn. Hắn biết nó cũng cảm nhận như hắn và biết được hắn đang muốn gì?? Hắn vén chiếc áo thun của nó giúp nó cởi ra khỏi người và ném xuống đất ...

Hắn nút lấy chiếc cổ của nó , liếm dọc theo đường cong của chiếc cổ xuống đến bờ vai trắng nõn của nó. Hắn đã dừng lại ở đó rất lâu vì hắn muốn thưởng thức từng chút một ở mọi nơi trên cơ thể của nó...Tay hắn thì tham lam hơn nó ấn nhẹ nơi cái áo lót cài khóa ở trước làm chiếc áo mở tung ra làm lộ bộ ngực căng tròn cùng với hai cái nhũ hoa đỏ hồng. Tay hắn vừa xoa vừa nhéo nhẹ làm cho nó rên lên không ngừng..cơ thể nó mỗi lúc nóng bừng lên và máu sôi sục dâng lên cả mặt..

-Uhmmm

Đột nhiên hắn rên lên nhưng không phải vì khoái cảm mà là vì nó đã đụng đến vết thương trên đôi chân của hắn khi nó đang giúp hắn cởi chiếc quần Jean ra khỏi người. Hắn buông nó ra rời khỏi cơ thể nó và ngồi bật dậy ..nó sợ hãi ...nó không muốn dừng lại.

-Em xin lỗi..tại em vụng về!!_Nó ngồi dậy và ôm lấy lưng hắn từ phía sau khi phần người trên của nó không mặc gì cả.

Cả giác cặp ngực của nó đang chạm vào lưng hắn làm cho cơ thể hắn nóng bừng hơn nữa. Hắn quay nhẹ lại mỉm cười dịu dàng nhìn nó...

-Đêm nay em sẽ là của anh...anh sẽ không để em vuột mất đâu...anh chỉ là sợ bản thân như vầy sẽ làm cho em đau..._Hắn lo cho vết thương của hắn ảnh hưởng đến chuyện ân ái của cả hai người

-Vậy ....để em chủ động nhiều một chút.._Mặt nó đỏ lên khi nghĩ đến chuyện nó và hắn sắp làm

Hắn hôn nhẹ lên trán nó mỉm cười dịu dàng _Anh sẽ không để cho em chủ động quá...anh biết đây là lần đầu của em...

Hắn nói xong thì tự cởi chiếc quần ra khỏi người và bước đến hôn nhẹ lên môi của nó lướt qua thật nhẹ vì hắn chỉ muốn thưởng thức chiếc ngực căng tròn đang nhấp nhô theo từng nhịp thở của nó. Nó ngã nhẹ người ra phía sau ưỡng lên để hắn nút và ngậm chiếc nhũ hoa đỏ hồng của nó...Lúc sau, hắn để nó lại nằm xuống và tiếp tục xoa bóp lấy ngực nó cho đến khi nó sưng lên..

-Mmmmmmmmmm

Nó rên lên nhiều hơn khi bàn tay hắn đã lướt thật nhanh xuống bộ phận nhạy cảm nhất của nó. Hắn cho bàn tay của mình vào trong chiếc quần lót của nó không ngừng xoa mạnh vào vùng cấm của nó để nó rên lên thật lớn làm hắn thêm hứng thú và kích thích hơn..hắn cho từng ngón tay vào bên trong khiến nó co rúm người lại, tuy hơi đau nhưng lại rất khoái cảm...Cho đến khi chất nhầy ra ướt cả tay hắn thì hắn hiểu nó đã bị kích thích đến đỉnh điểm. Hắn trượt tay kéo mạnh chiếc quần lót ra khỏi người nó...và trượt người xuống bên dưới. Hắn đưa đầu lưỡi của mình vào liếm lấy những chất dịch đang chảy ra ...và dùng đầu lưỡi đùa giỡn với hột le của nó làm nó rên lên và bấu chặt tay vào ga giường vì nó đang sướng đến run người...và muốn hắn đi vào nó..

Đến lúc biết nó không thể chịu đựng thêm hắn mới cho cậu nhỏ của mình đi vào trong chỗ nhạy cảm của nó từ từ. Hắn cố đi từ từ vì sợ sẽ làm nó đau nhưng lần đầu lúc nào cũng đau đớn không thể tránh khỏi...khi hắn cảm thấy có vật gì đó đang cản lại từ bên trong thì hắn biết nhất định nó sẽ đau..Hắn cố khụm người xuống nắm chặt tay nó và hôn lên môi nó phân tán đi tư tưởng khi nhấn mạnh xuyên qua chỗ vật cản đó. Máu bắt đầu tuôn ra rơi xuống chiếc ga giường, nó bứt ra khỏi nụ hôn rên lên vì đau đớn...nhưng nó cũng thấy khoái cảm lên đến đỉnh đầu khiến nó bị mê muội..

Hắn dừng lại một lúc vuốt mái tóc của nó hôn lên môi, mắt, má để cho nó bớt đau rồi mới từ từ nhấp mạnh dần ...nó dùng chân kẹp chặt phần dưới của hắn để hắn không rời khỏi nó. Cả hai cùng rên lên vì thỏa mãn cho đến khi họ cùng xuất ra...Hắn ngã ập xuống người nó thở hổn hểnh. Những giọt mồ hôi của cả hai đang đổ ra và hòa vào nhau giống như họ đã thật sự hòa vào một..Nó mệt vì nó đã quá sức và thiếp đi ...nhưng nó có thể cảm nhận hắn đang ôm nó vào lòng và kéo chăn quấn cả hai lại...

Ánh sáng chiếu vào căn phòng với mọi thứ quần áo vứt lung tung trên sàn nhà nhưng lại có hai kẻ đang ôm nhau ngủ ngon lành. Tia nắng chiếu vào mắt làm hắn tỉnh giấc, hắn đang nhìn lại cơ thể bị thương của mình không chỉ có vết thương mà còn có cả vết cào của nó tối qua...hắn mỉm cười hạnh phúc nhìn qua bên cạnh nó đang nằm ngủ ngon lành trong vòng tay của hắn. Hắn cuối xuống hôn nhẹ lên môi nó nhưng cố làm để nó không thức giấc..

-Uhm..._Nó khẽ cựa mình và dụi dụi vào người hắn như không muốn dậy

-Mèo con!!_Hắn khẽ nói và siết chặt nó vào lòng mình để nó yên tâm ngủ tiếp

Hắn lại cùng nó ngủ thêm một lát cho đến lần này nó là người thức trước, mở mắt ra thấy hắn đang nằm cạnh mình và cảm nhận được mình không mặc gì đang chạm vào hắn làm nó đỏ mặt.. Gương mặt của hắn lúc này thật sự rất đẹp trai làm nó không kiềm chế phải hôn hắn một cái..

-Hôn lén anh nha!!_Hắn bỗng mở mắt ra làm nó giật mình quay lưng đối diện với hắn

Hắn chồm tay qua xoa nhẹ vai nó và kéo nó vào sát người hắn_ Gui! Em có một nốt ruồi đỏ ngay dưới vai, một nốt nhỏ dưới ngực trái và..

-Đừng nói tiếp mà..!!_Nó quay lại lấy tay che miệng cản hắn không nói tiếp vì mặt nó đang đỏ lên

Hắn lấy tay nó ra mỉm cười ranh mãnh khi thấy nó đang đỏ mặt lên _ Anh nhớ rất rõ mọi thứ trên người em...

-Anh hư quá!!

Nó đánh vào người hắn bỗng hắn la lên có vẻ đau đớn và nhăn mặt lại làm nó hốt hoảng vì sợ bản thân mình đã đánh trúng vào vết thương trên người hắn.

-Em xin lỗi...anh không sao chứ??_Nó ngồi dậy khi chiếc chăn đang rơi ra để lộ phần trên không mặc gì của nó..

Hắn đang rên đau thì khẽ mỉm cười nhìn nó làm nó giật mình, đến lúc nó biết mình bị lừa thì hắn đã kéo nó nằm xuống và đè lên người nó không để nó thoát ra khỏi nụ hôn nồng nàn của hắn ...Hắn lại lần nữa đưa nó lên thiêng đàng..

.............

Như mọi khi chiếc xe môtô của hắn lại chạy vào trường nhưng lần này nó làm cho mọi người nhốn nháo vì hắn không đi một mình mà còn chở một người phía sau. Họ đang tò mò muốn biết ai nên đã đưa mắt nhìn về phía hướng bãi giữ xe. Hắn dựng chân chống bước xuống xe và đưa tay đỡ nó xuống giúp nó tháo nón bảo hiểm ra.

-Không phải chứ?? Thì ra người Aaron thích là con nhỏ đó sao..??

Mọi người bắt đầu xì xào bàn tán chỉ trỏ họ, nó cũng có thể cảm nhận được mọi người đang nhìn mình bằng nhiều cặp mắt khác nhau. Nhưng nó không ngại và không quan tâm mọi người nói gì chỉ cần hắn ở cạnh nó là đủ..

-Em đừng lo...anh sẽ không để họ làm hại em đâu??_Hắn cũng siết chặt tay nó và bước ra giữa sân trường..

Hắn không tiếp tục đi vào lớp cùng nó mà ra giữa sân trường, tay hắn đan lấy tay nó. Nó ngạc nhiên khi thấy hắn không cùng nó đi vào lớp mà lại đứng ngay giữa sân trường liếc nhìn mọi người xung quanh đang nhìn họ nhưng cứ giả vờ như đang làm chuyện riêng của họ ...

-Tôi muốn tuyên bố cho mọi người biết, GuiGui Wu kể từ đây sẽ là bạn gái của Aaron Yan này. Tôi sẽ không bỏ qua cho ai nếu như có ý xấu với cô ấy...

Mọi người điều im lặng để nghe sự tuyên bố hùng hồn của hắn, ai cũng biết được hắn nói được sẽ làm được. Dù các cô gái không thích nó nhưng họ cũng đành chấp nhận sự thật là hắn yêu nó. Ba người bạn của hắn cùng Rainie đang đi vào trường và cũng ở trong đám đông. Họ đã được kịp thời chứng kiến cảnh hắn đang tuyên bố với mọi người..

-Rainie cô vẫn ổn chứ??_Jiro liếc nhẹ nhìn phản ứng của Rainie khi thấy hắn đang nắm chặt lấy tay nó và tuyên bố nó là bạn gái của hắn

-Tôi chỉ cảm thấy có chút ganh tỵ với cô ấy...chưa bao giờ Aaron làm điều này với tôi..không..đúng hơn là chưa bao giờ có cô gái nào khiến anh ấy phải làm điều đó_Rainie mỉm cười cho hạnh phúc của cô bạn thân và đương nhiên trong đó không thể thiếu được sự hâm mộ và ganh tỵ..

-Cô sẽ tìm được người tốt thôi..cần chi phải ganh tỵ!!_Chun chợt lên tiếng rồi quay lưng bỏ đi

Rainie nhìn theo phía sau của Chun cô không biết câu nói của Chun có thể thành sự thật hay không??Và cô liệu có thể chọn anh để làm người khiến cho các cô gái khác cũng ở trong vị trí của cô lúc này ganh tỵ lẫn hâm mộ??

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net