Chương 91+92

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 091 – Anh trở lại

“Là mẹ Byun Baekhyun ?”Trong lòng Taeyeon nổi lên nghi ngờ, chẳng lẽ cô ấy là do mẹ anh phái tới điều tra mình sao? Rốt cuộc anh có chuyện gì? Mình nên trả lời thế nào? Nếu trả lời sai thì có ảnh hưởng gì tới anh hay không?

“Cô Kim, cô không cần nghĩ nhiều như vậy, chỉ cần thành thật trả lời là được rồi.”Cô gái ngoại quốc lại hỏi.

“Được rồi, tôi cho cô biết, tôi…” Taeyeon ngập ngừng một chút: “Tôi không yêu anh ấy.” Bản thân đột nhiên hiểu ra, mặc kệ là nguyên nhân gì, mình không nói yêu là chính xác, bởi vì một nhà giàu có như vậy, cô chỉ là cô bé lọ lem, có mối dây dưa không rõ ràng thôi.

“Thật vậy chứ?” Trong mắt cô gái hiện lên một tia vui mừng.

“Đúng vậy.” Cô gật đầu, đáp án này cũng chính là cô trả lời mình.

“Thế có nghĩa là cô ở cùng anh ấy chỉ vì tiền?” Cô ta lại hỏi.

“Đúng vậy.” Taeyeon lại gật đầu, “Tôi đã có người yêu rồi.”

“Thật sự cảm ơn cô, được rồi, tôi không còn chuyện gì nữa, cô có thể đi rồi, xin tạm biệt.” Nghe được câu trả lời này, cô gái trở nên rất vui vẻ.

“Chờ một chút.” Taeyeon gọi lại.

“Cô còn việc gì sao?” Cô gái ngoại quốc quay đầu lại, nhìn cô chăm chú.

“Hình như cô quên không giới thiệu? Rốt cuộc cô là ai?”Taeyeon cảm thấy cô ta không chỉ đơn giản như vậy.

Cô gái mỉm cười: “Tôi không phải đã nói rồi sao? Tôi là do mẹ Byun phái tới.”

“Vậy cô có quan hệ thế nào với bà ấy? Cô có thân phận như thế nào?” Taeyeon nhìn cô ta, trong lòng không hiểu sao lại có một áp lực khẩn trương.

“Cô sẽ biết nhanh thôi, tin rằng không lâu nữa chúng ta sẽ gặp lại. Tôi cũng thật mong chờ ngày đó.” Cô gái mỉm cười thần bí, rời đi.

Taeyeon tuy rằng nghi ngờ, nhưng suy nghĩ đã lâu, cũng chỉ có thể nghĩ rằng cô ta là người đàn bà của Byun Baekhyun, hay chỉ là người nhà Byun gia.

Nhưng bản thân lại tự phủ nhận, bởi vì tuổi cô ấy thoạt nhìn rất trẻ, chỉ khoảng hai mươi tuổi, lại là người ngoại quốc. Quên đi, nếu đã không nghĩ ra vậy đừng nghĩ nữa.

Thời gian trôi qua mau, chớp mắt đã một tháng nữa anh vẫn không có tin tức gì. Ngày mai chính là ngày kết thúc ba tháng hợp đồng. Nếu tối nay anh không xuất hiện, vậy thì từ mai bọn họ chính thức không còn quan hệ gì nữa, chỉ là người lạ.

Ring ring ring... tiếng di động vang lên, vừa bắt máy đã nghe giọng Tiffany nói to:“Taetae, cậu đã xem báo hôm nay chưa?”

Báo? Cô ngây người một lúc rồi lắc đầu: “Chưa xem, sao vậy? Có tin tức gì động trời à?” Cô không thích đọc những tin tức lá cải, cũng chẳng liên quan gì đến mình.

“Vậy cậu mau xem đi. Có điều cậu nhất định phải bình tĩnh nhé.” Tiffany đặc biệt dặn dò, nghe cô nói đã biết có chuyện rồi.

“Chuyện gì mà cậu khẩn trương vậy? Hôm nay lại có tin tức gì liên quan đến mình sao?” Taeyeon buồn cười nói, cô tin tưởng mình sẽ chẳng có đủ mị lực để được đăng lên báo đâu.

“Cậu cứ xem đi khắc biết.”Tiffany nói, cô ấy hình như chưa biết gì hết. Đọc tin này rồi cô ấy sẽ thế nào? Muốn nói nhưng lại quyết định để cô ấy tự xem, bởi vì chuyện tình cảm không ai có thể giúp được. Vui sướng hay đau khổ cũng không ai thay thế được.

“Được, mình cúp máy, đi mua báo đây.” Taeyeon không muốn, nhưng vẫn chạy tới sạp báo mua một tờ hôm nay. Cô muốn xem rốt cuộc Tiffany thần bí như vậy là vì chuyện gì? Nhưng mà tim lại mơ hồ bất an, nếu không liên quan đến mình, cậu ấy sẽ không gọi điện thoại tới.

Tùy tay mở ra xem, nụ cười trên mặt cô cứng lại. Trên mặt báo là một poster thật lớn của anh thân mật với một cô gái nước ngoài. Ảnh chụp này cô nhận ra được chính là cô gái đã đến tìm mình hôm trước. Bên cạnh là một tiêu đề ghi:‘Tổng tài Byun Thị và vị hôn thê Daisy từ Mỹ trở về.’

Cô giống như một tượng đá đứng đó, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt quen thuộc trên tờ báo. Hóa ra anh biến mất như vậy là vì đi gặp vị hôn thê, chẳng trách anh lại không liên lạc gì. Trong đầu nhớ lại câu hỏi hôm đó: ‘Cô yêu Byun Baekhyun sao?... Cô là vì tiền mới ở cùng anh ấy sao???”Hóa ra cô ta có ý đồ riêng.

Trong lòng đau như cắt, hốc mắt phiến đỏ, sống mũi cay cay… Taeyeon… mày làm gì vậy? Sao phải khóc chứ? Chẳng lẽ mày thật sự cho rằng anh ta sẽ thích mày sao? Thật không có tiền đồ chút nào hết… trong lòng cô thầm tự mắng mình.

Tờ báo trên tay theo gió tung bay, rơi xuống đất.

Toàn thân đờ đẫn, bước chân nặng trịch trở về. Cô bi ai cười lạnh, anh rõ ràng có một vị hôn thê xinh đẹp như vậy, sao phải thích mình chứ? Chẳng lẽ chính là đàn ông đa tâm sao? Bản thân mình cũng thật quá ngốc… nước mắt đột nhiên rơi xuống…

Dùng sức lau đi nước mắt, cô không được khóc, như vậy là tốt nhất. Đây chẳng phải là lúc cô nên đi sao? Đây chẳng phải là lý do tốt nhất để cô quên đi anh sao? Nhưng tại sao trong lòng lại đau quá…

Ở trên giường nằm một ngày, đầu óc đều ngây ngẩn cho đến buổi tối, cô mới phờ phạc đi xuống lầu. Đã suy nghĩ một ngày rồi, cô hẳn là phải thản nhiên chấp nhận sự thật này, cô và anh là không có khả năng.

Đột nhiên nghe thấy tiếng mở cửa. Người mà cô mong nhớ đang đứng ở cửa nhìn mình. Trông anh thật gầy, sắc mặt anh cũng thật tiều tụy.

Byun Baekhyun nhìn thấy người mình mong nhớ ngày đêm đang đứng trước mặt, cô cũng thật gầy, thật tiều tụy…

Hai người cứ như vậy lẳng lặng nhìn nhau, không tiến tới cũng không nói gì. Chỉ nhìn vào mắt nhau, tựa như có nghìn lời vạn ý cũng hi vọng đối phương có thể hiểu được.

Chừng một phút đồng hồ trôi qua, cô cũng không muốn cứ như vậy đối diện với anh, bước lên mở miệng, khàn khàn giọng hỏi: “Anh…”

“Không cần nói gì cả, không cần nói gì cả, cứ để cho anh ôm em được không?” Byun Baekhyun đi tới, ôm chặt cô vào ngực, trong lòng hiểu được cô khẳng định đã biết hết mọi chuyện, nhưng cái gì anh cũng không muốn nói.

“Được, em không hỏi, cũng không nói nữa.” Taeyeon áp đầu mình vào lồng ngực anh, kỳ thật cô không cần hỏi, cũng không cần nói, cả thế giới biết chuyện của anh, sao cô lại không biết chứ. Nhưng mà cô nguyện cứ như vậy bình tĩnh lại trải qua một đêm. Chỉ còn một đêm nữa thôi, có biết  hay không đối với cô có tư vị gì? Đã biết chỉ có đau lòng mà thôi…

“Taeyeon, anh rất nhớ em.”Anh thâm tình nói bên tai cô. Tay dùng sức ôm chặt lấy, tựa như muốn đem cô nhập vào thân thể mình, môi tham lam hút lấy hương vị chỉ mình cô có.

Taeyeon muốn đẩy anh ra. Anh rõ ràng đã có vị hôn thê, còn xinh đẹp như vậy, sao còn muốn mình chứ. Nhưng anh lại vuốt ve cô, gắt gao ôm chặt cô. Cô từ bỏ giãy dụa, tay cũng đặt bên hông anh, ôm chặt lấy anh. Đêm cuối này cô muốn thả lỏng tâm tư mình. Trong lòng thầm nói: “Em cũng nhớ anh.. rất nhớ… rất nhớ… anh có biết không…”

 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~'

Chương 092 – Rời đi

Ánh mắt Byun Baekhyun dấy lên ham muốn nóng bỏng, hôn lên đôi môi cô, hút lấy cánh môi hoa đào. Ôm cô ngã xuống salon.

Cô hoàn toàn không có chút kháng cự, động tác của anh thật điên cuồng, thật bá đạo, lại càng hôn sâu hơn, khiến cô có chút ngạt thở. Tay bắt đầu cởi đi quần áo cô.

Hô hấp của anh cũng trở nên gấp gáp, tay mạnh mẽ vuốt ve lên mỗi tấc cơ thể cô.

Taeyeon đột nhiên cảm thấy trong lòng mâu thuẫn, muốn phản kháng lại anh. Chẳng lẽ anh muốn cô chỉ là muốn thân thể cô sao? Cô không muốn khiến mình trở nên hèn mọn như vậy, nhưng lại phát hiện bản thân căn bản không ngăn cản được anh.

Rất nhanh, cô đã trần truồng hiện ra trước mặt anh, anh tham lam cắn hút lấy vẻ đẹp của cô.

“Em thật đẹp.” Tròng mắt đen thâm thúy của anh mang theo mê ly, đột nhiên vạch hai chân của cô ra.

Cô đã vô lực phản kháng, chẳng lẽ cô căn bản không hề muốn phản kháng. Một đêm này đã làm cho bọn họ chìm đắm…

Trong phòng khách diễn ra một màn cửu biệt tái ngộ, tình cảm mãnh liệt nóng bỏng, mồ hôi từng giọt nhỏ to, tiếng thở gấp tràn ngập, khắp gian phòng nơi nơi đều chất chứa hương vị ái muội…

Khi đã khôi phục lại sự yên tĩnh, Byun Baekhyun mặc quần áo, ngồi hút thuốc, vẻ mặt trầm trọng…

Taeyeon không biết anh đang nghĩ gì, cũng không muốn đoán anh nghĩ gì. Nhưng cô vẫn hi vọng nghe được câu giải thích của anh. Vì sao anh lại mất tích như vậy? Còn có, vị hôn thê xinh đẹp kia là thế nào? Chẳng lẽ mình hoàn toàn không đáng để anh phải giải thích sao? Yên lặng đưa cho anh một tách trà.

“Cảm ơn.” Byun Baekhyun nhìn cô, tuy rằng không hỏi nhưng ánh mắt của cô, vẻ mặt của cô đã nói cho anh biết. Anh không phải không muốn nói mà thật sự không biết nên nói thế nào với cô. Bởi vì anh cũng chưa suy nghĩ rõ ràng lại…

“Có đói không? Em đi làm chút đồ cho anh ăn nhé.”Taeyeon hỏi, cô không tìm được chủ đề nào khác nữa.

“Được.” Anh gật đầu.

“Sẽ xong ngay.” Cô đi vào bếp, làm hai phần cơm chiên trứng cho anh và cho mình, yên lặng ăn. Không biết vì sao khóe mắt cay cay. Vì sao anh không đợi mình đi rồi hãy về? Vì sao trước khi đi còn thấy anh gợi lên trong lòng bao nhiêu dục vọng. Bây giờ cô mới biết cô nhớ anh bao nhiêu, tưởng niệm hương vị của anh nhiều thế nào.

“Những ngày qua em sống có tốt không?” Byun Baekhyun vừa ăn vừa tùy tiện hỏi.

“Tốt lắm.” Cô chỉ gật đầu, cô sống vẫn tốt, chỉ là tâm không tốt mà thôi.

“Nhưng mà anh sống không tốt.” Anh đột nhiên nói.

“Cái gì?” Cô kinh ngạc ngẩng đầu nhìn anh.

“Mỗi ngày của anh trôi qua đều không tốt, mỗi ngày đều nhớ em, em có biết không?” Anh nhìn chằm chằm vào cô, ánh mắt chân thành.

“Thật vậy sao?” Môi cô khẽ nhếch lên một nụ cười. Những lời này của anh hẳn là những lời khách sáo thôi, cô vẫn tự nói với mình đó không phải là thật.

“Em không tin sao?” Byun Baekhyun có chút tức giận, sao cô lại hoài nghi tình cảm của mình. 

“Em nên tin sao?” Taeyeon nhìn anh: “Nếu anh nhớ tới em sao một cuộc điện thoại cũng không có. Nếu anh nhớ em sao vừa đi đã hai tháng liền mới quay lại. Nếu nhớ em thì ở đâu ra vị hôn thê đó, cô ta xinh đẹp như vậy, anh làm sao còn nhớ tới em nữa chứ?” Rốt cuộc cô vẫn nhịn không được mà hét lên những điều mà cô không muốn chất vấn, nhưng giữ trong lòng thật sự rất áp lực.

Nhìn thấy cô kích động như vậy, anh đột nhiên nở nụ cười, đưa tay ôm lấy cô vào ngực: “Đang tức giận sao?”

“Không có, em có tư cách gì mà tức giận, chẳng qua cũng chỉ là một người đàn bà anh mua về mà thôi.” Cô tự giễu.

“Anh không muốn em nói mình như vậy, em biết không? Em tức giận khiến anh rất cao hứng, vì như vậy nói lên trong lòng em có anh, như vậy là đủ rồi. Đi về phòng thôi, để cho anh được ôm em. Em không biết anh đã nhớ mùi hương của em đến thế nào đâu.” Anh ngửi tóc cô, kéo tay cô đứng dậy.

Taeyeon thấy anh không ngừng nói với mình, anh nhớ nhung mình biết bao nhiêu, nhưng anh vẫn không giải thích vì sao anh biến mất, vì sao lại có vị hôn thê đó.

Ôm nhau ngủ một đêm, cô cố ý giả vờ ngủ chờ anh đi rồi mới mở mắt, đưa tay vuốt ve môi mình. Trước khi đi anh đã hôn cô, nụ hôn cuối cùng. Kỳ thật cô rất nhớ… rất nhớ anh… nhớ đến điên cuồng. Nhưng cô không thể. Cô tự nói với mình, không thể như vậy. Ba tháng ở nơi này rồi, nơi nào cũng chất chứa hơi thở của anh. Mà hôm nay cô đã phải đi rồi. Rời khỏi nơi này, rời khỏi anh. Trong lòng có rất nhiều thứ không nỡ, nhưng cô biết cuối cùng anh cũng không thuộc về mình. Cô hà tất phải níu kéo hạnh phúc không phải của mình?

Rời khỏi giường, thu dọn đồ đạc của cô lại, chỉ có một túi đơn giản. Vốn cũng chỉ có mấy bộ quần áo. Đem lá thư đã viết xong đặt ở trên giường. Nhìn lại lần cuối rồi dứt khoát quay người đi khỏi nơi này.

***********************

Byun Baekhyun mệt mỏi nhắm mắt lại tựa vào ghế. Toàn bộ tâm sự đều chất chứa trong lòng.

Do KyungSoo đi tới, vỗ vai anh, giọng nói thoải mái:“Cuối cùng cậu cũng chịu quay lại, bằng không tôi thật sự mệt chết mất. Hiện giờ đã đến lúc tôi nghỉ ngơi.”

Byun Baekhyun mở to mắt nhìn anh: “Cậu tới rồi à, muốn nghỉ sao? Không có cửa đâu.”

“Này, cậu sẽ không ác độc như vậy chứ? Tôi kháng nghị, tôi cần nghỉ ngơi.” Do KyungSoo nhận ra sắc mặt của anh không hề tốt chút nào.

“Kháng nghị không hiệu quả. Chẳng lẽ cậu không đọc tin tức trên báo sao? Không có gì muốn hỏi à?” Byun Baekhyun liếc mắt nhìn anh.

“Vì sao? Có cái gì cần hỏi à?” Do KyungSoo ngồi xuống ghế đối diện với anh, “Mấy năm nay tôi còn chưa biết cậu sao? Vị hôn thê kia khẳng định không phải là cậu muốn. Quả thật cô ấy cũng được, tôi chỉ cảm thấy kỳ lạ là tại sao bác trai bác gái có thể bức cậu vào khuôn khổ như vậy nhỉ? Thật đúng là gừng càng già càng cay.”

“Là tôi thiếu cô ấy một mạng, đời này nhất định phải trả.” Do KyungSoo lại nhắm mắt lại.

“Hả?” Do KyungSoo ngây ngẩn, nhưng cũng không hỏi tới, vì biết nếu anh muốn nói nhất định sẽ tự nói với mình.

“Được rồi, nói chuyện của công ty, nói việc công đi.” Byun Baekhyun lấy lại tinh thần. 

“Được, tôi với cậu cần bàn bạc lại một chút…”

************************

Taeyeon tới cửa hàng mua một lọ nước hoa tặng cho chị Yoo, chìa khóa cũng mang trả cho cô, thật lòng cảm ơn: “Dì út à, cảm ơn dì đã giúp đỡ, đây là một chút tâm ý của con, hi vọng dì nhận lấy.”

“Taeyeon, còn khách sáo gì vậy. Con là bạn của Fany, dì út đương nhiên sẽ góp sức. Hình như hợp đồng của các con đã đến hạn đúng không? Vậy anh ta và con có…” chị Yoo cũng không nói rõ, nhưng ý tứ cô nghe cũng có thể hiểu được.

“Không có…” Taeyeon lắc đầu: “Dì Yoo, dì cũng biết con là vì bất đắc dĩ mới phải đưa ra hạ sách này, thật ra con đã có người yêu rồi.”

“À, hóa ra là thế. Vậy hy vọng con hạnh phúc. Nếu sau này có chuyện gì, hoan nghênh con tới đây tìm dì.”Chị Yoo nói.

“Cám ơn dì, dì út. Con sẽ tới, bây giờ không quấy rầy dì nữa, con đi trước nha. Tạm biệt.” Taeyeon đứng dậy nói.

“Tạm biệt.” Chị Yoo gật đầu với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net