Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Love is beautiful

Chap 1: Giới thiệu nhân vật

Disclaimer: nhân vật thuộc về bác G.A

Summary: Cuộc gặp gỡ trong quán bar sẽ khiến số phận của 10 người thay đổi. Liệu Shiho, Kazuha, Ran, Aoko, Sonoko có tìm được nửa kia đích thực của mình không. Con đường đến với những chàng giám đốc của họ sẽ có những trở ngại, khó khăn gì? Hãy cùng tìm hiểu nào!

Warning:

Author: BH

Category: Parody, Romance

Kudo Shinichi

Tổng giám đốc công ti Kudou. Cha là chủ tịch tập đoàn Kudou. Là một người vô cùng đẹp trai, lạnh lùng. Với tài kinh doanh của cậu, cậu đã giúp cho công ti Kudo trở thành một trong những công ti lớn nhất nước. Là một người vô cùng nghiêm túc.

Mori Ran

Làm kế toán ở công ti Kudo . Là một cô gái nhạy cảm, giỏi nấu nướng và có thể nói là một cô gái "văn võ songtoàn". 

Hattori Heiji

Tổng giám đốc công ti "Furniture for beauty". Cậu là một người nóng tính, sôi nổi, năng đông đồng thời là người có máu nóng nhất nhóm. Cậu giỏi Kendo và có khả năng đấu giáp lá cà, phản xạ cực tốt. Cậu có nước da ngăm đen và giọng nói trọ trẹ địa phương. Cha là chủ tịch tập đoàn. 

Kazuha Toyama

Cô thư kí của Heiji. Cùng sinh ra ở Osaka như Heiji. Cô rất giỏi Akido, tính cách khá là dễ thương. Thực ra, cô là con của...

Hakuba Saguru

Tổng giám đốc công ti thiết bị y tế Herze. Cực lạnh, là người chuẩn xác đến từng giây. Trước cậu sống ở Anh là chủ yếu. Cậu có ngoại hình điển trai, luôn tỏ ra lịch lãm trước phụ nữ. Hakuba rất lịch sự và hơi kiêu ngạo .

Miyano Shiho

Làm dược cho công ti Herze. Mẹ cô là người Anh còn ba cô là người Nhật. Tuy nhiên ba mẹ của cô đều đã mất, chỉ còn duy nhất một người chị gái -Akemi. Nói vậy đôi lúc cô cũng rất thú vị, là bạn của Kudo, chưa bao giờ hơn nha. Du học từ Anh trở về và sau đó quen Ran, Aoko, Kazuha và Sonoko.

Kuroba Kaito

Ảo thuật gia có tiếng đồng thời là tổng giám đốc công ti giải trí "Let's fun". Là tay "cua gái" chính hiệu. Sở dĩ cậu và Shinichi giống nhau như vậy vì hai người cũng co chút quan hệ họ hàng với nhau. Nụ cười của cậu đã làm đổ gục bao nhiêu trái tim của các cô gái.

Nakamori Aoko

Diễn viên tài năng của công ti "Let's fun". Cô và Ran khá là giống nhau nhưng tính cách thì hòa đồng, dễ thương hơn Ran. Cô khá là giỏi trong món võ... chổi.

Sonoko Suzuki

Tiểu thư tập đoàn Suzuki. Là người rất năng nổ, mê trai. Cô là nguồn tài trợ ngân quỹ lớn cho cả nhóm khi đi mua sắm.

Makoto Kyogoku

Là tay đấu karate nổi tiếng toàn thế giới. Sở hữu hàng chục cúp vàng, tuy vậy nhưng rất nhát gái.

Thực ra một số mẩu chuyện (phần lớn của Kazuha và Heiji) mình lấy ý tưởng ban đầu của một truyện ngôn tình TQ nên có một số chi tiết giống. Mấy đứa đừng ném đá nha~

P/S: Mina đọc làm ơn nhận xét cho mình nha! Đừng có đọc chùa đấy. Chính các bạn sẽ là yếu tố quyết định mình có ra chap hay không đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net