Chap 11.2: Tình Yêu Chớm Nở

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-" ái chà chà ...Chủ tịch Jung đã đến thật bất ngờ đấy. Vì một cô gái mà có thể bỏ bê công việc của tập đoàn lớn như vậy...Xem ra cô gái này cũng quan trọng với chủ tịch Jung lắm nhỉ?"

Dáng người một thanh niên cao ráo nụ cười nhếch mép, mặc vest đen lịch lãm tay cầm một điếu thuốc loại đắc tiền. Từ từ nhàng hạ bước từ trên tầng lầu xuống dưới.

-" mau thả cô ấy ra"

Jessica đau lòng khi nhìn thấy một Tiffany đang xơ xác bị trói trên một chiếc ghế cũ kĩ vóc dáng ấy đã chịu đựng những hành hạ của bọn bắt cóc. Trên người Tiffany toàn vết thương rỉ máu không lớn thì nhỏ, gương mặt mang nụ cười thiên thần ấy nay còn đâu. Bây giờ trên gương mặt ấy là một nổi đau, là những giọt nước mắt, là những vết hằng đỏ do bị đánh bị ngược đãi. Bộ váy Tiffany đang mặc cũng không còn nguyên vẹn, chúng xốc xếch, chân trần da trắng như tuyết nay ửng đỏ nhiều nơi. Nhìn thật đáng thương biết nhường nào.


-" có tiền tao sẽ thả"

-" mày đang cần tiền sao? Tao không nghĩ vậy"

-" ..Mày thông minh đó Jessica Jung. Nói thẳng ra, tao muốn mày đánh đổi bằng một hợp đồng lớn mà một lát nữa đây mày sẽ kí hợp đồng"

-" mày nghĩ tao sẽ bỏ cho mày sao"

-"mày không bỏ đc thì tao giết nó"

Liền sau đó tên đàn em của hắn ta giựt tóc Tiffany đưa dao kề ngay cổ cô. Tiffany đau đớn tỉnh dậy, vừa mở hí mắt ra nhăn mặt chịu đau lại nhìn thấy hình ảnh Jessica trước mắt mình.

-" Tiffany.."

-" sao hả? Đau lòng à?"

-" tao nhắc lại..mau thả cô ấy ra"

Jessica đã không thể nhịn được nữa cô tức giận đến tột cùng. Người cô yêu thương đang chịu đau đớn, cô là một vampire tại sao lại để chuyện này xảy ra?

Jessica cực độ đau lòng nhìn Tiffany cũng song theo đó là hành động.

Jessica chạy thật nhanh lại chỗ Tiffany liền bị tên đàn em cản lại nhưng cô nhanh chống xử trí hắn bằng một cú đánh ngay hạ bộ.

Jessica cởi trói cho Tiffany liền ôm cô ấy vào lòng, đem sự yêu thương trìu mến của mình sưởi ấm cho Tiffany. Trời rất lạnh, tuyết rất dày đặc vậy mà Tiffany phải đối mặt với cái lạnh chỉ bằng một chiếc váy mỏng rách.

-"tụi bây đâu...lên"

Lần lượt sau câu nói đó là hàng chục tên đàn ông cao lớn trong tay cầm gậy sắc và đao. Mặt hung hăng đi từng đoàn hùng hổ nhào đến vay quanh Jessica và Tiffany đang nữa tỉnh nữa mê.

Tạm end Chap ngắn Chapp 11:2

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net