Chap 12: (tt)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jessica đề phòng nhìn tất cả những tên đàn ông to con quanh mình. Cô lại lo lắng khi nhìn vào Tiffany.

Jessica không thể xử chúng với hình dáng 1 con người, nhưng nếu cô sử dụng sức mạnh của chính bản thân sẽ gây ra một chấn động cho Đại Hàn dân quốc này. Cô đành trọn cách sống chết hình người đáp trả, cô phải bảo vệ Tiffany.

Jessica Ôm chặt Tiffany vào lòng và chạy thẳng về phía trước nơi có ánh sáng nhạt nhòa buổi chiều tà cô quạnh. Vừa né tránh đòn đánh Jessica vừa đá chân đáp trả khiến vài tên bị thương ở chân và hạ bộ.

-" Jessi..."

-" Fany không sao đâu, chúng ta sẽ về nhà."

Tiffany vấu chặt tay mình vào người Jessica cảm nhận hơi ấm và sự lo lắng của Jessica. Vùi mặt mình vào hõm cổ Jessica, Tiffany thiếp đi sau đó.

Khó khăn lắm Jessica mới hạ gục được đám đàn em của hắn ta. Tay vẫn ôm chặt Tiffany như sợ đánh mất điều trân quý, quan trọng nhất của cuộc đời.

-" Jessica, mày khá đó. Sẽ có ngày mày bại dưới chân tao"

-"nếu mày có khả năng!" mỉm cười nhạt với con người trước mặt.

Jessica nhanh chống đưa Tiffany rời khỏi căn nhà hoang đó, để Tiffany lên xe vội cởi áo khoác của mình ra khoác tạm lên người Tiffany giữ ấm cho cô.

Không lâu sau đó Jessica cùng Tiffany cũng đã thoát khỏi căn nhà hoang đó. Jessica đưa Tiffany vào bệnh viện SS'GG cấp cứu.

Bên ngoài phòng cấp cứu Jessica thấp thỏm lo âu...

Nếu Tiffany có lỡ bị gì cô sẽ như thế nào?

Nếu Tiffany không qua khỏi cô phải làm sao?

Nếu Tiffany chết đi cô sẽ đối mặt như thế nào?

Và nếu Tiifany có cơ hội tỉnh lại cô sẽ đối diện với tình cảm của mình ra sao?

Cửa phòng cấp cứu vừa mở ra. Jessica liền chạy tới nắm tay bác sĩ hỏi ngay tình trạng của Tiffany.

-" Bác sĩ, cô ấy sao rồi?"

-" Dù đã cố gắng hết sức nhưng chúng tôi cũng không thể hoàn toàn vực tỉnh được sự sống của cô Hwang do bị chuốc thuốc kích thích cùng lúc uống một lượng lớn rượu có nồng độ vượt mức. Nên tình trạng không mấy khả quang cộng thêm trên người có khá nhiều vết thương gây mất máu nghiêm trọng. Giờ chỉ còn cách, tự cô ấy vực tỉnh bản thân mình. Hãy trò chuyện với cô ấy mỗi ngày, chăm sóc cô ấy chu đáo xem tình trạng thế nào. "

-" Tôi hiểu. Cám ơn bác sĩ"

Theo sau đó là 1 tháng trời Jessica lo lắng chăm sóc cô. Cho đến 1 ngày Tiffany có dấu hiệu tỉnh dậy.

Ngón tay thon dài làn da xanh xao kia bỗng giật nhẹ khi Jessica đang nắm tay Tiffany. Cô vội gọi Bác sĩ nhưng tiếp đó Tiffany vẫn mê man.

Tiếp sau đó là ngày nào Jessica cũng đều dành thời gian chăm sóc Tiffany từng chút từng chút một hy vọng cô sẽ nhanh chóng tỉnh lại. Mỗi ngày đều nói chuyện với Tiffany kể cho cô ấy nghe tất cả những thứ mình gặp phải và trải qua. Kể cả tình cảm mà cô dành cho Tiffany...

Cho đến ngày hôm nay, sau hơn 2 tháng.

-" Fany, em tỉnh lại đáp trả tình yêu của Jessi đi chứ. Sao em cứ nằm im mãi thế kia? Jessi còn muốn chúng sinh con nữa đấy. Em mau tỉnh lại đi Fany"

Jessica Vừa nói dứt lời là lúc tay Tiffany giật giật. Lần này Jessica cô không gọi bác sĩ nữa, chính cô sẽ dùng sức mạnh của bản thân để cứu Fany.

Nghĩ là làm Jessica đỡ Tiffany dậy, vén những lọn tóc gọn gàng qua 1 bên rồi cô dùng tay vuốt nhẹ cổ Tiffany vài lần xong cô cúi xuống
Kề môi mình lại gần môi Tiffany thổi 1 luồng hơi màu xanh vàng truyền khí cho Tiffany.

Chẳng mấy chốc thì Tiffany từ từ mở mắt. Tỉnh dậy trong vòng tay Jessica. Nheo mắt để thích nghi với ánh sáng môi trường, Tiffany cảm nhận được hơi ấm đang bao bọc mình liền quay sang nhìn xem. Liền xuất hiện gương mặt quen thuộc.

-" Jessi.."

-" Fany, em tỉnh rồi"

Jessica mừng rỡ ôm Tiffany vào lòng.
Vừa ôm vừa hôn lên trán cô, làm Tiffany 1 phen ngạc nhiên. Ngạc nhiên vì hành động cũng như cách xưng hô. Nhưng bản thân lại không cho phép cô nghĩ ngợi nhiều.
Liền 1 trận đau nhức lan truyền khắp người vô cùng khó chịu...



Đã để mọi người đợi lâu. Au thật sự xin lỗi vì không có thời gian để viết fic, cũng như ngâm fic quá lâu.
Và cũng cảm ơn các bạn đã ủng hộ au. Au sẽ cố gắng để sớm hoàn thành fic sớm.

Thank's you so much <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net