Au's Note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào mọi người. Không biết mình up giờ này có ai đọc được không ha?

Lẽ ra sẽ không có sự ra đời của cái note này, vì từ sau khi viết xong chap cuối mình đã thôi không nhìn đến nó nữa, nhưng hôm nay, khi vô tình đọc lại toàn bộ fic, mình nghĩ mình nên nói một chút về cảm nhận của bản thân mình, và mình cũng hi vọng sẽ nhận được cảm nhận của các bạn.

Ngay từ đầu, khi mình lên ý tưởng cho fic, cho đến khi bắt tay vào viết chap đầu tiên, mình vẫn chưa có sự chuẩn bị rõ ràng, mình cứ viết và viết thôi, theo kiểu viết đến đâu hay đến đó, và cuối cùng mình nghĩ mình đã thất bại. Ban đầu, nội dung vẫn không khác mấy so với dự định của mình, nhưng khi viết đến chap 9 hoặc tệ hơn là chap 3, 4 gì đó, nó dần rẽ sang hướng khác. Cứ như vậy, mình phải đi theo lối đó, không thể quay về ý tưởng cũ được nữa.

Mình đã nghĩ, trong fic của mình Yuri sẽ là một kẻ ác độc, vì số phận mà trở nên bất cần, sẵn sàng gạt bỏ mọi thứ cản đường, rồi vì yêu SooYeon mà dần dần từ bỏ mọi thứ, mình muốn gột tả nhiều hơn nữa cái dằn vặt nội tâm đó. Còn Jessica, cũng không phải là một cô bé ngây thơ, yếu đuối như vậy, mà thay vào đó là một người kiên cường, sắc sảo. Và ngay cả số tuổi của hai người, cũng lệch đi rất nhiều so với dự định ban đầu.

Bây giờ mình mới được như thế nào là nghĩ thì dễ, mà viết lại không dễ dàng chút nào.

Đi vào vấn đề chính, mình mong mọi người sẽ đóng góp ý kiến cho mình, mỗi comment của mọi người sẽ là động lực rất lớn để mình tiếp tục.

Mọi người nghĩ mình nên để lại fic này, xem nó là một fic giải trí (tuy có phần hơi dài dòng thậm chí là nhạt nhẽo) và dồn toàn bộ ý tưởng vào một fic khác. Hay xóa hẳn mấy chap mình không hài lòng để viết lại?

Hoặc nếu mọi người muốn mình del fic luôn thì cũng nói cho mình biết nha ^^

Mình hi vọng mọi người sẽ chú ý đến cái note này, và bỏ chút thời gian để lại cmt góp ý cho mình. Cảm ơn mọi người, chúc mọi người có một buổi tối thật vui vẻ 💞

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net