[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 12], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 12

Sáng sớm cả bọn kéo nhau ra biển, ai cũng như ai vừa nhìn thấy biển là ùa xuống như những đứa nhóc nhưng họ khác mấy đứa nhóc ở chỗ họ xinh đẹp, trên người họ là những bộ bikini hàng hiệu và gợi cảm. Họ khoe dáng xinh, bơi giỏi giữa bãi biển khiến các chàng trai cô gái ngước nhìn và thèm khát. Nhưng trong lúc này cũng có 1 người xinh đẹp, quyễn rũ, khoát trên người bikini mắc tiền nhưng đang ngồi…. dọc cát, hết xây lâu đài cát thì đào hố cho nước biển chảy vào, đơn giản vì cô ấy đâu có biết bơi, cái này cô ấy cũng vừa nhớ ra thôi:

_Trời ạ tự nhiên không biết bơi hà, mình mà nhớ mình không biết bơi là đâu có đồng ý ra biển làm gì. Tức thật, bây giờ phải nhìn cái con người kia đùa giỡn kìa, player gì đâu luôn dạ. bộ vợ mình không xinh đẹp, không quyến rũ ha gì mà đi gẹo mấy cái đứa đó, nhìn cái mặt cười cười lừa tình là gét rồi, con gái con lứa nhà ai mà đi quyến rũ chồng người ta không biết. Im Yoona, chồng là cái đồ xấu xa, cái đồ đáng gét, gét gét gét gét gét – Càng nói càng la lớn, đã vậy tay chân còn không chịu để yên, phá nát nguyên tòa lâu đài mà nãy giờ mình xây.

_Làm cái gì mà la làng như con khùng vậy hả ??? Ấm trán sao – Đứng khoanh tay trước ngực, khuôn mặt nghiêng nghiêng nhìn người trước mặt.

_C… chồng sao chồng lại ở đây, không phải nãy mới ở dưới biển tắm sao.

_Đang tắm mà nghe còi báo động của bảo vệ nói là có bà khùng ra biển không tắm mà ngồi dọc cát, đã vậy còn la rùm trời nữa chứ. Đúng là dẫn cậu đi tới đâu là mất mặt tới đó hà – Vừa nói vừa lắc đầu làm như Yuri gây ra tội tài trời nào đó nhưng thật ra Yoona chỉ muốn gẹo Yuri thôi.

_Ya !!! Chồng nói cái gì vậy hả, ai khùng hả, dẫn ai theo mất mặt hả??? À mà cũng phải thôi, dẫn tui theo làm gì, dẫn mấy cô chân dài xinh đẹp mà nãy giờ mấy người đùa giỡn với họ đó, dẫn mấy người đó đi đi – Cái giọng hờn dỗi không thể hơn được, cô nói mà không thèm nhìn mặt Yoona.

Yoona mỉm cười với hành động trẻ con của Yuri, cô biết Yuri đang gen nhưng lẽ ra cô nên an ủi Yuri thì cô lại muốn chọc tức Yuri nhiều hơn mà cũng không hẳn chọc tức, 1 phần cô cũng muốn thổ lộ đôi điều với Yuri. Cô ngồi xuống bên cạnh Yuri, 1 tay chống nhẹ xuống cát, tay còn lại vuốt lọn tóc trên mặt Yuri, cô đưa mặt mình lại gần Yuri hơn, cô thì thầm:

_Bộ người ngồi ở đây không xinh đẹp hả, người ngồi đây chân không dài sao, tại sao lại dẫn họ đi mà không dẫn người ngồi đây, người ngồi đây quan trọng với mình như vậy sao mình có thể so sánh với mấy cô gái tầm thường kia – Yoona nhướng mài mỉm cười.

_Thật sao, mà ai thèm tin mấy người, lại định gẹo chọc chứ gì – Đang vui mừng thì nhớ ra bản tính hay giỡn của Yoona nên hơi nghi ngờ.

_Không tin thì thôi, cứ coi như nói xạo đi. Hazzi đi ra biển chơi tiếp nào, à mà sao cậu không ra biển chơi cho vui mà ngồi đây tự kỉ. Í cậu đâu có biết bơi haha.

_Không muốn ra thôi chứ vợ thì biết bơi chứ sao không biết, mà chồng nói đi, nãy giờ chồng nói gì có thật không.

_Đừng có xạo, appa cậu lúc nào cũng phàn nàn cậu không biết bơi trong khi gia đình cậu thì có quá nhiều cúp vô địch về bơi lội, appa cậu kể hết với appa tớ kìa. Nếu bây giờ cậu bơi được thì tớ sẽ nói cậu nghe – Cười cái nụ cười bí hiểm đến khó lường rồi bỏ đi, để lại ai kia tiếp tục vật lộn với căn bịnh tự kỉ.

_Trời ạ, kì này appa hại con rồi, nhưng không sao, không gì mà Kwon Yuri này không làm được, Im Yoona vợ sẽ bơi cho chồng coi.

Nói là làm liền, Yuri chọn nơi nào vắng vắng người 1 chút, cô bắt đầu tập bơi, nhưng lần nào cũng uống nước đến no cả bụng, cô nhất quyết không chịu bỏ cuộc, trong lòng cứ nghĩ đến việc Yoona nói sự thật cô nghe thì dù có uống hết nước biển ở đây nó cũng không làm cô nản lòng, cô nghĩ chắc bơi trong chỗ cạn quá nên khó bơi, bởi vậy cô đi ra xa thật xa, sâu thật sâu để tiếp tục công việc bơi lội của mình. Mọi người đã lên bờ chuẩn bị về khách sạn vẫn không thấy Yuri đâu, chờ lâu làm Yoona lo lắng, cô biết không bao giờ Yuri đi đâu mà vô ý thức, để mọi người chờ đợi mình như vậy. Đi dọc bờ cát xem Yuri có chơi ở đó không, cô sợ Yuri đi lạc. Nhưng đang đi thì cô nghe tiếng la hét từ đám đông.

_Mọi người ơi có người chết đuồi nè, có ai biết bơi không giúp cô ấy với – 1 ông cụ trong đám đông hô to.

Cảm thấy trong long có điều gì đó bất an, Yoona chay nhanh vào đám đông, cảnh tượng đập vào mắt cô là Yuri đang đập tay liên tục trong không trung còn đầu nằm dưới nước, chốc chốc lại ngoi lên. Vì chỗ Yuri bơi sâu quá nên không ai dám ra cứu, may là bây giờ gặp được Yoona. Yoona không chần chừ dù chỉ 1 phút, cô lao xuống biển, chẳng mấy chóc Yoona đã đến được chỗ Yuri, 1 tay ôm đầu Yuri để cô không uống nước, tay còn lại đập thật nhanh, miệng không ngừng lẩm bẩm.

_Yuri cậu không được có gì đâu đó, tớ không cho cậu xảy ra chuyện gì đâu nhớ chưa Kwon Yuri.

Yoona bế Yuri chạy thật nhanh lại chỗ Sun, vừa thấy Yoona bế Yuri mọi người đã chạy lại hỏi tới tắp:

_Yuri bị gì vậy con – Sun lo lắng ra mặt, 3 cô gái còn lại cũng lo không kém

_Cô ấy mém nữa bị chết đuối rồi.

Yoona lo lắng, không nói thêm với mọi người cô nhanh chóng sơ cứu cho Yuri, nhấn mạnh lồng ngực Yuri vẫn không có tác dụng, cô khom xuống hô hấp nhân tạo cho Yuri: lần 1, lần 2 không có kết quả, cũng may lẩn 3 nước đã trào ra ngoài, Yuri lim dim mở mắt. Thấy Yuri mở mắt Yoona mừng hơn thấy đồ ăn ngon gấp trăm, gấp ngàn lần. Yoona ôm Yuri vào lòng.

_Yuri ngốc, ngốc ngốc, không biết bơi mà xuống biển làm gì lại còn đi ra sâu như vậy nữa. 

_Vợ chỉ muốn tập bơi để nghe chồng nói thật thôi, chút nữa là được rồi ai ngờ bị chuột rút – Cô ho sặc sụa, nước trong miệng thi nhau làm cô sặc.

_Ngốc quá. Về khách sạn nào, sau này không được ngốc thế nữa nghe chưa, ngốc thế nữa là tớ không nói cho cậu nghe luôn.

Yoona bế Yuri đón taxi cùng cô ấy về khách sạn, s4 bất ngờ trước hành động dịu dàng chưa từng có của Yoona, họ đều lờ mờ đoán được nguyên nhân. Sunny khẽ mỉm cười, Jeti thì buồn nói không nên lời, Seo thì khỏi bình luận bởi em ấy biết tình cảm của Yoona từ tối hôm qua.

Flash back

Hôm trước ngày xảy ra chuyện

_Seo à mở cửa cho unnie nào.

Yoona gõ nhẹ cánh cửa phòng Seo, nghe tiếng Yoona cô em họ nổi tiếng ngoan ngoãn nhanh chóng ra mở cửa:

_Unnie tối rồi qua phòng em có gì à.

_Unnie có chuyện muốn em giúp – Gãi gãi đầu mắc cỡ.

_Trời ơi em có nghe lầm không vậy??? Chị họ thông minh, kiêu ngạo của em hôm nay lại nhờ em giúp đỡ là sao – Seo ngạc nhiên khi nghe Yoona nói.

_Tại em từ trước giờ em là người unnie hay tâm sự nhất nên unnie rất tin tưởng em, unnie muốn nhờ em chỉ giúp unnie cái này – Cái đầu lắc lắc, cái tay văn ve vạt áo làm vẻ ngây thơ.

_Vậy unnie cứ nói đại đi, em giữ bí mật cho.

_Unnie thích Yuri unnie, unnie không biết làm sao nữa – Mặt Yoona giờ này chắc so sánh được với trái cà.

_Thật hả unnie, nếu thế thì tốt quá rồi còn gì, pama unnie mà biết tin này thì chắc vui không thể ta luôn đó, Yuri unnie yêu unnie nhiều thế nào chắc không cần em nói thì ai cũng biết rồi. Vậy unnie còn lo gì nữa – Seo biết lần này Yoona là thật lòng vì mấy lần trước Yoona chưa bao giờ mở miệng ra nói thích bất cứ 1 cô gái hay 1 chàng trai nào, hôm nay lại nói với Yuri nên lần này Seo biết unnie mình là thật long.

_Unnie biết chứ nhưng unnie không biết có nên nói ra với cậu ấy hay không nữa, không biết phải làm sao cho lãng mạn nữa.

_Trời ơi em tưởng gì, ai ngờ. Unnie yêu Yuri unnie như thế nào thì cứ nói thẳng cho chị ấy biết, còn chuyện lãng mạn thì unnie của em có thừa rồi lo gì – Seo nhoẻn miệng cười với Yoona, Yoona đáp trả bằng cái nháy mắt và nụ cười cá sấu gian không ai bằng.

Bên ngoài cũng có 2 đứa nhóc như nước với lửa hôm nay lại vui vẻ đi chơi chung, họ vô tình đi ngang nghe được, đó là tại hại do lúc đầu vào Yoona đã quên không khóa cửa, 2 đứa nhóc này định vào rủ Seo đi chơi nhưng chưa kịp rủ đã nghe cuộc trò chuyện đau lòng vừa rồi. Không ai bảo ai, họ lẳng lặng về phòng. Cả đêm Jeti ôm gối khóc nức nở, họ khóc suốt cả đêm làm đến sáng mắt ai cũng sưng húp, đâu ai biết nguyên nhân chỉ có 2 người họ hiểu nhau lúc này

End flashback

Để chúc mừng đám nhóc làm xuất sắc mẫu báo cáo và hơn hết là chúc mừng Yoong có tình cảm với Yul, Sunny bao nguyên nhà hàng Pháp để mở tiệc, suốt buổi tiệc chỉ nghe YoonYul cãi nhau

_Người ta nói là mấy người sắp chết đuối thì không được ăn cái này – Nói xong là cái món Yuri vừa định gắp đã ở trong miệng Yoona.

Mặc kệ Yoona, Yuri gắp món khác thì câu cũ và hành động cũ tái diễn

_Cái này người ta cũng nói là không được ăn nè.

_Ya !!! vậy chồng định cho vợ nhịn đói à, nãy giờ cái gì chồng cũng nói không được ăn hết trơn á.

_Good idea, có thể chấp nhận câu nói này.

_Ya cái đồ độc ác, vợ ăn cho chồng coi – Yuri gắp lia lịa các móm ăn trên bàn, cô giành giật quyết liệt với Yoona

2 bạn trẻ cứ đừa giỡn, 2 người còn lại thì mỉm cười, 2 người tiếp theo nuốt nước mắt vào tim. Cũng phải thôi vì tình cảm từ đó đến giờ mà họ dành cho Yoona có bao giờ được nói ra, có bao giờ được công nhận, có bao giờ họ được Yoona biết đến như 1 người yêu cô ấy hay thậm chí được biết là yêu thầm. Họ từ đầu đã chấp nhận làm bạn với Yoona để nắm giữ cái gọi là mãi mãi, họ không muốn đánh mất nó hay nói đúng hơn họ sợ bị từ chối, đôi khi họ ganh tị với Yuri có thể thoải mái bày tỏ tình cảm với Yoona không nghĩ ngợi. họ ganh tị vì người Yoona yêu thật lòng lần đầu tiên là Yuri, họ ganh tị nhiều lắm nhưng những điều đó vẫn chỉ mãi trong lòng họ và chỉ có họ hiểu nhau. 

Sunny đề nghị mọi người chụp hình cùng nhau nhưng ý đồ đen tối bên trong là muốn con gái và con dâu mình chụp hình chung. Yoonyul chuẩn bị chụp hình thì Yoona quay sang thì thầm vào tai Yuri

_Lát nữa tớ sẽ nói cho cậu nghe sự thật

_Thật hả - Yuri hớn hở quay sang nhìn Yoona, nhận được cái gật đầu và mỉm cười phía đối diện, Yuri nhảy cẩng lên ôm chầm lấy cổ Yoona và hôn vào má cô ấy

“lick” Sunny mỉm cười khi nhìn vào tấm hình của 2 đứa nhóc, Jeti vẫn im lặng. Đến lúc chuẩn bị về khách sạn Yoonyul ra trước nhà hàng đón taxi thì có 1 chiếc xe 10 mấy chỗ bên trong che màn kín mít chạy đến. 2 thanh niên phóng xuống xe và nhanh chóng trùm bao lên Yoonyul, đẩy 2 cô gái lên xe. 1 tên trong đám đó lấy điện thoại trong người Yoona gọi cho Sunny

_Alo con gái cưng của cô bị bắt, bây giờ cô hãy chuẩn bị tiền, số tiền bao nhiêu và những chuyện tiếp theo chúng ta sẽ liên lạc cho cô – Chúng nói thật nhanh rồi cúp máy

_Alo, Alo ông là ai, ông muốn làm gì 2 đứa con tôi – Sunny lo lắng hỏi dồn nhưng đáp lại là tiếng tut tut

5ph sau điện thoại Sunny đã nhận được tấm hình Yoona và Yuri bị trói tay chân, miệng thì ngậm khăn không hở được.

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net