Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đầu tiên Au xin cảm ơn và xin lỗi tất cả các bạn đọc đã theo dõi truyện này của Au tới tận bây giờ nhưng Au quyết định là sẽ drop truyện.

Lí do:

- Cơ bản là Au không có ý tưởng, nói đúng hơn là chả buồn nghĩ ý tưởng nữa. Năm nay Au học ở trường chán chê mê mỏi nên Au chả nghĩ nổi ra ý tưởng nữa.

- Mắt Au sắp cận lòi ra rồi. Au chưa có đeo kính, cơ bản thì chữ trên bản bình thường thì Au vẫn nhìn ok nhưng một số bài toán mà trình bày lằng nhằng chi chít ra, mà cái số mũ thì nó bé tị ti ra thì Au bó tay. Au ngồi bàn bốn, lớp của Au thì khoảng tháng mấy tổ chuyển chỗ cho nhau, hiện giờ  tổ Au ngồi đầu bên trái, máy chiếu thì nó tít bên phải, văn phông chữ to Au còn nhìn được chứ Toán Au nhìn bằng niềm tin và hi vọng. Nói chung là Au đang giảm thời gian để nhìn điện thoại, máy tính

Cuối cùng, cho dù fic này sẽ bị drop nhưng sau này, một lúc nào đó Au nghĩ là Au sẽ trở lại con đường viết truyện này, Au chắc chắn sẽ làm vậy và lúc đó ý tưởng có thể hay hơn và kinh nghiệm viết của Au cũng sẽ nhiều hơn (chứ không thảm bại như bây giờ).

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ Au suốt thời gian qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net