Chương 3+4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 003 – Một trăm vạn

“Đã xảy ra chuyện gì?”Người đi đường và hàng xóm xung quanh cũng tụ tập lại đây.

“Bà Kim , bà lại phát bệnh.” Có người hàng xóm nhận ra bà, vộ vàng nâng bà dậy, bất đắc dĩ lắc đầu, vẻ mặt mang theo vài phần thương tiếc, nhìn bà nói: “ Taeyeon, chúng ta sẽ dẫn mẹ con về trước.” Những chuyện còn lại chỉ có thể để cho cô tự mình xử lý, bọn họ không có khả năng giúp đỡ, chỉ là cảm thấy cô gái này thật đáng thương.

“Vâng, cháu cám ơn……” Taeyeon gật đầu, nhìn thấy bọn họ dẫn mẹ, giờ phút này ánh mắt đang si ngốc rời đi, lúc này cô mới sợ hãi nhìn người đàn ông trước mắt và chiếc xe đã bị mẹ đập hư kia, cô không dám tưởng tượng phải bồi thường bao nhiêu tiền?

Byun Baekhyun cảm thấy khó thở, đứng ở nơi đó hơn nữa ngày, gắt gao nhìn chằm chằm cô, đột nhiên vươn tay ra bóp chặt cái cổ mảnh khảnh của cô, “Đàn bà chết tiệt, cô dám đánh tôi.”  Tròng mắt phun lửa giận, dường như muốn thiêu đốt cô cháy thành than….

“Tôi…….Tôi……” Sắc mặt Taeyeon lập tức trở nên trắng bệch, lắp bắp không biết nên làm sao để giải thích.

“Chưa từng có ai dám đánh tôi, nhất là phụ nữ, cô là người đầu tiên, cô có biết đánh tôi, cô phải trả giá như thế nào không?” Bàn tay của Byun Baekhyun càng dùng sức hơn nữa, nghiến răng nghiến lợi hỏi từng chữ, thật muốn lập tức bóng chết cô, nếu để cho người ta biết, anh - đường đường là tổng tài của tập đoàn Byun thị thế mà lại bị một người phụ nữ đánh, mặt mũi của anh chẳng phải mất hết sao?

“Tôi, tôi không phải…..Cố ý…..tôi, thực xin lỗi.” Taeyeon bị anh bóp cổ, nên nói chuyện có chút khó khăn, nhưng cô vẫn thật tâm giải thích.

“Nếu xin lỗi thật sự có ích thì còn cần đến cảnh sát làm gì? Còn cần đến pháp luật làm gì? Tôi nói rồi, cô sẽ vì chuyện này mà trả giá thật đắt.” Byun Baekhyun cười lạnh một chút…”Cô nghĩ rằng một câu xin lỗi là có thể giải quyết được tất cả sao?” Có lẽ đối với người khác thì có thể, nhưng là anh thì anh tuyệt đối sẽ không chịu để yên.

“Vậy anh muốn thế nào?”Ánh mắt Taeyeon hoảng sợ nhìn anh, cô biết bản thân và mẹ đều gặp rắc rối, người đàn ông trước mắt dường như rất khó đối phó.

 “Muốn thế nào?” Ánh mắt sâu sắc của Byun Baekhyun hơi nheo lại, cẩn thận đánh giá cô, quần Jean và áo khoác đều đã trắng bệch, dưới chân mang một đôi giày vải cũng đã gần hỏng, xem ra, cuộc  sống của cô cũng không khá lắm, khóe môi nhếch lên một nụ cười lạnh, anh biết bây giờ nên làm cái gì, lập tức thu tay về.

Bị anh nhìn chằm chằm làm cho cô có chút sợ hãi, theo bản năng Taeyeon lui lại phía sau vài bước, ánh mắt anh làm cho cô sợ hãi…………

“Một trăm vạn.” Đột nhiên Byun Baekhyun nhìn cô, đưa lên một ngón tay, khóe môi cười lạnh, quả thật rất lạnh lùng.

“Một trăm vạn?” Cô sửng sốt một chút, nói vậy là có ý gì?

“Thế nào? Không hiểu à?”Byun Baekhyun tới gần cô, nụ cười trên mặt thật là quỷ dị, âm trầm, “Chiếc xe này là do mẹ cô đập hư, nó có số lượng rất hạn chế, trị giá sáu trăm vạn, bắt cô bồi thường một trăm vạn là đã lợi cho cô lắm rồi.”

Một trăm vạn, bồi thường xe? Taeyeon trừng lớn ánh mắt, kinh ngạc nhìn người đàn ông trước mặt, trong đầu chỉ nhgĩ đến con số trên trời kia, một trăm vạn, cô có nghĩ cũng không dám nghĩ đến.

“Ba ngày, tôi muốn trong vòng ba ngày cô phải giao tiền đến tay tôi, nếu không, cũng đừng trách tôi không khách sáo.” Nhìn thấy bộ dáng kinh ngạc đến ngây người của cô, Byun Baekhyun chỉ biết chính mình đã uy hiếp đến tinh thần của cô, trong lòng thoáng cảm thấy thoải mái một chút.

Ba ngày, một trăm vạn? Taeyeon không thể tin được nhìn anh, không, cô phải bình tĩnh, nhắm mắt lại, hít thở thật sâu, sau đó mở to mắt, giọng nói hết sức bình tĩnh nói:“Tiên sinh, thực xin lỗi, một trăm vạn tôi không có, tuy rằng tôi biết mẹ tôi đập hư xe của anh, nhưng anh phải biết rõ ràng, bà ấy là người bệnh tâm thần, sẽ không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, vả lại, nhà của tôi cũng không có thứ gì quý giá để có thể bồi thường.” May mà, cô đã có vô cùng có kinh nghiệm khi xử lý những chuyện như vậy, vừa rồi chẳng qua là bị anh dọa nên mới ngẩn người thế thôi.

Á, Byun Baekhyun ngây ngẩn cả người, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cô, đột nhiên lấy di động ra: “ KyungSoo phải không? Tôi đang ở trên đường abc , cậu lập tức tới đây, đừng có hỏi nhiều.” Nói xong, lập tức ngắt điện thoại, nghĩ muốn uy hiếp anh, cô còn non nớt quá

~~~~~~~~~~~~~~~~

Chương 004 – Rõ ràng rành mạch

Taeyeon cắn môi theo dõi anh, cô không biết tại sao anh lại gọi điện thoại? Đột nhiên trong lòng cảm thấy lo lắng bất an, trước kia, khi mẹ gây rắc rối, thấy bà là người bệnh tâm thần, người ta cũng chỉ có thể xem như bản thân gặp xui xẻo mà bỏ qua, nhưng người đàn ông trước mắt này dường như không giống thế.

Sau nữa giờ.

Do KyungSoo vội vàng lái xe chạy tới, vừa xuống xe liền khẩn trương hỏi: “Byun Baek, cậu tìm tôi gấp như vậy có chuyện gì?”  Đột nhiên phát hiện chiếc xe BMWs giờ phút này đã hoàn toàn bị biến dạng, kinh ngạc nhìn anh, có người cư nhiên dám đập xe anh sao?

Tâm trạng của Taeyeon trầm xuống một chút, người đàn ông vừa đến mặt một thân Âu phục, trong tay còn cầm theo một cái túi đựng công văn, xem ra người này hẳn là luật sư, như vậy người đàn ông trước mắt chắc chắn không phải là người đơn giản, tiêu rồi, cô phải làm sao bây giờ?

“KyungSoo bây giờ cậu không cần hỏi gì cả, vừa rồi trong tiểu khu này có môt người đàn bà tâm thần đột nhiên chạy ra đập phá xe của tôi, tôi muốn bà ta phải bồi thường một trăm vạn, cho cậu mười phút để tìm hiểu thông tin, khiến bà ta phải bồi thường cho tôi.” Giọng điệu của Byun Baekhyun như không muốn chừa cho người ta con đường sống, mệnh lệnh nói.

“Ok.” Nhìn thấy vẻ mặt lạnh như băng một cách lạ thường của anh, Do KyungSoo dùng tay ra dấu với anh, không biết người nào không may lại làm cho Byun đại tổng tài tức giận, theo bản năng ngước nhìn cô gái trước mắt, là cô sao?

Sắc mặt Taeyeon lập tức trở nên trắng bệch, nhưng cô cố gắng xoa dịu chính mình, cô và mẹ chỉ có hai bàn tay trắng, cho dù bồi thường thì cũng không có  thứ gì để bồi thường………..

<Mười phút sau.>

Do KyungSoo từ tiểu khu đi ra, gật gật đầu với anh, ánh mắt nhìn thoáng qua sắc mặt khó coi của cô, dùng giọng điệu vô cùng máy móc nói:“Người đàn bà đập xe của cậu tên Lee YoonHee, là một người bệnh tâm thần, bà ta không có trách nhiệm dân sự, nhưng bà ta có người giám hộ, đó chính là con gái của bà - Kim Taeyeon, nhưng mà cô ta không có việc làm, chỉ là sinh viên năm hai, thứ đáng giá nhất mà bọn họ có chính là căn phòng mà bọn họ đang ở, giá trị ước chừng khoảng ba mươi vạn, có thể dùng căn phòng này để bồi thường, nếu cậu muốn, tôi lập tức thảo ra văn kiện, để cho tòa án xử lý.

Taeyeon nghe đến câu cuối cùng thì thân thể đã muốn đông cứng hoàn toàn, bọn họ rốt cuộc là ai? Có thể ở trong vòng mười phút điều tra rõ ràng lai lịch của cô, thật là đáng sợ, thật ra cô đã gặp phải dạng người gì? Hắn cư nhiên muốn căn phòng đó, nơi cư trú duy nhất của cô và mẹ…………….

“Được.” Byun Baekhyun gật gật đầu, hiệu suất làm việc của Do KyungSoo khiến anh cực kỳ hài lòng, xoay người nhìn thân thể hơi hơi phát run của cô, trên mặt không có lấy một tia đồng tình, thương hại, giọng nói lạnh lẽo lạ thường:“Cho cô ba ngày, hoặc là bồi thường một trăm vạn, hoặc là trong vòng ba ngày dọn ra khỏi nơi này.”

Chân của Taeyeon đã muốn nhũn ra, cô biết người đàn ông trước mắt này bản thân không thể chọc vào, mồ hôi lạnh từ trên đầu chảy xuống mặt, cô phải làm sao bây giờ? Nếu không có căn phòng này, cô và mẹ phải làm sao đây? Phải đi đâu bây giò? Ánh mắt trộm nhìn anh, nhìn cách ăn mặc và chiếc xe thì biết chắc chắn anh là người có rất nhiều tiền, không thiếu gì chút tiền nhỏ nhoi này, anh muốn số tiền này, chẳng qua chỉ là muốn làm cô khó xử thôi, muốn trả thù cô vì đã tát anh một cái, bây giờ cô phải làm như thế nào? Dùng sức cắn chặt môi, cuối cùng cô hạ quyết tâm, vì mẹ, bây giờ cô chỉ có thể cầu xin anh tha thứ………..

Do KyungSoo đứng ở gần đó, ánh mắt không ngừng đánh giá anh và cô, không rõ tại sao hôm nay Byun Baek lại gây khó dễ cho một cô gái nhỏ bé? Đột nhiên phát hiện ra trên mặt anh có một dấu tay nho nhỏ màu hồng, kinh ngạc mở miệng nói: “Mặt của cậu…..”

“Câm miệng.” Byun Baekhyun lập tức rống lên “Cậu không nói không ai bảo cậu câm điếc.”

Tức giận? Chẳng lẽ là cô ta đánh? Không, chắc chắn là như vậy rồi, cô gái đáng thương, Do KyungSoo chỉ biết nhìn cô với ánh mắt thương hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net