Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3

Yuri tuyệt đối không phải là kiểu người sẽ để mọi thứ trôi tuồn tuột qua tay mà không kiếm cho nó một bến bờ neo đậu. Nói trắng ra là Yuri không chấp nhận cái chuyện couple gian díu Yoona – Jessica còn hơn cả cái chuyện cô bị bán qua Mỹ một tuần. Bằng cách quỷ nào hai con người ở cách nhau mấy bờ đại dương lại có thể gặp nhau trong một cái Iphone mà không được sự phê chuẩn của Yuri chứ?

Cơ bản thì người ta thích người ta vẫn có thể làm được thôi, Yuri đâu có là Chúa, Phật hay đấng tối thượng nào mà không cho phép được. Giả sử bây giờ Yuri đánh trống kiện ông trời đi thì mọi lời chống cự của Yuri cũng sẽ bị cái nhân vật Yoonsic shipper kia cười khẩy và phẩy cây “phản đối vô hiệu” mà thôi.

Làm cách nào để bới móc đời tư của người ta đây ta? Nan giải quá, nan giải quá!

Nghĩ chi cho mệt, hành động như Jessica có phải tốt hơn không.

Vào buổi sáng loạn lạc ấy, Yuri không thể nào ý nghĩa hơn trong việc làm cho gia tộc họ Jung được rửa mắt. 

Jessica rất quởn, cô quyết định dẫn người yêu tham quan nhà của dòng họ một vòng. Căn nhà be bé có cái bãi cỏ xinh xinh và cái hồ bơi nho nhỏ cũng đủ để con người gập bụng ngày 600 cái đau nhức xương khớp trong giây lát. Đôi lúc Yuri tự hỏi ngoài oai ra thì xây bự như thế này để làm gì cũng không phải là câu hỏi kì thú quái lạ gì đấy chứ?

Cuối cùng, Yuri đã dừng chân ghé thăm một nơi có vẻ ít phù hợp với tòa nhà cổ kính này nhất: phòng tập gym. Quả là hàng nước ngoài chất lượng cao, dụng cụ và máy móc tốt như thế này mà lại đem vô cái dòng họ ốm o gầy mòn này, thiệt là tiếc nuối cho cả một thế hệ đó mà.

Yuri suýt xoa với cái máy tập chạy bộ và tập cơ để rồi nhảy ngay bên dưới chỗ tập tạ. 

- Chà chà, cái này mà gập bụng mỗi ngày thì chắc là sáu múi cuồn cuộn mất.

Yuri là một cô gái với tính cách hiếu động và háo thắng hoàn toàn chả nữ tính chút nào. Bên cạnh đó thì cô cũng thích thể thao và những thứ phiêu lưu mạo hiểm. Nói tóm gọn lại là, cô chỉ có dáng vẻ bên ngoài con gái thôi chứ còn…ủa mà khoan, dáng vẻ bên ngoài hả? Cái này cũng hơi khó nói. Không phải đợi tới phiên Jessica đứng ngoài rìa bình loạn vào mà chính bản thân Yuri cũng cảm thấy cô có chút gì đó rất là…

- 100% manly – giọng Jessica vang lên đột ngột. Chất giọng mật ngọt chết ruồi này thật là đáng ghét. Nó khiến người ta dù tự nhủ lòng mình “không được bị cám dỗ” thì cuối cùng cũng làm hàng xóm của nhau trên đại lộ bán muối dẫn tới diêm phủ thôi.

Coi như Yuri không nghe, không thấy, không biết gì hết nha. Người ta tập thể hình mà, gái gú gì ở đây.

À, đó là Yuri cứ tự nhủ lòng thế, cơ bản là Jessica không thích thế. Mà đây là nhà cô, Yuri là người (bất hạnh bị thuê mướn để hôm nay phải là) của cô, mắc gì cô phải ngại ngần thu liễm như tiểu thư con gái nhà lành trong tiểu thuyết kiếm hiệp Trung Quốc?

Jessica lười biếng thả người lên một tấm nệm da xịn, tốt và là hàng Hàn Quốc chất lượng cao xuất khẩu. Như một cô mèo Ba Tư õng ẹo quý phái, Jessica thoải mái tựa ngực, kề cổ con người ta dù cho người bên dưới suýt ức nghẹn vì khó thở. Bên trên là cái tạ, dưới cái tạ là một cô nàng tóc vàng kênh kiệu rồi mới tới phiên một con người đang hấp hối. Bánh mì ba lớp made in USA, bạn đã từng thử chưa?

Yuri nói trong ngắt quãng, ở đâu ra món quà vô giá rớt trên trời xuống cái bịch vậy nè trời.

- Cô kia, leo ra ngay. Khó thở quá ặc ặc.

- Người cô rất là êm và thơm, dễ chịu thật – Jessica an nhàn lăn lê tạo tư thế đẹp với cô nàng bên dưới mặc kệ ai kia sắp chết ngạt tới nơi. 

- Cô…Jessica…của cô cấn của tôi…tôi không thở được – trong lúc hấp hối, Yuri nói chuyện thật ngàn chấm.

- Cái gì của cô và tôi? – Jessica vờ ngây thơ mở to mắt nai hỏi lại.

- Á… A…A – bằng hết sức bình sinh, cuối cùng Yuri đã buông tay đầu hàng sau khi cố bẫy cô nàng tóc vàng bật ngược lên trên.

- Cứ xem tôi như là một cái tạ 42 kg đi. Với tôi, cô có thể nâng được bao nhiêu cái? – Jessica nhướng mày nhìn Yuri đầy lừa tình. Đứa nào tối qua kêu là không thích con gái chứ? Dụ dỗ vầy ai mà chịu nổi.

- Tôi…tôi có ý kiến – Yuri ngắc ngoải giơ tay yếu ớt.

- How many, babe?

- Không cái – và sau đó, cô nàng đẹp trai đến từ Hàn Quốc lăn đùng ra xỉu.

- Êh, không chơi ăn vạ nha – Jessica nhún nhún thêm mấy cái mà Yuri vẫn nằm đơ ra nên cô nhấc người lên – cô chẳng vui gì hết.

Ngay khi Jessica vừa giở nửa thân trên lên thì Yuri thình lình bật dậy tóm ngay vòng eo mỏng manh của cô nàng.

Trán hai người khe khẽ chạm nhau.

Mũi hai người nhẹ nhàng va quẹt.

Cơ thể hai người khẽ run run chờ đợi.

Ai bảo hàng ngoại và hàng nội không chơi được với nhau. Hễ muốn thì tự nhiên nó sẽ phải được thôi.

Trong lúc này, hiển nhiên Yuri chả còn nhớ tới cái con mèo nặng 42 kg và cao 1 thước 62 kia có thể đè chết cô như thế nào. Bây giờ Yuri ngạt thở nhưng không phải vì bị ai đè. Chỉ là vô tình hơi thở gần nhau quá, chẳng biết phải thở ra hay hít vô để không làm cho ai kia bị xáo trộn thôi mà.

Dưới bầu trời New York không phải chỉ có trời biết, đất biết, Yuri Jessica biết mà còn có cái camera nó biết nói. Nguyên đại gia tộc họ Jung đứng coi phim chuyện tình vượt biên giới mà dám kêu rating thấp à? Nội dung khó thì từ từ coi sẽ thấy thấm, mới chiếu được mấy tập đầu, buồn phiền cái gì?

Người bác già quay sang nói với một chàng trai trẻ có dáng vẻ lãng tử:

- Cậu là đồ vô dụng. Nếu gia sản nhà họ Jung mà bị chia hết vào tay con bé đó thì tất cả mọi người sẽ ra đường ăn mày hiểu chưa? 

- Ông tưởng tôi không cố hết sức chắc. Ai mà biết cô ta thích con gái chứ. 

- Cậu đó, tôi không biết là cậu đi kiếm cô nào hay phải mặc váy đầm giả gái thì cũng phải làm cho con bé yêu cậu điên cuồng. Không thì tôi sẽ không trả cho cậu một xu.

Chà, sao phải tập hợp nhiều người cho nóng trong ngoài người thế kia. Chuyện đâu còn có đó, hò hét cũng không làm cho người ta hạ thấp cảm giác dành cho nhau đâu. 

Từ cái giây phút kì kì đó, Yuri cứ cảm thấy là lạ. Thề là cô chưa bao giờ nghĩ cô sẽ yêu thích con gái. Và cũng thề vế phụ luôn là cô cũng chưa từng hứng thú với con trai. Chết rồi, cái sinh vật quái đản mà Jessica đề cập đêm hôm qua không lẽ là nhân vật truyền thuyết có thật. Yuri có cần lủi thủi về lại cái giường ngủ king size kia để vắt tay lên trán suy nghĩ về cuộc đời mình không?

Những lúc vật vã như vậy, lời đề nghị của Jessica quả là có sức hấp dẫn riêng.

- Hôm nay đổi gió chút đi, hôm nay đi làm với tôi.

- Cô đi làm một mình đi. Cái thế giới của cô, tôi không có hợp đâu.

- Cô dám không đi không? – Jessica nói ra câu này với thái độ bình thản nhất có thể.

- Cô gái, cô nghĩ cô là ai vậy?

- Tốt. Gia đình tôi sẽ rất vui nếu tóm được cô để mà tra khảo. Hope you enjoy it!

- Thôi trễ rồi đó, mình đi đi.

Nghĩ sao mà bắt Yuri hầu chuyện mấy cái nhân vật mặt như trái cây lúc xế rụng đó vậy. Lỡ may lại lôi vụ cố tình đạp đổ, đâm chọt hình tượng của mấy người đó thì Yuri chả biết sống sao với các màn tra tấn hành hình nữa. Coi bộ cái gia tộc này sẽ là kiểu người sẽ khiến cho Yuri sống ngáp ngáp chết dở chừng lắm à. Toàn người xấu mà đóng vai ác không.

Hôm nay, Jessica nhân đạo hơn. Cô nàng rất tử tế trong việc không thẳng thừng bashing Yuri mà thay vào đó, cô nàng để cho Yuri lựa chọn đồ đạc từ cái balô mà cô nàng bắt Yuri liệng xuống cầu. Từ đầu đến cuối, Yuri rất thỏa mãn với quần jeans áo thun, thật đấy. Nhưng khi tới cái nơi sang trọng lấp lánh mà cô ấy trú ngụ, Yuri thấy hối hận vô cùng.

Điểm cơ bản nhất của thời trang, đó là phá cách. Thời trang hay nói một cách nôm na của người bình thường không mấy quan tâm thì nó là một cái gì đó trừu tượng và lập thể tới mức không phải ai cũng có đủ can đảm khoác lên người. Tuy chỉ là hai mảnh vải nhưng qua bàn tay (quái đản) và con mắt (quái dị) của họ, có đôi lúc Yuri còn phải băn khoăn có chắc nó là vải hay là cái gì đó gần giống vải nhưng mang tính chất xuyên thấu hay không nữa? Nói chung, thời trang nó lạ lắm!

Mà mấy người chơi với nó cũng lạ tuốt. Nếu Yuri đang ở cùng những người bạn của cô, hẳn cô sẽ gọi đây là chương trình thực tế quay lại những bộ đồ mang tính đục phá nhất trong lịch sử nhân loại. Nhưng đây là công ty thời trang, mấy mảnh vải dày kín Yuri đeo lên người mới chính là thảm họa.

Ai cũng giương ánh nhìn nghi hoặc vào Yuri, kể cả mấy người râu rìa như cleaner và bảo vệ. Không lẽ nhìn Yuri ăn bận quê lắm hả ta? Gì kì vậy, cô thấy cô cũng được lắm mà. 

Chịu hết nổi, Yuri tóm lấy cánh tay Jessica và bắt đầu phàn nàn:

- Êh, sao cô bảo cô sẽ take care về thời trang cho tôi? 

- Vậy ra cô là kiểu người sẽ để cho tôi take care cho cô? Tốt thôi!

Thật không công bằng khi mọi người nhìn Yuri như kiểu cô là trợ lý linh tinh nào đó của cô nàng stylist kiêu ngạo này. Sao Yuri lại phải đi sau với dáng vẻ nhấp nha nhấp nhổm này? Wae?

Yuri bước vào phòng của Jessica. Nơi ấy có khoảng 2 người nữa. Công việc họ đang làm đó là soi gương vuốt tóc. Qua tấm gương bự quá xá cỡ ở một nơi gọi là văn phòng làm việc, họ trông thấy Yuri và Jessica. Và cũng qua cái gương đó, Yuri cũng thấy họ đang khựng lại và săm soi nhân vật mới tới. Họ nháy nhau những cái nhìn mang thông điệp gì đó nhưng làm sao Yuri hiểu nổi khi ngôn ngữ ngầm ẩn bên trong hành động đó cũng là tiếng Anh tuốt.

Một ai đó hỏi thầm:

- Who is she?

Một ai đó trả lời khẽ:

- Model? Or lover? Or both of them?

Và một ai đó quăng cái túi Hermes lên bàn làm việc một cái đùng. 

Jessica gõ từng ngón lên mặt kính bàn tạo ra những âm thanh vô cùng đáng sợ. Cộng hưởng thêm vào đó là vẻ mặt không thể lạnh lùng băng giá hơn. Ở đây, Jessica Jung là sếp.

Mặc cho Yuri ngồi tự kỉ, Jessica bắt đầu mở máy tính lên và làm việc. Thực sự mà nói, cô ta hoàn toàn không có nhận thức là Yuri đang ngồi bên cạnh cô ta sao? Yuri để tay bên trái, cô nàng nhíu máy đánh mà như muốn lún cả bàn phím. Yuri gác tay bên phải, cô nàng đăm chiêu nhìn màn hình laptop ra vẻ chả có gì có thể lay động được cô ta lúc này. Yuri buồn chán với số phận sinh vật làm cảnh quá đến nỗi phải đứng dậy và đi lại xung quanh căn phòng. 

Có một thứ khiến Yuri không thể ngừng nhìn đi nhìn lại rất nhiều lần. Nó là một tấm hình poster dạng quảng cáo trang bìa. Là một cô gái với chiếc áo khoác màu xanh rêu nhìn cực kì ấn tượng. Yuri bị ánh mắt đó hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên và sau đó vẫn không hề thay đổi cảm giác. Cô gái xinh đẹp đó có một cái gì rất quen nhưng cũng rất lạ. Cái tạo hình hất mặt lên bất cần cũng rất giống một khoảnh khắc nào đó mà Yuri đã từng bắt gặp.

Yuri cố dán mắt vào tấm hình để nhìn cho ra tên model nhưng chỉ thấy mỗi dòng chữ “by Jessica Jung” ở bên góc trái và chẳng còn gì hết. Yuri thề là cô đã từng nhìn thấy người này ở đâu đó trong…

- Có thấy quen không? – Jessica đã rời khỏi chỗ ngồi quen thuộc của cô ấy để đứng kế bên Yuri lúc nào không hay.

- Đúng là rất quen – Yuri rất ngưỡng mộ Jessica, dường như tâm trí cô đã bị show hết trước mắt cô ấy.

- Đó là người mà tôi đã từng rất yêu – Jessica nói giọng xa xăm.

- Hả? Cô nói cô không thích con gái mà?

- Trong mắt tôi, cô ấy vượt qua giới hạn về giới tính. But that’s all. Quay lại cuộc sống đi cô gái à.

Yuri đã định để Jessica quay trở lại với công việc của mình nhưng đột nhiên cô lại phát hiện ra một điều lý thú nên cô hỏi ngay lập tức:

- Khoan, cô là stylist của bức hình này? 

- Right. Sao? – Jessica đã về lại chỗ ngồi với ít sự quan tâm nhất có thể.

- Bộ đồ trên bức hình này không giống với style của cô. Nó lành lặn – Yuri ám chỉ cách mà Jessica chọn và xé đồ cho cô. Mà nói đâu xa, Jessica cũng thích đồ rách rưới lắm kìa.

- Phải. Tôi không thể chọn những thứ lành lặn, khi mà trái tim và cuộc sống của tôi là những mảnh chắp vá.

Câu trả lời không có nhiều nội dung nhưng nó là một câu trả lời hoàn hảo đến từng mm. Cuộc sống này vốn dĩ có rách rưới đâu, là do người ta tự muốn xé nó ra thành ngàn nỗi buồn vụn vỡ đấy chứ. Yuri rất muốn nói với Jessica rằng “chính vì cuộc sống cô không lành lặn nên cô mới cần phải thiết kế và phối những bồ độ lành lặn. Tại sao lại biến góc nhìn của mình thành gai góc và khó chạm vào đến thế? Cô xứng đáng với những thứ hoàn mỹ nhất mà, tiểu thư Jung”.

Vâng, đúng là Yuri đang trên đà nói mấy câu ủy mị sến súa đó đấy, nhưng Jessica đã chặn lại:

- Anyway, cũng khó cho cô khi phải nhìn Im Yoona ở góc độ này. Cô ấy là một người hoàn toàn khác khi đứng trước ống kinh máy ảnh đấy.

ĐÙNG ĐÙNG ĐÙNG (giải thích: âm thanh sét đánh trúng đầu đen thui)

ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG (chú thích: sau sấm sét là súng bắn vạn tiễn xuyên tâm)

Yuri đã muốn quên cái mối tình ngang trái đó rồi mà, sao cứ gợi nhớ hoài vậy? Đó, lời giải thích của Jessica đã sáng tỏ điều gì chưa? Cô nàng tóc vàng đó yêu con bé shikshin láu cá nhà cô, yêu đến mức chả quan tâm quốc tịch, giới tính, tuổi tác các thể loại kia kìa. Tại sao Im Yoona luôn luôn là người thu hút mọi ánh nhìn hơn Kwon Yuri vậy? Cứ tưởng người già, trẻ nhỏ, trai tráng mê nó thôi chứ, không ngờ gái Mỹ mà nó cũng chẳng tha nữa. 

Lúc ấy, một anh tóc vàng mắt nâu tóc hơi dài lãng tử cũng chả là con kiến cái sâu gì để mà Yuri phải quan tâm nữa. Trai lai thôi mà, cũng đẹp nhưng cũng thường thôi.

Anh chàng bước vào và thả rơi những nụ hôn lên mái tóc vàng dợn sóng của Jessica. Vòng tay rắn chắc ôm siết thân hình mảnh mai vào lòng trong khi miệng thì nói những câu thật là lừa tình hết sức:

- Honey, do you remember me? Like I remember you?

- Sure, Kevin – Jessica quay lại và hôn lên má của anh chàng nọ.

Nếu như có một lúc nào đó Yuri không vui mà không hiểu vì sao lại không vui thì đó chính là lúc này. Cảm giác thừa thãi và vô dụng lấn át tới từng phân tế bào khiến Yuri khó chịu vô cùng. Jessica nghĩ Yuri là cái thứ vô cảm gì mà lại làm điều đó ngay trước mặt người tình hờ của cô? 

- Yuri, đây là bạn trai cũ của tôi, Kevin – anh ấy là nhiếp ảnh gia ở studio. 

Trước khi Yuri chưa kịp thắc mắc bạn trai cũ là cũ trước khi yêu say đắm Yoona hay cũ thế nào thì Jessica đã phiên dịch câu nói đó ra tiếng Anh và khiến Kevin vô cùng giận dữ.

- I’m not her ex-boyfriend. Jessi is my girlfriend.

Ôi cái mớ tiếng Anh lùng bùng, để đối chọi với nó, Yuri sẽ học hỏi Jessica. Đừng nói gì hết, hành động thôi.

Tước đoạt Jessica từ vòng tay Kevin, Yuri kéo cô nàng sát lại, nâng cằm lên và hôn.

Nhanh thôi. Chạm môi ấy mà.

- She is mine – Yuri gằn từng tiếng một.

Nghe cho thông chưa? Jessica là của Kwon Yuri đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic