[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 16], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 16

Cả 2 hết hồn quay đầu lại thì ra là Jeti, Yuri cuống quýt đẩy Yoona ra, cô chỉnh lại trang phục của mình, còn Yoona thì gãy đầu cười ngượng, nói với giọng có chút trách móc.

_Sao mấy cậu đến đây vào lúc này, cũng tối rồi mà.

_Xin lỗi vì đã làm phiền 2 cậu nhưng vì Yuri thông báo cho bọn tớ biết cậu đã tỉnh nên bọn tớ mới lập tức đến đây ai ngờ có người đang đóng phim kappa ở nơi công cộng - Fany nói mà mặt ngó lơ ra cửa sổ.

_Ya phim kappa gì hả, tại tại tụi tớ yêu nhau mà. 

Yoona quay sang nhìn Yuri như thầm nói " Gọi họ đến sớm thế làm gì", còn Yuri cũng đáp trả bằng ánh mắt  biết nói "Đâu biết họ phá đám thế đâu".

Nhưng các cậu đến đây rồi thì ngồi chơi. Honey đi mua sữa nóng mời họ đi.

_Honey!!!! Có cần phải thế không ???? Gớm - Lần này là Jessica lẫn Fany lên tiếng, Sica thì nói với giọng trêu đùa còn Fany vẫn có chút đượm buồn.

Yuri đánh yêu vào vai Yoona rồi ra căn tin bệnh viện mua sữa cho Jeti. Ở trong phòng bệnh Fany lập tức hỏi Yoona. 

_2 cậu yêu nhau từ khi nào vậy.

_Tớ không biết nữa nó đến lúc nào tớ cũng không biết, nhưng mỗi lần thấy Yuri khóc là tim tớ đau, Yuri bị thương nhẹ là tớ xót, cô ấy buồn tớ cũng buồn. Chắc là từ lúc Yuri về đây ở, nhờ thời gian ở bên nhau mà tớ mới nhận ra đươc tim tớ chỉ đập mạnh khi bên cạnh cô ấy, khi hôn cô ấy.

_Mà thôi bỏ chuyện đó qua 1 bên, tụi tớ đến đây chủ yếu chỉ muốn hỏi thăm tình hình cậu thôi, cậu thấy trong người khoẻ chứ, vết thương chắc đau lắm hả - Sica cố tình nhắc khéo Fany.

_Thấy đói thôi, mà nãy Yul có đem nhiều đồ ăn cho tớ lắm nên giờ chỉ cảm thấy mệt với lại nãy dùng sức nhiều quá nên hình như nó động đến vết thương rồi giờ nó đau đau.

_Cậu có sao không, đau lắm hôn, đã biết mình thương tật tùm lùm mà còn lo đóng phim, nó sao rồi.

_Cậu yên tâm đi lúc mới tỉnh là bị Yuri làm động vết thương rồi bởi vậy bác sĩ may lại kĩ lắm, bác sĩ nói 2 3 ngày nữa vết thương bớt đau sẽ may thẩm mĩ lại cho tớ. Lúc đó là xuất viện được rồi. Mà cậu làm gì dữ vậy, không khéo người ta lại nghĩ cậu yêu tớ nữa đó Fany.

_Không phải đâu tại cậu ấy hay lo vậy mà, cậu biết tính cậu ấy rõ quá còn gì như bà cụ non ý.

_Ya Sica cậu gọi ai là bà cụ non hả - Fany đánh liên tục vào người Sica.

_Mà thôi tối rồi bọn tớ về đây, cậu nghỉ ngơi đi, cần gì cứ gọi bọn tớ. Mà nè tớ có chuyện muốn nói với cậu.

Sica chồm tới nói nhỏ vào tai Yoona làm Yoona hơi bất ngờ. Sica dẫn Tiffany ra về. Vừa ngồi trên chiếc BMW của Jessica, Fany đã hậm hực lên tiếng:

_Sao cậu lại dám gọi tớ là bà cụ non trước mặt Yoong hả, có biết tớ xấu hổ lắm không, cậu ăn nói cẩn thận chút chứ, còn nữa cậu không thấy Yoong bị động vết thương vì làm chuyện ấy với Yuri à. Với lại ....ưm...ưm

Không để Fany tiếp tục nói Jessica đã chồm tới nuốt trọn bờ môi căng tròn của con két đối diện, cô làm Fany hết sức bất ngờ vì từ lúc quen biết tới giờ ngay cả nắm tay, tiếp xúc gần 2 người còn chưa có chứ đừng nói đến việc hôn. Nếu gặp nhau mà không cãi nhau đã là mừng lắm rồi. Lần này thật sự bất ngờ. Jessica nhanh chóng rời khỏi đôi môi Fany

_Cậu... cậu... làm gì thế?

_Im lặng đến lúc về nhà đi. Nếu còn lèm bèm nữa là đừng trách sao tớ cho thêm cái kiss nữa đó.

Sica mặt hầm hầm cho xe chạy về nhà với vận tốc không thua gì Yoona mỗi khi bực bội.

Sica'pow

Cậu vẫn còn yêu Yoong sao Fany. Từ lúc nào tim tớ lại đập mạnh khi nhìn thấy cậu thế này. Tại sao lúc hôn cậu tim tớ đập mạnh hơn cả lúc hôn Yoong vậy

End pow

Fany's pow

Tại sao cậu ấy lại hôn mình chứ. Tại sao tim mình lại đập mạnh như khi hôn Yoong vậy, sao môi cậu ấy lại ngọt đến vậy hơn cả môi Yoong nữa

End pow

Yuri quay lại phòng bệnh không thấy Jeti đâu ngơ ngác hỏi:

_Chồng ơi họ đâu rồi.

_Họ về rồi ai biểu honey mua sữa lề mề quá giờ không ai uống nữa. Thôi để trên bàn đi Yoong ngủ trước nha, mệt quá.

_Vợ lề mề hồi nào. Mà bày đặt kêu người ta là honey nữa à.

Yoona không nói gì cô chồm tới hôn vào trán Yuri rồi cười nhẹ

_Mà Yul đã nói với appa về tình trạng sức khoẻ Yoong chưa.

_Vợ chưa nói nữa, vợ quên mất để sáng vợ gọi cho.

_Không cậu khoan hãy gọi. Đợi tớ xuất viện rồi gọi luôn, cty appa đang lo ra sản phẩm mới đừng làm phiền appa. Khi nào tớ xuất viện rồi nói luôn. Giờ thì Yul về ngủ đi, đừng nói cho ai trong nhà kể cả ông quản gia về tình hình sức khoẻ Yoong nha. Chúc honey ngủ ngon.

Yuri chồm đến hôn vào môi Yoona rồi chúc cô ấy ngủ ngon, cô trở về nhà nhưng nụ cười cứ xuất hiện trên môi. Yoona vẫn không ngủ được. Cô còn suy nghĩ đến những lời của Sica

Flash back

_Yoong này, tớ nghe appa tớ nói 2 cty tụi mình lại sắp cho ra sản phẩm mới nữa đó nhưng lúc này lại xuất hiện cty bí ẩn nào đó muốn lật đổ tập đoàn YA nhà cậu, theo như appa nói cty này cũng không lớn như tập đoàn tụi mình nhưng cũng không phải nhỏ với lại dù điều tra mấy lần vẫn chưa biết người đứng sau nó, nó có thể là 1 tập đoàn lớn mạnh cũng không chừng, cộng với việc 2 cty sắp cho ra sản phẩm chủ chốt bởi vậy không có nhiều thời gian đối phó với nó. Cậu ráng lấy lại sức giúp appa cậu 1 tay nha, dù appa cậu có thể đối phó được nhưng có cậu vẫn nhanh hơn. Ráng lấy lại sức nha.

End flashback

_Cty nào lại muốn gậy sự nữa vậy. Sao mình cảm thấy đối thủ lần này không đơn giản như mấy lần trước, mấy cty trước đều không biết lượng sức mình nhưng lần này hình như chúng có chuẩn bị kĩ, cty đó lựa đúng lúc tập đoàn nhà mình cho ra sản phẩm chủ chốt của cty mà ra tay đúng là không phải thường, chúng còn lôi kéo các khách lớn của tập đoàn minh nữa chứ. Im Yoona mày mau tỉnh lại giúp appa coi

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net