[Longfic] Giữ nắng ở thanh xuân - Sunbyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Đam mê

Hôm nay là sinh nhật Hyomin và người bạn thân thiết từ Invincible Youth ss1 đã gõ cửa phòng cô cùng với muôn thứ đồ lỉnh kỉnh trên tay.

-          Bọn mình cùng nấu bữa tối để chúc mừng sinh nhật ai đó nhé – Sunny nghiêng đầu hỏi Hyomin với đôi mắt cười lấp lánh.

Hyomin khó mà giấu được niềm vui và sự bất ngờ trên khuôn mặt mình khi cô thấy sự hiện diện của Sunny lúc này, cả hai đều rất bận rộn và có chút cảm giác hạnh phúcnhen nhóm trong lòng cô khi cô gái kia chia sẻ với cô thời gian rảnh rỗi quý báu của mình.

-          Cậu không ở nhà mừng sinh nhật Yoona sao ? – hyomin hỏi với một nụ cười, đồng thời mở cửa cho Sunny bước vào căn hộ.

-          Chúng mình đã chúc mừng nó 12h đêm hôm qua, và yeah ~, sáng nay nó đã phải bay sang Nhật rồi.

Sunny bước đến nhà bếp của Hyomin và đặt những túi thực phẩm mình đã mua lên đó. Căn hộ của Hyomin cho cô cảm giác ấm áp kỳ lạ, cô dường như rất thân thuộc với nó dù chỉ đến đây hai lần.

-          Công việc của cậu tốt chứ ? – IY ss2 có vẻ khác biệt với ss1 nhiều quá .

Hyomin hỏi khi giúp Sunny bẻ những bắp cải thảo .

-          Sunny nghiêng nghiêng cái đầu và bất chợt cô dừng việc bẻ cải thảo lại. Cô quay sang nhìn Hyomin một cách nghiêm túc khiên cô gái tóc nâu vô thức dừng công việc của mình lại.

-          Hyomin à, cho tớ ôm một cái nào .

-          Hmm ...

Và không đợi cô gái kia trả lời , Sunny ôm lấy Hyomin và tựa đầu lên vai cô ấy

Có một chút cảm giác kỳ quái dâng lên trong lòng Hyomin, rồi cô cũng ôm lấy eo cô gái kia và cảm nhận Sunny dần thả lỏng trong lòng mình. Cơ thể cả hai ấm áp, hòa hợp và rất thân thuộc với nhau. Hyomin biết rằng mình rất thích cảm giác này...

-          Tớ thât sự rất nhớ cậu Hyomin à, tớ đã ước gì có cậu ở bên. – Sunny thì thầm.

-          Ngốc... tớ luôn ở phía sau cậu mà ...

Hai người tách ra khỏi cái ôm, họ nhìn nhau một lúc và mỉm cười. Sau đó, hai cô gái tiếp tục công việc nấu bữa tối với những câu tryện trò không dứt.

Thật ngọt ngào khi bạn thấy chính mình chìm đắm trong đôi mắt dịu dàng của người kia

///

Sunny dọn bữa tối ra bàn trong khi Hyomin nảy ra ý tưởng gì đó, cô tìm được một chai rượu vang trong tủ lạnh, một cái chân đế với 3 cây nến trong tủ quầy.

Nhận ra ý định của cô bạn mình , Sunny nói với một giọng bông đùa khi kéo ghế cho cả hai.

-          Yah, lãng mạn quá đó, cậu không sợ bạn trai của cậu ghen sao ?

-          Cậu thừa biết là tớ hiện tại không có bạn trai, cậu thậm chí còn hơn cả bạn trai của tớ ! – Hyomin trả lời với một cái bĩu môi nhẹ cực kì đáng yêu, cô thắp 3 cây nến lên rồi sau đó chạy đi tắt bóng điện lớn. Khi ngồi vào bàn, Sunny đã giúp cô sắt vuông vức miếng thịt bò trong dĩa, cả hai cụng ly rượu vang và Sunny khẽ thì thầm thật ngọt ngào.

“Chúc mừng sinh nhật cậu “

///

Cả hai ăn tối dưới ánh nến lãng mạn và thưởng thức hương vị tuyệt hảo của rượu vang. Trong không gian ngọt ngào, Hyomin chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt của cô bạn mình và bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô gái đối diện.

Nhận ra ánh nhìn chăm chú của người trước mặt , Sunny tinh nghịch kéo khuôn mặt của mình lại gần hơn khuôn mặt của cô gái kia, hai ánh mắt khóa vào nhau và chúng không thể nào dứt ra nổi nữa

Sunny nở nụ cười, cô cất tiếng, hơi thở hòa cùng bầu không khí trên môi cô gái đối diện

“Cứ như tụi mình yêu nhau ấy”

Khuôn mặt cả hai gần hơn, cánh mũi họ khẽ chạm vào nhau...Một cỗ tê dại lan tỏa khắp cả hai, Sunny nhìn xuống môi của Hyomin và cô chợt thấy cổ họng mình khô khốc...

Dừng lại nào Sunny, một trò đùa thôi...

Sunny tự nhắc nhở bản thân mình mau thoát ra khỏi tình huống này, nhưng cơ thể cô lại không thể nhúc nhích, đôi môi của Hyomin nhẹ nhàng chạm vào môi cô, rất thơm, rất mềm, cánh lưỡi ngọt ngào mà ấm áp, cả hai phút chốc cùng tan chảy vào sự ngọt ngào mê đắm của đối phương.

Họ đã không thể nào dứt ra từ lúc đó...

////

Trời đã khuya và Hyomin bằng cách nào đó đã có thể thuyết phục Sunny ở lại nhà cô đêm ấy. Họ nằm bên nhau im lặng trên chiếc giường lớn. Sau nụ hôn, cả hai không thể nào thoát khỏi sự ngượng ngùng, có cái gì đó trong mối quan hệ của họ đã mãi mãi thay đổi.

Họ cứ lặng im nằm như vậy một lúc lâu, cho đến khi Hyomin nhẹ nhàng quay sang phía Sunny, nhích gần hơn và ôm ngang eo cô ấy. Sunny có thể nghe thấy tiếng đập vang dội của trái tim mình, cảm giác được Hyomin ôm lấy lúc này cũng làm cô hoang mang đến cực độ, chết tiệt , điều đáng sợ là cô vừa thích thú vừa sợ hãi cảm giác này, có gì đó đã rất sai.

Hyomin à ...

Hmm..

Chúng mình vẫn là bạn chứ ...

...Ừ...

Hyomin nuốt xuống cái cảm giác kỳ quái đang dâng đầy lồng ngực, cố gắng quên đi cảm giác trái tim hụt đi vài nhịp khi nghe Sunny nói điều đó. Cô khẽ cắn chặt môi, nhắc nhở bản thân mình không được ôm người ấy quá chặt và cố không trở nên run rẩy.

Tuy vậy, Sunny quàng tay ôm lấy Hyomin chặt hơn, họ vừa vặn trong vòng tay nhau, không một ai muốn thừa nhận cảm giác của bàn thân, nhưng có thể thì trung thực hơn suy nghĩ của họ, cả hai không ai có thể ngủ được trong đêm đó.

Có cái gì đó, đã mãi mãi không thê trở về vị trí ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net