[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 11], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 11

Yuri cứ khóc lên trong màn đêm, cô vùng vẫy đến hết sức có thể nhưng cô không thể làm gì thêm khi quá mệt, cô giờ đây chỉ có thể khóc trong sợ hãi.

_Chồng ơi !!! Chồng đâu rồi cứu vợ chồng ơi, chồng ơi !!!

Yuri cứ thế hét lên, tên khốn kia đang rất bực vì từ nãy Yuri cứ giãy giụa làm hắn không làm ăn được gì. Chuẩn bị cho Yuri thêm 1 cái tát thì có cái gì đó đập mạnh sau lưng làm hắn choáng váng.

_Đứa khốn nào dám đánh ông hả - Hắn quay mặt qua thì bị Yoona cho ăn thêm 1 cú vào bụng

_Thả cô ấy ra ngay !!! Mày có nghe tao nói gì không hả - Yoona đang đứng nhìn hắn với đôi mắt rực lửa, tay cô cầm chắc 1 cây gậy, cái mà vừa giáng xuống lưng tên khốn kia.

_Chồng ơi, cứu vợ chồng ơi – Yuri lập tức đẩy tên khốn đó ra, cô chạy đến ôm cánh tay Yoona mà vẫn chưa hết khóc, cô còn sợ lắm, chưa hoàn hồn được.

_Yên tâm đi có tớ ở đây, tớ sẽ không để cậu bị gì đâu. Mà mặt cậu bị sao vậy Yuri, dấu tay này là sao, hắn tát cậu à – Yoona nổi điên hơn khi thấy 5 dấu tay trên mặt Yuri, và còn tệ hại hơn khi nhận lấy cái gật đầu trong tiếng khóc của Yuri.

_Là ông mày đánh nó đó thì sao hả, mày là ai sao dám xen vào chuyện của ông, nhưng mà mày cũng đẹp lắm, thôi kệ coi như bữa nay mấy cưng hên gặp được anh haha.

_Thằng khốn sao mày dám đánh Yuri hả, mày có biết từ nhỏ đến lớn Yuri chưa từng bị đánh không hả, hôm nay tao không đánh mày tao không phải Im Yoona.

Yoona hét lớn rồi chạy đến lấy hết sức, cô thẳng tay vung gậy đánh tới tấp vào tên khốn trước mặt, cô như muốn giết người. Yuri đứng bên cạnh giờ đã nín khóc, tất cả là nhờ nhìn thấy biểu hiện của Yoona lúc này, cô rất bất ngờ bởi Yoong mà cô quen là 1 người bình tĩnh và không bao giờ hành động liều mạng thế này, cô rất lo cho Yoona nhất là khi cô nhìn thấy tên thứ 2 chạy đến chỗ cô ấy. Không suy nghĩ thêm cũng không còn muốn trả thù nữa, cô chỉ muốn Yoona được bình an, Yuri chạy đến nắm tay Yoona kéo cô ấy đi thật xa, Yoona cứ chạy theo Yuri mặc dù trong lòng rất khó chịu, cô muốn tiếp tục cho tên khốn đó 1 trận nhưng bây giờ Yuri cứ kéo cô chạy thế này cô đành chìu theo Yuri. Đến khi thấy yên tâm Yuri mới bỏ Yoona ra, cả 2 dừng lại thở dốc.

_Tại sao cậu lại kéo tớ đi, tớ vẫn chưa đánh hắn xong mà.

_Nhưng chồng không thấy tên còn lại đang đến chỗ chồng hả, chồng mà còn ở đó nữa là không phải chồng đánh tụi nó mà là tụi nó đánh chồng đó.

_Tớ không cần biết, tớ chỉ biết nếu đụng đến cậu thì Im Yoona này không để yên cho cậu đâu.

_Nhưng chồng có gì vợ còn lo hơn, vợ cũng chỉ biết nếu thiếu Im Yoona thì Kwon Yuri không thể sống được, mặc kệ bọn nó – Yuri vừa thở vừa nói, cô chỉ muốn Yoona bỏ đi nhưng Yoona thì rất hạnh phúc

_Đúng là Yuri ngốc.

Yoona ôm Yuri vào lòng, cô muốn truyền hơi ấm cho Yuri, cô muốn cho Yuri biết cô sẽ luôn bên cạnh bảo vệ cô ấy. Nhớ đến khuôn mặt Yuri, cô đẩy Yuri ra để nhìn rõ hơn.

_Hắn tát cậu đau lắm đúng hôn, 5 dấu tay còn in rõ ở đây luôn nè. Tức thật, tớ muốn giết chết hắn cho rồi. Sau này phải đi học karate mới được.

_Đau chứ sao không đau, nhưng nếu còn để cho chồng đứng đó bị đánh vợ còn đau hơn. Khi nào học xong hãy hay.

_Cậu đúng là ngốc không có thuốc chữa, về khách sạn tớ chuồm đá cho – Yoona nắm tay Yuri dẫn đi.

_A !! Đau chân quá, hình như hồi nãy chạy nhanh quá trật chân rồi, sao về được đây trời. Ê chồng làm cái gì vậy – Đang rầu cái chân thì bị Yoona kéo ngồi lên lưng cô ấy.

_Làm cái gì nữa, cõng về khách sạn chứ không lẽ định đi xe lăng thật à.

Yuri mỉm cười choàng tay ôm chặt lấy cổ Yoona

_Ê chồng, mà sao nãy chồng lo cho vợ quá vậy, còn nói đụng đến vợ chồng không để yên nữa, giống như vụ của Hara hôm bữa đó. Yêu vợ rồi chứ gì hehe.

_Đã nói là appa cậu bảo tớ chăm sóc cậu mà yêu cái nỗi gì không biết nữa. Ya !! Yuri ngạt thở bộ khùng rồi hả, bỏ ra coi – Yoona bị Yuri siết chặt cổ đến nỗi không thở được.

_Ai biểu nói không thương vợ chi. Nói là Im Yoona rất yêu Kwon Yuri đi thì vợ thả ra liền.

_Bỏ… bỏ ra coi …. sắp chết rồi nè. 

_Chồng đáng gét lắm có biết không hả - Yuri nghe Yoona nói sắp chết thì tất nhiên phải bỏ ra liền rồi, cô đánh nhẹ vào vai Yoona.

_Mà chồng nè, chồng hứa với vợ là từ rày về sau chồng đừng cõng ai hay bế ai ngoài vợ nha.

_Tai sao ??? – Yoona vẫn không hiểu.

_Khi chồng cõng vợ hay bế vợ như vậy vợ cảm thấy như được bảo vệ, cảm giác như không có gì đáng sợ nữa, vợ không muốn chồng làm thế này với ai đâu, hứa với vợ nha, nếu không vợ siết cổ chồng chết luôn để khỏi đi kiếm em nào nữa.

_Ừ hứa, tớ sẽ chỉ cõng cậu hay bế cậu thôi, dù trời có sập tớ cũng đỡ cho cậu.

_Vợ không biết chồng có thật sự yêu vợ không nhưng nghe những lời này vợ thật sự rất hạnh phúc. Vợ yêu chồng.

Họ cứ thế đùa giỡn với nhau cho tới lúc đến phòng Yuri, đợi Yuri vệ sinh cá nhân xong Yoona lập tức lấy nước đá chuồm lên má Yuri, chắc vì mệt quá nên Yuri nằm lăn ra ngủ lúc nào không hay, cũng phải thôi hom nay xảy ra nhiều chuyện quá rồi còn gì, nhẹ nhàng ra khỏi phòng cô ngước nhìn con người đang ngủ trước mặt mình, cô mỉm cười với cái tật lè lưỡi khi ngủ của Yuri, dù nhìn thấy không biết bao nhiêu lần nhưng lần nào cô cũng bật cười. Nhẹ nhàng ra khỏi phòng Yuri để về phòng minh, tránh làm Yuri thức giấc. Yoona không tin nổi vào mắt mình, 2 con người như nước với lửa kia đang làm cái gì rất lạ: Tiffany đang cõng Jessica, thấy Yoona Tiffany lập tức thảy Jessica xuống đất, cú ngã giáng trời làm con mều tỉnh ngủ mắng ngồi dậy mắng Tiffany.

_Khùng hả !!! Làm cái quái gì thế. Ế Yoong sao ở đây.

_Tớ hỏi 2 cậu thì có, sao Fany lại cõng Sica vậy, 2 người đang yêu nhau rồi à, chuyện lạ nha.

_Không có !!! Không bao giờ có chuyện đó – Jeti đồng thanh làm Yoona bật cười.

_Sao cũng được, 2 cậu về phòng đi, ngủ ngon

Yoona vừa đi khỏi là sóng gió lại tiếp tục khi 2 cái miệng đó không bao giờ chịu ngừng đổ lỗi nhau.

_Tại cậu cả đấy, ngủ như chết vậy kêu muốn rát cái họng cũng không chịu dậy dùm cái nữa, giờ bị Yoong hiểu lầm rồi thấy chưa – Fany giãi nãi.

_Tại cậu thì có, sao không đánh tớ dậy, trời ơi Yoong hiểu lầm rồi, phải làm sao đây – Sica cũng bực bội không kém

_Ai nói cậu tớ không đánh hả, đánh muốn chảy máu tay mà có chịu dậy đâu, người gì mà ngồi ngắm tuyết cái ngủ luôn hà, biết vậy lúc đó tớ nhận đầu cậu xuống biển cho chết đi, cõng về chỉ gây rắc rối.

_Đồ độc ác – Bị Fany phát hiện cái tội mê ngủ của mình nên giả bộ kiếm chuyện rồi nhanh chóng về phòng, Fany cũng bỏ về.

Yoona đang nằm trên giường chuẩn bị ngủ thì nhớ lại chuyện lúc nãy, cô thật sự rất muốn giết 2 tên đó 1 trận. Nhưng lúc đó có nhiều chuyện xảy ra nhanh quá cô không biết tên và không nhìn rõ mặt của hắn, nếu không hắn sẽ không sống nổi ở cái đại hàn dân quốc này sang hôm sau đâu

Flash back

Đang mua đồ bên đường Yoona nghe tiếng Yuri gọi mình, cảm giác bất an cô quăng luôn mấy chai nước suối, kiếm xung quanh thấy cây gỗ ai liệng đó cô lập tức chạy đến chỗ phát ra tiếng la của Yuri

_Cậu đừng có gì nha Yuri, đừng có gì, nếu không tớ chết mất

End pow

2 tên khốn vừa rồi tìm Yoonyul khắp nơi nhưng không thấy, chúng tức giận bỏ về, 1 tên lúc nãy đứng yên lên tiếng.

_Ê !!! Mày còn nhớ con nhỏ lúc nãy đánh mày tên gì không. Hình như là Im Im cái gì đó.

_Nhớ tên con khốn đó làm gì. Mẹ kiếp nó dám đánh tao. Nếu tao nhớ không lầm hình như Im Yoona thì phải. Mày định làm gì thế.

_Haha tao có cách giúp mày hả giận rồi nè, tao biết nó là ai rồi, là tiểu thư tập đoàn YA.

_Cái gì mày nói thật chứ, sao mày biết – Hắn không tin vào tai mình bởi hắn cũng là người hàn quốc, mà hàn quốc có ai không biết tới cái tên YA.

_Tao chắc chắn, tao thường xuyên đọc báo nên tao biết, nó cũng thường lên báo lắm, hồi nãy nhìn mặt nó quen quen, giờ nhớ lại cái tên tao chắc chắn là nó, tiểu thư YA.

_Nhưng như vậy có liên quan gì tới cục tức của tao chứ - Tên ngu đần này vẫn chưa hiểu.

_Mà đúng là đầu óc bã đậu tứ chi phát triển mà, chúng ta sẽ liên hệ với đại ca nhờ đại ca giúp chúng ta trong phi vụ nào. Chúng ta sẽ bắt cóc 2 đứa nó tống tiền, lấy được tiền thì giết chết chúng. Mày thấy thế nào.

_Haha ý hay lắm. Tao sẽ cho Im Yoona thành tiểu thư của 18 tầng địa ngục luôn haha.

2 tên khốn đó đã lập xong sẵn kế hoạch chỉ để chờ lấy mạng Yoonyul mà thôi, Yoona và Yuri cứ vui vẻ chìm vào giấc ngủ nhưng họ đâu biết họ sắp đối diện với cái chết trong gang tấc đặt biệt là Yoona

End chap. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net