Chap 8: Krystal Thất Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay sau khi về đến nhà, vừa lái xe vào khuông viên Jessica nhanh chống đưa Krystal vào nhà bỏ lại Tiffany đang ngơ ngơ ngẫn ngẫn và xen lẫn đó là sự khó chịu khi không biết và không hiểu chuyện gì đang xảy ra trước mặt cô, đó là 1 sự rối bù là 1 đống bùi nhùi cô chẳng hiểu nổi. Sau đó cũng nhanh chống bước theo sau Jessica đở lấy người con gái trước mặt mình.

-" Fany lấy giùm mình thao nước ấm và khăn nhé!"

-" uhm" Tiffany nghe theo nhanh chống vào nhà bếp không lâu sau liền mang ra 1 thau nước.

-" đây này"

Jessica lo lắng cho cô em gái của mình. Cô luôn chau mày nhìn Krystal đứa trẻ này sao lại phải chịu đau khổ như thế chứ?

Jessica nhanh chống lau mặt và tay cho Krystal, lại 1 lần nữa sự quan tâm của Jessic làm cho Tiffany khó chịu nhưng cô cố tỏ vẻ ra như đó là chuyện bình thường cô không có cảm xúc gì cả!

Mãi 1 hồi lâu Jessica dìu Krystal lên phòng mình nghỉ ngơi.... Thấy Krystal đã ngủ Jessica nhẹ nhàng hôn lên trán em mình coi như an ủi. Và rời đi vì Jessica chợt nhớ ra chuyện Tiffany...

Đi xuống cầu thang cô thấy Tiffany đang ngồi chờ mình liền lên tiếng.

-" Fany hôm nay cậu ngủ phòng bên cạnh phòng mình nhé! Có hơi lộn xộn nhưng vẫn ngủ được Fany yên tâm"

Tiffany nhìn Jessica hồi lâu rồi gật đầu. Nhưng cô lại xị mặt xuống suy nghĩ " không đúng cô ấy có xuống bếp lấy nước sao? Lạ thật mình ngồi đây sao lại không thấy chứ"

Chợt Tiffany liều lĩnh hỏi:

-" Jessie xuống bếp lấy nước khi nào vậy?"

Bây giờ Jessica mới ngẫng người ra... Lúc nảy là do cô dùng sức mạnh của mình để lấy nước từ xa. Không ngờ Tiffany lại nhanh nhạy như vậy. Bèn nghĩ ra câu trả lời:

-" àh là do mình lấy trong phòng ra thấy còn nước nên uống luôn"

Nhưng Tiffany lại nghi ngờ cô vì lúc sáng cô có ở trong phòng Jessica ra làm gì thấy ly nước nào cơ chứ?

Tiffany nhíu mày suy nghĩ như Jessica nhanh chống kiu cô vào ngủ trời đã tối rồi. Cô còn phải chăm sóc Krystal nữa. Tiffany ậm ừ rồi như chợt nhớ ra điều gì liền hướng đến Jessica hỏi:

-" Jessie cô ấy....????"

Liền biết được Tiffany đang có ý hỏi gì Jessica nhanh chống trả lời:

-" là em gái của mình, mình chỉ có mỗi đứa em này"

"Àh thì ra là em thôi , fany fany tiffany àh ngươi đã lo nghĩ quá nhiều rồi đó"

Rồi cả 2 phòng ai nấy về và ngủ. Riêng Jessica cô luôn ôm lấy Krystal vỗ về cho con bé dễ ngủ.

Cô biết Krystal là 1 Vampire mạnh mẽ có sức mạnh đôi khi còn hơn cả cô vậy mà về tình yêu cô nhóc của cô đã phải như vậy rồi!

Thân là chị cô chẳng biết phải làm thế nào mới tốt cho con bé.

Có lẽ cô nên ở cạnh và dành thời gian cho Krystal nhiều hơn. Dắt Krystal đi đây đó chơi để vơi dần đi nổi buồn. Và cả Fany nữa... Krystal và Fany 2 con người 2 nỗi buồn khác nhau.... Cô là chị là bạn thì cũng cần có trách nhiệm làm họ vui trở lại.( nhà giàu quá mà )

Cứ chìm vào mớ suy nghĩ hộn độn đó mà Jessica cũng đã ngủ từ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net