2. Hiện tại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2.

Sunny vô thức quấy ly cafe khi buổi chiều lặng lẽ buông xuống ô cửa kính. Đối diện là chàng trai chăm chú chờ đợi từng thay đổi nhỏ nhất trên khuôn mặt cô, đôi mắt anh tràn đầy sự trìu mến, nhưng sâu thẳm là những nỗi tuyệt vọng mơ hồ.

-          Em có chắc chắn anh là chàng trai em yêu quý nhất không, Sunny ?

Tếng quấy ly đá của cô khẽ chậm lại, chậm đến nỗi Sung min có cảm giác họ đang nằm trong một bộ phim tốc độ chạy chỉ còn một nửa. Vì vậy, anh tưởng như mình đã phải đợi cả tiếng để nhận được câu trả lời của người đối diện.

-          Em chắc chắn – Cô quay đầu lại, nhìn thẳng vào mắt anh.

Sungmin cười khan, anh tránh đi ánh mắt của cô bằng cách vờ chú ý vào ly cafe của mình, anh yêu cô đã 5 năm, nhưng ánh nhìn trực diện của cô vẫn luôn khiến anh bối rối. Ánh mắt của một cô gái thông minh và sâu sắc như cô ấy khiến anh cảm thấy bản thân mình trở nên buồn tẻ, anh thật sự có chút trúc trắc trong lòng, anh nghĩ mình không đủ tự tin để có thể khiến cô yêu anh say đắm.

-          Chúng ta cứ vậy đã 5 năm rồi, anh cũng chưa biết mình có gọi là hẹn hò không nữa. Chỉ là anh thấy dường như em chưa bao giờ có hứng thú với anh, dù anh luôn biết , em yêu quý anh là thật lòng.

Sunny mỉm cười nhàn nhạt như một thói quen, dường như cô cũng quên mất ly cafe của mình, không khuấy cũng chẳng uống nó. Cô thả người tựa vào ssau ghế, phút chốc triền miên với vô vàn những suy nghĩ về thế giới quanh cô...từng ấy thời gian, từng ấy sự việc, từng ấy con người...tuổi trẻ này, trôi qua là nhanh hay chậm.

----------

3.

SNSD đã diễn xong và bước vào phòng chờ chung của Musicore. Sunny ngồi xuống bên cạnh Yuri, cô gái đang chúi mũi vào nhắn tin với nụ cười khúc khích. Yuri chưa công khai rõ ràng với cả nhóm bao giờ nhưng Sunny và có lẽ tất cả SNSD đều biết, chắc chắn đó là một cô gái, có thể là diễn viên, ca sĩ hay thực tập sinh, có thể là bất cứ ai nhưng đó chắc chắn là một-cô-gái, Yuri thích con gái.

Khác với Yuri, Suny không phải là kiểu người thích phá vỡ những nguyên tắc hay chọn lựa một con đường dị biệt với số đông mọi người, tuy vậy Sunny có thể hiểu tại sao chình mình lại chấp nhận chuyện của Yuri một cách bình yên như thế, bằng trực giác, cô thậm chí còn có thể chắc chắn rằng Yuri có sex với họ. Đó là giác quan của phụ nữ, không thể giải thích rõ ràng được.

Hoặc chính là do cô không muốn giải thích rõ ràng.

Apink bước vào và cúi chào họ. Các cô bé tặng đĩa CD cho soshi rồi bối rối chạy mất. Đừng nói chỉ các girl group tân binh, với tất cả các nhóm nữ khác snsd là một tượng đài không thể vượt qua. Trong khi Tiffany và Soo Young khá hồ hởi bắt chuyện đàn em thì Sunny chỉ nở nụ cười lạnh lùng . Khác với hình ảnh nhiều năng lượng trên tv, Sunny không dễ chịu như mọi người tưởng . Nếu không có một sự quen biết nhất định thì hiếm ai dám bắt chuyện với cô, tuy nhiên, thỉnh thoảng cũng có một vài ngoại lệ.

Như lúc này đây, trong một giây lơ đễnh, một ai đó bước vào đổ ập lên người cô, ôm lấy cổ Sunny như một con koala.

-          Sunny unnie ~~

Sunny mỉm cười xoa đầu Hyuna trong khi cô bé rúc đầu vào cổ cô và gầm gừ rên rỉ như một con chó nhỏ. Sunny yêu quý cô bé này vô cùng, dù nó có nổi tiếng hay tai tiếng đến đâu, sexy cỡ nào, với cô Hyuna mãi mãi sẽ vẫn là maknae của Yuchiri ngày ấy. Đáng yêu, hay cằn nhằn, tốt bụng và luôn là một đứa trẻ ngoan.

-          Hyuna ! Chuẩn bị thôi !

Tiếng staff cất lên và con bé rên rỉ rới khỏi lòng cô, cách làm của con bé như thể một hành động cố quyến rũ cô vậy. Đương nhiên Sunny biết là không phải thế nhưng cách nó để bộ ngực ngang tầm mắt khiến cô có chút không tự nhiên. Cô cố gắng gạt phăng những suy nghĩ đó đi, Yuri đang ám cô thì phải.

-          Em đi đây unnie ~

Hyuna tạm biệt Sunny rồi rời khỏi phòng chờ, chỉ 2-3 năm nữa thôi, thời điểm của những nhóm nhạc Idol sẽ thoái trào và chỉ những cá nhân nổi bật như Hyuna mới có thể tồn tại ở ngành giải trí. Sunny bỗng nhớ về tuyết đầu mùa năm ấy, mọi người ở Yoochiri đã nhường nó cho Hyuna và thật tuyệt vời khi cô có thể nhìn thấy con bé gặp nhiều may mắn và thành công như bây giờ.

Mỉm cười với những kỷ niệm, Sunny mở điện thoại và nhận ra mình có một tin nhắn. Trong lòng cô có chút cảm giác háo hức dấy lên khi nhìn thấy tên người gửi.

Tin nhắn từ Hyomin :

“ Tớ có lịch hẹn với MBC, tớ đã muốn gặp cậu nhưng rồi phải đi luôn, biểu diễn tốt nhé Sunny, nhớ ăn tối đấy, sarangheyo <3 “

Sunny mỉm cười khi nhận đc những tia ấm áp từ tin nhắn của Hyomin, cô gái này luôn kết thúc những tin nhắn gửi cho cô bằng dòng Sarangheyo, luôn luôn là như thế.

Hyomin à..cậu yêu tớ thật sao ...

25 tuổi, thanh xuân của Sunny chưa kết thúc nhưng dường như cô đã để những hồn nhiên tuổi trẻ mãi dừng lại ở tuổi 22.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net