[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 8], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 8

Mặt trời ló dạng, Yuri phải thức dậy làm việc. Chuẩn bị ra khỏi phòng, cô ngước nhìn thiên thần đang say giấc ngủ trước mặt, cô khom người hôn thật nhẹ vào má thiên thần ấy.

_Vợ đi làm nha chồng, công việc vất vả lắm đó, ủng hộ vợ nha – Nói xong cô ra khỏi phòng và bắt đầu buổi sáng mệt mỏi.

Yuri vừa ra khỏi cửa thì thiên thần say giấc ngủ nói thẳng ra là làm bộ ngủ lập tức nhỏm dậy vào nhà vê sinh để tranh thủ phóng lên xe tới nơi làm việc của Yuri. Nhìn lên gương chiếu hậu trong xe Yoona đặt 1 tay lên mặt mình, nơi vừa được người nào đó hôn cô khẽ mỉm cười.

_Đúng là Yuri ngốc.

Nơi làm việc của người nào đó.

_Mày làm cái gì mà cứ kiếm chuyện với Kwon Yuri quài vậy Hara. Bộ mày không biết nó được Nickhun giới thiệu vào đây à, cả ông quản lí vì sợ Nickhun đuổi việc mà rất tốt với nó, với lại mày cũng biết nó là tiểu thư tập đoàn YI mà, mày muốn đánh chó cũng phải nể mặt tập đoàn nhà nó chứ, nó mà nổi điên lên thì thế lực của 1 chi nhánh nhỏ trong tập đoàn nhà nó cũng đủ giết mày. Mày cứ kiếm chuyện với nó quài có lợi gì đâu. 

_Nhưng tao tức, Nick của tao tốt với nó quá, cũng bởi vì biết thế lực nó mạnh vậy nên tao mới nhịn nó nè, mày không thấy hả. Không biết nó có bị khùng không mà tiểu thư không làm tới đây phát tờ rơi, gặp tao mà như nó là tao ở nhà chưng diện rồi, a hay là nó muốn giành Nick với tao mậy.

_Tao thấy Nickhun có gì đâu mày mê quá vậy.

_Cái gì !!!! Mày bị ấm trán hả Nico, Nick của tao mà mày bảo không có gì là sao. Người ta không chỉ đẹp trai mà còn học giỏi, con nhà giàu, ga lăng nữa chứ. Rất hoàn hảo – Vừa nhắc tới Nickhun mắt Hara đã rực sáng.

_Tao không thấy có gì hoàn hảo cả. Tao cũng không tin trên đời này thực sự có người hoàn hảo đâu. Yuri nó có giành Nick với mày không tao không biết, tao chỉ biết nếu mất việc này tao sẽ không có tiền đóng tiền học, mày làm ơn đừng phá tao. Kệ nó đi, đừng để ý – Nói rồi Nico kéo Hara ra ngoài làm việc, tuy im lặng nhưng Hara vẫn còn tức Yuri lắm, cô chỉ chờ cơ hội để trả thù.

Làm việc cả ngày Yuri thật sự mệt mỏi, mấy hôm nay cô muốn ngã khuỵa, nếu hằng ngày không phải vì thấy gương mặt của Yoona chắc cô đã bỏ cuộc, tiểu thư như cô không tài nào làm nổi những công việc này, nó đúng là quá sức.

Yuri’s pow

Vì ai mà tôi khổ dữ vậy trời, yêu cái con người ngốc nghếch đó chi rồi giờ khổ gì đâu luôn vậy. Đã đen rồi mà còn phải đứng ngoài nắng cả ngày trời đúng là nhân gian không gì mệt bằng. Thôi than nhiêu đó được rồi Kwon Yuri, tiếp tục kiếm tiền mua nhẫn nào. Yuri fighting !!!!

End pow

Đứng cả ngày giờ chân Yuri tê rần, cô đi tới đi lui cho đỡ thì gió ở đâu thổi mạnh làm bay hết mấy tờ rơi của cô, đi lại nhặt thì có cái gì đó đạp lên. Ngước mắt nhìn, Yuri lập tức thay đổi sắc mặt bởi trước mắt cô hiện giờ là cảnh tượng không thể chấp nhận được: Goo Hara đang dùng chân dẫm lên những tờ rơi và nhìn cô với nụ cười nửa miệng đầy thách thức. Cô tức điên lên bởi từ nhỏ đến giờ cô chưa bao giờ để cho ai sỉ nhục mình như vậy, cô làm việc mệt mà cứ kiếm chuyện là bực mình rồi hôm nay còn quá đáng hơn dám giở cái hành động đê hèn này với cô thử hỏi sao cô chịu nổi, lòng tự tôn và sự kiêu hãnh của tiểu thư tập đoàn YI nó không bao giờ cho phép cô chấp nhận sự việc này. Cô đứng dậy và chỉ thẳng mặt Hara.

_Bây giờ muốn cái gì hả. Có cái gì thì nói thẳng ra đi nhá, đây không phải muốn đụng là đụng được đâu. Phải biết nhìn thân phận mình chứ.

_Tao thích làm thế đó mày làm gì tao – Hara nói với giọng đầy hỗn xược, mặc dù nhỏ tuổi hơn Yuri nhưng nó lại kêu cô bằng mày xưng tao.

Hara vừa nói hết câu Yuri đã thẳng tay tát vào mặt cô ấy không chút do dự. Ánh mắt Yuri rực lửa, tất cả mọi người đang đổ dồn vào 2 người này.

_Mày dám đánh ai vậy hả, mày lấy cái quyền gì đánh tao – Goo Hara ôm mặt hét lên.

_Lấy cái quyền của tiểu thư YI, quyền của Kwon Yuri được chưa – Yuri tiếp tục nhìn Hara với cặp mắt viên đạn, cô rít lên từng từ.

_Mày làm tiểu thư gì tao không cần biết nhưng mày dám yêu Nick của tao, dám giành Nick với tao thì không được.

Hara vừa giơ tay lên định đánh trả Yuri thì có 1 sức mạnh phía sau giữ chặt, nó là sức mạnh của 1 bàn tay nào đó đang nắm chặt cổ tay cô, đó không phải ai khác mà là Yoona.

Flash back

Ngồi đối diện, Yoona nhìn thấy tất cả, cô lập tức kêu tính tiền và chạy nhanh qua chỗ Yuri, vừa chạy miệng vừa lầm bầm. 

_Trời ạ đã bảo đừng dính với tên Nickhun đó rồi mà không nghe bây giờ có chuyện thật rồi đó. Tiểu thư YI để người ta sỉ nhục vậy à. Haizz phiền thật.

End flashback

_Cô là ai mà cản tôi hả - Hara hét vào mặt Yoona

_Là người sẽ không để cô yên nếu cô đánh cô ấy, dừng ngay hành động ngốc nghếch này đi, nếu cô động vào cô ấy dù chỉ là 1 cọng tóc thì ngày mai cả dòng họ của cô không sống nổi ở cái đại hàn dân quốc này đâu, Im Yoona này đã nói là làm đó – Yoona nói rành mạch đầy hâm dọa, cô nhìn thẳng vào mắt Hara đầy hiên ngang.

_Nhưng cô ấy giành Nickhun của tôi – Hara phần nào kiếp sợ trước thái độ của người trước mặt mình và cả cái tên cô vừa nghe “ Im Yoona “

_Cô ấy không ấu trĩ như cô đâu, cô ấy không hề để mắt tới Nickhun, người cô ấy yêu là tôi nên tôi nói rõ 1 lần nữa không được động đến cô ấy dù là 1 sợi tóc và hãy ghi nhớ thật kĩ Im Yoona sẽ không để cô yên nếu cô động đến Kwon Yuri. Cô hiểu rồi chứ.

Những lời Yoona nói không chỉ khiến Hara và mọi người bất ngờ mà còn khiến cả Yuri bất ngờ bởi Yuri thật sự không ngờ đến sự có mặt của Yoona ngay lúc này và càng bất ngờ với những lời Yoona vừa nói, cô ấy bây giờ chỉ có thể kêu 1 từ.

_Chồng.

_Chồng hả???? - Không chỉ Hara mà cả đám cùng la lên 2 từ đó.

Bằng cả sức mạnh của Him Yoona, cô ẵm Yuri lên, lúc này Yuri vẫn chưa hoàn hồn, cô choàng tay ôm lấy cổ Yoona, đơn thuần cô chỉ làm theo quán tính mà không suy nghĩ. Yoona mẵ Yuri ra xe, Yoona lo dùng sức nên không để mắt tới thứ gì còn Yuri thì chăm chú nhìn gương mặt bây giờ của Yoona đầy hạnh phúc, cô ngã vào lòng Yoona hỏi nhỏ.

_Đi đâu vậy chồng.

_Cái chân tê đến đi không nổi rồi thì phải xoa thuốc chứ đồ ngốc – Yoona vẫn không nhìn Yuri, cô đi lại xe của mình mở cửa và nhẹ nhạng đặt Yuri ngồi ngay ngắn trên ghế.

_Tê chân nào vậy – Bây giờ Yoona mới nhìn Yuri và thấy mặt Yuri đỏ như trái cà, tưởng Yuri bệnh cô ngốc nghếch hỏi_Đứng ngoài nắng có bị sốt không mà mặt đỏ quét vậy.

_Đâu… đâu có… vợ…. đâu bị sốt gì đâu!!!!Chân hả… à vợ bị tê cả 2 chân luôn – Cô không thể suy nghĩ được nữa.

_Về nhà xoa thuốc nha.

_Sao phải về nhà, vợ đang làm việc mà – Bây giờ đầu cô đã hoạt động lại.

_Còn 5ph nữa là hết giờ làm rồi, hôm nay cậu phát nhiêu đó thôi, về nào. Ngoan đi đừng cãi lời nữa – Yoona xoa đầu Yuri, cô không để Yuri nói thêm lời nào lập tức cho xe chạy thẳng về nhà với tốc độ tên lửa.

Yoona ẵm Yuri vào nhà, vừa nhìn thấy cả 2, ông quản gia lập tức chạy ra.

_Tiểu thư ơi, tiểu phu nhân bị gì vậy ạ.

_Ông lập tức kêu người hầu mang tất cả các loại thuốc thoa tốt nhất lại đây, còn nữa nhớ mang thêm 1 chậu nước nóng. Bảo họ nếu họ đem chúng đến phòng tôi trễ 3ph thì lập tức tất cả bị đuổi việc – Yoona vừa nói xong ông quản gia lập tức làm theo

Tất cả người hầu trong nhà hoản loạn cả lên, ai cũng chạy như ma đuổi để gom những thứ Yoona cần, họ sợ bị đuổi việc ở Im gia vì nếu rời khỏi đây họ coi như trắng tay và không thể xin việc ở đâu nữa bởi thế chưa bao giờ Yoona ra lệnh này và đây lần đầu tiên Yoona làm thế, những lần trước có đuổi việc thì họ sai phạm gì đó khiến Im tiểu thư đây phật lòng mới bị đuổi riêng lần này thật sự đã là việc làm bất ngờ. Chưa đầy 3ph thì những thứ Yoona cần đã tập họp đủ ở phòng cô ấy

_Thưa tiểu thư !!! Những thứ cô cần đều ở đây cả ạ 

_Ừ cảm ơn ông ra ngoài đi – Yoona mỉm cười dịu dàng, ông quản gia chào cô rồi cũng lẳng lặng ra ngoài

_Chồng có ác quá không khi ra cái lệnh vừa rồi

_Nhiều chuyện quá im lặng cái đi. Tê chân nào – Yoona xoa nhẹ đầu Yuri

_2 chân luôn đó nhẹ thôi 

_Làm chi mấy cái quỉ đó rồi giờ khổ. Mà tớ thiệt không hiểu cậu, bộ cậu bị hâm hay gì mà đi làm cái đó vậy

_Vợ đã nói rồi, sẽ có lúc vợ nói chồng biết nhưng không phải lúc này, đừng hỏi nữa được không

Yoona không hỏi nữa cô ẵm Yuri lên giường. Cô quì xuống kéo ống quần Yuri lên nhẹ nhàng

_Chân phồng cả rồi này, không tê sao được. Bây giờ tớ thoa thuốc lên đó, đau nhớ nói. Đúng là phiền thiệt tự nhiên rước cục nợ này về chi không biết 

_Ya chồng bảo ai là cục nợ hả

Yoona cười lớn, cô lấy khăn nhúng vào chậu nước nóng, cô lau nhẹ chân Yuri để cô ấy không bị đau. Cô nắm tay Yuri đặt lên vai mình

_Vịnh chặt đi, tớ không biết nó có đau không nữa, bị phồng nhiều lắm đó nếu đau nhớ la lên ngay biết chưa

Yuri chỉ có thể gật gật trước cử chỉ quá chi là dịu dàng của cô gái trước mặt mình. Yoona xoa thuốc lên tay rồi thoa đều vào chỗ phồng đó. Cô nâng 1 đùi mình lên rồi đặt từng chânYuri lên ấy, Yoona nhẹ nhàng hết sức có thể nhưng đôi khi vẫn nhận lấy cái la đau từ Yuri hay những cái bấu vai thật chặt của cô ấy. Xoa thuốc xong cô thổi vào chỗ phồng đó. Hoàn thành, cô mỉm cười

_Xong rồi đó Yuri ngốc. Nghỉ ngơi 1 chút để thuốc thắm đã hãy tắm rồi ngủ nghe chưa. Tớ đi tắm đây

_Khoan đã vợ có chuyện cần hỏi – Yuri đang tận hưởng từng sự ấm áp mà Yoong giành cho cô nhưng cô cũng mau chóng lấy lại bình tĩnh 

_Chuyện gì nữa đây chị 2

_Sao chồng có mặt ở đó để giúp vợ vậy. Theo dõi vợ à. Còn nữa sao mà đụng đến Kwon Yuri là không yên với Im Yoona hả ??? Yêu vợ à

_Yêu cái gì mà yêu, appa cậu nhờ tớ chăm sóc cậu không lẽ giờ để cậu bị người ta bắt nạt à. Còn nữa tự nhiên cái theo dõi chi trời, sáng tớ đi ăn ở nhà hàng đối diện kìa, thấy cậu phát tờ rơi nên thắc mắc ở lại coi thôi ai ngờ thấy cảnh có người bị ăn hiếp nên mới sang giúp. Đừng tưởng bở nữa ngủ đi

Nói xong Yoona bỏ đi để lại 1 người với cái mặt phụng phịu

Yoona’s pow

Tớ cũng không hiểu sao lúc cậu bị người khác bắt nạt người tớ nóng như lửa đốt vậy, tớ không thể không sang cứu. Tớ càng không hiểu tại sao lại ra lệnh cho mấy người hầu như vậy, lần đầu tiên đó Kwon Yuri. Không lẽ tớ thật sự yêu cậu sao

End pow

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net