[LONGFIC] Hạnh Phúc Bất Ngờ [Chap 9], Yoonyul, Yoonsic |PG-15|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 9

Tại 1 nhà trọ nào đó.

_Im Yoona cháu đích tôn của dòng họ Im, người thừa kế tập đoàn YA lớn nhất hàn quốc, thiên tài giỏi nhất từ trước đến nay còn trong tương lai thì chắc phải đợi kì tích bởi cô ấy sở hữu IQ 300 chưa ai có – Hara đọc mà không tin vào mắt mình.

_Có thiệt đây là Im Yoona không vậy – Nico há hốc mồm.

_Mày không thấy sao còn hỏi, trên mạng nó ghi rành rành ra thế con gì – Hara bực bội quay sang Nico.

_Mà đúng là Im Yoona hồi nãy giúp Yuri không - Lần nữa không tin.

_Tao mệt mày quá, cái đại hàn dân quốc này có Im Yoona thứ 2 như thế nữa hả.

_Vậy hiện giờ đang học ở đâu vậy mậy, lớp mấy rồi – Nico hỏi dồn dập.

_Đang học ở trường lớn nhất hàn quốc chỉ dành cho giới quí tộc, trường của Nick tao học đó, đại học SM, theo như phần profile trên mạng hình như chung lớp với Kwon Yuri vậy có nghĩa là cũng chung với Nick. Mà mày làm gì quan tâm tới nó quá vậy – Hara hơi bất ngờ trước hành động của Nico.

_Vậy là lớn hơn tụi mình à, chị ấy đúng là tuyệt thật: xinh đẹp, học giỏi, con nhà giàu. Đúng là hoàn hảo, hình như tao thích chị ấy rồi mày ơi – Nico hét lên ôm lấy Hara.

_Vậy mà hoàn hảo khỉ gì. Mà bộ mày quên nó là chồng của Yuri à.

_Nhưng vẫn chưa cưới mà, tivi báo chí có đăng tin gì đâu, vậy là tao vẫn còn cơ hội – Nico hí hửng.

_Mày nghĩ đơn giản thế hả, Im gia có dễ để mày lọt chân vào không, nhìn lại mình dùm cái chị 2, tiền đóng tiền học còn không có mà muốn làm thiên nga à – Hara thật sự không hẳn muốn chế giễu Nico chỉ vì cô không muốn bạn mình ôm giấc mộng quá cao.

_Tao không biết nhưng tao chưa từng thấy ai hoàn hảo và Yoona là người đầu tiên, tao nhất định phải có Yoona unnie bằng mọi cách, Nico này đã nói là làm – Nhìn Nico lúc này Hara còn phải khiếp sợ, cô đành im lặng.

Còn ở 1 nơi nào đó cũng có 2 kẻ ngốc đang ngồi ăn sáng mà la lói ói trời.

_Trời ơi Yuri cậu làm gì mà đem dầu gió theo chi vậy, cậu biết tớ ghét chúng nhất mà, hôi quá đi – Yoona bỏ lại chỗ nào ngồi xa Yuri nhất nhưng Yuri lại được nước làm tới.

_Chứ chồng không thấy chân vợ đang đau à, không đem theo để thoa chắc ngồi xe lăn luôn quá – Yuri biểu môi, vừa nói vừa làm aegyo.

_Vậy ngồi xe lăn đi chứ đừng có đem theo thứ quỉ đó, mà nếu đem theo thì đừng sử dụng – Nhìn Yuri, Yoona đã thấy mắc cười nhưng mùi dầu gió đối với Yoona quá đáng sợ nên aegyo cũng vô dụng.

_Ya chồng ác quá hà, chứ giờ vợ phải làm sao đây, đem theo mà không xài đem để tế à – Cái mặt phụng phịu.

_Đã nói ngồi xe lăn mà không nghe, cậu mà xài cái đổ quỉ đó thì 1 lát vô lớp kiếm chỗ khác ngồi đừng ngồi kế tớ, thôi tớ ra trước đây - Yoona cười lớn rồi chạy ra ngoài.

_Ya bỏ mặt vợ thiệt hả, chưa từng thấy người chồng nào xấu xa vậy mà. Ashii !!! Im Yoona nhớ mặt chồng đó nghe chưa, lát vợ ngồi với Nick, giận chồng luôn. Á á làm gì vậy – Yuri la lên khi có 1 anh bảo vệ chạy lạy cõng cô.

_Dạ tiểu phu nhân đây là lệnh của tiểu thư ạ, tiểu thư bảo tôi cõng cô ra xe – Anh bảo vệ chạy như tên bắn ra xe Yoona để không phải chịu thêm mấy cái đánh đau điếng hòa cùng mấy tiếng la chết người từ Yuri, anh ân cần đặt Yuri lên ghế ngồi và nhanh chóng rời khỏi.

Yuri liếc Yoona rồi quay mặt sang hướng khác. Yoona mỉm cười, chuẩn bị cho xe chạy thì thấy có người đang phạm luật giao thông.

_Bộ ở Mĩ không có luật khi lên xe phải thắt dây an toàn hả.

_Vợ muốn xuống xe cho vợ xuống, vợ ghét ngồi kế con người vô tâm – Yuri quay mặt sang tấm kiếng hét lên.

_Thì cậu nói chân đau đi không được, giờ có người giúp đưa ra xe muốn gì nữa – Giở cái mặt nai tơ.

_Sao chồng không cõng vợ. Vợ mình mà để người ta cõng à – Vẫn không chịu thắt dây an toàn còn cái mặt thì giữ nguyên hướng cũ.

Yoona dùng tay nâng càm Yuri lên và đẩy về phía đối diện mình, cô đưa mặt mình lại gần mặt Yuri hơn, càng lúc càng gần, đến khi chỉ cách có 1, 2 cm cô đưa tay đặt nhẹ lên mặt Yuri và thì thầm.

_Cậu không biết mình nặng lắm sao, hôm qua tớ sắp gãy tay luôn đó – Nói xong Yoona cười to, cô ngồi lại ngay ngắn trên ghế mình.

_Vậy chồng để vợ xuống đi – Yuri càng giận hơn vì cô vừa bị ai kia cho ăn dưa bở.

Yoona chồm sang thắt dây an toàn cho Yuri nhưng bị Yuri đẩy ra

_Ya có biết đến giờ đi học rồi không hả, bướng quài hà – Lần này đúng là Yoona đã nổi cáo.

_Kệ đi, trễ cho nó trễ luôn, cái con người xấu xa là thấy gét rồi, vợ mình mà để người ta cõng – Không thèm quan tâm tới sự bực tức của Yoona, Yuri tiếp tục giận dõi.

Yoona chồm lên hôn vào má Yuri, cô choàng tay thắt luôn dây an toàn cho cô ấy.

_Vậy mình cũng không được để người ta làm thế với vợ mình đúng không - Cô cười dịu dàng với Yuri.

_Ừ không được để cho người ta làm thế. Nhưng sao chồng lại hôn má vợ, yêu vợ hả - Mắc cỡ, tay văn ve vạt áo.

_Đã nói chưa cưới mà đâu phải vợ, không phải vợ thì muốn làm sao cũng được, khi nào tớ lấy cái first night của cậu mới tính – Nụ cười lừa tình lại diễn ra.

_Không lẽ chồng không yêu vợ chút nào sao – Yuri buồn như sắp khóc.

_Cậu nghĩ có là có nghĩ không có là không có.

_Hihi vậy vợ sẽ nghĩ là có – Yuri vui mừng chồm lên hôn má Yoona.

Yoona mỉm cười tất nhiên Yul ngốc không hề nhìn thấy , cô cho xe nhanh chóng vào trường, cô không muốn mang danh thiên tài mà đi học trễ, đối với cô cùng lắm nghỉ học chứ chưa bao giờ đi học trễ. Đến trường cô đã xuống xe nhưng cái con người nãy giờ kiếm chuyện kia vẫn còn ngồi lù ở đó. Yoona mở cửa xe bên Yuri, chống 1 tay lên thành xe cô nhìn Yuri khó hiểu.

_Làm gì ngồi quài đó vậy, chết ở đó rồi hả.

_Cái chân đau đi không được. Mà chồng lại kị dầu, vợ làm sao giờ - Yuri buồn thủi buồn thiu chỉ xuống chân mình.

_Ashii đúng là phiền thật. Ai mượn đi phát cái quỉ tờ rơi gì đó chi rồi giờ bắt Im Yoona này chịu khổ không biết – Yoona càm ràm nhưng trên tay cô lúc này là cục nợ nào đó. Vâng đúng vậy Yoona đang ẵm Yuri vào lớp ạ, còn Yuri à, đang cười típ mắt ôm lấy cổ Yoona kìa.

Yuri’s pow

Hehe vợ rành tính chồng quá mà, chồng không bao giờ bỏ mặt vợ đâu. Mà lúc nãy chồng nói nếu vợ nghĩ chồng yêu vợ thì chồng sẽ yêu vợ đúng hôn. Vậy vợ sẽ luôn nghĩ Im Yoona mãi mãi yêu Kwon Yuri vậy thì chồng sẽ mãi mãi luôn yêu vợ chứ.

End pow

Vừa thấy Yoona thì như 1 thói quen: cả đám bu lại để vây quanh cô, nhưng những lời la lói hôm nay không phải là: “ Im Yoona đẹp quá”, “Im Yoona xinh quá” hay “ước gì cô ấy là bạn gái mình nhỉ” thì thay vào đó hôm nay lại là “ Tại sao Yoona của tớ lại bế Kwon Yuri vậy”. Những câu hỏi cứ truyền cho nhau chưa đầy 2ph đã đến tai của Jeti. 2 cô nàng chạy ra thì Yoona đã đến trước cửa lớp

_Tại sao Yoong lại cõng cô ấy – Cả 2 cùng đồng thanh. 2 người hiếm khi ăn rơ với nhau như vậy nhưng từ khi có sự xuất hiện của Yuri những diều thế này thường xuyên xảy ra

_Chuyện vợ chồng người ta mà hỏi hỏi cái nỗi gì – Yuri quay sang chọc tức Jeti

_Yoong trả lời đi chứ - 2 bạn ấy lại cùng đồng thanh với nhau

_Đứng nghe con ngốc này nói xàm, cậu ấy lo đi làm những thứ điên khùng đến nỗi bị đau chân không đi được nên giờ tớ phải thế này đây – Yoona nhẹ nhàng đạt 

Yuri xuống chỗ ngồi của cô ấy

Jessica thì không hiểu đó là công việc gì nhưng Tiffany phần nào đoán ra vì cô đã cùng Yoong nhìn thấy, chỉ nhiêu đó thì trí thông minh cô sẽ hoạt động ngay thôi. Chuông reo vào lớp, 4 cô gái ai vào chỗ nấy, ai cũng chăm chú nghe giảng bài chỉ riêng 1 nơi nào đó trong góc lớp có 1 người rất lạ. Đó là Nickhun, từ lúc Yoong bế Yul vào lớp cậu ta đã im lặng và mặt đã nổi lên những đường gân tức giận, trái với mọi ngày nếu nhìn bình thường nhìn thấy hình ảnh đó cậu ta đã lập tức chạy đến bên cạnh Yuri hỏi cô ấy đủ điều, hôm nay quả thật rất lạ

Flash back

Chìu hôm qua, Nickhun đến chỗ Yuri làm việc, tay cầm theo rất nhiều món ăn ngon mà anh đã bỏ nhiều công sức để mời người về nấu cho Yuri. Gần đến nơi anh nghe tiếng cãi vã, có rất nhiều người bu xung quanh. Đi lại gần hơn anh thấy Yuri và 1 cô nhân viên nào đó làm cùng đang cãi vã nhưng anh không nhớ tên cô ấy. Thấy cô gái đó định đánh Yuri, anh lập tức chạy lại nhưng không thể vì ngay lúc này trước mắt anh Yoona đã chạy ra và nắm lấy cổ tay Hara, anh nghe rõ những gì họ nói

_Cô ấy không ấu trĩ như cô đâu, cô ấy không hề để mắt tới Nickhun, người cô ấy yêu là tôi nên tôi nói rõ 1 lần nữa không được động đến cô ấy dù là 1 sợi tóc và hãy ghi nhớ thật kĩ Im Yoona sẽ không để cô yên nếu cô động đến Kwon Yuri. Cô hiểu rồi chứ.

Đến khi nghe đến câu đó anh gần như đóng băng, khi nhìn thấy Yoona ẵm Yuri Nickhun càng thêm sững sờ.

_Im Yoona, cô đừng nói với tôi cô đã yêu Yuri rồi nhé. Không được đâu, Yuri à nếu cô ấy thật sự yêu cậu vậy trong tim cậu còn chỗ nào cho tớ không, tớ còn cơ hội nào không – Nickhun nói trong cơn say rượu khi trở về nhà.

_Nick con đang uống rượu hả, sao con lại như thế. Người thừa kế cty ta mà lại bê tha thế này à – Appa Nickhun giận dữ khi nhìn thấy dáng vẻ cậu ấy bây giờ.

_Con vẫn là Nickhun, là đứa con đẹp trai của appa mà – Nickhun vừa cười vừa nói, cậu ta bây giờ không khác gì những thằng say rượu ngoài đường.

_Con không được hư hỏng như vậy nữa Khunie à, con phải giúp appa, con phải chính chắn đế vào cty ta làm việc, ta cần con – Appa cậu ấy nói trong tuyệt vọng.

_Có chuyện gì vậy appa – Nickhun phần nào tỉnh táo khi nhìn thấy appa cậu bây giờ.

_Ta muốn con giúp ta lật đổ cty YA. 

_Cái gì cty YA là cty lớn nhất hiện nay, chúng ta làm sao có thể lật đổ nó được vả lại việc làm ăn cty ta đâu dính dáng gì tới YA đâu ạ - Nickhun vừa sợ phải đối đầu với cty lớn như YA vừa sợ làm phật lòng Yuri, anh đang cố thuyết phục appa mình từ bỏ ý định.

_Ta biết điều đó chứ nhưng cty chúng ta cũng đâu phải nhỏ, nó cũng là 1 trong các cty lớn nhất tại hàn quốc vậy. Nếu chúng ta lật đổ YA chúng ta sẽ lên như diều gặp gió và không có gì có thể cản trở được – Appa Nick cố gắng tạo lòng tin cho cậu.

_Nhưng cty ta vẫn còn nhiều thiếu sót lắm, chưa có khả năng đó đâu và con cũng vậy – Nói xong Nick bỏ lên phòng để mặc cho người cha mình ngồi đó buồn bã.

Nickhun’s pow

Con xin lỗi appa nhưng con không muốn mất đi Yuri, con thật sự yêu cô ấy vả lại con thật sự không tin mình có khả năng đánh bại Im Yoona.

End pow

End flashback

Chuông reo ra về, ai cũng ùa ra như ong vỡ tổ chỉ còn 5 người ở lại.

_Này Yoong không định ẵm cậu ấy về chứ - Jessica nghi ngờ hỏi.

_Chứ còn sao nữa, hỏi thừa – Yuri vênh mặt hỉnh mũi nói.

_Sao trăng gì, tớ sẽ kêu người tới ẵm cậu, muốn kiêng cậu rinh cậu cũng được, họ sẽ đối đãi tốt với cậu nhất có thể yên tâm – Fany chen vào, cô cũng không muốn Yoona ẵm Yuri.

_Chồng ơi, chồng biết không được mà – Yuri làm aegyo quay sang Yoona.

_Thôi không có gì đâu, 2 cậu yên tâm đi tụi tớ về trước – Yoona ẵm Yuri lên, Tiffany và Jessica tuy không đồng ý nhưng cũng lủi thủi theo Yoona ra gara lấy xe về nhà, Yuri khỏi phải hỏi đang ôm Yoona chật cứng bỏ ngoài tai những lời xỏ xiêng của Jeti suốt quãng đường ra gara.

Cũng trong thời gian đó

_Alo appa hả, con đồng ý nghe lời appa, con sẽ giúp appa lật đổ YA bằng mọi cách

_Cảm ơn con trai, ta rất mừng khi con đã nghĩ thông suốt. 

Nickhun’s pow

Im Yoona tôi nhất định sẽ giành lấy Yuri hay ít ra tôi sẽ khiến tập đoàn cô không yên bằng mọi thủ đoạn.

End pow

End chap 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net