Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2

- Cô, quen cháu gái tôi từ hồi nào vậy?

Người phụ nữ e lệ trong bộ đầm trắng thướt tha hỏi mà như muốn chuẩn bị rút dao ra kề cổ Yuri. Giờ thì Yuri hết thấy mấy người ăn bận sang trọng mắc tiền có vẻ đáng kính rồi. Cô à, cô đừng tưởng cô già, cô giàu là cô muốn lên mặt với ai thì lên, huống hồ Yuri có làm cái gì trong bữa tiệc này thì cũng chả ảnh hưởng thì tới gia cang nhà cô ở Hàn Quốc hết.

Đả thông tư tưởng như thế nên Yuri mỉm cười rất ư là hiền dịu:

- Dạ thưa ajumma, cháu quen Sica được một năm rồi – Yuri giả giọng lơ lớ liu líu. Người ta đang giả bộ là đã được Mỹ hóa rồi đó mà.

- Ajumma? – người phụ nữ đáng kính thảng thốt. Phải rồi, không ai dám gọi cái vẻ mặt già nua nhăn nheo của cô vì tiền của cô thì đã có Yuri đặc trị vô cùng công hiệu cho cái thói “già như trái cà mà cứ tưởng mình là gái 23” rồi nè. Yên tâm dưỡng lão đi nhé.

- Làm sao cô quen được cháu gái tôi? – một ông chú nào đó chạy tới tiếp sức cho người phụ nữ đang lên cơn trụy tim cấp tính kia. Khỏi phải suy luận cho mắc công vân não phải uốn S-line nhé, chú là chồng cô kia phải không?

- Vâng ajusshi, cháu là model được công ty của Jessica mời đến tham dự tuần lễ thời trang. Cháu gặp và yêu Sica từ hồi đó – Yuri nhấn mạnh từ “ajusshi” như một yếu tố tâm linh nào đó khiến ai kia phải lo sợ mà bớt bon chen vào đời tư của người khác đi.

- Hai đứa yêu nhau một năm? Sica không phải là kiểu người sẽ có hứng thú với ai đó trong hơn một tuần. Đây là trò của nó để khiến ông nội nó phải chia gia tài cho nó đúng không? – người đàn ông bắt bài.

Ồh, vậy ra đây là âm mưu ghê gớm kinh khủng của cô nàng tóc vàng đó hả? Ghê quá ha! Ủa mà ghê vậy chứ ghê nữa thì cũng mặc kệ cô ta chứ. Bộ cô ta ôm được đống của đó rồi sẽ chia cho Yuri vài miếng vàng về nhà ném cô em shikshin của cô chết được sao? 

Bởi vậy, trong tình huống phim thật thà tình dối trá này, Yuri còn ngông hơn cả cô nàng tóc vàng kia cơ.

- I don’t care. Cô ấy đi với ai cũng được, miễn sao khi trở về vẫn là người yêu của cháu là được. 

Đã biết cái gì gọi là seobang của năm chưa? Nghe con người nhỏ nhen ích kỉ trong Yuri nói gì kìa. Nhân vật cao thượng sáng ngời này chỉ dành riêng cho model Kwon Yuri thôi nhé. Jessica mà là người yêu thiệt của Yuri thì cô ta chết chắc. Mặc áo giáp hay đi xe chống đạn hả? Nội tâm Yuri đơn giản lắm, nhồi bom cho cái couple hú hí ngoài lề cho phép của Yuri là được rồi. Xả súng chi cho để lại tang chứng vật chứng vậy kìa?

Thật tốt vì New York không phải là Seoul, ở đây chẳng ai biết Yuri là ai và cô cũng chẳng phải gặp bất cứ bất hạnh nào nếu chẳng may tin tức có một đứa vô tình mở được ổ khóa bệnh viện tâm thần và nhảy vào giữa buổi họp mặt gia đình của người ta lọt ra ngoài. Vài dòng giựt tít be bé đó cũng đủ để gia đình cô dìm cô dưới 9m nước biển à.

- Một người chú tốt thì sẽ không đi nói xấu cháu mình sau lưng. Có lẽ chú là người quá tốt rồi – Jessica nói giọng mỉa mai. Cô ghét thái độ giả tạo của những người họ hàng từ âm vô cùng tới dương vô cùng.

- Ta…Là vì cháu… - Jessica đột ngột lên tiếng khiến ly rượu đang nằm lưng lửng nơi cổ họng người chú bị nghẹn lại giữa chừng.

- Vâng, ăn chơi, hư hỏng, quậy phá. Ngoài cụm tính từ này, chú có bổ sung thêm cho từ điển Hàn Quốc thêm được từ ngữ hay ho nào nữa không? Nếu không thì kệ chú, cháu đi đây – Jessica bắn tạch tạch rồi quay ra kéo tay Yuri – đi với em.

Đương nhiên là đi với em, ở lại với hội nghị bô lão này thiệt là phiền phức hết chỗ nói. Yuri biết Yuri đẹp và sexy rồi, không cần phải nhìn chòng chọc vào bộ dạng te tua khiêu khích của cô đâu. 

Jessica dẫn Yuri lên cầu thang để tránh xa chốn thị phi bên dưới. Trên này thì cao và tối nhưng được cái yên tĩnh. Ít nhất đó là thứ Yuri đang hết sức cần kể từ lúc bước chân qua đất nước của tự do. Đúng là tự do, đến chuyện con gái cưng mang bạn gái về ra mắt cha mẹ cũng không ai dám hó hé gì hết. Tự do tới mức thản nhiên bashing đả kích họ hàng mình thì Yuri cũng phải sợ rồi đó.

Đẩy cửa một căn phòng lấp lánh ánh mai (chắc được mạ vàng), Jessica mò contact mở đèn rồi lao mình vào chiếc giường king size nhìn là biết mắc tiền của cô nàng. Nghĩ sao mà người u phiền nhất là Yuri đây nè, vậy mà cô ta cũng cứ thản nhiên mà than thở cho được:

- Mệt thật. Mấy cái thứ này đến bao giờ mới kết thúc đây. ^&8#$!~*@...

Jessica tuôn ra một tràng tiếng Anh đằng đuôi làm Yuri nghệch mặt ra. Khủng bố bằng ngoại ngữ thật đáng sợ. Yuri cứ có cảm giác người ta cao siêu lắm nhưng lại nghĩ có khi cô nàng đang nói vớ vẩn gì đấy mà tại Yuri không hiểu nên mới chăm chú lắng nghe đến thế.

- Mệt thì ngủ đi. Tôi đi tắm đây.

Jessica úp mặt vào gối nằm im, Yuri tự mặc nhiên là cô ấy đã nghe và cứ thế đi tắm. Về quần áo ngủ, pyjamas Mickey không phải là thảm họa thời trang với cô nàng kia đấy chứ? Cũng chỉ là mảnh vải che thân trên và mảnh vải che thân dưới thôi, đâu cần phải sành điệu lóng lánh trong lúc ngủ nhỉ?

Đang đắm chìm trong mùi hương hoa thảo mộc dễ chịu bỗng cánh cửa bật mở. Ủa mà thực ra nó cũng có phải là cái cửa đâu mà bật với chả mở. Nó chỉ là mấy tấm màn điệu điệu hoa hoa cho thêm phần hững hờ thôi à.

- Ê – Yuri la lớn để cô nàng kia biết trong này có người.

- … - vẫn đang mắt nhắm mắt mở bước vào.

- Ê cô kia, cô mà vào là tôi la lên đó – Yuri gia tăng một lượng tiếng ồn cần thiết đủ để hét bể màng nhĩ người khác.

- La đi. Tôi vào rồi nè – giọng Jessica uể oải. Bộ Yuri nghĩ tường phòng của cô không có vài lớp cách âm chắc. Nó vẫn trường tồn sau một thời gian giọng hát cá heo ngày đêm được ca lên là hiểu rồi ha.

- Cô đang định làm gì đó. Tôi…tôi vẫn còn nguyên tem nha. Cô bước vô là phải chịu trách nhiệm suốt đời đó – Yuri quíu và bắt đầu nói lung tung trong khi tay thì cố gắng quơ quào bất cứ một mảnh vải nào đó để che thân.

- Kwon Yuri có giá bao nhiêu? Tôi mua – Jessica đã đi tèn tèn tới vòi sen và bật nó lên. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cô nàng đã thoát y xong xuôi rồi.Yuri khóc thầm. Trời ơi sao thế giới này lại tồn tại con người này chứ. Âm mưu cướp đời gái ngoan lộ rành rành luôn kìa. Đâu phải cho mướn thì muốn làm gì thì làm đâu hu hu. Hàng sale cũng có danh dự của hàng sale mà. Lỡ như cô ta tiến tới? Lỡ như cô ta nhìn thấy? Lỡ như cô ta làm gì mình? Lỡ như cô ta phủi tay? Lỡ như…lỡ như…

- Sao cô bị đơ luôn vậy?

Nước vòi sen đã tắt. Nước bồn cũng tắt luôn. Khói do nước ấm bay lung tung cũng đã bay đi hết. Giờ ở đây chỉ còn hai tấm thân ngàn vàng đang nhìn nhau một cách trực tiếp và toàn diện mà thôi. Yuri rú lên một tiếng hãi hùng.

A…A…A…

- Cô ồn quá. Có gì để la chứ - Jessica vừa bịt hai tai lại vừa phàn nàn xuyên qua mấy cái âm thanh nhiễu nhương kia.

- Cô nhìn thấy hết rồi. Tôi chết rồi. Tôi mất hết rồi. Trời ơi tôi tiêu rồi – Yuri hò hét ầm ĩ.

- Cô có gì tôi có đó, khác gì mà phải la lối chứ? - Jessica tò mò.

- Có – Yuri cãi lại – khác kích cỡ.

Jessica đứng hình. Có kiểu cãi lý này sao? Làm như cô ta đáng giá hơn Jessica không bằng. Nếu cộng gộp giá trị sau khi chia đôi tài sản lúc li dị của mấy anh chàng doanh nhân theo đuổi cô thì nó cũng phải bằng bội số nhân của cái tấm thân bèo bọt bị bán qua biên giới kia chứ. Mà có phải Jessica nhìn một chiều đâu, không những khứ hồi mà cô ta còn nhìn thấy Jessica nhiều hơn do Jessica đứng mà.

- Fair. Cô thấy của tôi, tôi thấy của cô. Giờ cô đổi chỗ cho tôi được chưa? – Jessica nhìn cái bồn tắm ngoại hạng cỡ với ánh mắt khao khát. Mùi thơm từ nơi đó tỏa ra thật là quyến rũ và hấp dẫn – I want it.

Lời nói và ánh mắt của Jessica làm Yuri run rẩy. Có ai đang hiểu như Yuri đang hiểu không? Ánh mắt vồ vập khát khao bồn tắm đó là gì? Jessica là đồ gái hư siêu biến thái. Gái đẹp châu Á thiệt là bệnh hoạn quá đi.

- Cô, tránh xa tôi ra. Cô mà lại gần là tôi cắn đó – Jessica bình thản bước tới khiến Yuri không thể cứ ở yên trong cái giang sơn đầy nước ấm của cô được. 

- Ờh cắn đi, tôi vô rồi nè.

Jessica thống báo ngắn gọn. Bồn tắm cỡ bự giờ đã là thái ấp của cả hai người. 

Yuri bất kể thể diện, phẩm giá, etc để mà phi thân ra khỏi bồn tắm ngay lập tức. Trước khi ấn mình chìm vào làn nước thoải mái bên dưới, Jessica nói những câu thật là ăn tiền:

- Cảm ơn vì đã chiêu đãi tôi. Lúc nãy mới thấy phía trên, giờ thì tôi đã thấy được cả phần dưới của cô rồi. Nice body, girlfriend.A…A..A…

Câu chuyện phòng tắm kết thúc. Câu chuyện phòng ngủ bonus thêm mở ra.

Khi Jessica ngâm muốn nát nước trong phòng tắm xong, cô gái mới từ tốn bước ra để hướng về giường ngủ. Nơi thư phòng xinh đẹp của tiểu thư Jung, tự nhiên mọc ra một cái cục bông to đùng, bự chảng. Hơi tỉnh ngủ vì tưởng mình nhầm chỗ, Jessica từ tốn chiếu cố tới cái vật thể kì quái đó. Nhìn một hồi thì cuối cùng Jessica cũng định hình ra đó là Kwon Yuri. 

Cô nàng sợ mất đời trong trắng đã quấn hết cái chăn bông to khó hiểu của Jessica lại thành một cục và cứ thế mà nằm run rẩy ở trỏng. Jessica nhướng mày cố tìm hiểu ý nghĩa của nó xong rồi lại thôi. Jessica tha thướt lết về giường rồi nằm ngủ ngay lập tức ở trển.

Ngày giờ trôi quanh nhanh. Có một người vẫn đang trằn trọc thao thức. Xa nhà. Bị thuê mướn trái phép. Lạ chỗ ngủ. Và quan trọng nhất là khó thở và không thể cục cựa khiến Yuri không tài nào chợp mắt được. Quyết định tung chăn trong khó khăn, Yuri dành tới 2/3 tấm chăn cho cô nàng đang nằm tướng bò sát kia. Dù sao thì cũng tội nghiệp cô nàng ốm o gầy mòn đó. Yuri biết thế giới thời trang bên Mỹ nó phức tạp vô cùng. Gầy như cái que là ước ao thân hình chuẩn của rất nhiều người, trong khi điện, nước, internet wifi, truyền hình cáp đầy đủ độ nét và chuẩn trong mắt người châu Á thì lại thành ra kệch cỡm, béo tròn. Cô nàng stylist này chắc không nằm ngoài quy luật quái đản đó rồi.

Thôi kệ, share chăn cho cô ta cũng không phải là cực hình khổ sai gì lại được mang tiếng tốt. Do it!

Bởi vậy nên sáng hôm sau, có người lấy ngực mình làm gối kê đầu thì cũng đừng có hú hét muốn nổ nhà như thế Kwon Yuri à.

Yuri mở mắt dậy và thấy trái tim mình nặng trĩu là biết ngay cái bản mặt kia đặt không đúng chỗ rồi. Yuri điềm tĩnh lắm nha mấy bạn. Cô chỉ là làm cho phòng tiểu thư Jung mẻ một ít ở sàn nhà thôi mà.

- Yah, sao cô đẩy tôi xuống giường.

- Vì cô dê tôi. Bằng chứng tang chứng rành rành đây nè.

- Đâu? 

- Đó – Yuri chỉ vào ngực rồi chỉ vào Jessica – tôi sẽ kiện cô ra tòa vì tội cưỡng hiếp người chưa lập gia đình.

- Ha ha ha. Cô điên nó vừa thôi. Bộ cô tưởng thế giới này lần đầu tiên có hiện tượng connecting people trước khi get marry chắc. Các con chiên xưng tội mỗi ngày cái chuyện đó làm con chiên khác muốn bội thực luôn rồi đây nè. Cô gái, đây là nước Mỹ.

Jessica không nhắc thì Yuri vẫn biết nước Mỹ tự do phóng túng. Mà nói trắng ra cái sự túng tắng nó tập hợp hết trong các thế giới thời trang chứ đâu. Nhưng điều Jessica nói là điều khiến Yuri bất ngờ nhất.

- The most important thing. I don’t like girl. Do you understand?

- Đùa. Cô mà không thích con gái á. Tôi thấy cô biến thái lắm – Yuri nghi ngờ.

- Cô khác. Cô đẹp trai. Với lại, cô đẹp, thơm và đẹp. Đó là gout bạn trai của tôi.

- What?

Vậy thì rút cục Jessica xem Yuri là cái giống loại quái gì trên thế gian này vậy? Không thích con gái nhưng lại bảo thích Yuri vì cô đẹp trai? Aish, cái ma trận khùng điên gì đây?

- Tôi đi tắm. Cô ngồi đó mà suy nghĩ về nước Mỹ tiếp đi.

Cô nàng te te bỏ vào trong cùng cánh tay xoa xoa nơi đỉnh đầu vừa bị va đập. Yuri sẽ thấy thương cảm lắm lắm nếu cô không vừa bị cô ấy xoay vòng vòng với cái mớ lý luận của cô ta. Nhìn quanh nhìn quất, Yuri bắt gặp chiếc Iphone 4 trắng đang bật mở màn hình báo hiệu cuộc gọi của ai đó.

Yuri không nhiều chuyện nhưng cái nhạc chuông khiến cô chú ý. Nó đích thị là cái bài “Bad girl” của SNSD. Yuri giật mình không phải vì giai điệu hay tên bài hát quen thuộc mà là vì nó y chang nhạc chuông của nhỏ em họ đáng ghét. Cùng đoạn cắt luôn mới trùng hợp chứ.Yuri cầm điện thoại lên, nhìn màn hình và suýt nữa té xỉu.

Là hình Im Yoona – con nhỏ em họ shikshin xinh đẹp nhưng ma quái của Yuri. Và người đang ở trong vòng tay nó không ai khác chính là nụ cười tỏa nắng hạnh phúc của cô nàng tóc vàng ác độc - Jessica Jung.

Vô cùng khó để gọi đây là một tấm hình bạn bè thân thiết bình thường. Nụ cười này, cái ôm này, ánh mắt nhìn nhau nồng ấm này và khung cảnh tình tứ này làm sao để nhìn ra một tấm hình không phải là hình couple đôi lứa đây?

Im Yoona, Jessica Jung – bằng cách nào hai người gặp được nhau và trở nên thế này vậy???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic