Chap 4. Học viện KYUNG HEE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Luhan nhìn nhìn Kris đang xách túi lớn túi nhỏ lại nhìn nhìn lại mình tay cầm hộp sữa, tay cầm túi snack nhẹ hều chưa tới 100 cà gam của mình, nghĩ mà xót em trai bảo bối thấy sợ !

Học viện KYUNG HEE

⚫⚫⚫

Sau khi lay tỉnh được tất cả, ông Lee So Man dẫn bọn họ thăm quan học viện. Học viện bao gồm từ cấp 2 => đại học. Nhưng cho đến khi các học viên biết cách điều khiển sức mạnh của mình một cách hoàn hảo mới được tốt nghiệp ra trường.

Từ cổng trường trải dài hai bên đường đi vào là hai hàng cây hoa anh đào tuyệt đẹp, giữa sân có đài phun nước lớn xung quanh nó có những bụi cây được cắt tỉa rất tỉ mỉ. Màu xanh của cây xanh và màu hồng của hoa anh đào xen lẫn nhau tạo nên một vẻ đẹp hài hoà.

Học viện được chia làm ba khu chính riêng biệt tạo thành chữ L nằm ngang. Khu đầu tiên là khu Knowledge được sơn màu trắng trông rất trang trọng, khu này là khu học tập, tiếp thu kiến thức, giờ học bắt đầu từ 7h sáng tới 11h. Trong khu Knowledge chỉ có một lớp đặc biệt dành cho năm gia tộc hàng đầu, còn những lớp còn lại được chia theo độ tuổi và học lực. Đặc biệt khu này có một cái thư viện lớn, chứa những cuốn sách kiến thức giống con người.

Khu tiếp theo là khu Power nhìn như một toà lâu đài theo phong cách cổ điển, khu này các học viên được học cách điều khiển sức mạnh của mình, giờ học từ 8h tối => 12h. Khu Power còn được chia thành ba khu nhỏ: khu T (học lí thuyết), khu B (thực hành cơ bản), khu E (nâng cao). Trong khu này không phân biệt về tuổi tác mà phân biệt về sức mạnh. Khu này cũng có một cái thư viện lớn như của khu Knowledge nhưng nó chứa những quyển sách nói về sức mạnh,...

Khu cuối cùng là khu ký túc xá còn có tên là Dormytory. Khu này được chia thành ba khu nhỏ, mỗi phòng có hai học viên. Khu đầu tiên của khu Dormytory là khu Royalty dành cho top 1 => top 5. Tiếp đến là khu V.i.p dành cho top 6 => top 10. Cuối cùng là khu A dành cho những học viên còn lại. Mỗi khu có một vẻ đẹp riêng, phong cách riêng như : khu Royalty theo phong cách hoàng gia châu Âu, khu V.i.p theo phong cách của Pháp, khu A theo phong cách hiện đại.

Ngoài ra còn có khu nhà ăn, các CLB, khu các môn thể thao,........

⚫⚫

Sau khi thăm quan xong, ông Lee So Man thả cho bọn họ tự do, thế là cả đám kéo nhau đi dạo phố.

Mới bước chân ra khỏi học viện bộ tứ : Luhan, Vương Nguyên, Baekhyun, Chí Hoành liền than đói vậy là cả đám đến ngay cái nhà hàng gần đó để chiều cái bao tử của những người nào đó.

Ăn xong cũng đã 11 giờ trưa.

- Luhanie ~~~ Chúng ta dô cái đó hưởng máy lạnh xíu đi ! Em sắp thành kỳ lân quay rồi đây này !

Do trời nắng nóng Lay chịu không nổi nên cả đám lại kéo nhau vào trung tâm mua sắm để hưởng máy lạnh sẵn tiện mua một vài thứ cần thiết. Cả đám cứ loanh quanh trong đó hết cả bốn tiếng đồng hồ.

[ Yun : Mua cái gì mà ~ 4 tiếng thế mí anh ??? (¬_¬)

White & Grey : Mua đồ xài chứ gì ! ╮(╯▽╰)╭ ]

Lúc ra khỏi trung tâm mua sắm.

- Fan Fan a~~~ Nặng hông ? Tiểu Lu xách phụ cho ! - Luhan nhìn nhìn Kris đang xách túi lớn túi nhỏ lại nhìn nhìn lại mình tay cầm hộp sữa, tay cầm túi snack nhẹ hều chưa tới 100 cà gam của mình, nghĩ mà xót em trai bảo bối thấy sợ !

- Không sao ! Mấy cái này nhẹ hìu à ! Anh mau uống hết hộp sữa cho em là được rồi !

- Nè Nè Nè ! Hai người muốn hường phấn cũng phải chọn chỗ nào mát mát rồi hãy hường phấn chớ ! Giữa trưa nắng chang chang mà cũng hường phấn cho được ! - Baekhyun trùm đầu trùm đuôi kín mích mà còn cảm thấy da mình sắp lột tới nơi mà chẳng hiểu sao hai cái người này còn có thể tú ân ái 'Chẳng lẽ nắng quá nên ấm đầu rồi ?'

Nhìn đồng hồ chỉ mới 3 giờ, cái giờ mà nắng gắt, cháy cả da cả thịt. Vì vậy mà cả bọn lại kéo nhau vào cái coffee shop kế bên, ngồi uống có mấy ly nước mà bay luôn một tiếng đồng hồ.

4 giờ - trời đã hết nắng thế là quyết định đi khu vui chơi. Đến khi chơi gần như hết tất cả các trò chơi trong này thì cũng mệt thế là lại kéo nhau vào nhà hàng ăn. Ăn xong là 7 giờ 30 phút, bắt taxi về trường cả đám lại kéo nhau đến gặp appa Lee So Man.

Đến phòng làm việc của hiệu trưởng, bọn họ cũng như trước mà chạy ào vào.

- TỤI CON VỀ RỒI ĐÂY !!! CÓ MUA CHOA APPA RƯỢU NỮA NÀAA !!! HÀNG HIẾM ĐOÁ NHAAA - Vương Nguyên và Chí Hoành xách túi lớn túi nhỏ chạy vèo vào.

- RƯỢU HIẾM HỞ ??? APPA YÊU TỤI CON !!! - Ông ôm lấy rượu mà hôn lấy hôn để.

- Mau mau đến lớp a~~~ Appa còn muốn nếm thử rượu a~~~ Rượu ơi ~~~ Đợi ta a~~~

Nhưng ông chưa đi ra khỏi cửa đã bị Luhan kéo lại.

-Appa con với Nguyên Nguyên và Hoành Hoành chưa bao giờ học Power. Vậy tụi con có được học chung với Fan Fan, Xing Xing, Baek Baek và Soo Soo hông ????


Ông Lee So Man hết nhìn cậu lại nhìn hai nhóc kia rồi quay sang nhìn bốn con người đang nhìn mình bằng vẻ mặt 'Không được cũng phải được' liền phì cười.

- Đương nhiên các con sẽ học chung rồi !

Ông dẫn bọn họ đến khu Power, lên tầng ba ông đẩy cửa vào, bước đến chỗ bục giảng.

- Chào tất cả các học viên, hôm nay tôi đích thân đến đây là muốn giới thiệu với các em vài học viên mới sẽ học ở khu E này. Các con hãy vào đi ! - Ông quay mặt ra cửa, ra hiệu cho bọn họ vào.



'Em lại xuất hiện rồi !'

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Yun : Tks fanexo_123 đã luôn thích fic của Yun ٩(๑> ₃ <)۶ Xie Xie

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net