[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 15], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 15

_Chồng!!! Chồng tỉnh rồi sao, vợ không nằm mơ chứ, haha cuối cùng ông trời cũng trả chồng về cho vợ rồi.

Yuri vui mừng nhảy cẫng lên ôm chầm lấy Yoona nhưng do bản tính hậu đậu cô làm động vết thương của Yoona làm cô ấy đau điếng.

_Vợ xin lỗi !!! Vợ xin lỗi, chồng nằm nghỉ nha vợ đi mời bác sĩ tới ngay.

Yuri chạy thật nhanh ra ngoài gọi bác sĩ, Yoona nhìn Yuri như vậy cô nở nụ cười yếu ớt.

_Đúng là Yuri ngốc.

Bác sĩ không tin Yoona tỉnh lại nhanh đến như vậy:

_Thật vui mừng vì cô đã tỉnh lại, cô đúng là có ý chí sống rất cao, nếu là người khác chắc sẽ không tỉnh nhanh đến thế đâu vì cô bị mất rất nhiều máu, cô đúng là trường hợp hiếm thấy. Nhưng dù sao cũng chúc mừng cô, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày thì có thể xuất viện rồi.

_Khoan đã bác sĩ ơi, ông có thể may thẫm mĩ vết thương cho tôi không?? - Con cá sấu đang lo sợ cho nhan sắc của mình, Yoona sợ mình không còn cơ hội diện những bộ cánh sexy đi dự tiệc.

_Cô yên tâm, sau này chờ cô khoẻ hẳn tôi sẽ may giúp cô, nó sẽ giúp cô hoàn toàn không để lại sẹo.

Bác sĩ vừa đi khỏi Yul hâm đã hò hét ầm ĩ, Yoona nhìn Yuri như vậy cô rất vui nhưng vì mới tỉnh lại nên trong người cô còn mệt lắm.

_Đủ rồi, đừng hâm nữa, tớ đói bụng lắm, có gì cho tớ ăn không.

_Xì vợ mừng chứ có hâm đâu, đồ ăn còn quá trời nè, nãy giờ vợ kêu dậy ăn mà giờ mới chịu tỉnh. Toàn món chồng thích không đó. Vợ phải tốn công tốn sức kêu nhà bếp nấu rồi đem đến đây cho chồng nè.

Ngủ lâu quá làm con ma đói trong người Yoona như sống lại, cô ăn không khịp thở, làm Yuri cũng thấy lo cho cô. Nhưng nhờ vậy cô lấy lại sức nhanh không ngờ, cô đã bớt mệt hơn hẳn.

_Chồng ăn từ từ thôi nghẹn bây giờ, để vợ gọt trái cây cho chồng tráng miệng.

Yoona bây giờ mới để ý xung quanh, khắp phòng bệnh của cô toàn là giỏ trái cây, hoa treo khắp nơi.

_Hey Kwon Yuri làm gì mà phòng bệnh của tớ chất cả núi đồ thế kia, định mở siêu thị tại đây à.

_Xì, cái đó vợ chưa tính sổ với chồng mà còn dám lên mặt với vợ nữa hả. Khai thiệt đi, kể từ đó tới bây giờ chồng quen mấy em rồi, yêu bao nhiêu em nói.

_Sao... Sao hôm nay lại nói về chuyện đó - Yoona xém chút mắc nghẹn, cô không ngờ Yuri lại hỏi cô câu này, cả cô cũng không thể nào trả lời bởi cô không tài nào nhớ hết nổi.

_Mấy cái đống này là của họ đem tới đó, nào là gởi từ ở hàn quốc có cả mĩ, canada, pháp, tùm lùm hết. Báo đài vừa đưa tin chồng bị thương là hàng tá được đưa đến đây hết. Chưa kể cả đám fan hâm mộ ở đâu của chồng cũng đem tới. Nhiêu đây là ít rồi, hổm nay vợ đem cho mấy phòng bệnh bên cạnh gần hết rồi đó.

Sau thời gian vò đầu bức tóc, Yoona mới có thể lên tiếng:

_Nói thiệt nhiều quá bây giờ tớ cũng không biết nữa, chắc vài trăm em còn có á, nhiều lúc đi du lịch hay đi bar nếu thấy em nào đẹp đẹp là tớ lập tức tìm hiểu và đeo đuổi ngay, nhưng cũng không gọi là đeo đuổi nữa, tại tớ chưa kịp phản ứng là họ mê đắm đuối tớ rồi. Bởi dậy bây giờ cậu hỏi tớ quen bao nhiêu em tớ cũng không có câu trả lời, tóm gọn là vô số đi.

Vừa nghe câu trả lời thẳng thắng của người đối diện Yuri đã nổi máu gen lên mặc kệ Yoona có bệnh hay không cô cũng không thèm quan tâm. 

_Vô số á - Cô gằng giọng rồi đập mạnh trái táo đang cầm trên tay xuống bàn.

Vừa đứng dậy thì Yoona đã nhẹ nhàng nắm tay Yuri, cô dịu dàng nói.

_Nhưng người tớ yêu chỉ có cậu. Đối với tớ bọn họ chỉ là vui qua đường nhưng từ khi cậu về đây sống với tớ, tớ mới biết yêu là như thế nào. Tớ chỉ yêu duy nhất có mình cậu thôi Yuri à. Ngoài cậu ra tớ chưa từng yêu ai hết và cũng chưa nói yêu ai bao giờ.

_Chồng - Dù bất ngờ nhưng cô vô cùng hạnh phúc với những lời Yoona vừa nói

_Thật đó, thế bây giờ cô gì đó ơi cô có thể gọt giúp người yêu cô quả táo này được chứ.

Yoona mỉm cười thảy trái táo lại phía Yuri. Yuri cứ lo tủm tỉm cười làm dao cắt vào tay chảy máu. Thấy thế Yoona lập tức lấy hộp bông băng trên bàn cầm máu cho Yuri. Cô lấy miếng băng keo cá nhân quấn quanh tay Yuri, nhìn Yuri dù chảy máu có chút xíu cũng khiến Yoona đau lòng

_Con gái gì mà không cẩn thận gì hết trơn á. Lúc nào  Yul cũng phải để Yoong lo lắng vậy sao.

_Chồng chồng vừa nói gì thế, vợ không nghe lầm chứ, chồng vừa gọi vợ là gì!!!

_Không nghe rõ sao vậy thì thôi - Yoona mỉm cười nhún vai ngó lơ sang chỗ khác.

_Chồng nói lại coi, chồng vừa nói gì. Chồng gọi vợ là gì thế, lần này chồng cũng gẹo vợ phải không - Yuri nghi ngờ bởi lần nào Yoona gọi cô bằng Yul cũng đều muốn chọc tức cô ấy.

_Yoong vừa nói là Yul. Yoong cũng phải đổi cách xưng hô chứ, có ai gọi bạn gái mình là cậu với tớ bao giờ. Sau này Yoong sẽ kêu bằng Yul nhé, hay là kêu tiểu phu nhân Im gia ta - Yoona mỉm cười giả bộ đưa tay lên càm suy nghĩ.

_Vậy kêu là tiểu phu nhân Im gia đi - Yuri vui mừng chồm lên ôm cổ Yoona.

_Nhưng chưa cưới thì không được kêu như thế - Yoona nhăn mặt véo yêu mũi Yuri.

_Vậy khi nào kêu được.

_Yoong nói rồi mà khi nào Yul cho Yoong cái first night kìa.

_Khi nào chồng muốn, vợ sẵn sàng.

Nói xong Yuri chồm lên hôn vào môi Yoona, tuy hơi bất ngờ nhưng Yoona cũng đáp trả nồng nhiệt, khi lưỡi Yoona vừa định trượt vào trong khoang miệng Yuri thì bị cô ấy đẩy ra.

_Nhưng chồng phải hứa không được có em nào khác trừ vợ.

_Yes madam.

Vừa nói dứt câu Yoona kéo Yuri vào công việc đang làm gián đoạn. Họ bắt đầu nụ hôn nồng nàn hơn, sau khi liếm nhẹ 1 vòng quanh môi Yuri, cô mút nhẹ vành môi cô ấy 1 cách chậm rãi, lưỡi Yoona nhanh chóng trượt vào trong, lưỡi cô đi đến từng ngóc ngách rồi quấn chặt lấy lưỡi Yuri. Cô vuốt ve chiếc áo Yuri rồi tấm lưng cô ấy, Yuri cũng gì chặt lấy cổ Yoona, cô vuốt ve những sợi tóc con sau gáy cô ấy. Yuri sung sướng bật lên những tiếng rên khe khẽ. Điều đó như càng kích động Yoona, cô nhấc Yuri lên giường, môi họ từ nãy giờ vẫn chưa tách nhau ra, dù đang bị thương nặng nhưng trong lúc này cô khoẻ hơn bao giờ hết. Cô nằm lên người Yuri, các ngón tay đang len lỏi vào trong chiếc áo sơ mi của cô ấy, dang vuốt ve vòng eo thì tay Yoona bắt đầu đi lên trên. Đang định chuẩn bị đặt tay lên chỗ nhạy cảm trên người Yuri thì

_E hèm. Đủ rồi đó đây là chỗ công cộng không phải phòng riêng đâu 2 cô nương.

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net