Chap9: Bắt đầu làm quen với em chồng tương lai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng sớm tinh mơ, ánh nắng len lỏi vào cửa sổ. Những tia nắng tinh mai nhẹ nhàng ấm áp mà nồng nàng trong khung cảng đẹp đẽ. Chiếu gọi vào 2 con người đang con say giấc mộng, 1 đầu vàng cá tính nhưng dịu dàng ấm áp đôi khi lạnh lùng bất cần... Và 1 đầu đen huyền bí gương mặt xinh đẹp nhưng lại chui rút thật sâu như tìm hơi ấm quen thuộc an ủi chính bản thân mình. Trên má nhẹ lăn những giọt nước mắt thay phiên nhau lăn xuống. Krystal Jung thông minh xinh đẹp mạnh mẽ nay còn đâu? Giờ đây, bên cạnh chị gái Jessica Jung đã trở thành 1 con người mềm yếu, hay rơi nước mắt và dường như là muốn buông tất cả...

Jessica bị đánh thức bởi nước mắt của Krystal- em gái mình.

-Krystal! Em sao vậy?

-Em xin lỗi unnie!

-Ngốc ạ! Có gì mà xin lỗi? Em không có lỗi. Chị biết em buồn nhưng em không vì thế mà chán nản. Em phải trở về là 1 Krystal mạnh mẽ đanh đá cố chấp vui vẻ và tinh nghịch. Em phải cho mọi người biết rằng em vẫn sống tốt, vẫn vui vẻ và năng động. Bên em còn có chị mà. Chỗ dựa vững chắc lắm!

Jessica nhìn Krystal nói cho em mình lấy lại tinh thần. Cô biết Krystal rất yêu Amber nhưng bây giờ cô không thể xen vào cô chỉ có thể an ủi em mình. Giúp Krystal nhanh chống lấy lại tinh thần.

- Cám ơn unnie! Em sẽ nghe lời unnie, sẽ cố quên đi cảm giác chua chát đau khổ này. Nó khiến em mệt mỏi, tim em nhói đau lắm unnie...

-Đừng suy nghĩ nhiều nữa Krystal. 1 người không được thì còn rất nhiều người. Em không cần nhất thiết phải chịu khổ như vậy. Hãy tìm hạnh phúc mới em gái yêu quý à!

Krystal nhìn chị mình nhẹ cong môi vẽ lên nụ cười gượng như đa phần sẽ làm theo lời Jessica. Đúng, Krystal là ai chứ? Cô là 1 Vampire lạnh lùng và trong top có sức mạnh mạnh nhất. Cô xinh đẹp không thua Jessica, mắt cô sâu sắc xảo, đôi môi nhỏ nhắn cong lên tạo nên 1 vẽ đẹp long lanh trong sáng.

Cốc
Cốc
Cốc

-Vào đi. Jessica nói

-Xin chào! Buổi sáng tốt lành Jessi. Chào em!

-Unnie là ai vậy?

Krystal vội lau nước mắt quay sang hỏi Jessica.

-Chị là Tiffany bạn của Jessi. Chị đến đây để làm phiền 2 chị em em.

-Là sao ạ?

Krystal vẫn không hiểu hỏi lần nữa.

-Cậu ấy sẽ ở chung nhà với chúng ta. Em làm quen với Tiffany đi. Chị đi chuẩn bị mua đồ Ăn sáng cho em!

-Vâng!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC