Chap 5. Power

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"OMOOO !!! CHƠI TUI HẢ ??? SAO TUI LẠI PHẢI NGỒI KẾ TÊN VỪA LẠNH BĂNG VỪA TÀN BẠO VẬY CHỚ ???? TUI NHỚ TUI ĂN Ở CÓ ĐỨC LẮM MỜ TRỜI !!!!" . . .

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Bọn họ tiến vào lớp, vẻ ngoài hoàn mĩ của họ khiến các học viên la hét.

- Tất cả trực tự ! Các con tự giới thiệu một chút đi !

- No.2 - Gia tộc White - Kris Wu - Kris lạnh lùng, người toả ra hàn khí bức người khiến người ta không rét mà run. Tầm mắt câm ghét của anh rơi lên người của một cô gái lạ.

- (。・ω・)ノ゙Nï hăo ! Tôi tên Zhang Yi Xing , mọi người có thể gọi tôi là Lay, thành viên gia tộc White, em của Yi Fan - Nhờ những cái nhéo tay của Nguyên mà Lay đang trong trạng thái 'đơ-ing' mới có thể cười xán lạn giới thiệu về mình.

- (。・ω・)ノ゙Annyeong !!! Mình tên Byun Baekhyun, gọi mình Baekie cũng được, thành viên của gia tộc Grey - No.5, mong được các bạn giúp đỡ ! - Cậu cười tươi, đôi mắt nhắm tịt lại thành hai sợi chỉ cong cong, gương mặt xinh đẹp hớp hồn người, cũng đánh cắp luôn ba hồn bảy phách của người nào đó.

- Chào mọi người ! Tôi là Do Kyung Soo, thành viên gia tộc Grey, cứ gọi tôi là D.O ! - D.O cười hiền từ, giọng nói ấm áp rót vào tai mọi người như thôi miên, những ánh mắt hình quả tim đều đặt tại nơi cậu. Nhưng cậu cũng rất tinh ý phát hiện ra ánh mắt ghét bỏ của Kris đối với một người con gái lạ, điều này khiến cậu nghi hoặc 'Lẽ nào là cô ta ?'.

Tiếp theo là Vương Nguyên và Chí Hoành.

- (^O^)/ Há lô ! Em tên là Vương Nguyên, em 15 tuổi, em chưa từng được học qua lớp thực hành cơ bản, em được đặc cách lên đây cho nên mong mọi người chỉ dạy thêm !

" Annyeonghaseyo ✧٩(๑❛ω❛๑) ! Em tên Chí Hoành, 14 tuổi, em cũng giống như Vương Nguyên được đặc cách lên đây ạ ! Mong được mọi người chiếu cố !

Cuối cùng là Luhan, cậu nở một nụ cười thật tươi, khuôn mặt trắng hồng càng đáng yêu gấp vạn, dáng người nhỏ nhắn, thon gọn, tối nay cậu diện cho mình một áo sơ mi trắng kèm với biker jackets và leg jeans đen, bàn tay phải mang một bao tay màu đen làm bằng len hở ngón, nơi mắt được Baekhyun kẻ cho nhìn rất sắt bén. Cái vụ kẻ mắt này không phải tại vì bị Baekhyun đeo bám quá thì Luhan cũng chẳng muốn đâu 'Baek là cục mầm nghiện kẻ mắt ~~~ nghiện eyeliner ~~~'

- Chào các bạn ٩(๑^.^๑)۶ Mình tên Xi Luhan, các bạn cứ gọi mình là Tiểu Lu. Mình là thành viên của gia tộc White là anh sinh đôi của Fan Fan, mình cũng được đặc cách lên đây, vì vấn đề sức khoẻ cho nên mình không học lớp cơ bản. Mình rất mong được mọi người giúp đỡ

Sau đoạn giới thiệu khá dài của Luhan là một trận tạp âm hỗn loạn.

- Tiểu Lu a ~~~ Cậu yên tâmmm ~~~ Mình sẽ thật tận tình giúp đỡ cậu ~~~

- Luhan oppa ! Em sẽ hết mình giúp oppa !

- Em sẽ giúp oppa (ノ≧∇≦)ノ

- TẤT CẢ IM LẶNG !!! Giới thiệu nhiêu đó đủ rồi ! Bây giờ đến lúc kiểm tra Power để chọn chỗ ngồi - Ông Lee So Man lên tiếng để cứu vớt mấy cái màng nhĩ đáng thương sắp lên thiên đàng của tụi nó.

- HÔNG ĐƯỢC TỰ CHỌN CHỖ SAO APPA ??? - Luhan mở to mắt nhìn appa mình.

- Cái này appa không chiều con được, đó là luật không thể phá bỏ - Ông cố gắng trấn an Luhan.

- Ừm cả ký túc nữa ! - Ông cười gượng.

- ÃAAA~~~ CẢ KÝ TÚC LUÔN ÁAA ??? - Vương Nguyên hai mắt mở to, biểu cảm rất ư là 'ba chấm'.

- Chúng ta mau tiến hành nào ! Còn học nữa ! Yi Fan ! Con làm mẫu cho mọi người nhé ! - Ông Lee So Man lau mồ hôi.

"Cầm quả cầu thuỷ tinh, tập trung dồn hết sức mạnh của mình vào hai lòng bàn tay. Khi quả cầu cảm nhận được sức mạnh, trong quả cầu sẽ xuất hiện ngôi sao có màu tương ứng với màu của đôi cánh thể hiện mức sức mạnh và đồng thời đôi cánh cũng sẽ tự dang ra."

Bên trong quả cầu thuỷ tinh của Kris, những ngôi sao màu trắng từ từ xuất hiện từng cái từng cái một và khi ngôi sao thứ mười xuất hiện thì cũng là lúc đôi cánh của Kris dang rộng ra với những tầng lông vũ trắng tuyệt đẹp, màu trắng tinh khôi như cánh của những thiên sứ trên thiên đường, nó là màu cánh hiếm nhất trên đời, một màu trắng không có lấy một cọng lông vũ tạp màu, thuần khiết mà chỉ có những đứa con thuần 100% của gia tộc White mới có.

Các học viên ai nấy cũng bất ngờ, mức sức mạnh của anh hơn tất cả mọi người ở đây, anh chỉ thua Black OH thôi, thật không hỗ danh là thành viên gia tộc White.

Mọi người còn chưa hết ngạc nhiên, bỗng quả cầu của Kris bay lại chỗ quả cầu của một cậu trai . . . ừm . . . nhìn giống như anh em bà con gần của con kungfu panda. Cậu trai panda có mái tóc màu vàng nâu giật bắn mình, mở to cặp mắt 'phần giống con panda nhất' nhìn Kris chầm chầm.

- OMOOO !!! CHƠI TUI HẢ ??? SAO TUI LẠI PHẢI NGỒI KẾ TÊN VỪA LẠNH BĂNG VỪA TÀN BẠO VẬY CHỚ ???? TUI NHỚ TUI ĂN Ở CÓ ĐỨC LẮM MỜ TRỜI !!!! - Cậu trai 'panda' nhảy dựng lên kêu trời.

[ Yun : Có kiu ổng, ổng cũng hổng có nghe đâu ! Ổng ở xa quá mờ ╮(╯▽╰)╭

TAO : Yun mún chớt ? (-_-メ)

Yun : THIÊN AAA~~~ CỨU CONNN 。・゚・(ノД')・゚・。]

- Con kêu trời kêu đất làm gì ? Có gào có thét ổng cũng hông có nghe ! Thôi thì số phận đã an bài rồi thì ráng mà chịu đi a ~~~ ╮(╯▽╰)╭. Chứ con cứ kêu quài lỡ ổng xuống thiệt thì biết làm sao ? Con và Kris đều là con nuôi của appa, đều là gia đình cả mà. Kris con xuống ngồi cạnh Zi Tao đi ! Thăng bé là Huang Zi Tao - No.3 - Gia tộc Violet. Chắc con biết mà nhỉ ? - Ông So Man chọc TAO. Bình thường cậu hay tự tiện xông vào phòng của ông, hay nghịch ngợm, vụng về đến mức thành phá hoại, còn hay hù ông, nếu tim ông và tai ông hiện tại mà yếu là đều do cậu mà ra cả ! Ông không nhân cơ hội này mà . . . thì ông không phải là Lee So Man !

Kris nhìn Z.TAO rồi chậm rãi tiến tới thản nhiên ngồi xuống làm cho người nào đó tức đến bóc khói.

- Zi Tao a ~~~ Kris đã ngồi rồi ! Con cũng ngồi đi không nên đứng ngây ra vậy chứ ! Hay con bị Kris câu mất hồn rồi ? - Ông So Man cười nham hiểm 'Hehe ! Coi mòi sau này tim mình và tai mình được thảnh thơi rồi ! Hahaha . . .'

- APPA ! - TAO đỏ bừng cả mặt, tức tối ngồi xuống, cặp mắt toé lửa của cậu đang đặt trên người Kris như muốn thiêu cháy anh liền chuyển hướng chiếu thẳng đến gương mặt đang hả hê của appa mình.

- Haha ! Lay ! D.O ! Đến bọn con ~~~ - Ông Lee So Man tiếp tục gọi tên bọn họ, cố gắng áp chế bầu không khí khói bụi mù mịt giữa 'panda' và ông.

Hai người cùng bước đến nhận lấy quả cầu rồi bắt đầu tập trung, D.O ở mức 9 sao nguyên và 1/4 sao khuyết, cậu có đôi cánh màu xám, tầng tầng lông vũ đều đều mượt mà. Khoảng 3s sau số ngôi sao của Lay cũng ngừng xuất hiện ở mức 9 nguyên 1/4 khuyết, trên lưng cậu xuất hiện đôi cánh giống hệt đôi của Kris nhưng có phần nhỏ hơn một chút.

Hai cậu thu cánh lại và đợi quả cầu của mình bay về phía bàn cùng bà nhưng đợi mãi mà chẳng thấy gì cả, hai cậu liền hướng ánh mắt tò mò nhìn appa mình.

- APPA ! SAO NÓ BAY ĐI ? - Cả hai đồng thanh, biểu cảm trên mặt hai cậu cực kì đáng yêu khiến các học viên hú hét.

- NGỒI CÙNG TỚ ĐI ~~~

- CHỖ MÌNH CÒN TRỐNG NÀY !! MÌNH RẤT HOAN NGHÊNH BẠN CÙNG NGỒI !!!

- ĐÂY NÈ ! ĐÂY NÈ !!! CHỖ NÀY VẪN CHƯA CÓ AI NGỒI ĐÂUUU !!!

- TẤT CẢ TRỰC TỰ ! . . .

- Ừm . . . Tại vì ở đây không có ai tương thông sức mạnh với các con nên mới vậy. Các con sẽ mỗi người một bàn và một phòng ký túc xá riêng ! OK ? - Ông Lee So Man giải thích.

- Vậy tụi con ngồi đâu ạ ??? - Cả hai đồng thanh x2.

- Ừmm . . . Với mức sức mạnh này . . . Lay ! Con sẽ ngồi cái bàn sau bàn của Kris, còn D.O xuống ngồi bàn trống kế bàn của JungKook nhé !

- Appa ơi JungKook là ai ạ ??? - D.O hỏi appa mình trong khi Lay đã ngồi vào vị trí của mình.

Ông Lee So Man thở dài, tự hỏi 'Tụi nó chưa bao giờ gặp nhau sao ??' [ Yun : Chính là chưa có gặp mới không biết ! Bó tay ╮(╯_╰)╭ ]

- JungKook là cậu bé tóc nâu đen, mặc áo màu đen có chữ BTS, thành viên gia tộc Violet là em trai của nhóc ngồi cạnh Kris đấy !!!

- Appa ! Sao không nói luôn là con ngồi sau Lay cho rồi ? Appa troll con ! - D.O hết nói nổi appa mình luôn. Cậu nhanh chóng ngồi vào vị trí, lúc mông cậu vừa mới chạm được băng ghế thì bỗng có một giọng hét oanh vàng làm cậu giật cả mình mà theo quán tính bật người một cái rồi lại theo quán tính mà ngồi một cá 'bịch' xuống, báo hại bây giờ mông cậu đau muốn chết !

D.O ai oán nhìn về phía tiếng thét, 'Oh ! Thì ra là cái cậu bạn 'panda' ! Oh Oh ! Xem mặc Kris hyung kìa ! Haha . . . Như cái đít nồi lun ! Hyung ấy ghét tiếng ồn nhất mà ! Hehehe . . . Kris hyung kì này số hyung nó nhọ rồi ! Hahaha'

- APPA CON LỚN ÙI ĐÓ NGHEN !!! TỐI NGÀY CỨ NHÓC NÀY NHÓC NỌ QUÀI !!!

- 'Nhóc' im đi ! Đừng có mà hét lên khi ngồi kế tôi ! - Kris cố tình nhấn mạnh chữ 'nhóc' khiến cho con gấu trúc nào đó tức đến độ mặt đỏ hết lên.

- Háhá thế là đã có người trị gấu nhỏ rồi ! Thật mừng nha ! - Chàng trai tóc xám đen, cao ngất lên tiếng góp vui.

- Đúng thế nga ! Haha . . . Aahaha - Cậu trai tóc nâu đậm cũng xen vào chọc Z.TAO.

- Mấy anh . . . Mấy anh . . . Được . . . lắm . . . Mấy anh cứ chờ đó !!!!!!

Ông Lee So Man thấy cứ tiếp tục để tụi nó cãi nhau chắc tới sáng cũng chưa xong nên lên tiếng đổi chủ đề.

- Đừng cãi nữa ~~~ Baekhyun ! Tới con !

- NAE ! - Cậu cũng nhận quả cầu, số sao ở mức 9 sao nguyên 2/4 khuyết , đôi cánh hiện ra giống của D.O nhưng lớn hơn một xíu. Quả cầu của cậu bay thẳng đến chỗ của cái người nào đó [ Yun : Nhưng cái người nào đó vẫn không biết vì đang bận cười ~(‾ ‾~)(~‾ ‾)~ ]

- Park Chanyeol ! Con đừng cười nữa ! Mau ngồi lại đàng hoàn cho Baek ngồi !

Nghe có người gọi tên mình Chanyeol mới ngừng cười mà ngước mặt lên nhìn, đập vào mắt cậu là Baekhyun đang đứng chóng nạnh, mặt nhăn nhó.

- Đã năm phút kể từ khi tui xuống đây rồi đó ĐỒ TỬNG NHIỀU RĂNG ! Xích vô cho tui ngồi !!!!

✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖⚫⚫⚫©⚫⚫⚫✖

Yun : C'mơn Luhan114 đã thích fic của Yun đến bây giờ ╰(♡*' ³'*)╯

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net